Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ “Ngân hàng số”

(PLVN) - Trong bối cảnh thế giới số đang ngày một phát triển cùng với những tiện ích mà chúng mang lại, rất nhiều doanh nghiệp đã có hướng chuyển dịch để giúp khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. 

Các ngân hàng cũng không nằm ngoài làn xu thế này. Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ giao dịch trực tuyến, các ứng dụng ngân hàng số hiện đã và đang phát triển mạnh mẽ, góp phần làm đa dạng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ đồng thời mang đến nhiều gói tiện ích toàn diện cho người dùng. 

Khách hàng hưởng lợi tối ưu từ các ứng dụng công nghệ

Qua rồi cái thời muốn tìm hiểu thông tin hay kiểm tra tài khoản tiết kiệm phải ra ngân hàng để tra cứu. Thời đại ngày nay, chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối Internet, chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát các giao dịch tài chính cũng như quản lý dòng tiền của mình một cách nhanh chóng, đơn giản và hoàn toàn bảo mật. Việc áp dụng công nghệ số hóa vào lĩnh vực tài chính ngân hàng chính là bước đột phá đặc biệt giúp người dùng có thể trải nghiệm các dịch vụ một cách tiện lợi nhất có thể.

Chị Thúy Hằng, một nhân viên văn phòng chia sẻ với những ứng dụng hiện đại bây giờ, chị không cần cầm trong người quá nhiều tiền mặt, mọi giao dịch, thanh toán từ hóa đơn đi chợ, điện nước, Internet hay nạp thẻ điện thoại đều được thực hiện trong tích tắc thông qua các ứng dụng của ngân hàng. Với đặc thù công việc khá bận rộn và cần giao dịch nhiều thì sự hỗ trợ của công nghệ giúp chị tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. 

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ “Ngân hàng số” ảnh 1
 

Đây cũng là trải nghiệm hài lòng của rất nhiều khách hàng khi dùng các ứng dụng công nghệ số hóa trong giao dịch tài chính hàng ngày. Lợi ích lớn nhất mà người dùng đạt được đó là sự đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ bằng một vài chạm tay, bạn đã có thể kết nối và giao dịch bất kể địa lý. Đó là điều mà các phương thức truyền thống chưa làm được ở thời điểm trở về trước.

Gia tăng tiện ích và đơn giản hóa thao tác

Trong guồng quay của cuộc sống hiện đại, sự bận rộn của công việc đang chiếm của chúng ta phần lớn thời gian và việc sử dụng các công cụ để đơn giản hóa mọi việc cũng như tiết kiệm thời gian là thứ mà đa phần người dùng hướng đến. Nắm bắt được nhu cầu này, các ngân hàng đã đồng loạt đưa ra những ứng dụng với sự tích hợp rất nhiều tính năng, cách sử dụng đơn giản nhằm phục vụ nhu cầu của đa số khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Chia sẻ về trải nghiệm của mình, anh Hải Nam – giáng viên đại học cho hay: “Từ khi được bạn bè đồng nghiệp “phổ cập” cho việc sử dụng ứng dụng ngân hàng điện tử, tôi thấy tiện hơn rất nhiều khi giao dịch và quản lý dòng tiền của mình.

Đặc biệt ứng dụng PV-Mobile Banking phiên bản mới của PVcomBank mà tôi đang sử dụng có nhiều tính năng khá hay như: tư vấn gửi tiết kiệm; nhận thông tin các CTKM của Ngân hàng hoặc chuyển tiền qua số điện thoại v.v.. Rất nhiều tiện ích mà thao tác thực hiện lại đơn giản, phù hợp cả với những người ít mày mò công nghệ như tôi”.

Với việc tích hợp nhiều tính năng trong cùng một ứng dụng, phiên bản mới của PV-Mobile Banking đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Bên cạnh đó, giao diện thân thiện được cá nhân hóa theo sở thích người dùng cũng là một điểm nhấn khá đặc biệt tạo nên nét ấn tượng cho phiên bản mới ra mắt này.

Ngoài ra, việc tăng thêm nhiều tính năng nhưng giản lược thao tác khiến ứng dụng PV-Mobile Banking ngày càng thu hút khách hàng bởi tính ứng dụng cao cũng như sự tiện lợi mà chúng mang lại.  Có thể kể đến như tính năng bảo mật, đảm bảo an toàn thông tin bằng cách đăng nhập vân tay hoặc Face ID, tính năng, quản lý và thanh toán thẻ tín dụng v.v.. là những điểm mạnh tạo nên nét đột phá đối mới mẻ của ứng dụng này.

