(PLVN) - Ứng dụng BAEMIN chính thức rút khỏi thị trường Việt Nam; Bộ GD-ĐT chính thức xóa bỏ cào bằng trong tính định mức biên chế giáo viên; và một số thông tin đáng chú ý khác
(PLVN) - Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN (AOSD) năm 2023 sẽ diễn từ ngày 08 đến ngày 22/8/2023 tại 10 nước trong khu vực. Chương trình năm 2023 dự kiến sẽ có thay đổi nhằm tăng trải nghiệm của người tiêu dùng và đẩy mạnh mua sắm trực tuyến giữa các quốc gia trong ASEAN.
(PLVN) - Số liệu từ các cơ quan quản lý cho thấy có khoảng 60 triệu người tiêu dùng trực tuyến tại Việt Nam. Hoạt động kinh doanh trực tuyến ngày càng sôi động tại Việt Nam, đặc biệt sau đại dịch COVID-19, gắn liền với sự kết nối của người tiêu dùng bởi những lợi ích như tiếp cận dễ dàng, đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí rẻ, đa dạng trải nghiệm...
(PLVN) - Sau một đợt sụt giảm ngắn khi đại dịch COVID-19 bùng phát năm 2020, các quốc gia trên thế giới đang chứng kiến một dòng vốn lớn đổ vào các dự án công nghệ tài chính (fintech), với cả tổng vốn đầu tư và số lượng giao dịch đều tăng lên nhanh chóng.
(PLVN) - Từ 0 giờ đêm ngày hôm nay (3/12), chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2021 chính thức được bắt đầu 60 giờ mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm. Trong khung giờ này, người tiêu dùng cả nước sẽ được thỏa sức mua sắm hàng triệu sản phẩm với mức giá hấp dẫn.
(PLVN) - Thực hiện Quyết định số 2649/QĐ-BCT ngày 24/11/2021 của Bộ Công Thương về việc tổ chức “Ngày Mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2021”, Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã ban hành kế hoạch số 4057/KH-SCT triển khai thực hiện “Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2021” trên địa bàn tỉnh.
(PLVN) - Rủi ro khi mua hàng trên các trang TMĐT là một thực tế mà nhiều khách hàng đã gặp phải. “Hàng đến tay mới biết”, đó là nhận định của nhiều khách hàng khi bắt đầu tham gia mua hàng trên các trang trực tuyến. Quả thực, đã không ít trường hợp các chủ gian hàng trên sàn TMĐT đưa hình ảnh sản phẩm một đằng, nhưng khi khách nhận được hàng, chất lượng lại một nẻo.
(PLVN) - Dịch vụ mua sắm online, giao hàng tại nhà đang lên ngôi, thay vào vị trí của mua sắm truyền thống tại Việt Nam khi dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp.