Tối qua,9.10,Ông Takashi Fujii – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2010”– cúp Thánh Gióng.
Đây là một vinh dự lớn lao ghi nhận sự lãnh đạo tài tình của Ông Takashi Fujii – một người Nhật gốc Việt đã có nhiều cống hiến trong vai trò lãnh đạo doanh nghiệp và mang lại sự thành công của Dai-ichi Life Việt Nam trên thị trường Bảo hiểm Nhân thọ.
Ông Takashi Fujii nhận giải thưởng Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu |
Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” được xét tặng vào dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hàng năm và là hình thức khen thưởng, tôn vinh của Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam đối với người quản lý, điều hành doanh nghiệp có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển cộng đồng Doanh nhân và nền kinh tế đất nước.
Ban chỉ đạo bình xét Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu bao gồm đại diện Lãnh đạo các cơ quan Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Ban thi đua khen thưởng Trung ương, Văn phòng Chính phủ, Tổng Liên Đoàn Lao động Việt Nam, đại diện phòng Thương mại quốc tế (ICC) và Tổ chức lao động quốc tế (ILO)
Ông Takashi Fujii chính thức trở thành Tổng Giám Đốc của Dai-ichi Life Việt Nam vào tháng 1/2007 sau khi hoàn tất giao dịch chuyển nhượng mua lại Liên doanh Bảo Minh CMG – một trong những thương vụ M&A được nhận định là thành công nhất tại thị trường Việt Nam.
Sau 3 năm mua lại, Dai-ichi Life Việt Nam đã duy trì tốc độ tăng trưởng 28% về doanh thu phí khai thác mới. Năm 2009 cũng là năm thứ hai liên tiếp công ty có lãi sau ba năm hoạt động. Tháng 1/2010, với vai trò là Tổng Giám Đốc, ÔngTakashi Fujii được bổ nhiệm kiêm chức Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam, một chức danh thường chỉ dành cho người bản xứ ở tổng hành dinh.
Dai-ichi Life Việt Nam liên tục khai trương các đại lý để phục vụ nhu cầu của khách hàng |
Ông Takashi Fujii chia sẻ “Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu là một nguồn động viên rất lớn đối với riêng bản thân tôi và đây chính là sự ghi nhận của cộng đồng đối với những thành quả kinh doanh được đóng góp bằng những nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên và đội ngũ kinh doanh của Dai-ichi Life Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư nghiêm túc vào cơ sở vật chất, tung ra các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và đội ngũ kinh doanh để khách hàng hài lòng và quyết định gắn bó dài lâu với công ty.”
Thanh Lương