Một chương trình liên kết đào tạo được bình chọn dự án xuất sắc nhất
Tại Đại hội quảng cáo thế giới lần 39 của Hiệp hội Quảng cáo quốc tế (IAA), tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc) mới đây, chương trình liên kết đào tạo phát triển nguồn nhân lực ngành quảng cáo của khoa thương mại - du lịch - marketing Trường ĐH Kinh tế TP.HCM và Công ty Truyền thông tiếp thị VN (Vietnam Marcom) được bình chọn là dự án xuất sắc nhất. Đây là lần đầu tiên trong 39 kỳ đại hội của IAA, một dự án của Việt Nam được bình chọn danh hiệu này.
Dự án là chương trình quảng cáo chuyên sâu đầu tiên tại VN, được thiết kế nhằm cung cấp cho người học một nền tảng kiến thức căn bản, hệ thống về lĩnh vực truyền thông quảng cáo tiếp thị chuyên nghiệp, cũng như những kỹ năng kiến thức gắn liền với thực tiễn kinh doanh sôi động của ngành công nghiệp này, qua đó giúp học viên có khả năng thẩm định, quản trị và tổ chức được một chương trình quảng cáo tổng lực.
Được biết, sau một năm hoạt động, chương trình đào tạo hơn 900 học viên đến từ các tổ chức khách hàng, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành...(theo Tuổi trẻ)