Napas và Mastercard triển khai chiến dịch khuyến mại toàn quốc, đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

CTKM của Napas, Mastercard và Payoo triển khai tại Koi Thé
CTKM của Napas, Mastercard và Payoo triển khai tại Koi Thé
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nhằm tiếp tục hưởng ứng chương trình Tháng khuyến mại tập trung - Shopping season trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc từ nay đến cuối năm 2024.

Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng. Hiện nay, công nghệ thẻ chip không tiếp xúc đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới, đặc biệt tại các nước phát triển. Theo số liệu từ NAPAS, tính đến hết Quý I/2024, tổng số lượng thẻ chip nội địa (thẻ NAPAS do các ngân hàng/ công ty tài chính Việt Nam phát hành) trên thị trường hiện nay đạt hơn 58 triệu thẻ.

Doanh số giao dịch thanh toán không tiếp xúc của các ngân hàng đang có xu hướng tăng trưởng tích cực, cho thấy người tiêu dùng có sự quan tâm và lựa chọn phương thức thanh toán này. Một trong những nhân tố quan trọng đến từ các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho hình thức thanh toán không tiếp xúc được NAPAS phối hợp cùng các ngân hàng, tổ chức thẻ triển khai trong thời gian qua

Tiếp nối kết quả đó, chương trình năm nay được NAPAS phối hợp với Mastercard triển khai mở rộng quy mô và thời gian triển khai với tổng ngân sách các chương trình lên đến 15 tỷ đồng với sự tham gia của gần 40 đối tác lớn trong các lĩnh vực như dịch vụ ăn uống, công nghệ bán lẻ, mỹ phẩm, giải trí, dược phẩm, giáo dục,... thông qua hệ thống hơn 6.000 điểm bán hàng của các thương hiệu thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo.

Trong thời gian áp dụng cụ thể đối với mỗi chương trình ưu đãi, khách hàng sẽ được giảm giá theo số tiền hoặc theo phần trăm giá trị đơn hàng khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ công nghệ không tiếp xúc của NAPAS và Mastercard do các ngân hàng/ công ty tài chính phát hành. Khách hàng sẽ thỏa thích tận hưởng những ưu đãi khi mua sắm, đặc biệt tập trung vào 2 mùa cao điểm là mùa hè và mùa lễ hội cuối năm.

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Nguyễn Quang Minh, Tổng Giám đốc NAPAS cho biết: "Với tính năng thanh toán dễ dàng, tiện lợi cùng với công nghệ thẻ chip an toàn, bảo mật cao, có thể thấy, thẻ nội địa đã trở thành phương thức thanh toán quen thuộc đối với nhiều người dân.

Trong suốt nhiều năm qua, NAPAS cũng đã phối hợp với nhiều đối tác lớn, uy tín triển khai các chương trình ưu đãi nhằm tăng cường truyền thông những lợi ích của việc sử dụng thanh toán thẻ đến với người dân và kích thích thói quen thanh toán không tiền mặt.

Thông qua hợp tác với Mastercard triển khai chiến dịch khuyến mãi lớn năm nay, NAPAS hy vọng không chỉ kích cầu mua sắm, thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong nước mà còn mang lại những giá trị tốt đẹp thông qua các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt lan tỏa những lợi ích của việc thanh toán không dùng tiền mặt và thúc đẩy thay đổi thói quen chi tiêu thanh toán bằng thẻ thanh toán công nghệ không tiếp xúc”.

CTKM của Napas, Mastercard và Payoo triển khai tại Trung Nguyên Legends.

CTKM của Napas, Mastercard và Payoo triển khai tại Trung Nguyên Legends.

Đại diện Mastercard, bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia cũng cho biết: “Mastercard rất vui khi tiếp tục đồng hành với NAPAS và Payoo nhằm mang đến những trải nghiệm giao dịch an toàn, tiện lợi và nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ hợp tác lần này, Mastercard sẽ tiếp tục tận dụng công nghệ tiên tiến và chuyên môn toàn cầu nhằm mang đến các giải pháp phù hợp, đáp ứng nhu cầu của các đối tác, doanh nghiệp, tổ chức và người dân Việt Nam.

