Người Hà Nội đổ xô chụp ảnh ở đoạn đường đẹp như Hàn Quốc bên sông Tô Lịch

Địa điểm chụp ảnh mới thu hút được nhiều người đến checkin.
Địa điểm chụp ảnh mới thu hút được nhiều người đến checkin.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Những ngày gần đây, hàng trăm người đổ về chụp ảnh lá vàng ở hàng cây bàng ven sông Tô Lịch. Đoạn đường này được nhiều người ví có cảnh đẹp như Hàn Quốc.

Giới trẻ Hà Nội mới xôn xao về một địa điểm vui chơi mới khiến nó trở nên hot hơn hẳn.

Đây là đường Bưởi (đoạn gần ngã tư Láng - Cầu Giấy), nằm ven sông Tô Lịch, với hàng cây bàng lá nhỏ đang mùa đổ lá vàng. Địa điểm này không có nhà dân, vì thế càng thích hợp cho việc chụp ảnh của các bạn trẻ.

Vài ngày trở lại đây, mỗi ngày đều có rất nhiều người tới chụp ảnh, quay clip.

Nhiều bạn trẻ truyền tai nhau, vì lá bàng nhỏ chỉ đổ vàng trong khoảng vài ngày là sẽ rụng hết. Vì thế, ai cũng tranh thủ đi chụp nhanh.

Là một trong những bạn trẻ đến đây chụp ảnh, Phạm Thị Thanh Thảo (quận Hà Đông) chia sẻ: "Tôi thấy trên mạng mọi người chia sẻ nhiều nên cũng từ Hà Đông qua để chụp ảnh. Hà Nội có rất nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp nhưng do là giới trẻ thích khám phá những chỗ mới nên chúng tôi đã đến đây".

Còn Nguyễn Thúy (quận Cầu Giấy) thì cho rằng: "Mình thấy không gian ở đây rất phù hợp với gu của mình, rất đẹp và lãng mạn. Thử cảm giác như đi Hàn Quốc nhưng thực chất lại ở gần nhà".

Địa điểm chụp ảnh mới này không chỉ thu hút những bạn trẻ mà cả những người lớn tuổi. Bà Nguyễn Thúy Mai (62 tuổi, phố Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân): "Ở đây rất thoáng mát, phong cảnh như bên Hàn Quốc. Thời tiết hôm nay rất đẹp, sau những ngày dịch bệnh không được ra ngoài nên 2 chị em đã cùng nhau ra đây để chụp những bức ảnh của Thủ đô tươi đẹp không khác gì nước ngoài".

Một số hình ảnh được ghi nhận lại tại địa điểm chụp ảnh mới này:


Hàng cây bàng lá nhỏ ven sông Tô Lịch ngả màu tạo một không gian mới lạ giữa Hà Nội.
Hàng cây bàng lá nhỏ ven sông Tô Lịch ngả màu tạo một không gian mới lạ giữa Hà Nội.
Lá vàng rụng lưa thưa giữa mùa xuân gợi nhiều cảm xúc.

Lá vàng rụng lưa thưa giữa mùa xuân gợi nhiều cảm xúc.

Đường vành đai 2 bắt đầu từ đoạn dẫn lên đường trên cao (ngã tư Láng - Cầu Giấy - Bưởi) đẹp đến ngỡ ngàng.

Đường vành đai 2 bắt đầu từ đoạn dẫn lên đường trên cao (ngã tư Láng - Cầu Giấy - Bưởi) đẹp đến ngỡ ngàng.

Lá vàng của cây bàng Đài Loan khiến đoạn đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, như nhuộm sắc vàng.

Cả những phụ nữ lớn tuổi cũng muốn có một bộ ảnh đẹp tại địa điểm này.

Cả những phụ nữ lớn tuổi cũng muốn có một bộ ảnh đẹp tại địa điểm này.

Thậm chí có những người còn thuê áo dài, đi theo nhóm chụp ảnh.

Thậm chí có những người còn thuê áo dài, đi theo nhóm chụp ảnh.

