Ngọc Trinh mặc bikini không phải hình ảnh quảng cáo của Vietjet

 Ngọc Trinh mặc bikini không phải hình ảnh quảng cáo của Vietjet
(PLO) - Chiều ngày 19/9, đại diện Vietjet cho biết: đây là những hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của Vietjet theo hợp đồng với Công ty Venus, không phải là  hình ảnh quảng cáo chính thức của Vietjet. 

Trước thông tin trái chiều trên báo chí và mạng xã hội về hình ảnh một số người mẫu công ty Venus trong đó có nữ hoàng nội y Ngọc Trinh mặc bikini được cho là hình ảnh quảng cáo của Vietjet. Chiều ngày 19/9, đại diện Vietjet cho biết: đây là những hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của Vietjet theo hợp đồng với Công ty Venus, không phải là  hình ảnh quảng cáo chính thức của Vietjet. 

Trong văn bản phát đi chính thức từ Vietjet, hãng hàng không này lấy làm tiếc việc một số ảnh phát tán ra ngoài hoàn toàn ngoài mong muốn và kiểm soát của công ty Venus cũng như Vietjet. “Những hình ảnh này chưa được kiểm duyệt, nhiều hình ảnh tự chụp bằng máy điện thoại, không phải do Vietjet thực hiện và chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc phát tán này. Chúng tôi đang tiến hành những biện pháp cần thiết nhằm hạn chế tối đa sự lan truyền của những hình ảnh không đẹp và không chính thức nói trên”, đại diện Vietjet khẳng định.

Đại diện Vietjet khẳng định đây là những hình ảnh rò rỉ từ một buổi chụp hình thử
Đại diện Vietjet khẳng định đây là những hình ảnh rò rỉ từ một buổi chụp hình thử 
Trước đó, một số báo và trang facebook chiều tối qua, 18/9 “rò rỉ” hình ảnh được cho là lấy trên facebook của Ngọc Trinh về buổi chụp hình của cô và các người mẫu khác của công ty tại sân bay, hình ảnh cho thấy những bức ảnh được chụp với nền là máy bay của hãng Vietjet. Sự kiện gây xôn xao cộng đồng mạng, một số ý kiến chỉ trích nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc các hãng hàng không trên thế giới sử dụng ý tưởng người mẫu mặc bikini để quảng cáo là điều không hề lạ mà hết sức bình thường. Không ít các hãng hàng không sử dụng những gương mặt người mẫu chụp hình gợi cảm với bikini như: Budget Airline Aeroflot, British Airway, AirFrance, New Zealand Air… 
Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh một người mẫu mặc áo tắm có hình cờ nước Mỹ quảng bá cho hãng hàng không quốc gia này.
 Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh một người mẫu mặc áo tắm có hình cờ nước Mỹ  quảng bá cho hãng hàng không quốc gia này.
Những hình ảnh trên mạng cho thấy sử dụng người mẫu mặc bikini để chụp ảnh là chuyện bình thường với hàng không thế giới - nguồn ảnh Internet
 Những hình ảnh trên mạng cho thấy sử dụng người mẫu mặc bikini để chụp ảnh là chuyện bình thường với hàng không thế giới - nguồn ảnh Internet

Tin cùng chuyên mục

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

(PLVN) - Những năm qua, điện ảnh Việt Nam đã có những bước tiến, tăng trưởng hàng năm và có những tác phẩm “ăn khách”.Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, ngành điện ảnh vẫn đang đối mặt với những khó khăn, rào cản về chi phí, đặc biệt vấn đề dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng - GTGT (sửa đổi) sắp tới.

Đọc thêm

'Ông vua chân dung' của nhiếp ảnh Việt Nam

Bức ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp ngồi bên nhạc sĩ Văn Cao vào ngày mùng 6 Tết Nhâm Thân 1992. (Ảnh: Nguyễn Đình Toán)
(PLVN) - Sở hữu tư liệu đồ sộ với hàng vạn bức ảnh quý giá chụp chân dung các văn nghệ sĩ, nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Đình Toán được người trong nghề gọi với cái tên thân thương là “ông vua chân dung”. Đây không chỉ là một nghệ danh, mà còn là sự ghi nhận cho những đóng góp không ngừng nghỉ của ông trong việc lưu giữ và tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật qua từng khuôn mặt, từng nhân vật mà ông đã có cơ hội ghi lại trong suốt mấy chục năm qua.

'Multiverse - Đa vũ trụ' - Khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người

"Multiverse - Đa vũ trụ” ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người (Ảnh: BTC)
(PLVN) - Album “Multiverse - Đa vũ trụ” của Tùng Dương có các ca khúc ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người, về sinh tồn và ý nghĩa cuộc sống, về khả năng vượt thoát khỏi không gian sống chật hẹp để vươn tới những vũ trụ xa xăm hoặc để trở về khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người…

Khát khao làm phim điện ảnh “bom tấn”

Bộ phim "Khóc hay cười" thu hút nhiều khán giả.
(PLVN) - “Chúng tôi cố gắng một năm sẽ làm 3 - 4 phim chiếu rạp. Chúng tôi mong muốn làm phim điện ảnh bom tấn, kiểu Hollywood ”. Đó là lời chia sẻ của Đạo diễn Phạm Đức Dũng tại họp báo ra mắt Hãng phim Bạch Mã ngày 13/11/2024 tại Hà Nội.

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt
(PLVN) -  Xuất sắc vượt qua nhiều đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã đăng quang ngôi vị cao nhất, mang về chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Quốc tế đầu tiên cho Việt Nam, đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu tên tuổi Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới.

'Giọng hát hay Hà Nội năm 2024' - khơi dậy tình yêu Hà Nội

Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chính thức trở lại, tiếp tục hành trình tìm kiếm và vinh danh những giọng ca trẻ đầy tài năng của Thủ đô. (ảnh Thùy Dương)
(PLVN) - Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” không chỉ là sân chơi nghệ thuật, mà còn là dịp để các thí sinh cũng như người dân Hà Nội ôn lại những trang sử hào hùng và khơi dậy tình yêu, niềm tự hào về quê hương trong trái tim mỗi người.

Văn hóa kinh doanh là giải pháp quan trọng để phát triển đất nước

Các đại biểu thảo luận tọa đàm: "Doanh nghiệp thời 4.0: Chuyển đổi văn hóa số tạo nên sự khác biệt."(Ảnh: BTC).
(PLVN) -  “Trong giai đoạn hiện nay, trước các cơ hội và thách thức đặt ra, chúng ta đã xác định văn hóa là nguồn lực nội sinh quan trọng. Bảo vệ bản sắc văn hóa, phát huy tiềm năng sức mạnh văn hóa dân tộc trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa kinh doanh là giải pháp quan trọng để phát triển đất nước”.

200 tác phẩm "Hiện Linh" khám phá thế giới của đất mẹ

200 tác phẩm "Hiện Linh" khám phá thế giới của đất mẹ (ảnh P.V)
(PLVN) - Triển lãm gốm "Hiện Linh" mang tới công chúng, những người yêu nghệ thuật gần 200 tác phẩm lần đầu được ra mắt của Giáo sư, họa sĩ Ngô Xuân Bính. Trong không gian đương đại tại Bảo tàng Hà Nội, các tác phẩm gốm ‘Hiện Linh’ sẽ dẫn dắt người xem bước vào thế giới vừa quen thuộc, vừa mới lạ của đất Mẹ.