Người dùng Việt chi tiêu mạnh tay khi có các chương trình tích điểm từ thương hiệu

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu, tìm kiếm chiết khấu và phần thưởng hoàn lại tiền khi mua sắm trực tuyến. Điều này cho thấy sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng hiện đại đối với các chương trình khuyến mãi, tích điểm từ thương hiệu.

Tác động của chương trình tích điểm đến khách hàng

Tích điểm là một hoạt động cho phép người mua hàng có thể tích lũy một số điểm cụ thể sau khi đã thực hiện một hành động cụ thể như mua sắm, sử dụng dịch vụ, ăn uống, học tập, viễn thông... Số điểm đã được tích luỹ này sẽ được quy đổi thành quà tặng, điểm hoàn, tiền hoàn hay thăng hạng thành viên.

Trong những năm gần đây, cùng với xu hướng tiết kiệm chi tiêu, chi tiêu thông minh, hàng loạt ứng dụng tích điểm ra đời và được đông đảo người dùng sử dụng. Là một trong những hình thức khuyến mãi, việc tích lũy - hoàn điểm, hoàn tiền tác động mạnh mẽ tới hành vi mua sắm của khách hàng thời 4.0.

Điều này cũng phù hợp với Nghiên cứu của KPMG và Brand Report cho việc người tiêu dùng cân nhắc mua hàng, có xu hướng tìm kiếm giá trị và ưu đãi. Cụ thể, 36% người tiêu dùng tham gia khảo sát cho thấy họ đang mua nhiều mặt hàng khuyến mại hơn so với trước đây; 69% người mua hàng hiện tìm kiếm nhiều ưu đãi, phiếu giảm giá trực tuyến hơn.

Lợi ích hai chiều từ tích điểm thân thiết (Loyalty) cho cả người dùng và doanh nghiệp

Với khách hàng, tích điểm - đổi ưu đãi mang lại lợi ích thiết thực, đáp ứng nhu cầu chi tiêu thông minh trong tình hình kinh tế suy thoái và được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Việc tích điểm đến từ đa dạng các hoạt động mua sắm, sử dụng dịch vụ khác nhau và chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh là có thể hoàn thành. Đối với mỗi ứng dụng, người dùng sẽ được tham gia quy đổi thành hoàn tiền, quà tặng, thăng hạng hoặc đổi ưu đãi từ các thương hiệu khác.

MyPoint tối đa hóa lợi ích khách hàng qua chương trình tích điểm hạng thành viên cùng nhiều khuyến mãi đặc sắc

MyPoint tối đa hóa lợi ích khách hàng qua chương trình tích điểm hạng thành viên cùng nhiều khuyến mãi đặc sắc

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như khách hàng được tham gia vào một hoạt động mang lại nhiều cảm xúc, động lực và sự hứng thú trong việc mua sắm tại các kênh của doanh nghiệp?. Chắc chắn là họ sẽ quay trở lại nhiều hơn; Mua sắm nhiều sản phẩm hơn; Nói tốt về thương hiệu; Giới thiệu người thân và bạn bè sử dụng. Đây chính là những lợi ích tuyệt vời mà chương trình tích điểm thân thiết có thể mang lại cho doanh nghiệp.

Theo như nghiên cứu thì có đến 65% doanh thu của công ty đến từ hoạt động kinh doanh lặp lại của khách hàng hiện tại và việc thu hút một khách hàng mới đắt hơn gấp 5-25 lần so với giữ một khách hàng hiện tại. Chính vì vậy, các hoạt động về tích điểm đang dần dần trở thành một xu hướng tất yếu, một lợi thế cạnh tranh đặc biệt của rất nhiều doanh nghiệp trên thị trường.

Ứng dụng tích điểm thân thiết MyPoint nâng cao lợi ích người dùng, đặc biệt cho thuê bao MobiFone

Nắm được xu hướng này, MobiFone cùng PayTech phát triển ứng dụng siêu tích điểm MyPoint. Với mục tiêu đưa ứng dụng này trở thành ứng dụng tích điểm đa năng mọi lúc, mọi nơi, đa tầng ưu đãi từ viễn thông đến tiêu dùng, giải trí. Để thực hiện điều này, MobiFone đã triển khai hàng loạt chương trình kích cầu và khuyến mãi đặc biệt, đem lại cho người dùng những phần quà giá trị và trải nghiệm độc đáo. MobiFone cũng không ngừng liên kết với các đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm mở rộng hệ sinh thái tiện ích tích hợp của MyPoint.

