Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ “Ngân hàng số”

(PLVN) - Trong bối cảnh thế giới số đang ngày một phát triển cùng với những tiện ích mà chúng mang lại, rất nhiều doanh nghiệp đã có hướng chuyển dịch để giúp khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. 

Các ngân hàng cũng không nằm ngoài làn xu thế này. Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ giao dịch trực tuyến, các ứng dụng ngân hàng số hiện đã và đang phát triển mạnh mẽ, góp phần làm đa dạng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ đồng thời mang đến nhiều gói tiện ích toàn diện cho người dùng. 

Khách hàng hưởng lợi tối ưu từ các ứng dụng công nghệ

Qua rồi cái thời muốn tìm hiểu thông tin hay kiểm tra tài khoản tiết kiệm phải ra ngân hàng để tra cứu. Thời đại ngày nay, chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối Internet, chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát các giao dịch tài chính cũng như quản lý dòng tiền của mình một cách nhanh chóng, đơn giản và hoàn toàn bảo mật. Việc áp dụng công nghệ số hóa vào lĩnh vực tài chính ngân hàng chính là bước đột phá đặc biệt giúp người dùng có thể trải nghiệm các dịch vụ một cách tiện lợi nhất có thể.

Chị Thúy Hằng, một nhân viên văn phòng chia sẻ với những ứng dụng hiện đại bây giờ, chị không cần cầm trong người quá nhiều tiền mặt, mọi giao dịch, thanh toán từ hóa đơn đi chợ, điện nước, Internet hay nạp thẻ điện thoại đều được thực hiện trong tích tắc thông qua các ứng dụng của ngân hàng. Với đặc thù công việc khá bận rộn và cần giao dịch nhiều thì sự hỗ trợ của công nghệ giúp chị tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. 

 

Đây cũng là trải nghiệm hài lòng của rất nhiều khách hàng khi dùng các ứng dụng công nghệ số hóa trong giao dịch tài chính hàng ngày. Lợi ích lớn nhất mà người dùng đạt được đó là sự đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ bằng một vài chạm tay, bạn đã có thể kết nối và giao dịch bất kể địa lý. Đó là điều mà các phương thức truyền thống chưa làm được ở thời điểm trở về trước.

Gia tăng tiện ích và đơn giản hóa thao tác

Trong guồng quay của cuộc sống hiện đại, sự bận rộn của công việc đang chiếm của chúng ta phần lớn thời gian và việc sử dụng các công cụ để đơn giản hóa mọi việc cũng như tiết kiệm thời gian là thứ mà đa phần người dùng hướng đến. Nắm bắt được nhu cầu này, các ngân hàng đã đồng loạt đưa ra những ứng dụng với sự tích hợp rất nhiều tính năng, cách sử dụng đơn giản nhằm phục vụ nhu cầu của đa số khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Chia sẻ về trải nghiệm của mình, anh Hải Nam – giáng viên đại học cho hay: “Từ khi được bạn bè đồng nghiệp “phổ cập” cho việc sử dụng ứng dụng ngân hàng điện tử, tôi thấy tiện hơn rất nhiều khi giao dịch và quản lý dòng tiền của mình.

Đặc biệt ứng dụng PV-Mobile Banking phiên bản mới của PVcomBank mà tôi đang sử dụng có nhiều tính năng khá hay như: tư vấn gửi tiết kiệm; nhận thông tin các CTKM của Ngân hàng hoặc chuyển tiền qua số điện thoại v.v.. Rất nhiều tiện ích mà thao tác thực hiện lại đơn giản, phù hợp cả với những người ít mày mò công nghệ như tôi”.

Với việc tích hợp nhiều tính năng trong cùng một ứng dụng, phiên bản mới của PV-Mobile Banking đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Bên cạnh đó, giao diện thân thiện được cá nhân hóa theo sở thích người dùng cũng là một điểm nhấn khá đặc biệt tạo nên nét ấn tượng cho phiên bản mới ra mắt này.

Ngoài ra, việc tăng thêm nhiều tính năng nhưng giản lược thao tác khiến ứng dụng PV-Mobile Banking ngày càng thu hút khách hàng bởi tính ứng dụng cao cũng như sự tiện lợi mà chúng mang lại.  Có thể kể đến như tính năng bảo mật, đảm bảo an toàn thông tin bằng cách đăng nhập vân tay hoặc Face ID, tính năng, quản lý và thanh toán thẻ tín dụng v.v.. là những điểm mạnh tạo nên nét đột phá đối mới mẻ của ứng dụng này.

