Mua Note 10, Note 10+ kèm gói cước của MobiFone nhiều ưu đãi cực hot

Mua Note 10, Note 10+ kèm gói cước của MobiFone nhiều ưu đãi cực hot
(PLVN) - Khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khi mua Samsung Galaxy Note 10, Note 10+ kèm gói cước như miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, miễn phí 300 phút thoại liên mạng và 60GB data. 

Note 10, Note 10+ nhiều tính năng cực "cool"

Ra mắt từ tháng 8/ 2019, dòng sản phẩm cao cấp của nhà Samsung là Galaxy Note 10 và Note 10+ đã thực sự chinh phục được các tín đồ công nghệ.

Samsung Galaxy Note 10 được gia công bằng chất liệu kim loại, với mặt trước và mặt sau được bao phủ bởi lớp kính Gorilla Glass giúp máy trông bóng bẩy và bền vững. Không những vậy, lớp kính này còn giúp cho mặt lưng đẹp mắt của Note 10 không bị trầy hay bị vỡ. Điều thú vị là Note 10 được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED và đây cũng là công nghệ màn hình được tích hợp trên dòng Galaxy S10 trước đó. So với Super AMOLED của Galaxy Note 9 thì Dynamic AMOLED mang đến những cải thiện rất đáng xem và đáng dùng hơn nhiều.

Samsung Galaxy Note 10 phiên bản toàn cầu được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9825 vừa mới được ra mắt, mang lại hiệu suất GPU tăng lên so với con chip tiềm nhiệm Exynos 9820. Mặt sau sẽ có cụm 3 camera được xếp dọc ở góc trên bên trái, có đèn LED xếp dọc cùng 1 cảm biến khác và nhãn hiệu Samsung. Thông số của 4 camera Note 10+ gồm: Cảm biến chính 12 MP, cảm biến tele 12 MP, cảm biến góc siêu rộng 16 MP và cảm biến ToF 3D.

Galaxy Note 10+ được trang bị bộ áo giáp bằng kim loại bên ngoài, giúp máy bền bỉ hơn và giảm đi đáng kể tỉ lệ % hư hỏng khi vô tình làm rơi máy. Ngoài ra, bộ áo kim loại còn tăng thẩm mĩ cho Note 10+, giúp máy trông đẹp hơn và tinh tế hơn rất nhiều. 

Con chip Exynos 9825 còn là bộ vi xử lý di động đầu tiên được xây dựng trên quy trình khắc tia cực tím 7nm EUV tiên tiến. Nhờ đó mà con chip này xử lý nhanh hơn, cho hiệu suất cao hơn 20 - 30% và tiêu thụ điện ít hơn 30 - 50% so với thế hệ trước - Exynos 9820. Việc kết hợp cùng chip đồ họa Mali-G76 MP12 giúp tăng trải nghiệm chơi game tốt hơn và thú vị hơn.

Nhiều ưu đãi khi mua Note 10, Note 10+ cùng MobiFone

Để đáp ứng nhu cầu sở hữu dòng Galaxy Note mạnh mẽ nhất hiện nay. MobiFone triển khai chương trình bán điện thoại Samsung Galaxy Note 10, 10+ với mức giá chỉ từ 13.090.000đ cùng nhiều ưu đãi khi mua kèm gói cước. Theo đó, khi mua điện thoại Samsung Galaxy Note 10, 10+ tại hệ thống cửa hàng của MobiFone, các thuê bao trả sau phát triển mới sẽ có cơ hội mua “siêu phẩm” Note 10 với giá từ 4.090.000 đồng khi cam kết sử dụng 18 tháng gói cước Sub1399 - Miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, miễn phí 300 phút thoại liên mạng và 60GB data. Cụ thể, với các gói cước cam kết 18 tháng, bạn sẽ được hưởng mức ưu đãi “trong mơ” như sau:

Còn với khách hàng là thuê bao trả sau hiện hữu có thể mua máy giá từ 5.290.000 đồng khi cam kết sử dụng 18 tháng gói cước Sub1499 - Miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, miễn phí 300 phút thoại liên mạng và 40GB data. Hãy cùng xem mức giá ưu đãi khi mua máy kèm gói cước cam kết 18 tháng:

Ngoài ra, thuê bao trả trước phát triển mới khi đăng ký gói cước M12 trong 12 tháng sẽ được nhận bộ sản phẩm với mức giá 25.790.000đ (Note 10+) và 22.290.000đ (Note 10), bộ sản phẩm gồm có:

01 điện thoại SamSung Galaxy Note 10 | 10+

01 BHM trả trước tài khoản 0đ

240.000đ MobiEZ nạp sẵn vào tài khoản của khách hàng để đăng ký gói cước M12 chu kỳ dành cho TBTT.

