Nature’s Way và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe trên tinh thần thượng tôn pháp luật

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Không chỉ là một đơn vị bán hàng chính hãng, nhãn hàng Nature’s Way còn luôn đề cao lợi ích người tiêu dùng thông qua việc tuân thủ các quy định của pháp luật về quy trình nhập khẩu, vận chuyển và bảo quản sản phẩm. Theo đó, mỗi sản phẩm được phân phối đều được cơ quan chức năng kiểm định và cấp phép lưu hành trên thị trường.

Nature's Way được thành lập tại Úc vào năm 1943. Nó được coi là một trong những thương hiệu vitamin lâu đời và uy tín hàng đầu tại Úc.

Đến nay, Nature's Way có hàng trăm đầu sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi. Trong đó phần lớn là các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ như sản phẩm bổ sung vitamin D3, DHA, sắt, kẽm, canxi, vitamin tổng hợp cho đến các sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch… Do đó, Nature's Way được mệnh danh là thương hiệu dẫn đầu trong dòng sản phẩm dành cho trẻ em tại Úc cũng như trên Thế giới.

Theo một báo cáo mới nhất thì đến 100% gia đình tại Úc đã sử dụng ít nhất một loại sản phẩm của Nature's Way. Điều này cho thấy, thương hiệu này đang rất được ưa chuộng tại đất nước sở tại. Đồng thời, nó cũng là thương hiệu đang được ưa chuộng tại hàng trăm quốc gia trên Thế giới, trong đó có Việt Nam.

Nature’s Way – Thương hiệu dẫn đầu về dòng sản phẩm cho trẻ em.

Nature’s Way – Thương hiệu dẫn đầu về dòng sản phẩm cho trẻ em.

Nature’s Way và sứ mệnh, trách nhiệm đối với người tiêu dùng Việt

Nature’s Way được nhập khẩu chính thức vể Việt Nam từ năm 2018 và được phân phối bởi Công ty Cổ phần Master Bee. Cả nhà sản xuất và đơn vị phân phối luôn cùng chung chí hướng, mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe con người.

Cũng chính vì phần lớn các sản phẩm đều dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nên tại Nature’s Way, chất lượng sản phẩm cũng như tính hiệu quả, đặc biệt là tính an toàn cho người sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn Organic với chất lượng cao, đảm bảo độ tinh khiết và an toàn. Quy trình sản xuất và phân phối đáp ứng những quy định khắt khe nhất tại thị trường Úc cũng như các thị trường lớn khác trên thế giới.

Hơn nữa, Nhà sản xuất cũng như đơn vị phân phối hiểu rằng, Nature’s Way là dòng sản phẩm có dạng bào chế đặc biệt (hầu hết là dạng nước, viên nang mềm hoặc dạng kẹo dẻo… ) nên nó dễ bị tác động bởi nhiệt độ môi trường. Do đó, sản phẩm Nature’s Way luôn được đưa về Việt Nam theo đường hàng không, được bảo quản trong kho lạnh để đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách tối đa.

Các sản phẩm Nature’s Way có dạng bào chế tương đối đặc biệt, hầu hết là viên nang mềm hoặc kẹo mềm.

Các sản phẩm Nature’s Way có dạng bào chế tương đối đặc biệt, hầu hết là viên nang mềm hoặc kẹo mềm.

Đơn vị phân phối Nature’s Way tại Việt Nam luôn để cao lợi ích của khách hàng, đồng thời luôn đảm bảo trách nhiệm với người tiêu dùng về các sản phẩm mình đang phân phối. Họ luôn thông báo một cách công khai, minh bạch các thay đổi của sản phẩm như bao bì sản phẩm, quy cách sản phẩm hay bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến sản phẩm.

Đơn vị phân phối cũng luôn kịp thời gửi các thông báo, khuyến cáo đến quý khách hàng về tiêu chuẩn bảo quản sản phẩm để người tiêu dùng có thể hiểu và có phương pháp bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất, đặc biệt là trong những ngày thời tiết khắc nghiệt.

Nature’s Way luôn gửi các thông báo công khai, minh bạch trên Fanpage chính thức.

Nature’s Way luôn gửi các thông báo công khai, minh bạch trên Fanpage chính thức.

Nature’s Way và tinh thần thượng tôn pháp luật

Danh tiếng của Nature’s Way tại Việt Nam không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà nó còn đến từ tinh thần “thượng tôn pháp luật” của chính đơn vị đang phân phối sản phẩm.

Các sản phẩm Nature’s Way được nhập khẩu về Việt Nam đều tuân thủ quy trình nhập khẩu và phân phối của các cơ quan chức năng.

Tất cả các sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định pháp luật, được các cơ quan chức năng chứng nhận và cấp phép lưu hành trên thị trường. Sản phẩm Nature’s Way chính hãng có đầy đủ tem tem chống hàng giả của Bộ Công An, tem phân phối chính hãng, tem niêm phong cùng nhãn phụ tiếng Việt….

Chính chất lượng sản phẩm, tính trách nhiệm cũng như tinh thần thượng tôn phát luật đã giúp các sản phẩm Nature’s Way nhanh chóng chiếm được lòng tin cũng như sự yêu mến của hàng triệu người tiêu dùng Việt, được các chuyên gia đầu ngành như PGS.TS Lê Bạch Mai - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng - Nguyên Trưởng Khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai…. cùng nhiều chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng.

Đặc biệt là các Hot mom hàng đầu Việt Nam như Ca sĩ Đông Nhi, diễn viên Bảo Thanh, Á hậu Tú Anh, MC Minh Trang, MC Diệp Chi, hotmom Trần Ngọc Ánh, Hoàng Thanh Thủy (Thủy Suri), Hường Chuối… cũng lựa chọn sản phẩm Nature’s Way cho con.

Không dừng lại ở đó, sản phẩm của Nature’s Way chính hãng cũng nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Việt, liên tục “lên kệ” các hệ thống siêu thị mẹ và bé danh tiếng hàng đầu Việt Nam như Bibo Mart, Tuti Care, Shop Jim Tồ, Suri Store, Lotte Mart.... Bên cạnh đó, các sản phẩm cũng được bán tại hàng nghìn các nhà thuốc lớn nhỏ, các shop mẹ bé trên toàn quốc.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Nature’s Way chính hãng tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Master Bee

Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: https://natureswayvietnam.com/

Fanpage: Nature’s Way Việt Nam

Điện thoại: 1900.636911 - (024) 7303.3911

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.