Thông qua việc hợp tác với các đối tác cùng chí hướng, Mastercard đang xây dựng một hệ sinh thái thanh toán toàn diện, cho phép mọi người tham gia vào nền kinh tế kỹ thuật số, từ đó thúc đẩy chương trình thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.”

Nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của Việt Nam, người tiêu dùng ngày càng yêu cầu các phương thức thanh toán liền mạch, tiện lợi. Mastercard tham gia giải quyết nhu cầu này bằng cách thúc đẩy các quan hệ đối tác công - tư vững chắc.

Chương trình hợp tác đã đạt những thành công nhất định, khuyến khích người tiêu dùng, các doanh nghiệp thực hiện hoạt động thanh toán không tiền mặt, đặc biệt là thanh toán không tiếp xúc cho các giao dịch hàng ngày. Đây là một bước tiến quan trọng, tạo đà cho việc áp dụng rộng rãi các phương thức thanh toán kỹ thuật số và tài chính toàn diện trên khắp Việt Nam.

Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc VietUnion, đơn vị sở hữu nền tảng thanh toán Payoo chia sẻ thêm: “Trong bối cảnh thị trường bán lẻ liên tục phát triển và tăng trưởng, các giải pháp thanh toán không tiền mặt, đặc biệt là thanh toán không tiếp xúc mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch và an toàn ngày càng được ưa chuộng. Năm thứ hai triển khai chương trình khuyến mãi cùng NAPAS, Mastercard, chúng tôi nhận được sự ủng hộ và phối hợp chặt chẽ của các ngân hàng đối tác lẫn các chuỗi cửa hàng bán lẻ nhiều lĩnh vực. Hy vọng với quy mô rộng khắp và thời điểm triển khai chương trình trùng dịp mua sắm cao điểm trong năm sẽ góp phần củng cố thói quen thanh toán không tiền mặt của khách hàng và hỗ trợ doanh nghiệp sớm đạt mục tiêu trong kế hoạch kinh doanh của mình”.

Bên cạnh triển khai chiến dịch khuyến mãi kích cầu mua sắm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên quy mô lớn, trong năm nay, NAPAS, Mastercard và Payoo sẽ tiếp tục đồng hành triển khai chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia - Trao hy vọng” nhằm chung tay hỗ trợ mang đến cơ hội tầm soát ung thư miễn phí cho những phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình dự kiến phát động trong tháng 10 tới đây nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Đây cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của NAPAS và Mastercard trong việc nâng cao nhận thức về sức khỏe của người dân, đặc biệt tiếp nối mục tiêu hướng tới bảo vệ những đối tượng yếu thế trong xã hội.

Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn nhất mùa hè hiện đang được triển khai dành cho chủ thẻ NAPAS và Mastercard tại gần 6.000 điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo trên toàn quốc. Các thương hiệu lớn áp dụng ưu đãi giảm giá như hệ thống FPT shop; Hoàng Hà Mobile; chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart; hệ thống AEON MALL trên toàn quốc; Trà sữa Koi Thé, Trung Nguyên Legends và Trung Nguyên E-coffee, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm thương hiệu Innisfree, Beauty Box và The Face Shop; hệ thống cụm rạp Galaxy Cinema v.v.

