Mộc Châu Milk và sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đến thời điểm hiện tại, Mộc Châu Milk liên tiếp cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới với hương vị độc đáo. Đặc biệt, với thế mạnh 100% sữa tươi nguyên chất, các sản phẩm của doanh nghiệp rất được yêu thích nhờ có hương vị thơm ngon và bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Chiến lược cạnh tranh đón đầu xu hướng của Mộc Châu Milk

Nhu cầu sữa tươi được dự báo sẽ còn tăng mạnh do mức tiêu thụ bình quân đầu người ở Việt Nam mới chỉ đạt khoảng 17 lít/năm, bằng 40 - 50% các nước khác trong khu vực ASEAN. Cơ cấu dân số trẻ, thu nhập tăng, nhận thức bảo vệ sức khỏe… sẽ là những yếu tố thuận lợi giúp nhu cầu sữa tươi tăng trưởng trong tương lai.

Theo Mintel Group, thị trường sữa trong nước ước đạt 4.4 tỷ USD và đang được chi phối bởi 3 xu hướng chính: Uy tín thương hiệu (Brand credibility), Hương vị lành mạnh (Healthy taste) và Tìm kiếm sự đa dạng (Diversification seeking).

Những xu hướng này cho thấy ngày càng có nhiều người tiêu dùng quan tâm tới vấn đề sức khỏe và an toàn thực phẩm. 89% người dùng Việt sẵn sàng trả mức giá cao hơn cho những thực phẩm bảo đảm chất lượng, theo Nielsen. Có tới 88% người dùng đọc rất kỹ thông tin trên bao bì sản phẩm sữa trước khi mua và 80% quan tâm đến tác động lâu dài của các thành phần “nhân tạo” có trong sữa.

Thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng là cơ sở để Mộc Châu Milk liên tiếp cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới. Tất cả đều được chế biến hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất với hương vị thơm ngon tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản. Từ năm 2018 đến nay, Mộc Châu Milk đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới như: Sữa tươi tiệt trùng vị chuối, Sữa chua uống vị ổi, Sữa chua ăn khoai môn và Sữa tươi tiệt trùng ít đường.

Nhờ tầm nhìn dài hạn đúng đắn, Mộc Châu Milk hiện chiếm khoảng 10% thị phần trên thị trường ngành sữa. Tính riêng thị phần khu vực miền Bắc, tỉ lệ này là 35%. Bên cạnh đó, Công ty Mộc Châu Milk là một trong ba đơn vị được lựa chọn xuất khẩu sữa tươi sang thị trường Trung Quốc, cùng với kế hoạch tiến vào thị trường miền Nam trong năm 2019, đưa dòng sữa mát lành từ thảo nguyên xanh đến gần hơn với người tiêu dùng Nam Bộ.

Tạo khác biệt với dòng sữa tươi 100% ít đường

Ra mắt vào tháng 4/2019, Sữa tươi tiệt trùng ít đường là dòng sản phẩm mới nhất của Mộc Châu Milk. Sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng yêu thích nhờ thành phần 100% sữa tươi nguyên chất chất lượng cao, giảm 25% lượng đường so với sữa có đường thông thường.

Sữa tươi tiệt trùng ít đường là dòng sản phẩm mới nhất của Mộc Châu Milk.

Sữa tươi tiệt trùng ít đường là dòng sản phẩm mới nhất của Mộc Châu Milk.

Mộc Châu Milk hiện sở hữu đàn bò lớn nhất miền Bắc, với hơn 25.000 con. Toàn bộ được nuôi dưỡng trên cao nguyên Mộc Châu, nơi hội đủ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để sản xuất ra thứ “vàng trắng” chất lượng loại một (hàm lượng protein từ 3%, chất béo từ 3,4% trở lên). Với công nghệ chăn nuôi hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu và sản xuất khép kín trên dây chuyền tiên tiến của Tập đoàn Tetra Pak (Thụy Điển), dòng sữa mát lành Mộc Châu Milk luôn được các chuyên gia đánh giá là sạch “từ trang trại đến bàn ăn”, tự nhiên và giàu dinh dưỡng.

Sữa tươi 100% ít đường Mộc Châu Milk được sản xuất hoàn toàn bằng nguồn sữa tươi nguyên chất từ những cô bò hạnh phúc trên thảo nguyên xanh, trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Tetra Pak. Sản phẩm được chứng nhận đạt yêu cầu về an toàn thực phẩm theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 5-1:2017/BYT và tiêu chuẩn ISO 22000 về hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đây cũng là sản phẩm thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình bởi chứa dồi dào protein và canxi từ sữa tươi, đồng thời cung cấp đầy đủ các khoáng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe. Không chỉ giúp trẻ tăng trưởng và phát triển chiều cao, sản phẩm còn phòng ngừa bệnh loãng xương ở người cao tuổi hay phụ nữ sau sinh. Ngoài ra, sữa tươi giàu chất chống oxy hóa như beta-carotene, vitamin E… có tác dụng làm đẹp hiệu quả cho phụ nữ. Mỗi ngày duy trì thói quen uống 2 - 3 ly sữa tươi ít đường sẽ giúp phụ nữ có làn da tươi sáng, mịn màng và vóc dáng thon gọn.

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều người mắc các bệnh tim mạch, béo phì, tiểu đường,... sản phẩm mới được hãng nghiên cứu giảm bớt 25% lượng đường so với sữa có đường thông thường, góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng. Nhờ vậy, Sữa tươi tiệt trùng ít đường Mộc Châu Milk có hương vị thơm ngon, ngọt dịu dễ uống và tốt hơn cho sức khỏe, rất phù hợp với những người muốn giảm bớt lượng đường trong thực đơn hàng ngày.

