MSB nhận giải thưởng “Best User Friendly Mobile Banking”

(PLVN) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã vinh dự nhận được giải thưởng “Best User Friendly Mobile Banking” được trao bởi Tạp chí uy tín quốc tế International Finance Magazine (IFM).
MSB nhận giải thưởng “Best User Friendly Mobile Banking”

Giải thưởng Best User Friendly Mobile Banking 2019 (Ứng dụng Ngân hàng điện tử thân thiện 2019) là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới, sáng tạo không ngừng của MSB khi liên tục đầu tư công nghệ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng tốt nhất trên môi trường điện thoại. Đây cũng là giải thưởng quan trọng khẳng định uy tín và vị thế của MSB đối với khách hàng nói riêng và trên thị trường tài chính nói chung.

Chia sẻ nhân dịp nhận giải thưởng này, ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Tổng giám đốc – Tổng Giám đốc Ngân hàng bán lẻ MSB cho biết: “Trong nhiều năm qua, MSB đã đầu tư mạnh mẽ, áp dụng các nền tảng công nghệ tiên tiến vào việc xây dựng hệ thống ngân hàng điện tử để bắt kịp xu thế thanh toán không dùng tiền mặt trên thế giới. MSB nỗ lực mang lại các trải nghiệm khác biệt cho khách hàng thông qua các dịch vụ thuận lợi, tiện ích khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử. MSB cũng luôn tiên phong cải tiến, đổi mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng trên chặng đường phát triển và vươn tầm”.

MSB nhận giải thưởng “Best User Friendly Mobile Banking” ảnh 1

Mobile Banking nằm trong gói dịch vụ Ngân hàng điện tử của MSB (gồm Internet Banking và Mobile Banking), cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch mọi lúc mọi nơi, 24/7 trên nền tảng điện thoại. Khi có nhu cầu, khách hàng không cần phải đến trực tiếp các phòng giao dịch ngân hàng, chỉ vài cần thao tác đơn giản trên điện thoại iPhone hoặc Android, là có thể hoàn tất các giao dịch, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi lại của khách hàng.

Khách hàng sử dụng MSB Mobile Banking sẽ được cấp hạn mức chuyển khoản lên tới 500 triệu đồng/ngày, được miễn phí chuyển khoản liên Ngân hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi chỉ mất 10s (khi khách hàng sử dụng gói Siêu tài khoản ZERO +). MSB Mobile Banking cũng đã kết nối với hầu hết các ngân hàng trong nước, tích hợp nhiều dịch vụ khách nhau trên ngân hàng điện tử nên khách hàng có thể chủ động thực hiện mọi nhu cầu với vài cú chạm tay.

Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động đặt lịch thanh toán tự động các giao dịch như: điện, nước, Internet, nạp tiền điện thoại…trên Mobile Banking của MSB mà không cần ghi nhớ ngày để trả phí. Với các giao dịch mua sắm thường ngày, khách hàng có thể bắt kịp xu hướng “không tiền mặt” với tính năng thanh toán qua M-QR hay Samsung Pay thông qua hơn 10.000 cửa hàng và điểm thanh toán kết nối với MSB.

Thêm một ưu điểm nữa của ứng dụng MSB Mobile Banking mang lại cho khách hàng chính là chỉ cần nhập số tài khoản và tên ngân hàng, hệ thống sẽ tự động hiện tên chủ tài khoản mà khách hàng muốn giao dịch để kiểm tra. Tính năng này giúp khách hàng xác thực chính xác hơn tài khoản của mình và hoàn toàn yên tâm khi thực hiện giao dịch trên nền tảng ngân hàng điện tử.

Trong tháng 6 vừa qua, MSB cũng đã cho ra mắt hai tính năng đăng nhập/xác thực mới bằng sinh trắc học và soft token. Đây là 2 phương thức bảo mật áp dụng công nghệ cao, hiện đại và đặc biệt an toàn dành cho giao dịch trên ngân hàng điện tử (Internet Banking/Mobile Banking) của MSB. Thông qua việc ứng dụng công nghệ hiện đại, MSB đã cho thấy sự nỗ lực không ngừng để tạo ra những tiện ích tối ưu nhất cho khách hàng.

MSB nhận giải thưởng “Best User Friendly Mobile Banking” ảnh 2

Bên cạnh đó, MSB Mobile Banking được khách hàng đánh giá là ứng dụng năng động và gia tăng trải nghiệm khách hàng khi liên kết với các giải pháp giao dịch khác như Grab/Zalo/ Vinid,... MSB Mobile Banking cũng thường xuyên tạo ra tương tác với khách hàng như: gửi notification các chương trình khuyến mại, nhắc nhở thanh toán hóa đơn khi tới hạn, kết nối với các đối tác dịch vụ… qua đó tăng lượng giao dịch, kích thích nhu cầu thanh toán phi tiền mặt theo xu hướng phát triển của xã hội.

