MV “Vươn cao Việt Nam” đã vượt mốc hơn 12 triệu lượt xem

MV “Vươn cao Việt Nam” đã vượt mốc hơn 12 triệu lượt xem
(PLO) - Trong những ngày gần đây, video "Vươn cao Việt Nam" đã gây sốt trong cộng đồng mạng khi liên tục được các tài khoản mạng xã hội chia sẻ. Dù chỉ là video của Vinamilk phát hành nhân dịp kỷ niệm 40 năm song clip này lại gây ấn tượng mạnh với người xem bởi cảnh quay hoành tráng, khơi gợi tình yêu Tổ quốc trong mỗi người Việt Nam.

MV “Vươn cao Việt Nam” được ví “giống như một bản quốc ca cho người trẻ”

Tính tới thời điểm ngày 9/8/2016, chỉ sau hơn 1 tuần lễ phát hành, MV “Vươn cao Việt Nam” của Vinamilk đã vượt 12 triệu lượt xem trên tất cả các kênh.

Hành trình để đưa Vươn cao Việt Nam ra mắt khán giả cũng khá gian nan khi ekip thực hiện đã mất 8 tháng ròng để chuẩn bị và lên ý tưởng, có sự tham gia diễn xuất của gần 200 bé, được thực hiện ghi hình trong 14 ngày bởi gần 90 người tham gia quay phim và làm hậu kỳ.

Các máy quay và flying cam cũng được hoạt động tối đa để ghi lại những hình ảnh chất lượng nhất, mang giá trị truyền tải lớn nhất tới người xem.

Với bài hát “Vươn cao Việt Nam”, ngay từ đầu MV, người xem đã được chiêm ngưỡng nhiều cảnh quay được đầu tư công phu, thực hiện bằng flycam từ trên cao tại nhiều địa danh, thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam.

Từ những bãi biển trải dài, cánh đồng bát ngát và hình ảnh ruộng bậc thang kỳ vĩ cho tới cố đô Huế trầm mặc, hồ Gươm cổ kính… đã vẽ lên hình ảnh đẹp về Tổ quốc Việt Nam, khơi gợi lòng yêu nước và cảm xúc tự hào của mỗi người dân Việt. 

Bài hát được thể hiện bởi những em thiếu nhi với giọng hát trong trẻo nhưng không kém phần hùng tráng cũng mang lại ý nghĩa hướng về tương lai, thể hiện được tinh thần “chắp cánh những tài năng rạng danh đất nước” như lời bài hát. Bài hát cũng reo vào lòng người xem những hi vọng, niềm tin vững chãi vào thế hệ mầm non, tương lai của đất nước.

Không chỉ dừng lại ở những ấn tượng mạnh ban đầu, bài hát thực sự khiến nhiều khán giả xúc động. Nếu như những khán giả trẻ - thế hệ tương lai của đất nước cảm thấy tự hào và thêm thiết tha với tổ quốc, thì những thế hệ lớn hơn lại cảm thấy lòng dịu lại khi theo dõi MV này. 

“Tôi như tìm thấy thanh xuân của mình trong đó. May mà cuộc đời còn có những đứa trẻ, may mà cuộc sống còn có những tiếng cười. Để khi loay hoay với chính mình giữa bộn bề, rối ren đời sống, còn có cái để nhìn, để nghe, để tin yêu”, một khán giả bình luận.

Ca từ đẹp đi cùng với những hình ảnh đặc biệt, mang dấu ấu riêng chỉ Việt Nam khiến nhiều khán giả phải nghe đi nghe lại nhiều lần. Miêu tả lại về cảm xúc khi nghe bài hát, những từ như “xúc động”, “tự hào”, “nổi da gà”… cũng được nhiều người nhắc tới, thậm chí còn ví von “giống như một bản quốc ca cho người trẻ”.

Vinamilk 40 năm luôn đồng hành với người tiêu dùng Việt

MV Vươn cao Việt Nam được ra mắt nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 40 năm thành lập của Vinamilk. Bên cạnh thông điệp gửi gắm đến các bạn trẻ, bài hát còn thể hiện hành trình gắn bó của sản phẩm của Vinamilk, nuôi dưỡng và chấp cánh ước mơ qua nhiều thế hệ người Việt. Đồng hành cùng quá trình phát triển đất nước, Vinamilk luôn tự hào mang trong mình khẩu hiệu: “Vươn cao Việt Nam, vươn tầm thế giới”.

