Ngân hàng Bản Việt - Không chỉ mang đến quà tặng hấp dẫn mà còn gia tăng trải nghiệm cho khách hàng

Ngân hàng Bản Việt - Không chỉ mang đến quà tặng hấp dẫn mà còn gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
(PLVN) - Bên cạnh việc xây dựng các sản phẩm, chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn mang đến cho khách hàng, ngân hàng Bản Việt còn chú trọng các hoạt động, chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh, phòng giao dịch để hướng đến việc gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Nắm bắt đúng nhu cầu, thực hiện đúng thời điểm  

Với giới văn phòng hoặc người kinh doanh, buôn bán… 8 tiếng một ngày, đâu là thời điểm thích hợp nhất để đến ngân hàng. Chưa có thống kê nào cụ thể, nhưng theo giới “banker” thời gian cao điểm nhất thường rơi vào khung giờ từ 1g đến 3g chiều.

Đây là thời gian mọi người thường tranh thủ sau giờ ăn trưa đến ngân hàng để giao dịch, mở thẻ hay gửi tiết kiệm. Chị Ái Vy (làm việc tại Q.1 TP.HCM) chia sẻ: “Buổi chiều mình thường đến ngân hàng để chuyển khoản cho đối tác, thanh toán các khoản công nợ…vì đã giải quyết xong các việc quan trọng của công ty”.

Một số khách hàng lớn tuổi cũng thích giao dịch vào khung giờ này. “Tuy nhiên không có gì dễ dàng, nhiều người khác cùng ý tưởng cũng đã đến từ sớm cho nên may mắn lắm thì mình cũng phải đợi 1-2 lượt.” - anh Tường Minh (công tác tại Q.Phú Nhuận) cho biết.  

Nắm bắt đúng nhu cầu, để giảm bớt những lo lắng cho khách hàng đến giao dịch trong khung giờ này, Ngân hàng Bản Việt đã chú trọng hoạt động vận hành và chăm sóc khách hàng vào giờ cao điểm. Cụ thể: xây dựng các phần mềm nhằm cải tiến các quy trình dịch vụ để mọi thứ diễn ra nhanh chóng hơn, tặng khách những phần quà hấp dẫn của mùa hè, và đặc biệt có những ly nước mát như trà chanh, nước trái cây hay cafe sữa đá gửi tận tay từng khách hàng trong thời gian ngồi chờ giao dịch. 

Việc tạo ra những trải nghiệm mới, ý nghĩa đến khách hàng khi tới giao dịch, đặc biệt trong những khung giờ vàng là tiêu chí mà ngân hàng Bản Việt đang hướng tới để khách hàng hàng ngày càng hài lòng hơn khi đến ngân hàng.

Quà tặng hấp dẫn trong khung giờ Vàng 

Là một trong số ít các ngân hàng thời gian gần đây liên tục triển khai các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng. Với cơ cấu quà tặng phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu, các chương trình của ngân hàng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc.

Tiếp theo những thành công đó, những ngày cuối tháng 7, ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình khuyến mại “Đón mưa quà tặng, giải nhiệt mùa hè” gửi đến khách hàng đến giao dịch trong khung giờ từ 1g chiều đến 3 giờ chiều hàng ngày.

Theo đó, chỉ cần gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng với kỳ hạn 1 tháng trở lên, khách hàng đã nhận ngay một áo mưa thời trang, hoặc các quà tặng độc quyền cho mùa hè như: nón bảo hiểm, dù cầm tay, túi du lịch đa năng ….

Bên cạnh đó, Ngân hàng Bản Việt cũng đang là một trong số ít ngân hàng có mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường ở đa số các kỳ hạn từ ngắn, trung đến dài hạn. 

Lựa chọn ngân hàng nào để giao dịch hoặc gửi tiền tiết kiệm là cân nhắc của đa số người tiêu dùng, những yếu tố được đặt lên bàn cân, không chỉ có mức lãi suất hoặc quà tặng đi kèm mà còn bao gồm nhiều yếu tố như dịch vụ khách hàng, các chính sách hỗ trợ khách quản lý nguồn tiền,…

Ngân hàng Bản Việt đã và đang hoàn thiện mỗi ngày để trở thành ngân hàng được khách hàng nhớ tới và gắn bó bởi chính những yếu tố này, đúng như định hướng “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” mà ngân hàng đang theo đuổi.

Tin cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Long Hưng - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công An tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình

Vì một cuộc sống không có nước mắt

(PLVN) -Đó chính là thông điệp cao đẹp mà chương trình tuyên truyền, trải nghiệm thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, ma túy học đường, an toàn trên không gian mạng internet do phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công ty cổ phần giáo dục khoa học an toàn Việt Nam gửi tới 37 cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 422 học sinh của hai trường tiểu học và trung học cơ sở Bằng Giã, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.

Đọc thêm

Công ty Thủy điện Bản Vẽ: Hành trình 14 năm phát triển

Công tác an sinh xã hội được Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ chú trọng trong những năm qua.
(PLVN) - Sau 14 năm đưa điện hoà vào lưới điện Quốc gia, Nhà máy thuỷ điện Bản Vẽ góp phần giải quyết được tình trạng thiếu hụt điện, giảm lũ vùng hạ du và góp phần nâng cao đời sống của đồng bào các huyện miền núi phía tây tỉnh Nghệ An. Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội cũng được công ty chú trọng, trong 5 năm gần đây đơn vị đã hỗ trợ gần 30 tỷ đồng...

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ
(PLVN) - Với những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực phát hành thẻ và phát triển các giải pháp thanh toán số mới, trong tháng 12/2024, Sacombank đã nhận được 9 giải thưởng lớn từ các tổ chức thẻ Visa, Mastercard và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), ghi nhận những thành quả nổi bật đã đạt được trong năm 2024.

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID
(PLVN) - Ngày 13/12/2024, FPT Long Châu và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố triển khai dịch vụ xác thực điện tử của nhà thuốc FPT Long Châu qua VNeID.

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025
(PLVN) - Nhà máy Thủy điện Quảng Trị (NMTĐ Quảng Trị) đang thực hiện kế hoạch tích nước để phục vụ tưới tiêu và phát điện năm 2025. Việc này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ, khoa học giữa các cơ quan chức năng và Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) để đảm bảo sử dụng nguồn nước hiệu quả, tránh tình trạng thiếu nước vào mùa khô, đồng thời kiểm soát ngập lụt trong mùa mưa.

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.