Cụ thể:

  • Giảm ngay 20.000đ khi thanh toán đơn hàng từ 40.000đ khi khách hàng mua sắm tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B's Mart.
  • Tại chuỗi trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông, Long Biên, Hải Phòng, Bình Tân, Tân Phú và Bình Dương, giảm ngay 15% tối đa 100.000đ cho mỗi đơn hàng trong dịp tựu trường và chào đón Quốc khánh 2/9.
  • Thưởng thức Trà sữa Koi Thé, Trung Nguyên Legends và Trung Nguyên E-coffee, khách mua hàng được giảm ngay 20.000đ cho mỗi đơn hàng từ 40.000đ.
  • Tặng 15% giá trị đơn hàng,tối đa 200.000đ tại FPT Shop, Hoàng Hà Mobile.
  • Mua vé xem phim tại cụm rạp Galaxy Cinema ưu đãi 15% tối đa 100.000đ.
  • Ưu đãi giảm 15% tối đa 100.000đ tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm thương hiệu Innisfree, các cửa hàng của Beauty Box và The FaceShop; giảm 15% tối đa 200.000đ với thương hiệu mỹ phẩm Laneige.

Tin cùng chuyên mục

Chuyển mình từ giao dịch sang trải nghiệm: Eximbank kiến tạo sự khác biệt đến khách hàng

Chuyển mình từ giao dịch sang trải nghiệm: Eximbank kiến tạo sự khác biệt đến khách hàng

(PLVN) -  Trong bối cảnh ngành ngân hàng cạnh tranh khốc liệt về chuyển đổi số và chất lượng dịch vụ, Eximbank đã định hướng phát triển mới thông qua cải tiến toàn diện sản phẩm và giải pháp tài chính. Với tư duy “xây giải pháp trước khi bán sản phẩm”, Eximbank không đơn thuần mở rộng danh mục dịch vụ mà đang tái cấu trúc cách tổ chức sản phẩm, từ đó mang lại trải nghiệm liền mạch và hiệu quả cho khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Đọc thêm

NextGen Connectivity Summit 2025: Huawei Việt Nam nói về cách tối đa hóa công nghệ với chi phí tối thiểu

NextGen Connectivity Summit 2025: Huawei Việt Nam nói về cách tối đa hóa công nghệ với chi phí tối thiểu
(PLVN) -  Trong khuôn khổ Hội nghị NextGen Connectivity Summit 2025 tổ chức từ ngày 15-17/04/2025, Nhóm Kinh doanh Giải pháp Hạ tầng viễn thông của Huawei Việt Nam đã chia sẻ tầm nhìn về “5G-A và AI”. Các chuyên gia cấp cao của Huawei đã trình bày về các giải pháp toàn diện về mạng không dây, mạng cố định, bộ lưu trữ AI và dịch vụ thông minh dành riêng cho các nhà mạng viễn thông với 4 trọng tâm - triển khai theo kịch bản, nâng cao hiệu suất, đơn giản hóa vận hành và tối ưu chi phí.

Hiệu quả từ phương pháp cấy máy tạo nhịp 3 buồng trong điều trị suy tim tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Ekip thực hiện kỹ thuật cấy máy tạo nhịp 3 buồng tại Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.
(PLVN) - Cấy máy tạo nhịp 3 buồng là một kỹ thuật cao, chuyên sâu, thường chỉ thực hiện tại một số bệnh viện tuyến Trung ương, được đánh giá là khó và nhiều thách thức đối với các bệnh viện tuyến tỉnh. Tuy nhiên, với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ trình độ cao, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã trở thành một trong rất ít Bệnh viện tuyến tỉnh thực hiện được kỹ thuật này và đã triển khai thường quy trong nhiều năm, mang đến cơ hội điều trị tốt nhất cho người bệnh suy tim tại Phú Thọ và các tỉnh lân cận.

SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý 1/2025

SeAbank đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu trong quý l/2025 (Ảnh: Lê Hanh)
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý I/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 4.350 tỷ đồng, tăng gần 189% so với cùng kỳ năm 2024. Tổng tài sản của SeABank là 333.746 tỷ đồng, tăng 2,47%, tương đương tăng ròng 8.047 tỷ đồng so với thời điểm 31/12/2024 và vốn điều lệ Ngân hàng ở mức 28.450 tỷ đồng.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ tiên phong cập nhật kỹ thuật mới, mở ra hy vọng cho người bệnh nặng, nguy kịch

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ tiên phong cập nhật kỹ thuật mới, mở ra hy vọng cho người bệnh nặng, nguy kịch
(PLVN) - Luôn tiên phong trong công tác cập nhật và triển khai ứng dụng các kỹ thuật mới, chuyên sâu trong công tác điều trị cho người bệnh, đầu năm 2025, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã trở thành một trong những bệnh viện tuyến tỉnh đầu tiên đưa kỹ thuật đào thải CO2 qua màng lọc ngoài cơ thể vào điều trị, mở ra hy vọng cho những người bệnh nặng, người không may mắc bệnh hiểm nghèo.

