Người dùng Việt chi tiêu mạnh tay khi có các chương trình tích điểm từ thương hiệu

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu, tìm kiếm chiết khấu và phần thưởng hoàn lại tiền khi mua sắm trực tuyến. Điều này cho thấy sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng hiện đại đối với các chương trình khuyến mãi, tích điểm từ thương hiệu.

Tác động của chương trình tích điểm đến khách hàng

Tích điểm là một hoạt động cho phép người mua hàng có thể tích lũy một số điểm cụ thể sau khi đã thực hiện một hành động cụ thể như mua sắm, sử dụng dịch vụ, ăn uống, học tập, viễn thông... Số điểm đã được tích luỹ này sẽ được quy đổi thành quà tặng, điểm hoàn, tiền hoàn hay thăng hạng thành viên.

Trong những năm gần đây, cùng với xu hướng tiết kiệm chi tiêu, chi tiêu thông minh, hàng loạt ứng dụng tích điểm ra đời và được đông đảo người dùng sử dụng. Là một trong những hình thức khuyến mãi, việc tích lũy - hoàn điểm, hoàn tiền tác động mạnh mẽ tới hành vi mua sắm của khách hàng thời 4.0.

Điều này cũng phù hợp với Nghiên cứu của KPMG và Brand Report cho việc người tiêu dùng cân nhắc mua hàng, có xu hướng tìm kiếm giá trị và ưu đãi. Cụ thể, 36% người tiêu dùng tham gia khảo sát cho thấy họ đang mua nhiều mặt hàng khuyến mại hơn so với trước đây; 69% người mua hàng hiện tìm kiếm nhiều ưu đãi, phiếu giảm giá trực tuyến hơn.

Lợi ích hai chiều từ tích điểm thân thiết (Loyalty) cho cả người dùng và doanh nghiệp

Với khách hàng, tích điểm - đổi ưu đãi mang lại lợi ích thiết thực, đáp ứng nhu cầu chi tiêu thông minh trong tình hình kinh tế suy thoái và được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Việc tích điểm đến từ đa dạng các hoạt động mua sắm, sử dụng dịch vụ khác nhau và chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh là có thể hoàn thành. Đối với mỗi ứng dụng, người dùng sẽ được tham gia quy đổi thành hoàn tiền, quà tặng, thăng hạng hoặc đổi ưu đãi từ các thương hiệu khác.

MyPoint tối đa hóa lợi ích khách hàng qua chương trình tích điểm hạng thành viên cùng nhiều khuyến mãi đặc sắc

MyPoint tối đa hóa lợi ích khách hàng qua chương trình tích điểm hạng thành viên cùng nhiều khuyến mãi đặc sắc

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như khách hàng được tham gia vào một hoạt động mang lại nhiều cảm xúc, động lực và sự hứng thú trong việc mua sắm tại các kênh của doanh nghiệp?. Chắc chắn là họ sẽ quay trở lại nhiều hơn; Mua sắm nhiều sản phẩm hơn; Nói tốt về thương hiệu; Giới thiệu người thân và bạn bè sử dụng. Đây chính là những lợi ích tuyệt vời mà chương trình tích điểm thân thiết có thể mang lại cho doanh nghiệp.

Theo như nghiên cứu thì có đến 65% doanh thu của công ty đến từ hoạt động kinh doanh lặp lại của khách hàng hiện tại và việc thu hút một khách hàng mới đắt hơn gấp 5-25 lần so với giữ một khách hàng hiện tại. Chính vì vậy, các hoạt động về tích điểm đang dần dần trở thành một xu hướng tất yếu, một lợi thế cạnh tranh đặc biệt của rất nhiều doanh nghiệp trên thị trường.

Ứng dụng tích điểm thân thiết MyPoint nâng cao lợi ích người dùng, đặc biệt cho thuê bao MobiFone

Nắm được xu hướng này, MobiFone cùng PayTech phát triển ứng dụng siêu tích điểm MyPoint. Với mục tiêu đưa ứng dụng này trở thành ứng dụng tích điểm đa năng mọi lúc, mọi nơi, đa tầng ưu đãi từ viễn thông đến tiêu dùng, giải trí. Để thực hiện điều này, MobiFone đã triển khai hàng loạt chương trình kích cầu và khuyến mãi đặc biệt, đem lại cho người dùng những phần quà giá trị và trải nghiệm độc đáo. MobiFone cũng không ngừng liên kết với các đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm mở rộng hệ sinh thái tiện ích tích hợp của MyPoint.

