Mỹ phẩm TiTiOne: Khúc biến tấu của sắc đẹp

Mỹ phẩm TiTiOne: Khúc biến tấu của sắc đẹp
(PLVN) - Sở hữu một nhà máy sản xuất quy mô, hiện đại tại tỉnh Vĩnh Long với đội ngũ hơn 80 nhân viên, nhà máy của TiTiOne được Bộ Y tế cấp phép đủ tiêu chuẩn sản xuất. Năm 2018, sự chuyển nhượng thương hiệu TiTiOne cho người sở hữu mới đã tạo ra cuộc đua bứt phá trên thị trường làm đẹp, với sự kiện thị trường mỹ phẩm nội địa hân hoan đón nhận hơn 20 sản phẩm mới.

Dòng mỹ phẩm thuần Việt

Ra đời từ năm 2001, thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt TiTiOne với 7 dòng sản phẩm dành riêng cho phái đẹp đã nhận được phản hồi tốt từ hàng vạn khách hàng.

Năm 2018, sự chuyển nhượng thương hiệu TiTiOne cho người sở hữu mới đã tạo ra cuộc đua bứt phá trên thị trường làm đẹp, với sự kiện thị trường mỹ phẩm nội địa hân hoan đón nhận hơn 20 sản phẩm mới. Đây là dòng sản phẩm chuyên về dưỡng da, được nghiên cứu và cải tiến bởi đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm hơn 17 năm.

Các chuyên viên của TiTiOne đang thảo luận về các sản phẩm mới
Các chuyên viên của TiTiOne đang thảo luận về các sản phẩm mới 

“Chỉ hơn 1 năm tiếp nhận TiTiOne, chúng tôi đã nỗ lực tập trung nghiên cứu phát triển để đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày một cao của khách hàng” – bà Nguyễn Thị Kim Loan, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm TiTiOne chia sẻ. “Tuy nhiên, điều quan trọng hơn hết là các sản phẩm TiTiOne được khách hàng nồng nhiệt đón nhận và đánh giá cao về chất lượng. Đó cũng là một sự khích lệ lớn với tập thể của TiTiOne chúng tôi”.

Đối với người tiêu dùng, nhiều năm qua, TiTiOne là thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt uy tín không chỉ bởi chất lượng được đánh giá qua nhiều năm lưu hành, mà còn là mức giá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt.

Cạnh tranh hàng ngoại 

Những năm gần đây, mỹ phẩm nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.. ồ ạt vào thị trường Việt Nam và ngày càng có xu hướng “lấn át” sự phát triển của mỹ phẩm Việt. Tuy nhiên, điều làm người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn, ngần ngại khi chọn mỹ phẩm ngoại đó là xuất xứ và sự trà trộn của hàng nhái, hàng giả.

Hiểu được điều này, TiTiOne luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện bao bì, mẫu mã bên cạnh việc nghiên cứu, phát triển công thức mỹ phẩm để sản phẩm TiTiOne có thể cạnh tranh với hàng ngoại, tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

Những sản phẩm làm đẹp chủ lực của TiTiOne đang được khách hàng đón nhận
Những sản phẩm làm đẹp chủ lực của TiTiOne đang được khách hàng đón nhận  

Trên các phương tiện thông tin đại chúng vẫn tổ chức các chương trình bình chọn hàng Việt, trong đó có không ít mặt hàng mỹ phẩm được đánh giá là “những hãng mỹ phẩm Việt không thua gì hàng ngoại”.

Tuy không ồn ào, tung tiền tỷ xây dựng hình ảnh qua event, quảng cáo… nhưng một số hãng mỹ phẩm thuần Việt vẫn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao khi đặt lên bàn cân với các sản phẩm ngoại. Trong số này luôn xuất hiện tên của TiTiOne. Đó thật sự là niềm tự hào của TiTiOne.

Nổi trội nhất của mỹ phẩm TiTiOne là sản phẩm Keo Hút Mụn Maskgel và Sữa Tắm Trắng toàn thân với giá thành hợp lý và thật sự mang lại hiệu quả cao, nhận được phản ứng tốt từ người tiêu dùng. 

Bên cạnh nhóm sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, TiTiOne vẫn còn dòng sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập bình dân. Mục đích của định hướng này là mong muốn tất cả phụ nữ Việt, không phân biệt tầng lớp, địa vị đều có thể lựa chọn sản phẩm làm đẹp tùy theo thu nhập và khả năng của mình.

Chiến lược phủ sóng thị trường

Các sản phẩm làm đẹp của TiTiOne từ lâu đã trở nên quen thuộc với phụ nữ trên thị trường Đông Nam bộ, đặc biệt là TP.HCM. TiTiOne có mặt trong hệ thống siêu thị Co.op Mart, chuỗi siêu thị có quy mô lớn nhất Việt Nam. Các sản phẩm của TiTiOne dành cho  phụ nữ sau sinh… cũng đều có mặt tại các Minimart chuyên dành cho mẹ và bé.