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ “Ngân hàng số” ảnh 2
 

Tiện ích, đơn giản, đa dạng tính năng và dễ sử dụng là những đánh giá của khách hàng sau gần 1 tháng sử dụng PV-Mobile Banking phiên bản mới

Phát triển hệ sinh thái dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ số được dự đoán là một trong những xu thế đột phá mạnh mẽ trong tương lai. Và với sự đầu tư rất lớn cho hạ tầng công nghệ, các ngân hàng Việt sẽ còn tiếp tục cho ra mắt nhiều giải pháp “ngân hàng số” với những trải nghiệm mới mẻ và tiện ích vượt trội hơn nữa trong tương lai.

V.Q
Cùng chuyên mục
Toàn cảnh Hội nghị trực tuyến.

Giải đáp gói thầu “Tư vấn thẩm tra đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam”

(PLVN) - Nhằm trao đổi về những nội dung mà các nhà thầu chưa rõ, tăng cường tính công khai, minh bạch và cạnh tranh trong đấu thầu, hôm nay - 15/6/2021, Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) đã tổ chức Hội nghị tiền đấu thầu gói thầu “Tư vấn thẩm tra đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam” bằng hình thức trực tuyến.

Đọc thêm

Thị trường chứng khoán Việt Nam: Tăng trưởng trong bối cảnh dịch bệnh

Thị trường chứng khoán Việt Nam được dự báo tiếp tục tăng trưởng trong năm 2021.
(PLVN) - Trong khi nhiều ngành kinh doanh khác chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 thì thị trường chứng khoán Việt Nam 5 tháng qua đã có sự “lội ngược dòng” ngoạn mục khi có mức tăng trưởng thuộc nhóm cao nhất thế giới. Xu hướng này được dự báo tiếp tục duy trì mạnh mẽ đến cuối năm...

SHB không giới hạn hạn mức giao dịch và miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ Vaccine phòng COVID-19

SHB không giới hạn hạn mức giao dịch và miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ Vaccine phòng COVID-19
(PLVN) - Đồng hành cùng Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch bệnh và góp phần tạo thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân tham gia đóng góp, hỗ trợ Quỹ Vaccine phòng Covid-19, từ 16h ngày 5/6/2021 đến hết ngày 06/06/2021, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) không giới hạn hạn mức tất cả các giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng ủng hộ đến Quỹ vaccine phòng Covid-19 qua hệ thống ebanking.

Miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19

BIDV là ngân hàng duy nhất được tiếp nhận tiền ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.
(PLVN) - Ngân hàng nhà nước đề nghị các tổ chức tín dụng khẩn trương xem xét, áp dụng chính sách miễn phí đối với các giao dịch chuyển tiền của các tổ chức, cá nhân tới các số tài khoản tiếp nhận tiền đóng góp cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19.

Vietcombank ra mắt dịch vụ mở tài khoản trực tuyến

Chụp ảnh xác thực gương mặt để đăng ký tài khoản trực tuyến
(PLVN) - Sáng 01/6/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt dịch vụ Mở tài khoản trực tuyến với công nghệ đột phá, giúp khách hàng mở tài khoản vào bất cứ thời điểm nào, tại bất kỳ đâu, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian.


Vietcombank cùng ngành Ngân hàng quyết liệt hiện thực hóa “mục tiêu kép”

Tòa nhà Vietcombank. (Nguồn: VCB)
(PLVN) - Ngay từ đầu năm 2021, dịch bệnh COVID-19 ở Việt Nam diễn biến phức tạp trở lại, ngành Ngân hàng trong đó có Vietcombank, đã và đang quyết liệt triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm hiện thực hóa “mục tiêu kép”, góp phần phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh cho doanh nghiệp và người dân.

Agribank tiếp tục miễn phí dịch vụ chuyển tiền trên kênh Internet Banking

Agribank tiếp tục miễn phí dịch vụ chuyển tiền trên kênh Internet Banking
(PLVN) - Hướng tới ngày không tiền mặt của Việt Nam (16/6), đồng thời mong muốn tiếp tục hỗ trợ khách hàng thanh toán thu mua nông sản, nhất là vùng dịch để đảm bảo lưu thông hàng hóa; hỗ trợ trực tiếp khách hàng thanh toán điện tử trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, Agribank tiếp tục triển khai chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước áp dụng trên kênh Internet Banking.

SCB ủng hộ 50 tỷ đồng mua vaccine phòng chống dịch COVID-19

Ông Trương Khánh Hoàng - Quyền Tổng Giám đốc SCB trao bảng tượng trưng đóng góp 50 tỷ đồng.
(PLVN) - Ngày 27/05/2021, tại Lễ phát động và tiếp nhận kinh phí ủng hộ mua Vaccine thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc  (MTTQ) Việt Nam và Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã ủng hộ số tiền 50 tỷ đồng.