Với các phần thưởng hấp dẫn, tỷ lệ hoàn tiền cao, MyPoint tối đa hóa lợi ích khách hàng qua chương trình tích điểm hạng thành viên cùng nhiều khuyến mãi đặc sắc. Cụ thể, bên cạnh các ưu đãi cho sàn Thương mại điện tử, với MyPoint, khách hàng còn tích tới 30% giá trị mọi giao dịch (nạp thẻ, mua sắm, dịch vụ, ăn uống, du lịch, giáo dục, thể thao…); Với khách hàng là thuê bao MobiFone còn được ưu đãi nạp thẻ tới 50% hàng tháng, hoàn tiền 1% cho mọi giao dịch nạp thẻ. Điểm tích lũy là điểm chung duy nhất cho các thương hiệu, người dùng MyPoint dễ dàng tiêu điểm tại tất cả lĩnh vực trong hệ sinh thái gồm đổi thẻ nạp, data tốc độ cao và hàng loạt voucher giảm giá từ hơn 300 thương hiệu khác nhau.

Các chương trình khuyến mại thường xuyên giúp người dùng tối ưu việc tích lũy

Bắt đầu từ 5 này, MyPoint triển khai chương trình khuyến mại dành tặng bạn mới gói quà trị giá 790.000 đồng với đa dạng thẻ quà từ các lĩnh vực: siêu thị, mua sắm online, ăn uống và gia dụng,.. giúp người dùng giảm bớt phần nào chi phí sinh hoạt, giải trí. Ngoài ra, với mỗi lượt giới thiệu bạn mới đăng ký MyPoint người dùng sẽ nhận thêm thẻ quà tặng và điểm tích lũy để tiêu dùng.

Đăng ký và tham gia ngay tại: https://bit.ly/baoMyPoint.

Nếu khách hàng là thuê bao MobiFone, khách hàng có thể đăng ký MyPoint hoàn toàn miễn phí qua SMS bằng cách soạn cú pháp DK MP gửi 1092.

MyPoint là ứng dụng tích điểm đổi quà do MobiFone đồng sáng lập, đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời: Tích điểm trọn đời khi nạp thẻ điện thoại, mua gói cước, mua sắm online Shopee, Tiki, Lazada... và đổi ưu đãi giảm giá, coupon độc quyền từ hơn 30+ ngành hàng, hơn 300+ thương hiệu uy tín trên toàn quốc chỉ với 1 loại điểm chung duy nhất.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh An Giang: Hợp tác chuyển đổi số giai đoạn 2025-2030

UBND tỉnh An Giang và Tập đoàn VNPT ký kết Thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2025 - 2030
(PLVN) - Ngày 26/3/2025, UBND tỉnh An Giang và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2025 - 2030. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, hai bên đã tổ chức lễ Ra mắt Bệnh án Điện tử (VNPT EMR), đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số lĩnh vực y tế của tỉnh An Giang.

Bảo vệ doanh nghiệp khỏi hỏa hoạn với công nghệ IoT từ VNPT

VNPT iAlert - Bảo hiểm số cho doanh nghiệp thời 4.0
(PLVN) - Cháy nổ là mối đe dọa lớn đối với doanh nghiệp, đặc biệt khi hệ thống PCCC truyền thống chưa đủ để phát hiện sớm nguy cơ. Trong bối cảnh đó, VNPT iAlert ra đời như một “lá chắn số” ứng dụng công nghệ IoT, giúp doanh nghiệp chủ động giám sát môi trường 24/7, phát hiện dấu hiệu bất thường ngay từ giai đoạn đầu, giảm thiểu tối đa rủi ro cháy nổ.

HTV và VNPT ra mắt ứng dụng đa dịch vụ HTVm

HTV và VNPT ra mắt ứng dụng đa dịch vụ HTVm
(PLVN) -  Ngày 21/03/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức buổi Lễ ra mắt ứng dụng đa dịch vụ HTVm .

Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam: Góc nhìn từ những kỳ lân

VNG được xem là kỳ lân công nghệ đầu tiên của Việt Nam. (Ảnh: Mekong Asean).
(PLVN) - Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ, với sự xuất hiện của các công ty kỳ lân - những doanh nghiệp đạt mức định giá trên 1 tỷ USD. Những cái tên như VNG, VNPAY, MoMo và Sky Mavis không chỉ là biểu tượng của thành công mà còn phản ánh tiềm năng và thách thức của hệ sinh thái này.