Tại thị trường truyền thống là TP.HCM, TiTiOne đã xây dựng chuỗi đại lý phân phối khắp các quận, huyện. Bên cạnh đó, hệ thống đại lý phân phối cũng đã được phủ sóng tại hầu hết các tỉnh thành miền Tây Nam bộ.

Dự kiến năm 2020, TiTiOne sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm mới đang được phái đẹp yêu thích như: mặt nạ dưỡng da, son môi, sữa tắm, kem dưỡng thể…

Bên cạnh sự thành công ở thị trường truyền thống, kế hoạch trong những năm tới của TiTiOne là tiếp tục ưu tiên phát triển thị trường ra các tỉnh miền Trung và phía Bắc.

TiTiOne cũng rất tự hào vì sản phẩm được ưa chuộng không chỉ ở trong nước mà còn ở thị trường nước ngoài. Sản phẩm TiTiOne đã có mặt ở nhiều quốc gia qua đường tiểu ngạch như: Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Mông Cổ…

Bên cạnh các chính sách lớn nhằm phát triển nhà máy cũng như nâng tầm thương hiệu, TiTiOne cũng không ngừng đóng góp cho xã hội nhằm hướng đến việc xây dựng một công ty cùng phát triển hài hòa với cộng đồng địa phương. Cụ thể, vừa qua tập thể Công ty TiTiOne đã cùng tham gia đồng hành với Báo SGGP thăm hỏi, tặng quà trong chương trình “Xuân tình nguyện”. Chương trình trao học bổng cho 30 học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông. Đồng thời kết hợp với huyện Tuy Đức tổ chức nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời, giao lưu văn nghệ cho các em học sinh địa phương. Việc làm ý nghĩa trên là động lực giúp các trẻ em vùng cao vượt khó để tiếp tục đến trường, nuôi dưỡng ước mơ tương lai.

Tin cùng chuyên mục

Hành trình 63 năm Petrovietnam trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia

Hành trình 63 năm Petrovietnam trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia

(PLVN) - 63 năm, kể từ 27/11/1961, các thế hệ “những người đi tìm lửa” với bản lĩnh, trí tuệ đã xây dựng ngành công nghiệp Dầu khí (mà chủ lực là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Petrovietnam) hoàn chỉnh và đồng bộ, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng, an ninh lương thực và góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc.

Đọc thêm

BIDV ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn dành cho doanh nghiệp

BIDV ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn dành cho doanh nghiệp
(PLVN) - Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh
(PLVN) - Với tinh thần tương thân tương ái và phát huy truyền thống hiến máu tình nguyện đầy cao đẹp, hôm nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ Phường 11, Quận Phú Nhuận, tiếp tục triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại Trụ sở chính, Số 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình hiến máu nhân đạo thứ ba trong năm 2024 do Dai-ichi Life Việt Nam phát động nhằm chung tay cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động thiết thực và nhân văn cho cộng đồng.

Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn

Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
(PLVN) -  Từ 01/01/2025, theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN và Thông tư 18/2024/TT-NHNN, khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học qua CCCD gắn chip sẽ không thực hiện được giao dịch trực tuyến trên tài khoản cũng như rút tiền, thanh toán online từ thẻ. Nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động hoàn thành thủ tục này, Agribank mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hoàn thành cài đặt sinh trắc học.

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ
(PLVN) - Nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng và chia sẻ gánh nặng chi phí y tế với người dân, đặc biệt là các đối tượng chính sách, người có công và những gia đình khó khăn, năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức nhiều chương trình khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc miễn phí tại các địa phương trong tỉnh.

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ
(PLVN) - Văn hóa doanh nghiệp không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nền tảng giúp Công ty phát triển bền vững. Tại Nhiệt điện Cần Thơ, vai trò của Ban lãnh đạo là yếu tố quan trọng trong việc thực thi và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt, đồng chí Huỳnh Thanh Phong- Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty, người lãnh đạo gương mẫu là động lực thúc đẩy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sáng tạo của tập thể CBCNV.

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

Kỷ niệm 6 năm đổi mới mảng thẻ, VIB dành tặng hàng trăm đặc quyền cho khách hàng

Kỷ niệm 6 năm đổi mới mảng thẻ, VIB dành tặng hàng trăm đặc quyền cho khách hàng
(PLVN) - Ngày 20/11/2024 đánh dấu tròn 6 năm đổi mới mảng thẻ tín dụng của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) – một chặng đường của sự bền bỉ, sáng tạo và tiên phong, tích cực góp phần thay đổi thói quen thanh toán và cách tiếp cận thẻ tín dụng của người dùng Việt Nam. Nhân dịp này, ngân hàng triển khai loạt hoạt động tương tác với quà tặng là hàng trăm đặc quyền cho chủ thẻ VIB.

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.