Với các phần thưởng hấp dẫn, tỷ lệ hoàn tiền cao, MyPoint tối đa hóa lợi ích khách hàng qua chương trình tích điểm hạng thành viên cùng nhiều khuyến mãi đặc sắc. Cụ thể, bên cạnh các ưu đãi cho sàn Thương mại điện tử, với MyPoint, khách hàng còn tích tới 30% giá trị mọi giao dịch (nạp thẻ, mua sắm, dịch vụ, ăn uống, du lịch, giáo dục, thể thao…); Với khách hàng là thuê bao MobiFone còn được ưu đãi nạp thẻ tới 50% hàng tháng, hoàn tiền 1% cho mọi giao dịch nạp thẻ. Điểm tích lũy là điểm chung duy nhất cho các thương hiệu, người dùng MyPoint dễ dàng tiêu điểm tại tất cả lĩnh vực trong hệ sinh thái gồm đổi thẻ nạp, data tốc độ cao và hàng loạt voucher giảm giá từ hơn 300 thương hiệu khác nhau.

Các chương trình khuyến mại thường xuyên giúp người dùng tối ưu việc tích lũy

Bắt đầu từ 5 này, MyPoint triển khai chương trình khuyến mại dành tặng bạn mới gói quà trị giá 790.000 đồng với đa dạng thẻ quà từ các lĩnh vực: siêu thị, mua sắm online, ăn uống và gia dụng,.. giúp người dùng giảm bớt phần nào chi phí sinh hoạt, giải trí. Ngoài ra, với mỗi lượt giới thiệu bạn mới đăng ký MyPoint người dùng sẽ nhận thêm thẻ quà tặng và điểm tích lũy để tiêu dùng.

Đăng ký và tham gia ngay tại: https://bit.ly/baoMyPoint.

Nếu khách hàng là thuê bao MobiFone, khách hàng có thể đăng ký MyPoint hoàn toàn miễn phí qua SMS bằng cách soạn cú pháp DK MP gửi 1092.

MyPoint là ứng dụng tích điểm đổi quà do MobiFone đồng sáng lập, đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời: Tích điểm trọn đời khi nạp thẻ điện thoại, mua gói cước, mua sắm online Shopee, Tiki, Lazada... và đổi ưu đãi giảm giá, coupon độc quyền từ hơn 30+ ngành hàng, hơn 300+ thương hiệu uy tín trên toàn quốc chỉ với 1 loại điểm chung duy nhất.

Tin cùng chuyên mục

ChatGPT 'sập' gây gián đoạn hoạt động trên toàn thế giới

ChatGPT 'sập' gây gián đoạn hoạt động trên toàn thế giới

(PLVN) - Dữ liệu từ Downdetector cho biết sự cố bắt đầu xuất hiện từ khoảng 7 giờ 10 phút sáng ngày 12/12. Nhiều dịch vụ của công ty có trụ sở tại Mỹ bị gián đoạn, trong đó phần lớn các báo cáo sự cố liên quan trực tiếp đến ChatGPT.

Đọc thêm

Công nghệ AI: Cầu nối tiềm năng giúp người khuyết tật hòa nhập

Một người khiếm thị đang sử dụng phiên bản AI của Be My Eyes để gọi taxi. (Ảnh: OpenAI/Be My Eyes)
(PLVN) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần khẳng định vai trò trong việc thúc đẩy quyền lợi của người khuyết tật bằng cách đáp ứng các nhu cầu cá nhân và mở rộng khả năng sống độc lập. Các hệ thống hỗ trợ dựa trên AI mang đến nhiều tiện ích như nhận diện chuyển động mắt, nhận diện giọng nói và xác định tuyến đường dễ tiếp cận. Những công cụ này không chỉ cải thiện khả năng di chuyển cá nhân mà còn giúp người khuyết tật tiếp cận thông tin, giáo dục và thị trường lao động.

