Mỹ phẩm TiTiOne: Khúc biến tấu của sắc đẹp

Mỹ phẩm TiTiOne: Khúc biến tấu của sắc đẹp
(PLVN) - Sở hữu một nhà máy sản xuất quy mô, hiện đại tại tỉnh Vĩnh Long với đội ngũ hơn 80 nhân viên, nhà máy của TiTiOne được Bộ Y tế cấp phép đủ tiêu chuẩn sản xuất. Năm 2018, sự chuyển nhượng thương hiệu TiTiOne cho người sở hữu mới đã tạo ra cuộc đua bứt phá trên thị trường làm đẹp, với sự kiện thị trường mỹ phẩm nội địa hân hoan đón nhận hơn 20 sản phẩm mới.

Dòng mỹ phẩm thuần Việt

Ra đời từ năm 2001, thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt TiTiOne với 7 dòng sản phẩm dành riêng cho phái đẹp đã nhận được phản hồi tốt từ hàng vạn khách hàng.

Năm 2018, sự chuyển nhượng thương hiệu TiTiOne cho người sở hữu mới đã tạo ra cuộc đua bứt phá trên thị trường làm đẹp, với sự kiện thị trường mỹ phẩm nội địa hân hoan đón nhận hơn 20 sản phẩm mới. Đây là dòng sản phẩm chuyên về dưỡng da, được nghiên cứu và cải tiến bởi đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm hơn 17 năm.

Các chuyên viên của TiTiOne đang thảo luận về các sản phẩm mới
Các chuyên viên của TiTiOne đang thảo luận về các sản phẩm mới 

“Chỉ hơn 1 năm tiếp nhận TiTiOne, chúng tôi đã nỗ lực tập trung nghiên cứu phát triển để đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày một cao của khách hàng” – bà Nguyễn Thị Kim Loan, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm TiTiOne chia sẻ. “Tuy nhiên, điều quan trọng hơn hết là các sản phẩm TiTiOne được khách hàng nồng nhiệt đón nhận và đánh giá cao về chất lượng. Đó cũng là một sự khích lệ lớn với tập thể của TiTiOne chúng tôi”.

Đối với người tiêu dùng, nhiều năm qua, TiTiOne là thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt uy tín không chỉ bởi chất lượng được đánh giá qua nhiều năm lưu hành, mà còn là mức giá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt.

Cạnh tranh hàng ngoại 

Những năm gần đây, mỹ phẩm nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.. ồ ạt vào thị trường Việt Nam và ngày càng có xu hướng “lấn át” sự phát triển của mỹ phẩm Việt. Tuy nhiên, điều làm người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn, ngần ngại khi chọn mỹ phẩm ngoại đó là xuất xứ và sự trà trộn của hàng nhái, hàng giả.

Hiểu được điều này, TiTiOne luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện bao bì, mẫu mã bên cạnh việc nghiên cứu, phát triển công thức mỹ phẩm để sản phẩm TiTiOne có thể cạnh tranh với hàng ngoại, tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

Những sản phẩm làm đẹp chủ lực của TiTiOne đang được khách hàng đón nhận
Những sản phẩm làm đẹp chủ lực của TiTiOne đang được khách hàng đón nhận  

Trên các phương tiện thông tin đại chúng vẫn tổ chức các chương trình bình chọn hàng Việt, trong đó có không ít mặt hàng mỹ phẩm được đánh giá là “những hãng mỹ phẩm Việt không thua gì hàng ngoại”.

Tuy không ồn ào, tung tiền tỷ xây dựng hình ảnh qua event, quảng cáo… nhưng một số hãng mỹ phẩm thuần Việt vẫn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao khi đặt lên bàn cân với các sản phẩm ngoại. Trong số này luôn xuất hiện tên của TiTiOne. Đó thật sự là niềm tự hào của TiTiOne.

Nổi trội nhất của mỹ phẩm TiTiOne là sản phẩm Keo Hút Mụn Maskgel và Sữa Tắm Trắng toàn thân với giá thành hợp lý và thật sự mang lại hiệu quả cao, nhận được phản ứng tốt từ người tiêu dùng. 

