Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood hợp tác cùng Ahamove nâng cấp dịch vụ mua sắm
Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood mang đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm xuyên suốt nhờ dịch vụ giao nhận nhanh chóng, chuẩn xác và hiệu quả.
0:00 / 0:00
0:00
Nam miền Bắc
Nữ miền Bắc
Nữ miền Nam
Nam miền Nam
(PLVN) - Chính thức “bắt tay” cùng Ahamove, Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood gia tăng trải nghiệm mua sắm bằng dịch vụ giao hàng tận tay người tiêu dùng theo định kỳ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Mới đây, Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood và Ahamove thực hiện ký kết hợp tác chiến lược để gia tăng chất lượng phục vụ, giao sản phẩm dinh dưỡng đến tận nơi theo yêu cầu khách hàng. Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau triển khai dự án “Đặt sữa định kỳ, nhận độc quyền ưu đãi” nhằm giúp quá trình mua hàng tại Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood trở nên đơn giản, tiện lợi và hiệu quả hơn.
Từ nay, các khách hàng có thể đăng ký mua sản phẩm theo từng tuần, từng tháng tại hệ thống cửa hàng Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood và đơn hàng sẽ được giao trực tiếp theo địa chỉ, thời gian đã đăng ký trước đó thông qua Ahamove – đơn vị nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giao hàng tiêu dùng nhanh và bán lẻ.
Không chỉ nâng cấp dịch vụ, Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood còn rất “tâm lý” khi áp dụng nhiều nhiều ưu đãi vô cùng đặc biệt. Cụ thể, các khách hàng sẽ được nhận chiết khấu 10% (lên đến 400.000 đồng) khi duy trì đăng ký 3 tháng liên tiếp, miễn phí giao nhận trong bán kính 3 km, tặng voucher hấp dẫn khi mua sữa New Zealand hoặc Sữa tươi Tươi sạch cùng nhiều phần quà giá trị khi duy trì đăng ký ở những tháng tiếp theo… Đồng thời, chương trình cũng áp dụng các phương thức thanh toán linh động qua các ứng dụng phổ biến như: VNpay, Momo.
Hàng loạt khuyến mãi “siêu” hấp dẫn đang chờ khách hàng tại hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood.
“Đặt sữa định kỳ, nhận độc quyền ưu đãi” còn là một trong những hoạt động chủ đạo giúp hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood tiếp tục mở rộng kinh doanh và quy mô thị trường để duy trì mức tăng trưởng ấn tượng.
Chia sẻ thêm về chương trình, bà Lê Nguyễn Khánh Linh - Trưởng phòng Tiếp thị Thương mại hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood cho biết: “Là một trong những dự án trọng tâm, chúng tôi dự kiến mỗi cửa hàng sẽ tiếp cận 1.000 hộ gia đình trong năm 2023 với việc nâng cao trải nghiệm mua sắm tiện lợi bằng quy trình đóng gói, vận chuyển “5 sao” chuẩn mực. Qua đó, Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood cũng góp phần thực hiện mục tiêu chung của Nutifood là chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng”.
(PLVN) - Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.
(PLVN) - Xác định mục tiêu gắn bó với thiên nhiên và tôn trọng thiên nhiên, Mộc Châu Milk đang triển khai nhiều giải pháp “xanh hóa” đáp ứng nhu cầu cao của thị trường.
(PLVN) - Ngày 22/12 sắp tới, tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chính thức đi vào khai thác thương mại, người dân và du khách có thể thanh toán vé đi tàu không tiền mặt qua hệ thống vé điện tử theo công nghệ Open-loop do HURC1, Mastercard và Sacombank phối hợp thực hiện.
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.
(PLVN) - Tối 18/12, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021, 2022, 2023 cho 133 doanh nghiệp và Giải Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024 cho 2 doanh nghiệp.
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, “Lễ trao giải thưởng chất lượng quốc gia, giải thưởng chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 2021 - 2023” đã được Bộ Khoa học và Công nghệ long trọng được tổ chức tại Hà Nội.
(PLVN) - Thiết kế độc bản, sang trọng, cùng những đặc quyền độc đáo, thẻ MSB Mastercard World Elite không chỉ là một phương tiện thanh toán mà còn là bạn đồng hành lý tưởng trên hành trình khẳng định phong cách và chinh phục những trải nghiệm đỉnh cao của khách hàng thượng lưu.
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.
(PLVN) - Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) có một năm sản xuất kinh doanh xuất sắc, cả doanh thu và lợi nhuận đều đạt ở mức cao nhất từ trước đến nay.
(PLVN) - Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet và Xanh SM - thương hiệu tiên phong về dịch vụ di chuyển thuần điện, vừa ký kết hợp tác chiến lược để phát triển đa dạng các dịch vụ tiện ích dành cho người dân và du khách, quảng bá du lịch, thu hút đầu tư tại Việt Nam, Indonesia và cả khu vực.
(PLVN) - TPBank mang đến cho hàng trăm nghìn các shop kinh doanh cơ hội vay vốn ưu đãi lên tới 1 tỷ đồng với lãi suất 0%, cùng quyền lợi truyền thông“triệu view” miễn phí và hàng loạt phần thưởng tiền mặt khi tham gia Câu lạc bộ (CLB) Shop Tiền Tỷ cùng TPBank.
(PLVN) - Ngày 17/12 vừa qua, Việt Nam SuperPort, Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải (UTT) và Học viện Chuỗi cung ứng và Logistics Singapore (SCALA) ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thành lập Phòng thí nghiệm logistics tiên tiến và triển khai các sáng kiến nhằm tăng cường nguồn nhân lực cho ngành logistics Việt Nam.
(PLVN) - Festival Hoa Mê Linh lần thứ 2 năm 2024 với chủ đề "Mê Linh rực rỡ sắc hoa" sẽ diễn ra từ 26-29/12, với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Hòa Minzy, Đức Phúc, Đinh Mạnh Ninh…
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.
(PLVN) - Đầu tháng 12 vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội phối hợp với Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024. Mộc Châu Milk vinh dự là 1 trong 142 doanh nghiệp (DN) được vinh danh tại buổi lễ.
(PLVN) -Tại khu đô thị Eco Central Park, nhà sáng lập Ecopark hợp tác với Tập đoàn FPT xây tổ hợp giáo dục liên cấp, dự kiến đào tạo 3000 học sinh các cấp học mỗi năm.
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.
(PLVN) - Vào ngày 22/12/2024 tới đây, giải chạy Marathon mang tên "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh" chính thức được Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khai mạc tại Hà Nội, mở đầu cho chuỗi sự kiện xã hội – thể thao sôi động ở cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.