Đọc thêm

Khách tây thích thú trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch ở Ninh Bình

 Nhóm 17 nữ du khách người Mỹ vừa có một buổi trải nghiệm đầy hào hứng tại cánh đồng xã Sơn Hà, huyện Nho Quan, Ninh Bình.
(PLVN) - Những năm gần đây, du lịch Ninh Bình đặc biệt để lại ấn tượng tốt đẹp đối với du khách từ nhiều nước trên thế giới tới tham quan, trải nghiệm. Để phát triển và thu hút khách hơn nữa, gần đây Ninh Bình đã cho triển khai các các tour dân dã khác như: tour cưỡi trâu, cấy lúa hay tour thêu thủ công truyền thống, bắt cá bằng nơm…

Mù Cang Chải, không lỡ hẹn mùa lúa vàng

Làng Văn hóa du lịch cộng đồng Khim Nọi - Thị trấn Mù Cang Chải. (Ảnh trong bài: PV)
(PLVN) - Hàng năm vào dịp tháng 10, bước vào mùa lúa vàng, du khách thập phương rủ nhau về trẩy hội. Năm 2024, cơn bão số 3 (Yagi) đi qua khiến thiên đường ruộng bậc thang Mù Cang Chải có một mùa vàng đáng nhớ.

Cẩn trọng với những “bí kíp” du lịch mạo hiểm qua mạng

Du lịch mạo hiểm hấp dẫn, nhưng cũng đi kèm rất nhiều rủi ro. (Ảnh minh họa. Nguồn: Trekking Camping)
(PLVN) - Nghiên cứu mới nhất của nền tảng du lịch Klook chỉ ra rằng, năm 2024, mạng xã hội chính là công cụ thiết yếu để chia sẻ trải nghiệm, thúc đẩy yếu tố lan tỏa và nhu cầu du lịch. Cụ thể, hơn 80% khách du lịch châu Á - Thái Bình Dương và đến 91% du khách Việt Nam đã đặt các dịch vụ du lịch dựa trên các đề xuất và đánh giá từ người sáng tạo nội dung, trong đó định dạng phổ biến nhất với người Việt Nam là video (63%) vì có sức hút trực quan mạnh mẽ.

Bản Cát Cát Sa Pa bức tranh văn hóa đa sắc màu vùng Tây Bắc

Bản Cát Cát Sa Pa bức tranh văn hóa đa sắc màu vùng Tây Bắc
(PLVN) -  Bản Cát Cát là một bản làng cổ của người Mông nằm trong thung lũng Mường Hoa, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 2km. Nơi đây được mệnh danh là viên ngọc quý của du lịch Sapa bởi những nét đẹp hoang sơ, mộc mạc nhưng không kém phần độc đáo.

Rộn ràng những lễ hội hoa thu hút du khách

Các mùa Festival hoa Đà Lạt thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước. (Ảnh: Cường Bùi)
(PLVN) - Lễ hội Hoa tam giác mạch lần thứ X với chủ đề “Miền hoa thương nhớ” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9 - 21/11/2024 tại Quảng trường Thanh niên huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Hấp dẫn Tuần lễ Hoa dã quỳ - núi lửa Chư Đang Ya năm 2024

Tuần lễ hoa dã quỳ- Núi lửa Chư Đang Ya hứa hẹn đem đến cho người dân, du khách trải nghiệm thú vị.
(PLVN) - Ngày 8/11, UBND tỉnh Gia Lai khai mạc Tuần lễ Hoa dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024 tại sân nhà Rông làng Ia Gri (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh) với nhiều chương trình, hoạt động nghệ thuật hấp dẫn mang đậm bản sắc dân tộc Tây Nguyên.

Du lịch âm nhạc bùng nổ những tháng cuối năm

 Du lịch âm nhạc Việt Nam bùng nổ mạnh mẽ vào những tháng cuối năm. (Ảnh: GDCS)
(PLVN) - Thời gian vừa qua, du lịch âm nhạc đang trở thành một sản phẩm được đầu tư mạnh mẽ ở Việt Nam. Bằng những concert (sự kiện) hấp dẫn, độc đáo, du lịch âm nhạc đang có dấu hiệu bùng nổ vào những tháng cuối năm 2024, hứa hẹn là động lực để Việt Nam đưa du lịch âm nhạc vươn tầm quốc tế trong tương lai.

Các địa phương tích cực nâng cấp điểm đến du lịch

Các địa phương đang tích cực nâng cấp các điểm đến du lịch để thu hút du khách tới nghỉ dưỡng, tham quan. (Ảnh minh họa: Hoàng Tuấn)
(PLVN) - Nhiều năm trở lại đây, ngành du lịch ở các tỉnh, địa phương có những bước phát triển mạnh mẽ ở cả lượng khách và tổng thu từ việc làm du lịch. Từ đó, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Có được kết quả đó, ngoài làm mới và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch, công tác bảo vệ, giữ gìn cảnh quan môi trường luôn được coi là nhân tố quyết định.