Mũi tiên phong - Hyundai Veracruz 2007

(AutoNet) - Đẹp, tiện nghi, sang trọng, đó là những ấn tượng đầu tiên về sản phẩm mới mang tính chiến lược của Hyundai mang tên Veracruz.

 Đẹp, tiện nghi, sang trọng, đó là những ấn tượng đầu tiên về Veracruz - sản phẩm mang tính chiến lược của Hyundai mới được nhập khẩu vào Việt Nam. Với mục tiêu nhắm tới đối tượng khách hàng lớp trên, nhà sản xuất xe hơi số một Hàn Quốc đã hội tụ trên chiếc xe này gần như đầy đủ những phẩm chất của một chiếc SUV hạng sang.

Nhiều người, đặc biệt là những khách hàng thân thuộc của Hyundai, có thể hoài nghi việc hãng này đẩy mạnh chiến lược tấn công vào thị trường xe sang. Hyundai từng nổi danh trên khắp thế giới, trong việc tung ra các loại xe bình dân đáp ứng nhu cầu của những khách hàng chưa mạnh mẽ về kinh tế. Còn khách hàng thuộc tầng lớp "đại gia", có thu nhập cao vốn dĩ có truyền thống tìm đến các shop của các nhà sản xuất ô tô cao cấp và danh tiếng như Audi, BMW, Cadillac, Infiniti, Lexus, Land Rover, Lincoln hay Mercedes-Benz.

HD08.jpg

Hyundai là một gã khổng lồ trong công nghiệp ô tô Hàn Quốc, và hiện tại là một phần của Hyundai Kia Automotive Group, tập đoàn sản xuất xe hơi lớn thứ 6 trên thế giới. Giờ đây, gã khổng lồ đó thật sự trở thành mối đe dọa đối với bất kỳ nhà sản xuất xe hơi nào, kể cả bình dân và sang trọng. Những động thái của Hyundai trong những năm gần đây cho thấy, hãng này đang tìm cách thâm nhập vào thế giới của những người lắm tiền nhiều của, đang thực hiện chiến lược đầy ráo riết và táo bạo để đạt được mục đích đó.

HD26.jpg

Sẽ không khó để nhận ra, Veracruz đã vươn tới sự sang trọng, tiện nghi, an toàn và tinh tế không hề thua kém, thậm chí vượt trội ở một vài khía cạnh so với các đối thủ đang ngự trị trên thị trường xe SUV cỡ trung hạng sang. Tuy mang trong mình những thế mạnh riêng, nhưng Veracruz lại được định giá rất cạnh tranh. Có thể bạn sẽ hoài nghi? Hãy cùng autonet khám phá Hyundai Veracruz năm 2007 vừa được Hyundai Motor Vietnam cung cấp.