Từ khóa: #Nghị định 67/2014/NĐ-CP

Chinh phục thị trường Việt: 'Đừng bán hàng, hãy bán sự khác biệt'

Đoàn kiểm tra tại Tổng Công ty May 10.
(PLVN) - Theo ông Phạm Thanh Học - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội, các doanh nghiệp cần tập trung xây dựng thương hiệu, đổi mới tư duy, cách làm với phương châm “Bạn đừng bán hàng, hãy bán sự khác biệt” để ngày càng có nhiều người tiếp cận, sử dụng các sản phẩm do thương hiệu Việt sản xuất.