MSB nhận giải thưởng “Best User Friendly Mobile Banking”

MSB nhận giải thưởng “Best User Friendly Mobile Banking”
(PLVN) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã vinh dự nhận được giải thưởng “Best User Friendly Mobile Banking” được trao bởi Tạp chí uy tín quốc tế International Finance Magazine (IFM).

Giải thưởng Best User Friendly Mobile Banking 2019 (Ứng dụng Ngân hàng điện tử thân thiện 2019) là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới, sáng tạo không ngừng của MSB khi liên tục đầu tư công nghệ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng tốt nhất trên môi trường điện thoại. Đây cũng là giải thưởng quan trọng khẳng định uy tín và vị thế của MSB đối với khách hàng nói riêng và trên thị trường tài chính nói chung.

Chia sẻ nhân dịp nhận giải thưởng này, ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Tổng giám đốc – Tổng Giám đốc Ngân hàng bán lẻ MSB cho biết: “Trong nhiều năm qua, MSB đã đầu tư mạnh mẽ, áp dụng các nền tảng công nghệ tiên tiến vào việc xây dựng hệ thống ngân hàng điện tử để bắt kịp xu thế thanh toán không dùng tiền mặt trên thế giới. MSB nỗ lực mang lại các trải nghiệm khác biệt cho khách hàng thông qua các dịch vụ thuận lợi, tiện ích khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử. MSB cũng luôn tiên phong cải tiến, đổi mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng trên chặng đường phát triển và vươn tầm”.

Mobile Banking nằm trong gói dịch vụ Ngân hàng điện tử của MSB (gồm Internet Banking và Mobile Banking), cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch mọi lúc mọi nơi, 24/7 trên nền tảng điện thoại. Khi có nhu cầu, khách hàng không cần phải đến trực tiếp các phòng giao dịch ngân hàng, chỉ vài cần thao tác đơn giản trên điện thoại iPhone hoặc Android, là có thể hoàn tất các giao dịch, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi lại của khách hàng.

Khách hàng sử dụng MSB Mobile Banking sẽ được cấp hạn mức chuyển khoản lên tới 500 triệu đồng/ngày, được miễn phí chuyển khoản liên Ngân hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi chỉ mất 10s (khi khách hàng sử dụng gói Siêu tài khoản ZERO +). MSB Mobile Banking cũng đã kết nối với hầu hết các ngân hàng trong nước, tích hợp nhiều dịch vụ khách nhau trên ngân hàng điện tử nên khách hàng có thể chủ động thực hiện mọi nhu cầu với vài cú chạm tay.

Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động đặt lịch thanh toán tự động các giao dịch như: điện, nước, Internet, nạp tiền điện thoại…trên Mobile Banking của MSB mà không cần ghi nhớ ngày để trả phí. Với các giao dịch mua sắm thường ngày, khách hàng có thể bắt kịp xu hướng “không tiền mặt” với tính năng thanh toán qua M-QR hay Samsung Pay thông qua hơn 10.000 cửa hàng và điểm thanh toán kết nối với MSB.

Thêm một ưu điểm nữa của ứng dụng MSB Mobile Banking mang lại cho khách hàng chính là chỉ cần nhập số tài khoản và tên ngân hàng, hệ thống sẽ tự động hiện tên chủ tài khoản mà khách hàng muốn giao dịch để kiểm tra. Tính năng này giúp khách hàng xác thực chính xác hơn tài khoản của mình và hoàn toàn yên tâm khi thực hiện giao dịch trên nền tảng ngân hàng điện tử.

