Mùa hè sôi động với loạt xu hướng du lịch không thể bỏ qua

(PLVN) - Khi du lịch ngày càng phát triển, các xu hướng du lịch cũng trở nên đa dạng hơn. Du lịch lưu trú, du lịch tự túc hay du lịch cùng gia đình… đang được dự báo sẽ trở thành “con cưng” đối với các tín đồ du lịch trong năm 2019.

Lên đường cùng những xu hướng mới

Xu hướng lưu trú

Đã qua rồi thời của những phòng nghỉ đơn điệu, kém tiện nghi. Địa điểm lưu trú đang trở nên quan trọng hơn trong các kỳ nghỉ. Đó có thể là một homestay với cách bài trí cổ điển độc đáo; một khách sạn/khu nghỉ dưỡng có tiện ích hấp dẫn như hồ bơi, spa thư giãn… Nếu bạn đi cùng gia đình hay nhóm bạn, villa hay căn hộ nguyên căn chính là lựa chọn thích hợp nhất.

Điểm cộng của những địa chỉ lưu trú này chính là không gian đẹp “hết chỗ chê” cùng chất lượng tuyệt vời, được chăm chút và đầu tư hoàn hảo. Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng cảm giác riêng tư và thoải mái hơn suốt thời gian đi du lịch.

Du lịch tự túc

Cùng sự hỗ trợ về công nghệ, các hướng dẫn du lịch uy tín, 90% người tham gia khảo sát Xu hướng du lịch toàn cầu năm 2018 của Visa cho biết họ sử dụng các kênh trực tuyến nhằm tìm kiếm thông tin và lên kế hoạch cho chuyến đi. Năm 2019, việc tự lên lịch trình, đặt trước vé máy bay, tự đặt các dịch vụ sẽ tiếp tục cuốn hút các bạn trẻ để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, đồng thời giảm thiểu những rủi ro không đáng có như hết phòng, chờ đợi mua vé vào cửa…

Tự lên kế hoạch, lựa chọn nơi lưu trú phong cách cùng gia đình hay bạn bè… là những xu hướng mới cho mùa du lịch 2019.
Tự lên kế hoạch, lựa chọn nơi lưu trú phong cách cùng gia đình hay bạn bè… là những xu hướng mới cho mùa du lịch 2019.

Du lịch cùng gia đình

Những năm gần đây, ngày càng có nhiều người muốn tận hưởng trải nghiệm du lịch cùng người thân hơn để các thế hệ gần gũi và hiểu nhau hơn, tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, khi du lịch gia đình với số lượng thành viên ít nhất từ 3 – 4 người trở lên, bạn cần có 1 lịch trình càng cụ thể và càng sớm càng tốt để tránh tình trạng đông đúc mùa cao điểm.

Du lịch một mình

Càng stress, con người càng có xu hướng lên đường một mình để thư giãn và gạt bỏ đi căng thẳng. Cuối năm 2018, Agoda đã công bố khảo sát với 90% người tham gia tiết lộ họ đi du lịch một mình là vì lý do nêu trên.

Đặc biệt, không chỉ người trẻ mà mọi lứa tuổi đều quan tâm đến trải nghiệm độc hành nhờ tính chất linh hoạt, có thể tự mình quyết định mọi thứ hay phát triển khả năng lên kế hoạch, quản lý chi tiêu…

Bắt kịp xu hướng theo cách thông minh

Theo các nghiên cứu thị trường của Nielsen, dù người Việt Nam có xu hướng tiết kiệm hàng đầu khu vực Châu Á thì 48% dân số vẫn sẵn sàng chi cùng mức hoặc hơn cho các kỳ nghỉ, du lịch hay hoạt động giải trí.

Du khách Việt Nam đang dành nhiều thời gian để khám phá, trải nghiệm hơn qua các chuyến đi, nhưng họ cũng chi tiêu ngày một thông minh hơn. Đó là lí do vì sao sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ, chẳng hạn như những dòng sản phẩm của FLC Holiday, đang ngày càng được lòng các tín đồ du lịch.

Mô hình này cho phép du khách có thể mua trước quyền lưu trú tại các resort, khách sạn trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này giúp họ luôn có phòng sẵn sàng ngay cả trong mùa du lịch cao điểm, trong khi chi phí không hề gia tăng mà còn tiết kiệm tới 70% so với đặt phòng lẻ theo từng chuyến đi.

Chuyến du lịch dễ dàng được hiện thực hóa với sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday.
Chuyến du lịch dễ dàng được hiện thực hóa với sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ  của FLC Holiday.

Ưu điểm sản phẩm của FLC Holiday nằm ở hệ thống khu nghỉ dưỡng, khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao sẵn có của Tập đoàn FLC. Kể từ khi gia nhập mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu thế giới RCI, hệ thống điểm đến của khách hàng FLC Holiday còn được mở rộng lên tới con số 4.300 trên khắp thế giới. Du khách hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn điểm đến, lịch trình chuyến đi khi nơi lưu trú luôn sẵn sàng.

Chuẩn bị đón một mùa hè sôi động, năm nay FLC Holiday đã ra mắt các dòng sản phẩm mới với thời hạn linh hoạt, dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nếu như trước đây, các dòng thẻ chỉ có 4 hạng mức thời gian, dao động từ 8 năm đến 40 năm cho hai dòng sản phẩm là căn hộ khách sạn và biệt thự thì ở dòng sản phẩm mới, thời gian sử dụng được mở rộng thêm ở các hạng mức 5 năm, 10 năm và 20 năm. 

Đáng chú ý là dòng thẻ Jasmine có thời hạn 5 năm. Với thanh toán đơn giản chỉ trong một lần, thẻ được đánh giá phù hợp với những bạn trẻ năng động, thích những điều mới mẻ trong một thế giới đang thay đổi từng giờ. Nhờ thời gian sở hữu ngắn hơn, du khách trẻ có thể dễ dàng lên kế hoạch để đặt chân đến những địa điểm đang “hot” nhất để có những bức ảnh check-in ai ai cũng mơ ước.

Trong khi đó, thẻ Camellia và Peony đã có những thay đổi để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn cho kỳ nghỉ của cả gia đình với hai lựa chọn 10 năm hoặc 20 năm. Nhờ đó, sản phẩm được coi là cầu nối cho tình thân trong gia đình qua những chuyến đi nhiều thế hệ đang được hiện thực hóa một cách nhanh chóng.

Bên cạnh loạt ưu thế sẵn có của sản phẩm đã xuất hiện trước đây như quyền tách, gộp kỳ nghỉ, cho thuê, tặng lại hoặc đồng sở hữu… FLC Holiday cũng tích hợp thêm nhiều tính năng mới, được thiết kế để tối đa hóa lợi ích của khách hàng, khiến sản phẩm trở thành “chìa khóa” cho những chuyến đi du lịch được mong đợi nhất trong mùa hè 2019.

FLC Holiday là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của Tập đoàn FLC. Năm 2019, FLC Holiday tung ra thị trường các dòng sản phẩm mới Jasmine, Camellia và Peony có thêm nhiều tính năng hấp dẫn và thời hạn đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng có nhu cầu du lịch khác nhau.

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).