Ngân hàng Bản Việt - Không chỉ mang đến quà tặng hấp dẫn mà còn gia tăng trải nghiệm cho khách hàng

Ngân hàng Bản Việt - Không chỉ mang đến quà tặng hấp dẫn mà còn gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
(PLVN) - Bên cạnh việc xây dựng các sản phẩm, chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn mang đến cho khách hàng, ngân hàng Bản Việt còn chú trọng các hoạt động, chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh, phòng giao dịch để hướng đến việc gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Nắm bắt đúng nhu cầu, thực hiện đúng thời điểm  

Với giới văn phòng hoặc người kinh doanh, buôn bán… 8 tiếng một ngày, đâu là thời điểm thích hợp nhất để đến ngân hàng. Chưa có thống kê nào cụ thể, nhưng theo giới “banker” thời gian cao điểm nhất thường rơi vào khung giờ từ 1g đến 3g chiều.

Đây là thời gian mọi người thường tranh thủ sau giờ ăn trưa đến ngân hàng để giao dịch, mở thẻ hay gửi tiết kiệm. Chị Ái Vy (làm việc tại Q.1 TP.HCM) chia sẻ: “Buổi chiều mình thường đến ngân hàng để chuyển khoản cho đối tác, thanh toán các khoản công nợ…vì đã giải quyết xong các việc quan trọng của công ty”.

Một số khách hàng lớn tuổi cũng thích giao dịch vào khung giờ này. “Tuy nhiên không có gì dễ dàng, nhiều người khác cùng ý tưởng cũng đã đến từ sớm cho nên may mắn lắm thì mình cũng phải đợi 1-2 lượt.” - anh Tường Minh (công tác tại Q.Phú Nhuận) cho biết.  

Nắm bắt đúng nhu cầu, để giảm bớt những lo lắng cho khách hàng đến giao dịch trong khung giờ này, Ngân hàng Bản Việt đã chú trọng hoạt động vận hành và chăm sóc khách hàng vào giờ cao điểm. Cụ thể: xây dựng các phần mềm nhằm cải tiến các quy trình dịch vụ để mọi thứ diễn ra nhanh chóng hơn, tặng khách những phần quà hấp dẫn của mùa hè, và đặc biệt có những ly nước mát như trà chanh, nước trái cây hay cafe sữa đá gửi tận tay từng khách hàng trong thời gian ngồi chờ giao dịch. 

Việc tạo ra những trải nghiệm mới, ý nghĩa đến khách hàng khi tới giao dịch, đặc biệt trong những khung giờ vàng là tiêu chí mà ngân hàng Bản Việt đang hướng tới để khách hàng hàng ngày càng hài lòng hơn khi đến ngân hàng.

Quà tặng hấp dẫn trong khung giờ Vàng 

Là một trong số ít các ngân hàng thời gian gần đây liên tục triển khai các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng. Với cơ cấu quà tặng phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu, các chương trình của ngân hàng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc.

Tiếp theo những thành công đó, những ngày cuối tháng 7, ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình khuyến mại “Đón mưa quà tặng, giải nhiệt mùa hè” gửi đến khách hàng đến giao dịch trong khung giờ từ 1g chiều đến 3 giờ chiều hàng ngày.

Theo đó, chỉ cần gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng với kỳ hạn 1 tháng trở lên, khách hàng đã nhận ngay một áo mưa thời trang, hoặc các quà tặng độc quyền cho mùa hè như: nón bảo hiểm, dù cầm tay, túi du lịch đa năng ….

Bên cạnh đó, Ngân hàng Bản Việt cũng đang là một trong số ít ngân hàng có mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường ở đa số các kỳ hạn từ ngắn, trung đến dài hạn. 

Lựa chọn ngân hàng nào để giao dịch hoặc gửi tiền tiết kiệm là cân nhắc của đa số người tiêu dùng, những yếu tố được đặt lên bàn cân, không chỉ có mức lãi suất hoặc quà tặng đi kèm mà còn bao gồm nhiều yếu tố như dịch vụ khách hàng, các chính sách hỗ trợ khách quản lý nguồn tiền,…

Ngân hàng Bản Việt đã và đang hoàn thiện mỗi ngày để trở thành ngân hàng được khách hàng nhớ tới và gắn bó bởi chính những yếu tố này, đúng như định hướng “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” mà ngân hàng đang theo đuổi.

Tin cùng chuyên mục

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

Đọc thêm

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.

Nhiệt điện Quảng Ninh sản xuất gần 2 tỷ kWh điện trong quý 1/2024

Hội nghị công tác phát điện mùa khô năm 2024.
(PLVN) - Tính đến hết ngày 31/3/2024, Công ty Cổ Phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã sản xuất 1,965 tỷ kWh, đạt 101.7% kế hoạch quý, sản lượng điện thương phẩm 1,796 tỷ kWh, đạt 102,1% kế hoạch quý. Mức sản lượng điện sản xuất quý 1/2024 bằng 108,34% so với cùng kỳ năm 2023.

