MSB tổ chức cuộc thi tìm kiếm chuyên gia tư vấn dịch vụ tài chính ngân hàng tốt nhất

Các thí sinh thể hiện tài năng tại MSB_Best Teller
Các thí sinh thể hiện tài năng tại MSB_Best Teller
(PLVN) - Ngày 20/6 vừa qua, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã tổ chức thành công cuộc thi tìm kiếm nhân tài với tên gọi Best Teller 2020. Đây là năm đầu tiên ngân hàng tổ chức và cuộc thi chính là hành trình tìm kiếm, vinh danh những cá nhân có đủ năng lực chuyên môn, phong cách chuyên nghiệp của một chuyên gia tư vấn dịch vụ tài chính ngân hàng.

MSB_Best Teller là sân chơi để các cán bộ dịch vụ khách hàng ý thức rõ và nâng cao vai trò là hình ảnh đại diện của ngân hàng trong công tác cải thiện hình ảnh thương hiệu và phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày. Đồng thời, cuộc thi cũng là hành trình giúp Ngân hàng chọn được nguồn nhân sự kế thừa tiềm năng có đủ “Tâm – Tài - Trí – Đức” cho tương lai.

Trước khi bước vào các hạng mục thi chính của Vòng chung kết, các thí sinh phải trải qua vòng kiểm tra đầy thử thách về kiến thức cũng như kỹ năng nghiệp vụ. Bên cạnh đó, lớp đào tạo về nâng cao hình ảnh cá nhân, tác phong chuyên nghiệp, làm chủ hành vi và cảm xúc khi giao tiếp và ứng xử … để giúp các thí sinh có thêm kiến thức và hoàn thiện kỹ năng của mình.

15 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho giao dịch viên các vùng miền đã hội tụ tranh tài và tỏa sáng trong vòng chung kết. Các thí sinh đã cùng nhau tranh tài qua 3 chặng: Hội tụ: Thi trắc nghiệm nghiệp vụ, Duyên dáng: Thi trang phục dạ hội và Tỏa sáng: Thi ứng xử. Với sự thể hiện xuất sắc ở 3 vòng thi, thí sinh thuộc MSB Lạch Tray đã được trở thành Best Teller của MSB năm đầu tiên.

Các thí sinh xuất sắc nhất của MSB Best Teller 2020

Các thí sinh xuất sắc nhất của MSB Best Teller 2020

Cuộc thi không chỉ là dịp thể hiện sự am hiểu kiến thức chuyên môn nghiệp vụ mà còn tạo cơ hội các giao dịch viên của MSB thể hiện sự linh hoạt, khéo léo trong các ứng xử đối với khách hàng.

Đồng thời, cuộc thi đã góp phần tạo nên văn hóa gắn kết nội bộ, khuyến khích tinh thần chủ động và nỗ lực hoàn thiện bản thân của toàn thể CBNV. Từ đó, giúp CBNV hiểu và ý thức tốt hơn trong việc luôn học hỏi, sáng tạo để nâng cao chất lượng phục vụ và đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thực tiễn hơn.

Đại diện Ban lãnh đạo MSB cho biết: “Nếu muốn nhận được nhiều lời khen ngợi, sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thì những người phục vụ khách hàng trực tiếp cần được đào tạo, rèn luyện và phát triển kỹ năng – nghiệp vụ thường xuyên. Mỗi sự thay đổi, mỗi sự cố gắng của đội ngũ này sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, nhiệm vụ của chúng tôi là tạo điều kiện cho CBNV trên toàn hệ thống nâng cao năng lực, hoàn thiện bản thân mỗi ngày”. 

Tin cùng chuyên mục

Kiểm tra hệ thống đo đếm

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Đọc thêm

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV
(PLVN) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) (26/04/1957 - 26/04/2024), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình Ngày vàng siêu ưu đãi, giảm tới 40% phí nhiều sản phẩm bảo hiểm duy nhất trong ngày 26/04/2024. Đây là mức ưu đãi cao nhất trong năm dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm của BIC trên các kênh phân phối.