Nếu bạn không mua kèm gói cước, bạn vẫn có thể đặt mua máy với mức giá 22.990.000 đồng cho Samsung Galaxy Note 10 và 26.990.000 đồng cho Samsung Galaxy Note 10+. Hãy tới ngay cửa hàng MobiFone gần nhất để trở thành những chủ nhân đầu tiên của “siêu phẩm” này nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 9090

Tin cùng chuyên mục

Các nhân viên kỹ thuật VNPT đang nỗ lực khôi phục hệ thống thông tin cho người dân tại Yên Bái.

Đã có 100% sóng di động tại Yên Bái

(PLVN) - Trong mấy ngày này, tại các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề do Cơn bão số 3 và lũ quét/sạt lở, VNPT đã triển khai đồng bộ các giải pháp khắc phục (xử lý truyền tải, đảm bảo nguồn điện, đảm bảo duy trì cơ sở hạ tầng… Hàng ngàn CBCNV của Tập đoàn VNPT đang làm việc không quản ngày đêm để khắc phục mạng lưới đảm bảo phục vụ người dân và chính quyền.

Đọc thêm

Roaming ngay tại các khu vực có khả năng bị mất liên lạc kéo dài

Các doanh nghiệp viễn thông cần roaming ngay tại các khu vực có khả năng mất liên lạc kéo dài. (Ảnh minh họa: Viettel)
(PLVN) - Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị các doanh nghiệp viễn thông triển khai roaming (chuyển vùng) ngay tại các khu vực có nhà mạng có khả năng bị mất liên lạc kéo dài; hướng dẫn người dân cách cài đặt để máy điện thoại có thể tự động chuyển vùng dịch vụ...

Bộ TT&TT gửi thông tin cảnh báo bão Yagi tới hơn 32 triệu thuê bao

VNPT Hải Phòng triển khai các điểm hỗ trợ người dân sạc pin. (Ảnh: VNPT)
(PLVN) - Trước diễn biến phức tạp của bão số 3, Bộ Thông tin và Truyền thông đã kịp thời triển khai các biện pháp ứng phó toàn diện nhằm đảm bảo thông tin liên lạc không bị gián đoạn. Trong đó, hơn 32 triệu thuê bao tại các vùng bị ảnh hưởng đã nhận được tin nhắn cảnh báo và hướng dẫn cụ thể nhằm chuẩn bị tốt nhất cho cơn bão.

MobiFone khẩn trương khắc phục hậu quả sau bão Yagi

MobiFone khẩn trương khắc phục hậu quả sau bão Yagi
(PLVN) - Sau khi bão Yagi quét qua các tỉnh miền Bắc, ngay trong sáng 8/9, thêm nhiều đoàn cán bộ kỹ thuật MobiFone đã lập tức tỏa đi các điểm nóng để kịp thời ứng cứu thông tin, phục vụ khách hàng khắc phục hậu quả sau bão.

VNPT tập trung toàn bộ nhân sự xử lý sự cố do bão Yagi

VNPT Hải Phòng huy động toàn bộ cán bộ, công nhân viên tham gia, xử lý, khắc phục mạng lưới sau bão.
(PLVN) - Tại hai địa phương bị ảnh hưởng lớn nhất bởi bão Yagi là Hải Phòng và Quảng Ninh, toàn bộ cán bộ, công nhân viên VNPT đều đang trên mạng lưới xử lý sự cố nhằm phục hồi sớm nhất có thể. Tập đoàn VNPT đã điều động gần 200 nhân lực kèm theo công cụ, dụng cụ hỗ trợ cho Quảng Ninh, Hải Phòng.

Vietel ứng dụng công nghệ, nâng cao 30% hiệu quả khôi phục thông tin trong bão

Lực lượng của Viettel trực 24/7, theo dõi mọi diễn biến trên phần mềm Phòng chống thiên tai để đưa thông tin kịp thời đến các đội phòng chống bão.
(PLVN) - Cùng với huy động tối đa nhân lực, phương tiện, vật tư phục vụ công tác phòng chống cơn bão Yagi, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tăng cường ứng dụng công nghệ, giúp phát hiện và điều hành củng cố kịp thời các vấn đề của mạng lưới thông tin liên lạc phục vụ người dân.