Với thông điệp “Tối ưu để hiệu quả - Đột phá để khác biệt”, từ ngày 12/06/2017, thay vì đến ngân hàng, các khách hàng của NCB có thể lựa chọn đến bất kỳ điểm giao dịch nào trong mạng lưới của Payoo để nộp tiền thanh toán các khoản vay tại NCB như: vay ô tô, vay mua nhà, vay tiêu dùng, thẻ tín dụng...
Hiện tại, mạng lưới các điểm giao dịch của Payoo phủ rộng 3.000 điểm trên toàn quốc, trong đó có các hệ thống bán lẻ, phân phối nổi tiếng như Circle K, Ministop, Family mart, B’smart, VinMart, VinMart, TMart, MediaMart, Hoàng Hà Mobile, Hệ thống điện máy Pico, Trần Anh…
Để thực hiện giao dịch, khách hàng chỉ cần cung cấp số tài khoản trích nợ đối với các khoản vay hoặc số thẻ tín dụng, nhân viên tại các Điểm giao dịch Payoo sẽ thực hiện kiểm tra thông tin, thu tiền thanh toán khoản vay. Tất cả các giao dịch thanh toán này của khách hàng đều được miễn phí và số tiền sẽ được ghi nhận ngay vào tài khoản của khách hàng tại NCB.
“Với sự hợp tác này, NCB mong muốn đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm nhiều dịch vụ ưu việt, giúp khách hàng có thể thanh toán các khoản vay của mình một cách dễ dàng vào bất cứ thời gian nào khi khách hàng mong muốn. Ưu điểm của giải pháp này là khách hàng có thể thực hiện giao dịch ngoài giờ hành chính, bao gồm cả thứ 7, chủ nhật hoặc các ngày Lễ, Tết, không phụ thuộc vào giờ làm việc của ngân hàng mà vẫn đảm bảo được giao dịch được thông suốt…”- Đại diện NCB chia sẻ.
Đại diện NCB cũng cho biết, dịch vụ mới này hướng đến mục tiêu đưa NCB trở thành nhà tư vấn tài chính thân thiện, luôn thấu hiểu nhu cầu khách hàng, đồng thời góp phần vào việc thực hiện chiến lược ngân hàng số (Digital banking) của NCB, mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính sáng tạo, an toàn và có trải nghiệm dịch vụ thông minh, tiện ích.