Công nghệ uốn cong âm thanh giúp nghe nhạc mà không cần tai nghe

Một hình nộm có gắn micro ở tai để đo sự có mặt hoặc vắng mặt của âm thanh dọc theo quỹ đạo siêu âm. (Ảnh: Interesting Engineering)
(PLVN) - Một công nghệ đột phá trong lĩnh vực âm thanh đang mở ra khả năng nghe nhạc hoặc podcast mà không cần tai nghe, đồng thời đảm bảo không ai xung quanh bị ảnh hưởng. Công nghệ này có thể thay đổi cách con người trải nghiệm âm thanh trong tương lai.

Pin từ chất thải hạt nhân: Không cần sạc trong hàng chục năm

Công nghệ Pin mới không cần sạc. (Ảnh: Adobe)
(PLVN) - Một nhóm nhà khoa học tại Đại học Ohio State (OSU) đã tìm ra cách biến chất thải hạt nhân thành pin có thể hoạt động suốt nhiều thập kỷ mà không cần sạc. Công nghệ này không chỉ tận dụng nguồn năng lượng bị lãng phí mà còn góp phần giảm thiểu ô nhiễm phóng xạ, mở ra tương lai mới cho ngành năng lượng.

Airpods sắp có tính năng làm khiến nghề phiên dịch bị xóa sổ

Hình minh họa
(PLVN) - Apple đang phát triển một tính năng mới giúp AirPods có thể dịch hội thoại trực tiếp giữa hai ngôn ngữ, theo nguồn tin từ Bloomberg. Tính năng này sẽ được tích hợp vào iOS 19 và dự kiến ra mắt thông qua bản cập nhật phần mềm dành cho AirPods vào cuối năm nay.

Khóc khi 'tâm sự' với... AI

Người trẻ dùng chatbot AI. (Ảnh minh họa - Nguồn: Báo Tiền Phong)
(PLVN) - Hiện nay, nhiều người trẻ ngoài điều gì không biết hỏi AI, đã chuyển sang chia sẻ với AI như một “người bạn”. Thế nhưng, lời khuyên từ AI đôi khi có thể không phù hợp hoặc thậm chí vượt ra ngoài khuôn khổ an toàn về mặt tâm lý...

Từ người dùng đến doanh nghiệp: Cần chuẩn bị gì khi Luật Dữ liệu có hiệu lực?

Doanh nghiệp phải nâng cao bảo mật dữ liệu, tuân thủ quy định pháp luật và minh bạch trong việc thu thập, xử lý thông tin khách hàng. (Ảnh: Eden Data).
(PLVN) - Sự ra đời của Luật Dữ liệu 2024 tại Việt Nam đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc thiết lập khung pháp lý vững chắc để điều chỉnh các hoạt động liên quan đến dữ liệu. Câu hỏi đặt ra là: Người dùng cá nhân và doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để thích ứng với những thay đổi này?

Rủi ro bảo mật dữ liệu trên không gian mạng

Ông Vũ Ngọc Sơn, Trưởng ban Nghiên cứu, tư vấn, phát triển công nghệ và Hợp tác quốc tế, Hiệp hội An ninh mạng quốc gia trao đổi tại một hội thảo về an ninh trên không gian mạng (Ảnh: HHANMQG)
(PLVN) - Việt Nam hiện có gần 80 triệu người sử dụng Internet, chiếm tới hơn 2/3 dân số, đứng thứ 7 thế giới. Bên cạnh sự phát triển, các nguy cơ an ninh dữ liệu vẫn tiếp tục tồn tại, công tác bảo vệ đối mặt nhiều thách thức...

Kinh nghiệm quốc tế về bảo mật dữ liệu

Các công ty công nghệ lớn như Meta đều bị kiểm soát chặt chẽ bởi Đạo luật GDPR. (Ảnh: Cybernews)
(PLVN) - Trong kỷ nguyên số hóa toàn cầu, dữ liệu đã trở thành tài sản quý giá, đóng vai trò then chốt trong việc định hình các chiến lược kinh doanh, chính sách công và thậm chí cả an ninh quốc gia. Trên thế giới, nhiều quốc gia đã xây dựng và triển khai các khung pháp lý nhằm bảo vệ dữ liệu cá nhân và bảo đảm an ninh thông tin, tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững của nền kinh tế số.