Mỹ phẩm Olic Việt Nam: Khẳng định thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên

Mỹ phẩm Olic Việt Nam: Khẳng định thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Trên chặng đường hơn 5 năm hình thành và phát triển, Olic luôn hết lòng hoạt động vì mục tiêu đưa sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. Luôn có những đột phá trong tư duy và sáng tạo, Olic Việt Nam đã cho ra đời những sản phẩm ưu việt nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng và tự hào là dòng mỹ phẩm thiên nhiên đồng hành cùng nhan sắc phụ nữ.

Được hình thành và phát triển từ tháng 7/2017 đến nay, Mỹ phẩm sạch Olic đã không ngừng sáng tạo và đổi mới để trở thành một công ty phát triển toàn diện cả về sản phẩm cũng như phân phối các dòng sản phẩm sạch nguồn gốc thiên nhiên an toàn, thân thiện với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Olic là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc chuyển đổi hình thức sản xuất và phân phối mỹ phẩm đạt chuẩn với mong muốn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất. Liên tục đầu tư cho công tác nghiên cứu và phát triển, Olic luôn đạt được mục tiêu, tôn chỉ của Công ty đã đề ra, phù hợp với thời điểm công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Từ ngày thành lập đến nay, Olic đã không ngừng nâng cao doanh số và lợi nhuận, đạt vị trí top thương hiệu tin dùng liên tục trong 2 năm 2017 - 2018, chiếm lĩnh thị trường hóa mỹ phẩm trong nước. Dù là một doanh nghiệp trẻ nhưng Olic cũng đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể kể từ khi thành lập như: Cúp vàng Thương hiệu tại Giao lưu hữu nghị, hợp tác kết nối thương mại – đầu tư Vietnam - Singapore 2017; Cúp vàng Thương hiệu, vinh danh tại chương trình Tự hào thương hiệu Việt Nam 2017; Cúp vàng Thương hiệu chương trình Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017.

Định hướng trở thành tập đoàn số 1 trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho chị em phụ nữ và hộ gia đình người Việt, Olic nỗ lực mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trên thi trường góp phần nâng cao cuộc sống của người Việt và cải thiện hình ảnh thương hiệu Việt trong mắt bạn bè quốc tế.

Các sản phẩm chủ chốt của Olic gồm: Dòng kem dưỡng da chuyên sâu cho mặt và body; Sản phẩm chức năng hỗ trợ dài mi, dài tóc; Kem trị nám Olic; Kem Quế Olic, sản phẩm make up… Tất cả các sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên, phù hợp với tiêu chí mỹ phẩm sạch – thân thiện – an toàn với người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm đang được tiêu thụ mạnh nhất trên thị trường của Olic có thể kể đến: Huyết thanh truyền trắng 7Day; Kem Bơ cấy trắng Nano; Collagen Saffron tái sinh; Kem Body cấy trắng men Bia; Kem Quế Olic; Xịt Bưởi kích thích mọc tóc…

Luôn hoạt động với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, Olic đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Chính sự tận tâm, tận tình, chất lượng về sản phẩm đã đem đến cho Olic sự phát triển vững mạnh như ngày hôm nay, phát triển từ hệ thống công ty cũng như quy mô khách hàng.

Trong tương lai gần, Olic chắc chắn sẽ đẩy mạnh quy mô sản xuất cũng như doanh thu thị trường, cùng với đó là không ngừng đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm để có thể đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, trở thành thương hiệu tin dùng của người Việt, có mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và phấn đấu không ngừng vươn ra tầm quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.