Trong 40 năm phát triển, Vinamilk luôn đồng hành với người tiêu dùng Việt, góp phần mang tới một sản phẩm giàu dinh dưỡng giúp nâng cao trí tuệ, tầm vóc của thế hệ trẻ. Không chỉ dừng lại ở đó, sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp này cũng nâng tầm cộng đồng doanh nghiệp Việt trên bản đồ thế giới. Vinamilk hiện được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp chế biến sữa Việt Nam và đang thực hiện những bước đi chiến lược đưa tên tuổi Vinamilk vươn ra quốc tế.

Sau gần 40 năm, Vinamilk đã chiếm lĩnh được vị trí hàng đầu Việt Nam, cho ra đời những sản phẩm sữa sản xuất công nghiệp đầu tiên: sữa tiệt trùng ; sữa đặc; sữa chua các loại; sữa bột và bột dinh dưỡng cho trẻ em. Vươn ra quốc tế, mở rộng phạm vi đầu tư sản xuất và chi nhánh hoạt động ở nước ngoài, hiện Vinamilk đã sở hữu một loạt nhà máy và công ty con tại Mỹ, Campuchia, Ba Lan…

Hàng năm, Vinamilk cũng xuất khẩu gần 200 triệu USD vào trên 43 nước trên thế giới, các sản phẩm sữa của Vinamilk đã có mặt ở nhiều nước châu Á, châu Mỹ và đang tiếp tục mở rộng sang thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi…

Sự nỗ lực phát triển không ngừng suốt 40 năm qua, Vinamilk đã được khẳng định khi vươn lên Top 100 công ty giá trị nhất Đông Nam Á, Top 300 doanh nghiệp của Châu Á và Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam;…

Không những vậy, với mục tiêu phát triển bền vững, vươn tầm quốc tế, Vinamilk đặt chiến lược phát triển dài hạn, trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới với doanh số 3 tỷ USD, đưa thương hiệu Sữa Quốc gia Việt Nam Vinamilk vào bản đồ ngành sữa thế giới.

Vươn cao Việt Nam là video của Vinamilk phát hành nhân kỉ niệm 40 nhãn hiệu này có mặt tại thị trường Việt Nam. Hành trình để đưa Vươn cao Việt Nam ra mắt khán giả cũng khá gian nan khi ekip thực hiện đã mất 8 tháng ròng để chuẩn bị và lên ý tưởng.

Một điều thú vị là những em học sinh xuất hiện trong Vươn cao Việt Nam đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trong cả nước để gửi trọn được tinh thần “vươn cao” dù bạn là ai, đến từ đâu. Số lượng diễn viên nhí tham gia trong clip cũng giữ con số kỉ lục khi có đến 200 em cùng ghi hình tại 11 địa điểm khác nhau ở 9 tỉnh thành dọc đất nước trong suốt quá trình thực hiện Vươn cao Việt Nam.

Đọc thêm

Hoa Sen Home: Dấu ấn hành trình kiến tạo hạnh phúc

Chương trình Mái ấm gia đình Việt đã ghi hình tại 20 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước trong gần 3 năm sản xuất.
(PLVN) - Với những hành động thiết thực, Hoa Sen Home đồng hành cùng Mái Ấm Gia Đình Việt thực hiện sứ mệnh ‘mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng’. Chương trình đã và đang trở thành điểm tựa cho hàng ngàn mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe Kia

THACO AUTO được vinh danh là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất” liên tiếp 3 năm
(PLVN) - Năm 2024, THACO AUTO tiếp tục được Tập đoàn Kia công nhận là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất”, xếp vị trí dẫn đầu toàn cầu trong số 33 quốc gia tham gia khảo sát “2024 Sales Customer Satisfaction (KSCS)”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp THACO AUTO được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm mà Tập đoàn mang đến cho khách hàng.

