Mỹ Phẩm DMC: Nỗ lực vượt khó, vươn lên mạnh mẽ

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày nay, nhu cầu làm đẹp trở thành mối quan tâm của nhiều người, nhất là đối với phái nữ. Với sự phát triển rất nhanh cùng nhiều hình thức áp dụng trong kỹ thuật làm đẹp, thế nhưng chất lượng dịch vụ mới là thước đo cho sự hài lòng của khách hàng.

Đối với Công ty Cổ phần thương mại Mỹ phẩm DMC (Công ty DMC), thành quả đạt được trong hoạt động đã chứng minh nỗ lực vượt khó cũng như hướng đi đúng đắn khi đã tạo dựng được niềm tin cho khách hàng. Đó là động lực để Công ty tiếp tục hướng về phía trước bằng chiến lược phát triển bền vững, lấy chất lượng dịch vụ là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh.

Hoạt động với định hướng kinh doanh bền vững là phát triển song song hai mảng: cung cấp mỹ phẩm đến các hệ thống Beauty Salon & Spa trên toàn quốc, kết hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe dựa trên công nghệ thuỷ liệu pháp Grand Moya; Công ty CP TM Mỹ Phẩm DMC đã từng bước vượt lên những rào cản, khó khăn thời hậu COVID-19 để phát triển mạnh mẽ, khẳng định được vị thế và uy tín với người tiêu dùng.

Được thành lập từ tháng 10/2004, trải qua gần 20 năm hoạt động, bằng nỗ lực không ngừng nghỉ và sự tiên phong, đi đầu trong việc phân phối sản phẩm chính hãng, uy tín, nói “không” với sản phẩm kém chất lượng, Công ty DMC đã chiếm được cảm tình của khách hàng và được người tiêu dùng và các đại lý mỹ phẩm tin dùng.

Với mục tiêu hàng đầu là cung cấp cho phụ nữ Việt Nam những sản phẩm chăm sóc và làm đẹp chất lượng, Công ty DMC đã phát triển mạnh mẽ thông qua hoạt động thương mại và đào tạo nghề. Đồng thời, đặt ra chiến lược quan trọng là đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ cho các thương hiệu của mình, thành lập các trung tâm thẩm mỹ - là không gian giới thiệu những sản phẩm tiên tiến của Mỹ phẩm DMC.

Mỹ Phẩm DMC: Nỗ lực vượt khó, vươn lên mạnh mẽ  ảnh 2

Mrs. Liên Nguyễn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP TM Mỹ Phẩm DMC

Năm 2015, DMC đã có bước đột phá mới khi Mrs. Liên Nguyễn - Chủ tịch HĐQT Công ty mở rộng hoạt động sang thị trường chăm sóc da và trang điểm, đồng thời tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đến từ Italy - Fontana Contarini.

Với tốc độ thăng tiến không ngừng, DMC liên tục ký kết hợp đồng với các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, cũng như bắt đầu một lĩnh vực mới mang tên "Chăm sóc sức khoẻ chủ động tại nhà" cho các gia đình Việt Nam. Quá trình này đã đưa Công nghệ Thuỷ Liệu Pháp Grand Moya đến với gần 2.000 gia đình quan tâm đến sức khỏe.

Nắm bắt được bối cảnh thực tế cuộc sống hiện nay, khi con người ngày càng tiếp xúc nhiều với công nghệ và cuộc sống luôn bận rộn, căng thẳng, vấn đề thừa cân và mỡ tích tụ trở nên phổ biến do khả năng kiểm soát chế độ ăn uống giảm đi và ít thời gian dành cho hoạt động thể dục. Điều này không chỉ tác động tiêu cực đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến công việc và chất lượng cuộc sống.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc duy trì sức khỏe, Công ty DMC đã quyết định nhập khẩu máy Grand Moya SG2000 để cung ứng cho thị trường Việt Nam với mong muốn thúc đẩy sức khỏe trong cộng đồng bằng cách cung cấp một giải pháp làm ấm cơ thể và thải độc qua làn da, nhất là những ảnh hưởng từ COVID-19 thời điểm đó và hậu COVID.