Với sứ mệnh vì một cuộc sống thuận ích hơn, MSB luôn nghiên cứu và tìm tòi để cho ra đời các dịch phụ chất lượng nhất, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Song song đó, MSB cũng nỗ lực đầu tư công nghệ, số hóa ngân hàng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ của MSB. Đây cũng là lý do để MSB được tạp chí IMF ghi nhận và vinh danh giải thưởng Best User Friendly Mobile Banking 2019 (Ứng dụng Ngân hàng điện tử thân thiện 2019) và giải thưởng cũng là nguồn động lực lớn cho MSB tiếp tục phát triển, cùng khách hàng và đối tác vươn tầm.

Là tạp chí uy tín trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, International Finance Magazine (IFM) được giới chuyên gia đánh giá cao về giá trị, tính chính xác và kịp thời của các thông tin trong ngành cũng như những quan điểm nhận định đúng đắn về thị trường các khu vực và thế giới. Các giải thưởng của IFM được thành lập để vinh danh những tổ chức tín dụng trên toàn thế giới đã có những thành tựu xuất sắc trong ngành tài chính quốc tế, bao gồm những nỗ lực tạo dựng sự khác biệt và đóng góp vào sự phát triển của thị trường tài chính trong và ngoài nước. MSB đã liên tục đạt được các giải thưởng quan trọng của IFM:

- Giải thưởng “Thẻ tín dụng có ưu đãi tốt nhất Việt Nam 2018”;

- Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2017”;

- Giải Thưởng “Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam 2016”.

Ngọc Anh
Cùng chuyên mục
Từ ngày 18/9 đến ngày 8/10/2021, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh - Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.

Chào sinh nhật 26 tuổi, NCB cộng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiền

(PLVN) - Nhằm tri ân hàng triệu khách hàng tin tưởng, đồng hành cùng sự phát triển và thành công của NCB trong 26 năm qua, từ ngày 18/9 đến ngày 08/10/2021, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh – Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.

Đọc thêm

Hàng ngàn tấn cá tra quá lứa vì không có người thu hoạch

Hàng nghìn tấn cá tra quá lứa vì không có người thu hoạch.
(PLVN) - Chỉ riêng Cần Thơ hiện đang có 38.500 tấn các tra đang quá lứa. Để thu hoạch số cá này cần lực lượng chuyên dụng 40—50 người, được di chuyển giữa các vùng, các địa phương. Đây là bài toán khó không chỉ với Cần Thơ mà là khó khăn chung của 6 tỉnh nuôi cá tra đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16/CT- TTg của Chính phủ…

Hiện đại hoá quản lý thuế, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp

Hiện đại hoá quản lý thuế, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp
(PLVN) - Trong thời gian qua, ngành Thuế tiếp tục thực hiện các dự án ứng dụng công nghệ thông tin, đặc biệt là đã đẩy nhanh tiến độ triển khai và mở rộng thực hiện khai thuế qua mạng và nộp thuế điện tử; hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế; triển khai hoàn thuế điện tử...

Hỗ trợ khách hàng tín dụng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Hỗ trợ khách hàng tín dụng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
(PLVN) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành Thông tư 14/2021/TT-NHNN (Thông tư 14) sửa đổi bố sung một số điều của Thông tư 01/2021/TT-NHNN (Thông tư 01) quy định việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (TCTD) cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn giảm lãi, phí giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Năm 2021, ngành Thuế tuyển dụng trên 1.700 công chức

Năm 2021, ngành Thuế tuyển dụng trên 1.700 công chức
(PLVN) - Bộ Tài chính vừa ban hành Quyết định 1585/QĐ-BTC phê duyệt kế hoạch thi tuyển công chức Tổng cục Thuế năm 2021. Theo kế hoạch, năm 2021, Tổng cục Thuế và 63 cục thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương sẽ tuyển dụng 1.751 chỉ tiêu.

'Việc nâng bậc xếp hạng tín nhiệm quốc gia là thông điệp có ý nghĩa hết sức tích cực'

Hội thảo được tổ chức trực tuyến.
(PLVN) - Ông Trương Hùng Long, Cục trưởng Cục Quản lý nợ và Tài chính đối ngoại (Bộ Tài chính) đã khẳng định như vậy tại Hội thảo trực tuyến để tham vấn các chuyên gia quốc tế trong quá trình hoàn thiện Đề án “Đánh giá kết quả công tác xếp hạng tín nhiệm quốc gia giai đoạn 2013-2020 và đề xuất định hướng cho giai đoạn 2021-2030”.

Vướng mắc trong xếp hạng các tổ chức tín dụng, ngân hàng

Các ngân hàng muốn chia nhỏ mức xếp hạng, thu hẹp khoảng cách điểm số. Ảnh minh họa
(PLVN) -  Với quy định hiện hành, khi các ngân hàng đạt điểm 4.49 sẽ được xếp hạng tương tự ngân hàng đạt điểm 3.5. Dải điểm trong một hạng khá lớn khiến nỗ lực của các ngân hàng trong việc cải thiện điểm số chưa được ghi nhận đúng.