Ra mắt Công ty Cổ phần Tập đoàn Royal AI-AP Group: Tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc sức khỏe chủ động

Ra mắt ban điều hành Royal AI - AP Group
(PLVN) - Sáng nay, tại Hà Nội Công ty Cổ phần Tập đoàn Royal AI-AP Group đã chính thức ra mắt thương hiệu và công bố chiến lược phát triển dài hạn, đánh dấu bước khởi đầu cho một hệ sinh thái doanh nghiệp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động tại Việt Nam.

DKSH đồng tổ chức sự kiện PRISM 2025 của PacBio, góp phần thúc đẩy nghiên cứu khoa học về Gen tại Việt Nam

DKSH đồng tổ chức sự kiện PRISM 2025 tại Việt Nam.
(PLVN) - Lần đầu tiên, DKSH đồng tổ chức hội nghị khoa học gen PRISM của PacBio tại Việt Nam. Sự kiện này kết nối các nhà khoa học khu vực với chuyên gia quốc tế và công nghệ giải trình tự tiên tiến, thể hiện cam kết của DKSH trong việc giúp cộng đồng khoa học Việt Nam tiếp cận giải pháp khoa học đời sống hiện đại.

Petrovietnam và Vinachem ký kết hợp tác toàn diện

Petrovietnam và Vinachem ký kết hợp tác toàn diện
(PLVN) - Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia (Petrovietnam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) với mục tiêu phát huy những lợi thế và nguồn lực hiện có của 2 tập đoàn, mở ra cơ hội cùng bứt phá.

Novaland bắt tay GreenViet triển khai ESG toàn diện, hướng tới đạt chuẩn phát triển bền vững quốc tế

Novaland bắt tay GreenViet triển khai ESG toàn diện, hướng tới đạt chuẩn phát triển bền vững quốc tế
(PLVN) - Ngày 15/04/2025, tại TP HCM, Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược với GreenViet – đối tác đầu tiên của GRESB tại Việt Nam – nhằm triển khai lộ trình phát triển ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị) giai đoạn 2025 – 2030. Đây là bước đi chiến lược nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành tập đoàn bất động sản tiên phong tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế về phát triển bền vững.

Vị chuyên gia 'xây thành trì' bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa người Việt

Vị chuyên gia 'xây thành trì' bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa người Việt
(PLVN) - PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng là một trong những chuyên gia đầu ngành Tiêu hóa, nổi bật với chuyên môn vững vàng, tận tâm vì người bệnh. Trên cương vị Giám đốc Trung tâm Tiêu hóa MEDLATEC, bà kiên định theo đuổi mục tiêu xây dựng một hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho người Việt bằng việc phát hiện sớm, điều trị chính xác và giảm thiểu xâm lấn.

Công nghệ sấy thăng hoa và 'bước đi' tiên phong của eHerbal

Ban lãnh đạo của Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal trong 1 buổi họp về chiến lược kinh doanh.
(PLVN) - Sau một thời gian dài nghiên cứu, tìm hiểu; xuất phát từ hoài bão đưa nông sản Việt Nam ra thế giới, eHerbal đã quyết định đầu tư và thành công đưa ra thị trường trong và ngoài nước hàng chục sản phẩm nông sản của nước nhà được chế biến từ công nghệ sấy thăng hoa.

BIDV và IMG đồng hành phát triển bền vững

BIDV và IMG ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (IMG) vừa ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác vì mục tiêu chung trên hành trình phát triển bền vững.