Đọc thêm

Hành trình đến Ấn Độ, Australia nay thoải mái hơn với ưu đãi 20% vé Business của Vietjet

Hành trình đến Ấn Độ, Australia nay thoải mái hơn với ưu đãi 20% vé Business của Vietjet
(PLVN) - Chào đón hành khách đến với trải nghiệm bay thư thái, đẳng cấp sang trọng, từ ngày 11/10 đến 17/10/2024, Vietjet dành tặng hành khách ưu đãi hấp dẫn cho hạng vé Business trên các đường bay kết nối Việt Nam với Ấn Độ và Australia. Nhanh tay đặt vé bay ngay cùng Vietjet tại www.vietjetair.com, ứng dụng di động Vietjet Air, hoặc tại các phòng vé và đại lý chính thức trên toàn cầu.

VPBank và IFC đồng tài trợ chuỗi cung ứng nông sản Việt Nam

VPBank và IFC đồng tài trợ chuỗi cung ứng nông sản Việt Nam
(PLVN) - VPBank và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) mới đây đã hợp tác đồng tài trợ chuỗi cung ứng cho các công ty xuất khẩu cà phê, trong nỗ lực hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của Việt Nam tham gia sâu rộng hơn vào chuỗi cung ứng nông nghiệp toàn cầu.

VPIM 2024: 118 giải thưởng đã được trao cho các vận động viên giành chiến thắng

VPIM 2024: 118 giải thưởng đã được trao cho các vận động viên giành chiến thắng
(PLVN) - Rạng sáng ngày 13/10, VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2024) – giải chạy quốc tế thường niên của Hà Nội đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của 11.000 vận động viên đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 118 giải thưởng, trị giá lên tới gần 2 tỷ đồng cho các vận động viên giành chiến thắng.

Ngân hàng số Cake và Thế Giới Di Động ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm vay tiêu dùng

Ông Nguyễn Hữu Quang – Tổng Giám đốc ngân hàng số Cake by VPBank (bên phải) và ông Trương Hồng Hoàng – Giám đốc phát triển kinh doanh Ngành hàng dịch vụ của CTCP Thế Giới Di Động ký kết hợp tác.
(PLVN) - Ngày 11/10/2024, Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) và Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến. Hợp tác này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn hỗ trợ tài chính uy tín khi mua sắm tại Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh, với quy trình tinh gọn, nhanh chóng nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến.

Masan Consumer tiếp tục là động lực tăng trưởng của Tập đoàn Masan

Masan Consumer tiếp tục là động lực tăng trưởng của Tập đoàn Masan
(PLVN) - Theo phân tích của Công ty Chứng khoán SSI, lợi nhuận sau thuế của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (mã cổ phiếu MSN) có thể đạt khoảng 650 tỷ đồng trong quý 3/2024, tăng gần 13 lần so với cùng kỳ năm trước. Masan Consumer là một trong những động lực chính để tập đoàn này tăng trưởng.

TV.PHARM cùng nhiều doanh nghiệp vinh dự diện kiến Thủ tướng Chính phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt đại diện doanh nghiệp dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Tổng GĐ Dược phẩm TV.Pharm – ông Hà Ngọc Sơn (bìa phải cạnh Thủ tướng).
(PLVN) - Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ đã có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp. Là doanh nghiệp Top đầu ngành Dược Việt Nam đạt Thương hiệu Quốc Gia, Công ty CP Dược phẩm TV.Pharm vinh dự được góp mặt trong chương trình.

Brand Finance: Sacombank vào Top 22 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Brand Finance: Sacombank vào Top 22 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
(PLVN) - Brand Finance - Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố bảng xếp hạng “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam”, theo đó, giá trị thương hiệu của Sacombank tăng 3 bậc và vào Top 22 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Điều trị suy giãn tĩnh mạch phức tạp bằng đốt laser

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Điều trị suy giãn tĩnh mạch phức tạp bằng đốt laser
(PLVN) -  Điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng laser có ưu điểm như nhanh chóng, ít xâm lấn, không gây đau đớn, không để lại sẹo, tỷ lệ thành công cao, đặc biệt người bệnh có thể ra về ngay trong ngày mà không cần lưu viện… Bằng công nghệ hiện đại này, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC điều trị thành công ca suy giãn tĩnh mạch phức tạp.

VPBank Hanoi International Marathon 2024: Đếm ngược trước ‘giờ G’

VPBank Hanoi International Marathon 2024: Đếm ngược trước ‘giờ G’
(PLVN) -  Chỉ chưa đầy 24h nữa giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2024 (VPIM 2024) sẽ chính thức khởi tranh. Ngay từ trưa 11/10, hàng nghìn runner đã đổ bộ về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - Phố đi bộ Hoàn Kiếm để nhận BIB, racekit, trải nghiệm gian hàng Expo.

AEON Việt Nam đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024

AEON Việt Nam đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024
(PLVN) - Với tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam. Năm 2024, bên cạnh AEON Huế và AEON Tạ Quang Bửu vừa khai trương, AEON Việt Nam sắp ra mắt thêm Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Xuân Thủy (Hà Nội) trong Quý 4.

Gen Z, Alpha lựa chọn tiêu dùng "xanh", thúc đẩy phát triển bền vững

Gen Z, Alpha lựa chọn tiêu dùng "xanh", thúc đẩy phát triển bền vững
(PLVN) -  Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Chuyển đổi số tại BSR

Chuyển đổi số tại BSR
(PLVN) - Đổi mới tư duy, thay đổi cách làm việc và ứng dụng công nghệ được Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) tập trung triển khai và phát triển theo xu hướng chuyển đổi số từ nhiều năm qua.