Trong tháng 6 vừa qua, MSB cũng đã cho ra mắt hai tính năng đăng nhập/xác thực mới bằng sinh trắc học và soft token. Đây là 2 phương thức bảo mật áp dụng công nghệ cao, hiện đại và đặc biệt an toàn dành cho giao dịch trên ngân hàng điện tử (Internet Banking/Mobile Banking) của MSB. Thông qua việc ứng dụng công nghệ hiện đại, MSB đã cho thấy sự nỗ lực không ngừng để tạo ra những tiện ích tối ưu nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, MSB Mobile Banking được khách hàng đánh giá là ứng dụng năng động và gia tăng trải nghiệm khách hàng khi liên kết với các giải pháp giao dịch khác như Grab/Zalo/ Vinid,... MSB Mobile Banking cũng thường xuyên tạo ra tương tác với khách hàng như: gửi notification các chương trình khuyến mại, nhắc nhở thanh toán hóa đơn khi tới hạn, kết nối với các đối tác dịch vụ… qua đó tăng lượng giao dịch, kích thích nhu cầu thanh toán phi tiền mặt theo xu hướng phát triển của xã hội.

Với sứ mệnh vì một cuộc sống thuận ích hơn, MSB luôn nghiên cứu và tìm tòi để cho ra đời các dịch phụ chất lượng nhất, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Song song đó, MSB cũng nỗ lực đầu tư công nghệ, số hóa ngân hàng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ của MSB. Đây cũng là lý do để MSB được tạp chí IMF ghi nhận và vinh danh giải thưởng Best User Friendly Mobile Banking 2019 (Ứng dụng Ngân hàng điện tử thân thiện 2019) và giải thưởng cũng là nguồn động lực lớn cho MSB tiếp tục phát triển, cùng khách hàng và đối tác vươn tầm.

Là tạp chí uy tín trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, International Finance Magazine (IFM) được giới chuyên gia đánh giá cao về giá trị, tính chính xác và kịp thời của các thông tin trong ngành cũng như những quan điểm nhận định đúng đắn về thị trường các khu vực và thế giới. Các giải thưởng của IFM được thành lập để vinh danh những tổ chức tín dụng trên toàn thế giới đã có những thành tựu xuất sắc trong ngành tài chính quốc tế, bao gồm những nỗ lực tạo dựng sự khác biệt và đóng góp vào sự phát triển của thị trường tài chính trong và ngoài nước. MSB đã liên tục đạt được các giải thưởng quan trọng của IFM:

- Giải thưởng “Thẻ tín dụng có ưu đãi tốt nhất Việt Nam 2018”;

- Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2017”;

- Giải Thưởng “Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam 2016”.

Đọc thêm

Thay đổi nhân sự ngành Thuế

Thứ trưởng Bộ Tài chính Lê Tấn Cận trao quyết định và chúc mừng ông Lưu Đức Huy và bà Nguyễn Thị Thanh Hằng
(PLVN) - 2 vị trí Vụ trưởng Vụ Chính sách (Tổng cục Thuế) và Phó Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát chính sách thuế, phí và lệ phí (Bộ Tài chính) đã được hoán đổi giữa ông Lưu Đức Huy và bà Nguyễn Thị Thanh Hằng.

Livestream bán hàng: Khai thuế, nộp thuế như thế nào?

Livestream bán hàng: Khai thuế, nộp thuế như thế nào?
(PLVN) - Các tổ chức, cá nhân bán hàng hóa thông qua phiên livestream thực hiện đăng ký thuế, kê khai, nộp thuế theo nguyên tắc: tự khai, tự nộp, tự chịu trách nhiệm và xuất hóa đơn đầy đủ khi cung cấp hàng hóa, dịch vụ.

Hoàn thuế GTGT: Nhận diện khó khăn, thách thức

Thời gian qua nhiều doanh nghiệp xuất khẩu gỗ gặp khó trong hoàn thuế GTGT vì phải truy xuất đến F0, F1...
(PLVN) - Mặc dù từ đầu năm đến nay, cơ quan thuế (CQT) đã giải quyết hoàn thuế giá trị gia tăng (GTGT) cho hơn 15 nghìn hồ sơ với tổng số tiền hơn 115 nghìn tỷ đồng, bằng 112% so với số hoàn cùng kỳ năm 2023, song công tác hoàn thuế vẫn đối diện với nhiều khó khăn, thách thức…