Bên cạnh nhóm sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, TiTiOne vẫn còn dòng sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập bình dân. Mục đích của định hướng này là mong muốn tất cả phụ nữ Việt, không phân biệt tầng lớp, địa vị đều có thể lựa chọn sản phẩm làm đẹp tùy theo thu nhập và khả năng của mình.

Chiến lược phủ sóng thị trường

Các sản phẩm làm đẹp của TiTiOne từ lâu đã trở nên quen thuộc với phụ nữ trên thị trường Đông Nam bộ, đặc biệt là TP.HCM. TiTiOne có mặt trong hệ thống siêu thị Co.op Mart, chuỗi siêu thị có quy mô lớn nhất Việt Nam. Các sản phẩm của TiTiOne dành cho  phụ nữ sau sinh… cũng đều có mặt tại các Minimart chuyên dành cho mẹ và bé.

Tại thị trường truyền thống là TP.HCM, TiTiOne đã xây dựng chuỗi đại lý phân phối khắp các quận, huyện. Bên cạnh đó, hệ thống đại lý phân phối cũng đã được phủ sóng tại hầu hết các tỉnh thành miền Tây Nam bộ.

Dự kiến năm 2020, TiTiOne sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm mới đang được phái đẹp yêu thích như: mặt nạ dưỡng da, son môi, sữa tắm, kem dưỡng thể…

Bên cạnh sự thành công ở thị trường truyền thống, kế hoạch trong những năm tới của TiTiOne là tiếp tục ưu tiên phát triển thị trường ra các tỉnh miền Trung và phía Bắc.

TiTiOne cũng rất tự hào vì sản phẩm được ưa chuộng không chỉ ở trong nước mà còn ở thị trường nước ngoài. Sản phẩm TiTiOne đã có mặt ở nhiều quốc gia qua đường tiểu ngạch như: Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Mông Cổ…

Bên cạnh các chính sách lớn nhằm phát triển nhà máy cũng như nâng tầm thương hiệu, TiTiOne cũng không ngừng đóng góp cho xã hội nhằm hướng đến việc xây dựng một công ty cùng phát triển hài hòa với cộng đồng địa phương. Cụ thể, vừa qua tập thể Công ty TiTiOne đã cùng tham gia đồng hành với Báo SGGP thăm hỏi, tặng quà trong chương trình “Xuân tình nguyện”. Chương trình trao học bổng cho 30 học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông. Đồng thời kết hợp với huyện Tuy Đức tổ chức nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời, giao lưu văn nghệ cho các em học sinh địa phương. Việc làm ý nghĩa trên là động lực giúp các trẻ em vùng cao vượt khó để tiếp tục đến trường, nuôi dưỡng ước mơ tương lai.

Đọc thêm

Công ty Thủy điện Bản Vẽ: Hành trình 14 năm phát triển

Công tác an sinh xã hội được Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ chú trọng trong những năm qua.
(PLVN) - Sau 14 năm đưa điện hoà vào lưới điện Quốc gia, Nhà máy thuỷ điện Bản Vẽ góp phần giải quyết được tình trạng thiếu hụt điện, giảm lũ vùng hạ du và góp phần nâng cao đời sống của đồng bào các huyện miền núi phía tây tỉnh Nghệ An. Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội cũng được công ty chú trọng, trong 5 năm gần đây đơn vị đã hỗ trợ gần 30 tỷ đồng...

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ
(PLVN) - Với những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực phát hành thẻ và phát triển các giải pháp thanh toán số mới, trong tháng 12/2024, Sacombank đã nhận được 9 giải thưởng lớn từ các tổ chức thẻ Visa, Mastercard và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), ghi nhận những thành quả nổi bật đã đạt được trong năm 2024.

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID
(PLVN) - Ngày 13/12/2024, FPT Long Châu và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố triển khai dịch vụ xác thực điện tử của nhà thuốc FPT Long Châu qua VNeID.

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025
(PLVN) - Nhà máy Thủy điện Quảng Trị (NMTĐ Quảng Trị) đang thực hiện kế hoạch tích nước để phục vụ tưới tiêu và phát điện năm 2025. Việc này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ, khoa học giữa các cơ quan chức năng và Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) để đảm bảo sử dụng nguồn nước hiệu quả, tránh tình trạng thiếu nước vào mùa khô, đồng thời kiểm soát ngập lụt trong mùa mưa.

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.