Robot côn trùng của Trung Quốc nhanh hơn gián

Robot côn trùng của Trung Quốc nhanh hơn gián (Ảnh: China Daily)
(PLVN) - Một nhóm nghiên cứu tại Trung Quốc đã phát triển thành công một robot côn trùng có tốc độ di chuyển nhanh hơn gián và khả năng ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực, từ cứu hộ thảm họa đến kiểm tra thiết bị cơ khí.

10 doanh nghiệp Ý giới thiệu công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

10 doanh nghiệp Ý giới thiệu công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024
(PLVN) - Từ ngày 19-22/12 tại Sân bay Gia Lâm, TP Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024. Tham gia chương trình, gian hàng của Thương vụ Ý tại Việt Nam hứa hẹn thu hút đông đảo khách tham quan với sự hiện diện của 10 doanh nghiệp hàng đầu giới thiệu các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực quân sự và an ninh.

Hoàn thiện thể chế khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo: Sẽ đột phá trong kỷ nguyên mới

Những sản phẩm KHCN Quảng Bình. (Ảnh: MOST)
(PLVN) - Trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, cần tăng cường nghiên cứu, đề xuất các cơ chế, chính sách khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo (KH,CN&ĐMST) mang tính đặc thù, giải pháp đột phá, vượt trội để kịp thời giải quyết các vấn đề cấp bách, trọng điểm của quốc gia.

Tọa đàm 'An toàn thông tin trong kỷ nguyên số': Bàn giải pháp bảo vệ thông tin cho cá nhân, doanh nghiệp

An toàn, an ninh mạng là tiền đề, động lực để DN Việt phát triển sản phẩm, giải pháp. (Ảnh: N.Linh)
(PLVN) - Hôm nay (27/11), tại Khách sạn Mường Thanh (TP HCM), Báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) tổ chức Tọa đàm “An toàn thông tin trong kỷ nguyên số”. Báo PLVN ghi nhận một số ý kiến về thực trạng an toàn thông tin (ATTT) trong nền kinh tế số và những giải pháp nhằm bảo vệ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp (DN)… khi tham gia vào nền tảng này.

Sản phẩm protein từ men vi sinh giành giải Nhất Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia

Chung kết Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia.
(PLVN) - Trong khuôn khổ Techfest Việt Nam 2024, sáng 26/11, Vòng Chung kết Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia đã diễn ra tại TP Hải Phòng. Kết quả chung cuộc, YEAST ERA đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân của Cuộc thi, đội đoạt giải nhì và giải ba lần lượt là ENFARM và TUBUDD

Cảnh báo Hacker Nga tấn công WiFi từ xa bằng kỹ thuật mới

Cảnh báo Hacker Nga tấn công WiFi từ xa bằng kỹ thuật mới (Ảnh: TechSpot)
(PLVN) - Các tin tặc Nga đã phát triển một kỹ thuật tấn công mạng tinh vi, cho phép chúng xâm nhập vào mạng WiFi của mục tiêu từ xa mà không cần tiếp cận trực tiếp. Kỹ thuật này, được gọi là "tấn công láng giềng gần nhất", đang gióng lên hồi chuông cảnh báo về an ninh mạng.

Robot hình người của Trung Quốc nâng được 16kg mỗi tay

Robot hình người Trung Quốc mới nâng được 16kg mỗi tay. (Ảnh: Shanghai Kepler Robotics)
(PLVN) - Shanghai Kepler Robotics của Trung Quốc đang gây chú ý với dòng robot hình người Forerunner tiên tiến. Mẫu robot mới nhất, Forerunner K2, với khả năng nâng vật nặng đáng kinh ngạc và trí tuệ nhân tạo vượt trội, hứa hẹn sẽ sớm có mặt tại các nhà máy, kho bãi và nhiều lĩnh vực khác.

Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam (TECHFEST) 2024: “Chung tay phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam”

Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: MOST.
(PLVN) - Chuỗi sự kiện diễn ra trong 03 ngày (từ 26-28/11/2024) tại thành phố Hải Phòng với nhiều hoạt động: Lễ khai mạc TECHFEST 2024, Diễn đàn đối thoại chính sách cấp cao, Triển lãm các sản phầm/dịch vụ KNST, Chuỗi hội thảo chuyên sâu về phát triển hệ sinh thái KNST, Kết nối đầu tư, Cuộc thi Tìm kiếm tài năng KNST Việt Nam…