Mỹ phẩm TiTiOne: Khúc biến tấu của sắc đẹp

Mỹ phẩm TiTiOne: Khúc biến tấu của sắc đẹp
(PLVN) - Sở hữu một nhà máy sản xuất quy mô, hiện đại tại tỉnh Vĩnh Long với đội ngũ hơn 80 nhân viên, nhà máy của TiTiOne được Bộ Y tế cấp phép đủ tiêu chuẩn sản xuất. Năm 2018, sự chuyển nhượng thương hiệu TiTiOne cho người sở hữu mới đã tạo ra cuộc đua bứt phá trên thị trường làm đẹp, với sự kiện thị trường mỹ phẩm nội địa hân hoan đón nhận hơn 20 sản phẩm mới.

Dòng mỹ phẩm thuần Việt

Ra đời từ năm 2001, thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt TiTiOne với 7 dòng sản phẩm dành riêng cho phái đẹp đã nhận được phản hồi tốt từ hàng vạn khách hàng.

Năm 2018, sự chuyển nhượng thương hiệu TiTiOne cho người sở hữu mới đã tạo ra cuộc đua bứt phá trên thị trường làm đẹp, với sự kiện thị trường mỹ phẩm nội địa hân hoan đón nhận hơn 20 sản phẩm mới. Đây là dòng sản phẩm chuyên về dưỡng da, được nghiên cứu và cải tiến bởi đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm hơn 17 năm.

Các chuyên viên của TiTiOne đang thảo luận về các sản phẩm mới
Các chuyên viên của TiTiOne đang thảo luận về các sản phẩm mới 

“Chỉ hơn 1 năm tiếp nhận TiTiOne, chúng tôi đã nỗ lực tập trung nghiên cứu phát triển để đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày một cao của khách hàng” – bà Nguyễn Thị Kim Loan, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm TiTiOne chia sẻ. “Tuy nhiên, điều quan trọng hơn hết là các sản phẩm TiTiOne được khách hàng nồng nhiệt đón nhận và đánh giá cao về chất lượng. Đó cũng là một sự khích lệ lớn với tập thể của TiTiOne chúng tôi”.

Đối với người tiêu dùng, nhiều năm qua, TiTiOne là thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt uy tín không chỉ bởi chất lượng được đánh giá qua nhiều năm lưu hành, mà còn là mức giá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt.

Cạnh tranh hàng ngoại 

Những năm gần đây, mỹ phẩm nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.. ồ ạt vào thị trường Việt Nam và ngày càng có xu hướng “lấn át” sự phát triển của mỹ phẩm Việt. Tuy nhiên, điều làm người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn, ngần ngại khi chọn mỹ phẩm ngoại đó là xuất xứ và sự trà trộn của hàng nhái, hàng giả.

Hiểu được điều này, TiTiOne luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện bao bì, mẫu mã bên cạnh việc nghiên cứu, phát triển công thức mỹ phẩm để sản phẩm TiTiOne có thể cạnh tranh với hàng ngoại, tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

Những sản phẩm làm đẹp chủ lực của TiTiOne đang được khách hàng đón nhận
Những sản phẩm làm đẹp chủ lực của TiTiOne đang được khách hàng đón nhận  

Trên các phương tiện thông tin đại chúng vẫn tổ chức các chương trình bình chọn hàng Việt, trong đó có không ít mặt hàng mỹ phẩm được đánh giá là “những hãng mỹ phẩm Việt không thua gì hàng ngoại”.

Tuy không ồn ào, tung tiền tỷ xây dựng hình ảnh qua event, quảng cáo… nhưng một số hãng mỹ phẩm thuần Việt vẫn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao khi đặt lên bàn cân với các sản phẩm ngoại. Trong số này luôn xuất hiện tên của TiTiOne. Đó thật sự là niềm tự hào của TiTiOne.

Nổi trội nhất của mỹ phẩm TiTiOne là sản phẩm Keo Hút Mụn Maskgel và Sữa Tắm Trắng toàn thân với giá thành hợp lý và thật sự mang lại hiệu quả cao, nhận được phản ứng tốt từ người tiêu dùng. 

Bên cạnh nhóm sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, TiTiOne vẫn còn dòng sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập bình dân. Mục đích của định hướng này là mong muốn tất cả phụ nữ Việt, không phân biệt tầng lớp, địa vị đều có thể lựa chọn sản phẩm làm đẹp tùy theo thu nhập và khả năng của mình.

Chiến lược phủ sóng thị trường

Các sản phẩm làm đẹp của TiTiOne từ lâu đã trở nên quen thuộc với phụ nữ trên thị trường Đông Nam bộ, đặc biệt là TP.HCM. TiTiOne có mặt trong hệ thống siêu thị Co.op Mart, chuỗi siêu thị có quy mô lớn nhất Việt Nam. Các sản phẩm của TiTiOne dành cho  phụ nữ sau sinh… cũng đều có mặt tại các Minimart chuyên dành cho mẹ và bé.

Tại thị trường truyền thống là TP.HCM, TiTiOne đã xây dựng chuỗi đại lý phân phối khắp các quận, huyện. Bên cạnh đó, hệ thống đại lý phân phối cũng đã được phủ sóng tại hầu hết các tỉnh thành miền Tây Nam bộ.

Dự kiến năm 2020, TiTiOne sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm mới đang được phái đẹp yêu thích như: mặt nạ dưỡng da, son môi, sữa tắm, kem dưỡng thể…

Bên cạnh sự thành công ở thị trường truyền thống, kế hoạch trong những năm tới của TiTiOne là tiếp tục ưu tiên phát triển thị trường ra các tỉnh miền Trung và phía Bắc.

TiTiOne cũng rất tự hào vì sản phẩm được ưa chuộng không chỉ ở trong nước mà còn ở thị trường nước ngoài. Sản phẩm TiTiOne đã có mặt ở nhiều quốc gia qua đường tiểu ngạch như: Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Mông Cổ…

Bên cạnh các chính sách lớn nhằm phát triển nhà máy cũng như nâng tầm thương hiệu, TiTiOne cũng không ngừng đóng góp cho xã hội nhằm hướng đến việc xây dựng một công ty cùng phát triển hài hòa với cộng đồng địa phương. Cụ thể, vừa qua tập thể Công ty TiTiOne đã cùng tham gia đồng hành với Báo SGGP thăm hỏi, tặng quà trong chương trình “Xuân tình nguyện”. Chương trình trao học bổng cho 30 học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông. Đồng thời kết hợp với huyện Tuy Đức tổ chức nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời, giao lưu văn nghệ cho các em học sinh địa phương. Việc làm ý nghĩa trên là động lực giúp các trẻ em vùng cao vượt khó để tiếp tục đến trường, nuôi dưỡng ước mơ tương lai.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.