Ngày hội Bia Hà Nội 2017: “Chạm cốc dâng trào tiếng hô vang”

Ngày hội Bia Hà Nội 2017: “Chạm cốc dâng trào tiếng hô vang”
(PLO) - Mở màn chuỗi Ngày hội Bia Hà Nội 2017, ngày hội Bia Hà Nội tại Trung tâm Triển lãm Hội chợ Quảng cáo tỉnh Thanh Hóa đã thu hút gần 9.000 tín đồ bia đến tận hưởng những phút giây vui vẻ và náo nhiệt, thắm đượm tình cảm anh chị em chí cốt.

Tới tham dự Ngày hội và thưởng thức các sản phẩm Bia Hà Nội có đại diện lãnh đạo các cơ quan hữu quan của địa phương, các đơn vị kinh doanh Bia Hà Nội, cơ quan truyền thông báo chí truyền hình, cùng đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Khai mạc ngày hội, đại diện Bia Hà Nội cho biết: “Xứ Thanh là mảnh đất lưu lại nhiều dấu ấn đậm nét văn hóa và quá khứ hào hùng trong lịch sử dân tộc. Đây là lần đầu tiên Ngày hội Bia Hà Nội được tổ chức tại Thanh Hóa. Bia Hà Nội hy vọng, Ngày hội Bia Hà Nội sẽ trở thành sự kiện ý nghĩa đối với người tiêu dùng tỉnh nhà”.

Tới đây, các đại biểu và du khách được thưởng thức miễn phí sản phẩm Bia hơi Hà Nội và bia chai Hà Nội 450ml, được mua với giá ưu đãi các sản phẩm bia chai - bia lon Trúc Bạch, bia chai Hanoi Premium, bia chai - bia lon Hà Nội. Ngày hội đã diễn ra trong không khí tưng bừng, vui nhộn, với nhiều màn biểu diễn ca nhạc đặc sắc, sôi động được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Tại ngày hội, đa phần du khách và người dân xứ Thanh đều phấn khích chia sẻ: Ngày hội Bia Hà Nội đã tạo nên một không gian và thời điểm giao lưu, hội tụ đáng nhớ khi dành cho đông đảo người mến mộ cơ hội được thưởng thức miễn phí hàng nghìn lít sản phẩm Bia Hà Nội. Với họ, Bia Hà Nội không chỉ là thức uống giải khát đơn thuần mà còn là biểu tượng văn hóa, nét đặc trưng của thủ đô ngàn năm văn hiến. 

Trong không khí phấn khởi của Ngày hội Bia Hà Nội, mọi người cùng nâng ly và hô hào những lời chúc tốt đẹp, rồi thấm vào lòng từng chút một hương vị nồng nàn, đượm thơm, tận hưởng cái cảm giác lâng lâng bất tận bên nhau. Không khí tự do, vui vẻ ấy, du khách gần như khó có thể trải nghiệm ở một nơi chốn nào khác. Theo ước tính của ban tổ chức, Ngày hội năm nay đã tiêu thụ một lượng bia khổng lồ lên tới hàng ngàn lít.

Kết thúc Ngày hội Bia Hà Nội tại Thanh Hóa, ban tổ chức sẽ tiếp tục mang không khí sôi động, thân tình chí cốt này đến với các tín đồ bia tại Quảng Trị vào ngày 25/8 tới đây. 

Đọc thêm

Cuộc chiến không khoan nhượng

Ảnh minh họa
(PLVN) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống, truy quét hàng lậu, hàng giả và gian lận thương mại; đặc biệt trong lĩnh vực y tế; lực lượng chức năng cả nước đã có những động thái quyết liệt, tổ chức các đợt cao điểm. Đặc biệt, tại thị trường TP HCM, đô thị lớn bậc nhất, số dân nhiều bậc nhất, thị trường rộng lớn và sôi động nhất, công tác này càng được chú trọng.

'Labubu', 'Baby Three' và những cảnh báo 'đỏ'

Có nhiều thời điểm không thể mua lẻ Labubu khiến món đồ chơi này càng trở nên khan hiếm và được săn lùng. (Ảnh: CAN/Christina Sng)
(PLVN) - Labubu, Baby Three, Koromi… là những sản phẩm đồ chơi được giới trẻ ưa chuộng và từng tạo nên “cơn sốt” toàn cầu. Nhưng cùng với đó là những hệ lụy đang được cảnh báo.

Tp Hồ Chí Minh xử lý 38 vụ vi phạm hàng giả tại TTTM Saigon Square, siết chặt quảng cáo trên mạng xã hội

Tp Hồ Chí Minh xử lý 38 vụ vi phạm hàng giả tại TTTM Saigon Square, siết chặt quảng cáo trên mạng xã hội
(PLVN) - Ông Nguyễn Quang Huy - Phó Chi cục trưởng - Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) TP HCM cho biết, từ năm 2024 đến 6 tháng đầu năm 2025, lực lượng QLTT đã xử lý 38 vụ vi phạm về hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu tại TTTM Saigon Square nhưng tình trạng bán hàng giả vẫn tái diễn do lợi nhuận hấp dẫn và mức phạt chưa đủ sức răn đe.

Xử lý nghiêm hành vi công bố thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm hành vi công bố thông tin sai sự thật
(PLVN) - Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn yêu cầu các bộ ngành, địa phương kiểm soát chặt chẽ không để xảy ra tình trạng quảng cáo sai sự thật; tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm sai phạm về công bố thông tin về hàng hóa sai sự thật...

Xuất khẩu cua ghẹ tăng mạnh ở Trung Quốc, bứt tốc tại EU

Ảnh minh họa
(PLVN) - Xuất khẩu cua ghẹ và giáp xác khác của Việt Nam đạt hơn 113 triệu USD trong 4 tháng đầu năm 2025, tăng 51% so với cùng kỳ năm trước. Trong khi thị trường Trung Quốc và Hong Kong (Trung Quốc) duy trì mức tăng 90%, EU ghi nhận tốc độ tăng trưởng vượt trội với 106%; ngược lại, xuất khẩu sang Mỹ gần như đi ngang do ảnh hưởng từ chính sách thương mại.