Theo bà Liên Nguyễn, Trong suốt quá trình hoạt động, DMC luôn hướng đến mục tiêu mang đến những giá trị thực tế tốt đẹp cho mọi người, mọi nhà. " Các sản phẩm của DMC đều phải là sản phẩm uy tín, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Năm 2024 tới đây sẽ là một năm đột phá khi DMC sẽ tái nhập khẩu tiếp tục ngành hàng tiêu dùng. Bởi các sản phẩm như dầu gội, sữa tắm là các mặt hàng thiết yếu trong mỗi gia đình Việt nên ngoài việc tìm hiểu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động tại nhà cùng với bộ máy tắm nhập khẩu tới từ Đức thương hiệu MOYA (máy tắm lười thủy liệu pháp) thì DMC sẽ vẫn cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc và sữa tắm thông dụng. Đặc biệt, trong năm 2024, thương hiệu PROSEE sẽ được tiếp tục đưa thêm nhiều sản phẩm mới tốt nhất vào Việt Nam để phục vụ tới tay người tiêu dùng với mục tiêu hàng chất lượng tốt. Giá cả phải chăng cùng những phần quà hấp dẫn khác. Tiêu chí của chúng tôi là: Thương hiệu tốt tạo nên sản phẩm tốt”.

Để các sản phẩm tạo được lòng tin của khách hàng là một quá trình trải qua nhiều thử thách. Với tầm nhìn mang tính chiến lược cùng với những sản phẩm chất lượng, Công ty DMC đã chinh phục được những “thượng đế” khó tính nhất. Qua đó khẳng định chỗ đứng trên thị trường hiện nay.

Với những nỗ lực và tâm huyết với sản phẩm và định hướng kinh doanh, Công ty DMC sẽ chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng của sản phẩm, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm uy tín, chất lượng và ngày càng phát triển, vươn xa hơn trong tương lai.

Một số sản phẩm của Công ty DMC dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới!

Mỹ Phẩm DMC: Nỗ lực vượt khó, vươn lên mạnh mẽ  ảnh 3

Mỹ Phẩm DMC: Nỗ lực vượt khó, vươn lên mạnh mẽ  ảnh 4

Mỹ Phẩm DMC: Nỗ lực vượt khó, vươn lên mạnh mẽ  ảnh 5

Mỹ Phẩm DMC: Nỗ lực vượt khó, vươn lên mạnh mẽ  ảnh 6

Đọc thêm

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'
(PLVN) - Bùi Thị Ngọc Hà (nghệ danh Tô Diệp Hà) là cái tên đã đăng quang Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bên cạnh nghệ thuật, người đẹp này còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Sở hữu công ty đa hạng mục nhưng nữ doanh nhân cực kỳ kín tiếng, đối với cô, chính chất lượng sản phẩm là lời quảng bá thuyết phục nhất và hạnh phúc gia đình mới thực sự là đích đến cuối cùng của nàng Hoa hậu.

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc
(PLVN) - Với những thành công trong bộ môn tóc, đặc biệt là trị rụng - kích mọc tóc, doanh nhân Phạm Quỳnh Hương đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực chăm sóc - tạo mẫu tóc, đặc biệt, chị được biết đến là người dẫn đầu đưa các công nghệ tiên tiến nhất của thế giới về Việt Nam.

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B
(PLVN) -  Nếu để ý trên thị trường phần mềm cho ngành F&B sẽ thấy vô vàn những giải pháp nhỏ và phổ biến của các startup trong nước, nhưng đi sâu vào tìm hiểu kỹ lại thấy ở phân khúc các chuỗi nhà hàng lớn thì hầu hết lại đang sử dụng giải pháp do Dcorp Vietnam cung cấp. Với sự chỉ huy của “thuyền trưởng” James Dương Nguyễn, Dcorp là công ty đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp quản trị vận hành chuyên nghiệp ở trình độ và tiêu chuẩn quốc tế.

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'
(PLVN) -  Bắt đầu sự nghiệp từ con số 0, doanh nhân Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond đã vượt qua muôn trùng thử thách để nâng tầm tên tuổi và thương hiệu. Trên tất cả, khó khăn chưa từng khiến nữ doanh nhân nản lòng. Chính quyết tâm và lòng can đảm, dám thử thách những điều mới lạ đã giúp Cao Thanh đạt được những thành công nhất định ngay khi còn trẻ tuổi.

Số lượng giao dịch trên ngân hàng số của ABBANK tăng gần 100% trong quý đầu của năm 2024

Số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số của ABBANK trong quý I/2024 tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ.
(PLVN) -  Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình ( ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Biến hóa phong cách hè cùng trang sức Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows

Biến hóa phong cách hè cùng trang sức Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows
(PLVN) - Khi những tia nắng óng ả mùa hè len lỏi qua từng tán lá cũng là lúc khơi gợi sự say mê của phái nữ với những màu sắc tươi trẻ, rực rỡ. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để phái đẹp “nâng tầm” phong cách với những bộ trang sức kim cương lấp lánh được chế tác từ kim cương viên 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI.

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG
(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024
(PLVN) - Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm và nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.
(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.