 

Tiện ích, đơn giản, đa dạng tính năng và dễ sử dụng là những đánh giá của khách hàng sau gần 1 tháng sử dụng PV-Mobile Banking phiên bản mới

Phát triển hệ sinh thái dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ số được dự đoán là một trong những xu thế đột phá mạnh mẽ trong tương lai. Và với sự đầu tư rất lớn cho hạ tầng công nghệ, các ngân hàng Việt sẽ còn tiếp tục cho ra mắt nhiều giải pháp “ngân hàng số” với những trải nghiệm mới mẻ và tiện ích vượt trội hơn nữa trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

VNDirect bị tấn công, HNX tạm thời ngắt kết nối giao dịch

Thông báo trên trang web của VNDirect
(PLVN) - Hệ thống Công ty cổ phần Chứng khoán VNDirect bị tấn công từ 10h sáng chủ nhật, ngày 24/3, đến sáng 25/3 vẫn chưa khắc phục được, Sở Giao dịch chứng khoán (GDCK) Hà Nội (HNX) thông báo tạm thời ngắt kết nối giao dịch với công ty chứng khoán này…

Ngành Thuế quyết tâm thực hiện “mục tiêu kép”

Cán bộ thuế hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng eTax Mobile trên điện thoại di động. (Nguồn ảnh: baolaichau.vn).
(PLVN) - Theo Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Sơn, để thực hiện “mục tiêu kép” vừa hoàn thành dự toán thu nhưng vẫn bảo đảm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh (SXKD) và tăng trưởng kinh tế, năm 2024 ngành Thuế tiếp tục triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp.

Bamboo Capital (BCG): Nợ phải trả giảm mạnh hơn 5.498 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu tăng 26,5% lên 17.456 tỷ đồng

Bamboo Capital (BCG): Nợ phải trả giảm mạnh hơn 5.498 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu tăng 26,5% lên 17.456 tỷ đồng
(PLVN) - Lũy kế cả năm 2023, doanh thu thuần hợp nhất của Công ty Cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) đạt 4.011,6 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 188,2 tỷ đồng. Tổng tài sản tính đến cuối quý 4/2023 đạt 41.979 tỷ đồng. Đáng chú ý, tổng nợ phải trả của Bamboo Capital giảm mạnh hơn 5.498 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu của Tập đoàn này cũng tăng trưởng 26,5% lên 17.456,2 tỷ đồng.

TRACODI (TCD): Doanh thu năm 2023 đạt 1.784 tỷ, lãi 163 tỷ

TRACODI (TCD): Doanh thu năm 2023 đạt 1.784 tỷ, lãi 163 tỷ
(PLVN) -  Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (TRACODI, HoSE: TCD) - một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital - vừa công bố BCTC quý 4/2023. Luỹ kế cả năm 2023, doanh thu thuần hợp nhất của TRACODI đạt 1.784,5 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 163,3 tỷ đồng.

Tọa đàm “Giải pháp phát triển thị trường vàng an toàn, bền vững”: “Chủ trương không khuyến khích tích trữ vàng miếng là đúng đắn”

Ông Nguyễn Thế Hùng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam. (Ảnh: VGP)
(PLVN) - “Chủ trương của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) không khuyến khích người dân mua bán vàng miếng, tích trữ vàng miếng là đúng đắn và chúng ta cần phải bám sát theo chủ trương này để có biện pháp”, ông Nguyễn Thế Hùng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam nêu quan điểm tại Tọa đàm “Giải pháp phát triển thị trường vàng an toàn, bền vững”, tổ chức tại Hà Nội vào hôm qua (25/10).

Sắp ra mắt Liên chi hội Tài chính Khu công nghiệp Việt Nam (FAIP)

Sắp ra mắt Liên chi hội Tài chính Khu công nghiệp Việt Nam (FAIP)
(PLVN) - Vào ngày 16/1 tới, Liên chi hội Tài chính Khu công nghiệp Việt Nam (FAIP) sẽ chính thức được ra mắt. Đây là đầu mối tin cậy của các nhà đầu tư, các đối tác nhằm kết nối cung - cầu về đầu tư, tài chính cho các tổ chức, đơn vị, cá nhân hoạt động trong khu công nghiệp (KCN).

Năm 2024 sẽ không còn khoản vay lãi suất cao

Lãi suất ngân hàng đã giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 20 năm. (Nguồn ảnh: TTXVN).
(PLVN) - Phó Thống đốc thường trực Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Đào Minh Tú khẳng định, những khoản cho vay với lãi suất cao do các ngân hàng huy động với lãi suất cao trước đó sẽ không còn tồn tại trong năm 2024.

F88 đứng thứ 2 top 15 startup huy động vốn tốt nhất Việt Nam

F88 đứng thứ 2 top 15 startup huy động vốn tốt nhất Việt Nam
(PLVN) -  Tính riêng ở lĩnh vực tài chính, có 3 doanh nghiệp được bình chọn lần lượt là F88, Trusting Social và Fiinhay. Cụ thể, F88 xếp thứ 2 trong danh sách các công ty startup có kết quả huy động vốn tiêu biểu nhất, sau Novaland Group, còn Trusting Social xếp thứ 7 và Fiinhay xếp thứ 11.

Linh hoạt cung cấp tín dụng nhưng không hạ chuẩn

Tăng trưởng tín dụng được đẩy nhanh nhưng còn thấp so với cùng kỳ 2022. (Ảnh minh hoạ/Phạm Hùng)
(PLVN) -Mặc dù tốc độ tăng trưởng tín dụng đã được đẩy nhanh nhưng số liệu cập nhật đến ngày 13/12/2023 cho thấy tín dụng tăng 9,87% so với cuối năm 2022, thấp hơn so với định hướng điều hành 14% trong năm nay… Tại Thông báo mới đây, Thủ tướng yêu cầu ngành Ngân hàng chủ động, linh hoạt cung cấp tín dụng nhưng không được hạ chuẩn tín dụng.

Thứ trưởng Bộ Tài chính Cao Anh Tuấn: Đưa hiện đại hóa trở thành “điểm sáng” của ngành Thuế

Thứ trưởng Bộ Tài chính Cao Anh Tuấn. (Ảnh: Thanh Hải).
(PLVN) -Ghi nhận những nỗ lực chuyển đổi số (CĐS) của ngành Thuế trong thời gian qua đã góp phần quan trọng giúp ngành Thuế hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách, Thứ trưởng Bộ Tài chính Cao Anh Tuấn đề nghị toàn ngành cần quan tâm và triển khai mạnh mẽ hơn nữa, phải đưa công tác hiện đại hóa trở thành một “điểm sáng” của hệ thống thuế.

Ngành Thuế 'về đích' thu ngân sách

Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại Tổng cục Thuế và trực tuyến tại 63 Cục Thuế toàn quốc. (Ảnh: Tổng cục Thuế)
(PLVN) - Với quyết tâm hoàn thành cao nhất nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước (NSNN), ước thực hiện cả năm 2023, tổng thu do cơ quan thuế quản lý vượt khoảng 5,5% dự toán, bằng 95,4% so với thực hiện năm 2022.

Fiin Ratings giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm BBB- cho F88

Fiin Ratings giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm BBB- cho F88
(PLVN) -  Dù chịu ảnh hưởng tiêu cực từ thị trường, thậm chí lỗ trong ngắn hạn nhưng tổng thể hoạt động kinh doanh, quản trị vẫn được đánh giá ổn định, thậm chí dự báo tích cực là lý do Fiin Ratings tiếp tục duy trì điểm tín dụng BBB- cho F88.

Cục Thuế TP Hồ Chí Minh cần tận dụng tốt thế và lực để bứt phá

Cùng tham dự buổi làm việc có Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Xuân Thành, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn; đại diện Lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế; Tập thể Lãnh đạo và đại diện các Chi cục thuộc Cục Thuế TP Hồ Chí Minh.
(PLVN) - Đó là yêu cầu của Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc tại buổi làm việc với Cục thuế TP Hồ Chí Minh về tiến độ thu ngân sách. Đến thời điểm hiện tại, dự báo khả năng thu ngân sách do ngành Thuế quản lý năm 2023 hụt gần 5.300 tỷ đồng, đơn vị đặt mục tiêu sẽ phấn đấu hoàn thành 100% dự toán trong 2 tuần “nước rút”…