Mỹ Phẩm DMC: Nỗ lực vượt khó, vươn lên mạnh mẽ

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày nay, nhu cầu làm đẹp trở thành mối quan tâm của nhiều người, nhất là đối với phái nữ. Với sự phát triển rất nhanh cùng nhiều hình thức áp dụng trong kỹ thuật làm đẹp, thế nhưng chất lượng dịch vụ mới là thước đo cho sự hài lòng của khách hàng.

Đối với Công ty Cổ phần thương mại Mỹ phẩm DMC (Công ty DMC), thành quả đạt được trong hoạt động đã chứng minh nỗ lực vượt khó cũng như hướng đi đúng đắn khi đã tạo dựng được niềm tin cho khách hàng. Đó là động lực để Công ty tiếp tục hướng về phía trước bằng chiến lược phát triển bền vững, lấy chất lượng dịch vụ là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh.

Hoạt động với định hướng kinh doanh bền vững là phát triển song song hai mảng: cung cấp mỹ phẩm đến các hệ thống Beauty Salon & Spa trên toàn quốc, kết hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe dựa trên công nghệ thuỷ liệu pháp Grand Moya; Công ty CP TM Mỹ Phẩm DMC đã từng bước vượt lên những rào cản, khó khăn thời hậu COVID-19 để phát triển mạnh mẽ, khẳng định được vị thế và uy tín với người tiêu dùng.

Được thành lập từ tháng 10/2004, trải qua gần 20 năm hoạt động, bằng nỗ lực không ngừng nghỉ và sự tiên phong, đi đầu trong việc phân phối sản phẩm chính hãng, uy tín, nói “không” với sản phẩm kém chất lượng, Công ty DMC đã chiếm được cảm tình của khách hàng và được người tiêu dùng và các đại lý mỹ phẩm tin dùng.

Với mục tiêu hàng đầu là cung cấp cho phụ nữ Việt Nam những sản phẩm chăm sóc và làm đẹp chất lượng, Công ty DMC đã phát triển mạnh mẽ thông qua hoạt động thương mại và đào tạo nghề. Đồng thời, đặt ra chiến lược quan trọng là đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ cho các thương hiệu của mình, thành lập các trung tâm thẩm mỹ - là không gian giới thiệu những sản phẩm tiên tiến của Mỹ phẩm DMC.

Mỹ Phẩm DMC: Nỗ lực vượt khó, vươn lên mạnh mẽ  ảnh 2

Mrs. Liên Nguyễn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP TM Mỹ Phẩm DMC

Năm 2015, DMC đã có bước đột phá mới khi Mrs. Liên Nguyễn - Chủ tịch HĐQT Công ty mở rộng hoạt động sang thị trường chăm sóc da và trang điểm, đồng thời tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đến từ Italy - Fontana Contarini.

Với tốc độ thăng tiến không ngừng, DMC liên tục ký kết hợp đồng với các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, cũng như bắt đầu một lĩnh vực mới mang tên "Chăm sóc sức khoẻ chủ động tại nhà" cho các gia đình Việt Nam. Quá trình này đã đưa Công nghệ Thuỷ Liệu Pháp Grand Moya đến với gần 2.000 gia đình quan tâm đến sức khỏe.

Nắm bắt được bối cảnh thực tế cuộc sống hiện nay, khi con người ngày càng tiếp xúc nhiều với công nghệ và cuộc sống luôn bận rộn, căng thẳng, vấn đề thừa cân và mỡ tích tụ trở nên phổ biến do khả năng kiểm soát chế độ ăn uống giảm đi và ít thời gian dành cho hoạt động thể dục. Điều này không chỉ tác động tiêu cực đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến công việc và chất lượng cuộc sống.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc duy trì sức khỏe, Công ty DMC đã quyết định nhập khẩu máy Grand Moya SG2000 để cung ứng cho thị trường Việt Nam với mong muốn thúc đẩy sức khỏe trong cộng đồng bằng cách cung cấp một giải pháp làm ấm cơ thể và thải độc qua làn da, nhất là những ảnh hưởng từ COVID-19 thời điểm đó và hậu COVID.

Theo bà Liên Nguyễn, Trong suốt quá trình hoạt động, DMC luôn hướng đến mục tiêu mang đến những giá trị thực tế tốt đẹp cho mọi người, mọi nhà. " Các sản phẩm của DMC đều phải là sản phẩm uy tín, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Năm 2024 tới đây sẽ là một năm đột phá khi DMC sẽ tái nhập khẩu tiếp tục ngành hàng tiêu dùng. Bởi các sản phẩm như dầu gội, sữa tắm là các mặt hàng thiết yếu trong mỗi gia đình Việt nên ngoài việc tìm hiểu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động tại nhà cùng với bộ máy tắm nhập khẩu tới từ Đức thương hiệu MOYA (máy tắm lười thủy liệu pháp) thì DMC sẽ vẫn cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc và sữa tắm thông dụng. Đặc biệt, trong năm 2024, thương hiệu PROSEE sẽ được tiếp tục đưa thêm nhiều sản phẩm mới tốt nhất vào Việt Nam để phục vụ tới tay người tiêu dùng với mục tiêu hàng chất lượng tốt. Giá cả phải chăng cùng những phần quà hấp dẫn khác. Tiêu chí của chúng tôi là: Thương hiệu tốt tạo nên sản phẩm tốt”.

Để các sản phẩm tạo được lòng tin của khách hàng là một quá trình trải qua nhiều thử thách. Với tầm nhìn mang tính chiến lược cùng với những sản phẩm chất lượng, Công ty DMC đã chinh phục được những “thượng đế” khó tính nhất. Qua đó khẳng định chỗ đứng trên thị trường hiện nay.

Với những nỗ lực và tâm huyết với sản phẩm và định hướng kinh doanh, Công ty DMC sẽ chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng của sản phẩm, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm uy tín, chất lượng và ngày càng phát triển, vươn xa hơn trong tương lai.

Một số sản phẩm của Công ty DMC dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới!

Mỹ Phẩm DMC: Nỗ lực vượt khó, vươn lên mạnh mẽ  ảnh 3

Mỹ Phẩm DMC: Nỗ lực vượt khó, vươn lên mạnh mẽ  ảnh 4

Mỹ Phẩm DMC: Nỗ lực vượt khó, vươn lên mạnh mẽ  ảnh 5

Mỹ Phẩm DMC: Nỗ lực vượt khó, vươn lên mạnh mẽ  ảnh 6

Tin cùng chuyên mục

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Đọc thêm

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024
(PLVN) - Năm 2024 đánh dấu những bước tiến quan trọng sau quá trình tinh chỉnh hiệu quả của FE CREDIT, khi công ty liên tiếp được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng. Thành tựu này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của FE CREDIT trong suốt 14 năm qua, mà còn minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, khả năng sáng tạo không ngừng và cam kết mang lại những giải pháp tài chính tối ưu cho người dân Việt Nam của doanh nghiệp.

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
(PLVN) -  Năm 2011, Bamboo Capital (HoSE: BCG) bắt đầu hành trình với một khởi đầu khiêm tốn nhưng đầy hứa hẹn, để rồi sau 13 năm, vươn mình thành một tập đoàn đa ngành mạnh mẽ. Lấy triết lý phát triển bền vững làm kim chỉ nam, Tập đoàn Bamboo Capital không chỉ chú trọng hoạt động kinh doanh mà còn đóng góp cho cộng đồng, đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu.