Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood hợp tác cùng Ahamove nâng cấp dịch vụ mua sắm

Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood mang đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm xuyên suốt nhờ dịch vụ giao nhận nhanh chóng, chuẩn xác và hiệu quả.
Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood mang đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm xuyên suốt nhờ dịch vụ giao nhận nhanh chóng, chuẩn xác và hiệu quả.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chính thức “bắt tay” cùng Ahamove, Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood gia tăng trải nghiệm mua sắm bằng dịch vụ giao hàng tận tay người tiêu dùng theo định kỳ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mới đây, Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood và Ahamove thực hiện ký kết hợp tác chiến lược để gia tăng chất lượng phục vụ, giao sản phẩm dinh dưỡng đến tận nơi theo yêu cầu khách hàng. Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau triển khai dự án “Đặt sữa định kỳ, nhận độc quyền ưu đãi” nhằm giúp quá trình mua hàng tại Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood trở nên đơn giản, tiện lợi và hiệu quả hơn.

Từ nay, các khách hàng có thể đăng ký mua sản phẩm theo từng tuần, từng tháng tại hệ thống cửa hàng Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood và đơn hàng sẽ được giao trực tiếp theo địa chỉ, thời gian đã đăng ký trước đó thông qua Ahamove – đơn vị nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giao hàng tiêu dùng nhanh và bán lẻ.

Không chỉ nâng cấp dịch vụ, Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood còn rất “tâm lý” khi áp dụng nhiều nhiều ưu đãi vô cùng đặc biệt. Cụ thể, các khách hàng sẽ được nhận chiết khấu 10% (lên đến 400.000 đồng) khi duy trì đăng ký 3 tháng liên tiếp, miễn phí giao nhận trong bán kính 3 km, tặng voucher hấp dẫn khi mua sữa New Zealand hoặc Sữa tươi Tươi sạch cùng nhiều phần quà giá trị khi duy trì đăng ký ở những tháng tiếp theo… Đồng thời, chương trình cũng áp dụng các phương thức thanh toán linh động qua các ứng dụng phổ biến như: VNpay, Momo.

Hàng loạt khuyến mãi “siêu” hấp dẫn đang chờ khách hàng tại hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood.

Hàng loạt khuyến mãi “siêu” hấp dẫn đang chờ khách hàng tại hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood.

“Đặt sữa định kỳ, nhận độc quyền ưu đãi” còn là một trong những hoạt động chủ đạo giúp hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood tiếp tục mở rộng kinh doanh và quy mô thị trường để duy trì mức tăng trưởng ấn tượng.

Chia sẻ thêm về chương trình, bà Lê Nguyễn Khánh Linh - Trưởng phòng Tiếp thị Thương mại hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood cho biết: “Là một trong những dự án trọng tâm, chúng tôi dự kiến mỗi cửa hàng sẽ tiếp cận 1.000 hộ gia đình trong năm 2023 với việc nâng cao trải nghiệm mua sắm tiện lợi bằng quy trình đóng gói, vận chuyển “5 sao” chuẩn mực. Qua đó, Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood cũng góp phần thực hiện mục tiêu chung của Nutifood là chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng”.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.