Napas và Mastercard triển khai chiến dịch khuyến mại toàn quốc, đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

Napas và Mastercard triển khai chiến dịch khuyến mại toàn quốc, đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Nhằm tiếp tục hưởng ứng chương trình Tháng khuyến mại tập trung - Shopping season trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc từ nay đến cuối năm 2024.

Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng. Hiện nay, công nghệ thẻ chip không tiếp xúc đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới, đặc biệt tại các nước phát triển. Theo số liệu từ NAPAS, tính đến hết Quý I/2024, tổng số lượng thẻ chip nội địa (thẻ NAPAS do các ngân hàng/ công ty tài chính Việt Nam phát hành) trên thị trường hiện nay đạt hơn 58 triệu thẻ.

Doanh số giao dịch thanh toán không tiếp xúc của các ngân hàng đang có xu hướng tăng trưởng tích cực, cho thấy người tiêu dùng có sự quan tâm và lựa chọn phương thức thanh toán này. Một trong những nhân tố quan trọng đến từ các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho hình thức thanh toán không tiếp xúc được NAPAS phối hợp cùng các ngân hàng, tổ chức thẻ triển khai trong thời gian qua

Tiếp nối kết quả đó, chương trình năm nay được NAPAS phối hợp với Mastercard triển khai mở rộng quy mô và thời gian triển khai với tổng ngân sách các chương trình lên đến 15 tỷ đồng với sự tham gia của gần 40 đối tác lớn trong các lĩnh vực như dịch vụ ăn uống, công nghệ bán lẻ, mỹ phẩm, giải trí, dược phẩm, giáo dục... thông qua hệ thống hơn 6.000 điểm bán hàng của các thương hiệu thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo.

Trong thời gian áp dụng cụ thể đối với mỗi chương trình ưu đãi, khách hàng sẽ được giảm giá theo số tiền hoặc theo phần trăm giá trị đơn hàng khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ công nghệ không tiếp xúc của NAPAS và Mastercard do các ngân hàng/ công ty tài chính phát hành. Khách hàng sẽ thỏa thích tận hưởng những ưu đãi khi mua sắm, đặc biệt tập trung vào 2 mùa cao điểm là mùa hè và mùa lễ hội cuối năm.

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Nguyễn Quang Minh, Tổng Giám đốc NAPAS cho biết: Với tính năng thanh toán dễ dàng, tiện lợi cùng với công nghệ thẻ chip an toàn, bảo mật cao, có thể thấy, thẻ nội địa đã trở thành phương thức thanh toán quen thuộc đối với nhiều người dân. Trong suốt nhiều năm qua, NAPAS cũng đã phối hợp với nhiều đối tác lớn, uy tín triển khai các chương trình ưu đãi nhằm tăng cường truyền thông những lợi ích của việc sử dụng thanh toán thẻ đến với người dân và kích thích thói quen thanh toán không tiền mặt.

Thông qua hợp tác với Mastercard triển khai chiến dịch khuyến mãi lớn năm nay, NAPAS hy vọng không chỉ kích cầu mua sắm, thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong nước mà còn mang lại những giá trị tốt đẹp thông qua các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt lan tỏa những lợi ích của việc thanh toán không dùng tiền mặt và thúc đẩy thay đổi thói quen chi tiêu thanh toán bằng thẻ thanh toán công nghệ không tiếp xúc”.

Đại diện Mastercard, bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia cũng cho biết: “Mastercard rất vui khi tiếp tục đồng hành với NAPAS và Payoo nhằm mang đến những trải nghiệm giao dịch an toàn, tiện lợi và nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong khuôn khổ hợp tác lần này, Mastercard sẽ tiếp tục tận dụng công nghệ tiên tiến và chuyên môn toàn cầu nhằm mang đến các giải pháp phù hợp, đáp ứng nhu cầu của các đối tác, doanh nghiệp, tổ chức và người dân Việt Nam. Thông qua việc hợp tác với các đối tác cùng chí hướng, Mastercard đang xây dựng một hệ sinh thái thanh toán toàn diện, cho phép mọi người tham gia vào nền kinh tế kỹ thuật số, từ đó thúc đẩy chương trình thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.”

Nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của Việt Nam, người tiêu dùng ngày càng yêu cầu các phương thức thanh toán liền mạch, tiện lợi. Mastercard tham gia giải quyết nhu cầu này bằng cách thúc đẩy các quan hệ đối tác công - tư vững chắc. Chương trình hợp tác, đã đạt những thành công nhất định, khuyến khích người tiêu dùng, các doanh nghiệp thực hiện hoạt động thanh toán không tiền mặt, đặc biệt là thanh toán không tiếp xúc cho các giao dịch hàng ngày. Đây là một bước tiến quan trọng, tạo đà cho việc áp dụng rộng rãi các phương thức thanh toán kỹ thuật số và tài chính toàn diện trên khắp Việt Nam.

Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc VietUnion, đơn vị sở hữu nền tảng thanh toán Payoo chia sẻ thêm: “Trong bối cảnh thị trường bán lẻ liên tục phát triển và tăng trưởng, các giải pháp thanh toán không tiền mặt, đặc biệt là thanh toán không tiếp xúc mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch và an toàn ngày càng được ưa chuộng. Năm thứ hai triển khai chương trình khuyến mãi cùng NAPAS, Mastercard, chúng tôi nhận được sự ủng hộ và phối hợp chặt chẽ của các ngân hàng đối tác lẫn các chuỗi cửa hàng bán lẻ nhiều lĩnh vực. Hy vọng với quy mô rộng khắp và thời điểm triển khai chương trình trùng dịp mua sắm cao điểm trong năm sẽ góp phần củng cố thói quen thanh toán không tiền mặt của khách hàng và hỗ trợ doanh nghiệp sớm đạt mục tiêu trong kế hoạch kinh doanh của mình”.

Bên cạnh triển khai chiến dịch khuyến mãi kích cầu mua sắm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên quy mô lớn, trong năm nay, NAPAS, Mastercard và Payoo sẽ tiếp tục đồng hành triển khai chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia – Trao hy vọng” nhằm chung tay hỗ trợ mang đến cơ hội tầm soát ung thư miễn phí cho những phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình dự kiến phát động trong tháng 10 tới đây nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Đây cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của NAPAS và Mastercard trong việc nâng cao nhận thức về sức khỏe của người dân, đặc biệt tiếp nối mục tiêu hướng tới bảo vệ những đối tượng yếu thế trong xã hội.

Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn nhất mùa hè hiện đang được triển khai dành cho chủ thẻ NAPAS và Mastercard tại gần 6.000 điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo trên toàn quốc. Các thương hiệu lớn áp dụng ưu đãi giảm giá như hệ thống FPT shop; Hoàng Hà Mobile; chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart; hệ thống AEON MALL trên toàn quốc; Trà sữa Koi Thé, Trung Nguyên Legends và Trung Nguyên E-coffee, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm thương hiệu Innisfree, Beauty Box và The Face Shop; hệ thống cụm rạp Galaxy Cinema v.v.

Cụ thể:

● Giảm ngay 20.000đ khi thanh toán đơn hàng từ 40.000đ khi khách hàng mua sắm tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B's Mart.

● Tại chuỗi trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông, Long Biên, Hải Phòng, Bình Tân, Tân Phú và Bình Dương, giảm ngay 15% tối đa 100.000đ cho mỗi đơn hàng trong dịp tựu trường và chào đón Quốc khánh 2/9.

● Thưởng thức Trà sữa Koi Thé, Trung Nguyên Legends và Trung Nguyên E-coffee, khách mua hàng được giảm ngay 20.000đ cho mỗi đơn hàng từ 40.000đ.

● Tặng 15% giá trị đơn hàng,tối đa 200.000đ tại FPT Shop, Hoàng Hà Mobile.

● Ưu đãi giảm 15% tối đa 100.000đ tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm thương hiệu Innisfree, các cửa hàng của Beauty Box và The FaceShop; giảm 15% tối đa 200.000đ với thương hiệu mỹ phẩm Laneige.

● Mua vé xem phim tại cụm rạp Galaxy Cinema ưu đãi15% tối đa 100.000đ.

Tin cùng chuyên mục

Lễ ký kết tổng đại lý phân phối dự án Sundora Tower Đà Nẵng: Khởi đầu cho một biểu tượng mới bên bờ sông Hàn

Lễ ký kết tổng đại lý phân phối dự án Sundora Tower Đà Nẵng: Khởi đầu cho một biểu tượng mới bên bờ sông Hàn

(PLVN) - Đây hợp tác chiến lược giữa hai “ông lớn” trong ngành bất động sản – Tập đoàn Minh Minh và Tập đoàn Phúc Hoàng Nguyên (chủ đầu tư ) – nhằm phân phối và phát triển dự án tổ hợp thương mại, dịch vụ, văn phòng và căn hộ lưu trú cao cấp ngay trung tâm thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Đọc thêm

Petrovietnam đặt mục tiêu “mỗi tháng vận hành một công trình mới”, duy trì đà tăng trưởng

Petrovietnam đặt mục tiêu “mỗi tháng vận hành một công trình mới”, duy trì đà tăng trưởng
(PLVN) - Tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2025, trong bối cảnh thị trường có nhiều thách thức, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) vẫn tiếp tục giữ vững ổn định sản xuất kinh doanh, đảm bảo tiến độ các dự án trọng điểm, đặt mục tiêu mỗi tháng đưa vào vận hành thương mại một công trình mới.

Quý I, PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

Quý I, PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) - Theo báo cáo tài chính quý I/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River: Sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa

M Landmark nổi bật bên dòng sông Hàn thơ mộng – nơi đặt khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River, biểu tượng nghỉ dưỡng quốc tế giữa lòng Đà Nẵng
(PLVN) -  Khi thương hiệu khách sạn toàn cầu Marriott “chạm” vào mảnh đất sông Hàn, một biểu tượng mới đã hiện hữu giữa lòng Đà Nẵng. Courtyard by Marriott Danang Han River không chỉ là một khách sạn – mà là sự giao hòa tinh tế chuẩn mực nghỉ dưỡng quốc tế và những nét văn hóa bản địa, mở ra trải nghiệm đẳng cấp trong từng chi tiết.