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life
Vừa qua, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” đã được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng các y bác sĩ bệnh viện đầu ngành, tiến hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho gần 500 khách hàng.

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh với 2 giải thưởng: “Best issuer for sustainable finance in Vietnam 2024” (Tổ chức phát hành bền vững xuất sắc nhất Việt Nam) và “Best green Bond in Vietnam 2024” (Giao dịch trái phiếu xanh xuất sắc nhất Việt Nam). Đây là các giải thưởng ở hạng mục Tài chính bền vững thuộc hệ thống giải Tripple A Awards của Tạp chí The Asset (Hongkong).

4 năm liền Sacombank vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê

4 năm liền Sacombank vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê
(PLVN) - Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số.

YODY - Công ty thời trang Việt Nam và khát vọng thương hiệu đa quốc gia

YODY - Công ty thời trang Việt Nam và khát vọng thương hiệu đa quốc gia
(PLVN) - Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, YODY đã ghi lại dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng khi mở hơn 250 cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc. Với sứ mệnh mang "hồn Việt" đến với thế giới, YODY đã chọn Thái Lan là điểm đến đầu tiên cho chiến lược quốc tế hóa của mình.

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Sự kiện vừa diễn ra hôm 11/4 tại Nha Trang
(PLVN) - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.

Xi măng Tân Quang: Sản xuất gắn với bảo vệ môi trường

Nhà máy Xi măng Tân Quang - VVMI. (Ảnh: Lê Hanh)
(PLVN) - Trong những năm qua, Công ty CP xi măng Tân Quang - VVMI (Xi măng Tân Quang) tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao, tạo ra sự tăng trưởng vượt bậc về sản xuất kinh doanh, khẳng định uy tín và chỗ đứng của mình trên thị trường.

Doanh nghiệp đạt doanh thu vượt kỳ vọng, thu nhập của người lao động Supe Lâm Thao liên tục tăng

Quý I/2024, thu nhập của người lao động Supe Lâm Thao đạt mức 13 triệu đồng/năm
(PLVN) - Theo báo cáo mới được công bố, kết thúc quý I/2024, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đạt 1.360 tỷ đồng, bằng 107% kế hoạch quý, tăng 9% so với cùng kỳ. Đáng chú ý, thu nhập bình quân của người lao động liên tục tăng, đạt trên 13 triệu đồng/người/tháng.

PVFCCo bổ sung nhiều động lực mới để phát triển

PVFCCo bổ sung nhiều động lực mới để phát triển
(PLVN) - Với phương châm “Một đội ngũ - Một mục tiêu”, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tin tưởng rằng đơn vị sẽ hoàn thành tốt kế hoạch năm 2024 cũng như kế hoạch 5 năm và chiến lược phát triển đã đề ra, vững vàng vươn đến những tầm cao mới.

Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 15 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Ông Takahiro Mizukami, Giám đốc Kiểm soát Nội bộ Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Doanh nghiệp phát triển bền vững” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times phối hợp với Cục Đầu tư Nước ngoài - Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Ngoại giao tổ chức tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng.

MB Ageas Life: Tri ân khách hàng - Miễn phí thăm khám sức khỏe

MB Ageas Life: Tri ân khách hàng - Miễn phí thăm khám sức khỏe
(PLVN) -  Ngày 13/4/2024 tới đây, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” sẽ được MB Ageas Life tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng Bệnh viện Medlatec, Bệnh viện U Bướu Trung ương, Trung tâm Y Khoa Vạn Hạnh, với hoạt động thăm khám, tặng quà sức khoẻ miễn phí.

Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng
(PLVN) -  Vừa qua tại trung tâm hội nghị TP Hải phòng, công ty Vedan Việt Nam đã vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024. Đây là lần thứ 3 Vedan được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp FDI có nhiều hoạt động lành mạnh, hiệu quả và những đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia.

Tăng thuế đối với nước giải khát có đường: Các chuyên gia khuyến nghị cần đánh giá toàn diện

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Thừa cân béo phì và các bệnh không lây nhiễm là vấ́n đề sức khoẻ đáng quan tâm và hiện đang có xu hướng tăng tại Việt Nam. Các chuyên gia sức khoẻ, kinh tế, xã hội và xây dựng chính sách đã cùng trao đổi những nguyên nhân đa dạng dẫn đến tình trạng này và thảo luận giải pháp trong hội thảo “Các bệnh Không Lây Nhiễm tại Việt Nam: Nguyên nhân và Khuyến nghị” diễn ra vào ngày 9/4.