PVcomBank đồng hành cùng Trường Đại học Điện lực trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng thực hành ngân hàng và Sân thanh niên, được tài trợ bởi Ngân hàng PVcomBank.
(PLVN) -  Ngày 14/1/2024, tại Trường Đại học Điện lực diễn ra Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng thực hành ngân hàng và Sân thanh niên, được tài trợ bởi Ngân hàng PVcomBank. Đây là sự kiện ý nghĩa đối với nhà trường, đối với tất cả các em sinh viên, qua đó góp phần mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển mới.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024 và “Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc Việt Nam năm 2024” (Top 50 Vietnam The Best) tại Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức vừa qua, tại TP Hà Nội.

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa
(PLVN) - Trong 3 tháng đầu tiên, Trung tâm Giảm cân BVĐK Tâm Anh đã đón tiếp hơn 1.000 khách hàng, trong đó nhiều nam giới đã không còn “bụng bia” nhờ giảm cân chuẩn y khoa quốc tế.

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường
(PLVN) - Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet vừa công bố bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024. Theo đó, Sacombank đạt hạng 24, tăng 3 hạng so với năm 2023 và đồng thời được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 13 liên tiếp, Sacombank được ghi danh trong bảng xếp hạng này, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những ngân hàng TMCP tiên phong và uy tín trên thị trường.

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025
(PLVN) -  Sáng ngày 12/01/2025, chương trình truyền thông vinh danh Thương hiệu mạnh Quốc Gia & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025 được tổ chức tại Dinh Độc Lập TPHCM đã quy tụ gần 400 doanh nhân doanh nghiệp tham dự, trong đó BBB Group đã xuất sắc nhận được cú đúp giải thưởng TOP 10 Thương hiệu mạnh quốc gia và TOP 10 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi 2025.

Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV: Vượt khó thành công và định hướng phát triển năm 2025

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV nhìn từ trên cao
(PLVN) - Trong năm 2024, Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV đã đối mặt với nhiều thách thức nhưng vẫn đạt được những kết quả nhất định. Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV khép lại năm 2024 với những thành tựu đáng ghi nhận, vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana
(PLVN) - “Asian Pickleball Tournament – Hoiana WPC Finals” là chặng cuối cùng của mùa giải WPC Series - Asia Pacific, giải đấu Pickleball quốc tế đầu tiên và có lịch sử lâu đời nhất khu vực châu Á. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 19/1/2025 tại hệ thống 8 sân Pickleball đạt chuẩn quốc tế thuộc Hoiana Resort & Golf.

Tăng trưởng ấn tượng, OPES lần đầu lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024

Tăng trưởng ấn tượng, OPES lần đầu lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024
(PLVN) - Sau khi đạt được nhiều giải thưởng uy tín và được vinh danh tại các bảng xếp hạng danh giá trong nước và quốc tế, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) tiếp tục ghi dấu ấn khi lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), khép lại một năm 2024 đầy ấn tượng.

MSB bổ nhiệm nhân sự cấp cao, hướng tới tăng cường chuyển đổi số mảng Tài chính tiêu dùng

 MSB bổ nhiệm nhân sự cấp cao, hướng tới tăng cường chuyển đổi số mảng Tài chính tiêu dùng
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) mới có Quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao. Đây là dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa những kế hoạch tham vọng của MSB về định hướng chiến lược cũng như trong mảng tài chính tiêu dùng, tạo nên những kết quả đột phá tại công ty Tài chính TNHH MTV TNEX Finance, từ đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế của MSB trên thị trường.

Tân cảng Sài Gòn chăm lo Tết cho người nghèo TP Thủ Đức

Đại tá Nguyễn Năng Toàn trao quà tết tặng người nghèo phường Cát Lái
(PLVN) - Đoàn công tác của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã phối hợp với Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Thủ Đức mới tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết - Tết nghĩa tình”, tặng quà Tết gia đình chính sách, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Vedan Việt Nam 12 năm vững vàng trong 'Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam'

Đại diện Vedan Việt Nam bà Hà Thị Hòa Bình (phó Giám đốc) - nhận chứng nhận từ ban tổ chức.
(PLVN) -  Ngày 08/01, Vedan Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường khi vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh Nghiệp Lớn Nhất Việt Nam (VNR500) năm 2024. Đây là lần thứ 12 liên tiếp Vedan được vinh danh, minh chứng cho sự phát triển bền vững và những đóng góp không ngừng cho nền kinh tế nước nhà.