Sacombank thay đổi nhân sự cấp cao

Sacombank thay đổi nhân sự cấp cao
(PLVN) - Hội đồng quản trị Sacombank (HĐQT) đã thông qua quyết định thôi nhiệm vị trí Tổng giám đốc của bà Nguyễn Đức Thạch Diễm và tuyển dụng, bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Nhung làm Quyền Tổng giám đốc nhằm đảm bảo hoạt động Sacombank được xuyên suốt, ổn định. Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm tiếp tục giữ chức vụ Phó Chủ tịch thường trực HĐQT của Ngân hàng.

MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges

MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges
(PLVN) -  Không chỉ dừng lại ở việc phát triển các dự án bất động sản ghi dấu ấn trên thị trường, MIK Group đang từng bước hiện thực hóa chiến lược lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm thông qua chương trình MIK Signature Privileges – hệ thống đặc quyền toàn diện được thiết kế riêng cho các khách hàng sở hữu những bất động sản cao cấp, hạng sang.

Điện lực TP.HCM tăng cường quản lý giá điện cho người thuê nhà

Điện lực TP.HCM tăng cường quản lý giá điện cho người thuê nhà
(PLVN) -  Đến nay, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã quản lý được 65.549 nhà trọ với 1.467.649 sinh viên, người lao động thuê nhà để ở được cấp định mức sử dụng điện, trong đó 26.011 nhà trọ được áp giá bậc thang sinh hoạt bậc 3 theo QĐ số 1279/QĐ-BCT ngày 9/5/2025.

FinanceAsia: SHB là 'Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công' năm 2025 tại Việt Nam

FinanceAsia: SHB là 'Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công' năm 2025 tại Việt Nam
(PLVN) -  Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của SHB trong việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả cho các cơ quan, tổ chức thuộc khu vực công; đồng hành cùng sự phát triển bền vững của đất nước.

Vietjet mở đường bay thẳng từ Hà Nội đến Tây An, Thành Đô (Trung Quốc)

Vietjet mở đường bay thẳng từ Hà Nội đến Tây An, Thành Đô (Trung Quốc)
(PLVN) - Chào đón mùa du lịch hè 2025, Vietjet chính thức mở bán hai đường bay quốc tế mới từ thủ đô Hà Nội đến Thành Đô và Tây An (Trung Quốc), với chuyến bay đầu tiên dự kiến cất cánh vào ngày 1/7/2025. Giá vé ưu đãi từ 0 đồng (*) đang được mở bán tại website www.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air.

Vì sao các quỹ ngoại sẵn sàng hỗ trợ vốn cho F88?

Vì sao các quỹ ngoại sẵn sàng hỗ trợ vốn cho F88?
(PLVN) -  Là doanh nghiệp trẻ, hoạt động theo một mô hình kinh doanh khác lạ, trong mảng thị trường còn chịu nhiều định kiến nhưng F88 lại thường xuyên nhận sự trợ vốn từ các quỹ đầu tư quốc tế. Vậy điều gì khiến họ trở nên hấp dẫn trong mắt các quỹ ngoại?

Sử dụng điện hiệu quả: Công sở đi trước, cộng đồng theo sau

Ảnh minh họa
(PLVN) - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp và nhu cầu sử dụng điện liên tục gia tăng, đặc biệt trong những tháng cao điểm nắng nóng, việc thực hành tiết kiệm điện không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu cấp bách đối với toàn xã hội. Trong đó, nhóm khách hàng công sở, khối hành chính sự nghiệp cần đóng vai trò tiên phong, gương mẫu trong việc sử dụng năng lượng một cách tiết kiệm và hiệu quả.

Vega Villa và JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa do SonKim Land phát triển đạt 5 giải thưởng danh giá tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2025

Vega Villa và JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa do SonKim Land phát triển đạt 5 giải thưởng danh giá tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2025
(PLVN) - Nối tiếp thành công của những năm trước, SonKim Land tiếp tục được vinh danh với 5 giải thưởng nổi bật tại Asia Pacific Property Awards 2025 (Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương) do tập đoàn Property Guru tổ chức tại Bangkok, Thái Lan.

Vietcombank hợp tác cùng Salesforce thúc đẩy đổi mới sáng tạo ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Lãnh đạo của Vietcombank, Salesforce và PwC–Gimasys–CMC TS tại lễ khởi động dự án.
(PLVN) - Vừa qua, Salesforce (NYSE: CRM), nền tảng quản lý quan hệ khách hàng dựa trên AI hàng đầu trên thế giới, thông báo ngân hàng Vietcombank hiện đang triển khai các giải pháp Financial Services Cloud, CRM Analytics, Marketing Cloud và MuleSoft của Salesforce để hợp nhất chức năng Ngân hàng bán lẻ và Ngân hàng doanh nghiệp trên một nền tảng AI duy nhất.