Mộc Châu Milk và sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đến thời điểm hiện tại, Mộc Châu Milk liên tiếp cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới với hương vị độc đáo. Đặc biệt, với thế mạnh 100% sữa tươi nguyên chất, các sản phẩm của doanh nghiệp rất được yêu thích nhờ có hương vị thơm ngon và bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Chiến lược cạnh tranh đón đầu xu hướng của Mộc Châu Milk

Nhu cầu sữa tươi được dự báo sẽ còn tăng mạnh do mức tiêu thụ bình quân đầu người ở Việt Nam mới chỉ đạt khoảng 17 lít/năm, bằng 40 - 50% các nước khác trong khu vực ASEAN. Cơ cấu dân số trẻ, thu nhập tăng, nhận thức bảo vệ sức khỏe… sẽ là những yếu tố thuận lợi giúp nhu cầu sữa tươi tăng trưởng trong tương lai.

Theo Mintel Group, thị trường sữa trong nước ước đạt 4.4 tỷ USD và đang được chi phối bởi 3 xu hướng chính: Uy tín thương hiệu (Brand credibility), Hương vị lành mạnh (Healthy taste) và Tìm kiếm sự đa dạng (Diversification seeking).

Những xu hướng này cho thấy ngày càng có nhiều người tiêu dùng quan tâm tới vấn đề sức khỏe và an toàn thực phẩm. 89% người dùng Việt sẵn sàng trả mức giá cao hơn cho những thực phẩm bảo đảm chất lượng, theo Nielsen. Có tới 88% người dùng đọc rất kỹ thông tin trên bao bì sản phẩm sữa trước khi mua và 80% quan tâm đến tác động lâu dài của các thành phần “nhân tạo” có trong sữa.

Thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng là cơ sở để Mộc Châu Milk liên tiếp cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới. Tất cả đều được chế biến hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất với hương vị thơm ngon tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản. Từ năm 2018 đến nay, Mộc Châu Milk đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới như: Sữa tươi tiệt trùng vị chuối, Sữa chua uống vị ổi, Sữa chua ăn khoai môn và Sữa tươi tiệt trùng ít đường.

Nhờ tầm nhìn dài hạn đúng đắn, Mộc Châu Milk hiện chiếm khoảng 10% thị phần trên thị trường ngành sữa. Tính riêng thị phần khu vực miền Bắc, tỉ lệ này là 35%. Bên cạnh đó, Công ty Mộc Châu Milk là một trong ba đơn vị được lựa chọn xuất khẩu sữa tươi sang thị trường Trung Quốc, cùng với kế hoạch tiến vào thị trường miền Nam trong năm 2019, đưa dòng sữa mát lành từ thảo nguyên xanh đến gần hơn với người tiêu dùng Nam Bộ.

Tạo khác biệt với dòng sữa tươi 100% ít đường

Ra mắt vào tháng 4/2019, Sữa tươi tiệt trùng ít đường là dòng sản phẩm mới nhất của Mộc Châu Milk. Sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng yêu thích nhờ thành phần 100% sữa tươi nguyên chất chất lượng cao, giảm 25% lượng đường so với sữa có đường thông thường.

Sữa tươi tiệt trùng ít đường là dòng sản phẩm mới nhất của Mộc Châu Milk.

Sữa tươi tiệt trùng ít đường là dòng sản phẩm mới nhất của Mộc Châu Milk.

Mộc Châu Milk hiện sở hữu đàn bò lớn nhất miền Bắc, với hơn 25.000 con. Toàn bộ được nuôi dưỡng trên cao nguyên Mộc Châu, nơi hội đủ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để sản xuất ra thứ “vàng trắng” chất lượng loại một (hàm lượng protein từ 3%, chất béo từ 3,4% trở lên). Với công nghệ chăn nuôi hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu và sản xuất khép kín trên dây chuyền tiên tiến của Tập đoàn Tetra Pak (Thụy Điển), dòng sữa mát lành Mộc Châu Milk luôn được các chuyên gia đánh giá là sạch “từ trang trại đến bàn ăn”, tự nhiên và giàu dinh dưỡng.

Sữa tươi 100% ít đường Mộc Châu Milk được sản xuất hoàn toàn bằng nguồn sữa tươi nguyên chất từ những cô bò hạnh phúc trên thảo nguyên xanh, trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Tetra Pak. Sản phẩm được chứng nhận đạt yêu cầu về an toàn thực phẩm theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 5-1:2017/BYT và tiêu chuẩn ISO 22000 về hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đây cũng là sản phẩm thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình bởi chứa dồi dào protein và canxi từ sữa tươi, đồng thời cung cấp đầy đủ các khoáng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe. Không chỉ giúp trẻ tăng trưởng và phát triển chiều cao, sản phẩm còn phòng ngừa bệnh loãng xương ở người cao tuổi hay phụ nữ sau sinh. Ngoài ra, sữa tươi giàu chất chống oxy hóa như beta-carotene, vitamin E… có tác dụng làm đẹp hiệu quả cho phụ nữ. Mỗi ngày duy trì thói quen uống 2 - 3 ly sữa tươi ít đường sẽ giúp phụ nữ có làn da tươi sáng, mịn màng và vóc dáng thon gọn.

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều người mắc các bệnh tim mạch, béo phì, tiểu đường,... sản phẩm mới được hãng nghiên cứu giảm bớt 25% lượng đường so với sữa có đường thông thường, góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng. Nhờ vậy, Sữa tươi tiệt trùng ít đường Mộc Châu Milk có hương vị thơm ngon, ngọt dịu dễ uống và tốt hơn cho sức khỏe, rất phù hợp với những người muốn giảm bớt lượng đường trong thực đơn hàng ngày.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Ông Hwang Fa Jane, đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025 từ Ban tổ chức.

Vedan Việt Nam 19 năm được bình chọn 'Hàng Việt Nam chất lượng cao'

(PLVN) -  Ngày 25/03/2025, tại Hội trường Thống Nhất TP HCM, Công ty CPHH Vedan Việt Nam tiếp tục được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao (Hội DN HVNCLC) trao danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2025 trong nhóm ngành nước chấm gia vị do người tiêu dùng bình chọn, khẳng định hành trình 19 năm giữ vững danh hiệu này.

Đọc thêm

Phát động chiến dịch toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia

Phát động chiến dịch toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia
(PLVN) - Hưởng ứng năm An toàn giao thông (ATGT) 2025, sáng 26/3, tại Cổng Công viên Thống Nhất (mặt đường Trần Nhân Tông, TP Hà Nội), Ủy ban ATGT Quốc gia, Ban ATGT TP Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và Công an TP Hà Nội đã phối hợp tổ chức sự kiện phát động toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia và ra quân các hoạt động của thanh niên Thủ đô thực hiện Đề án Tuổi trẻ Thủ đô tham gia tuyên truyền, giữ gìn trật tự ATGT giai đoạn 2022 – 2025.

Những trải nghiệm bùng nổ cảm xúc tại Ocean BBQ & Brew Festival

Những trải nghiệm bùng nổ cảm xúc tại Ocean BBQ & Brew Festival
(PLVN) - Ocean BBQ & Brew Festival diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 21 - 23/3) tại Làng Sake, Ocean City, đã thu hút 52.000 lượt khách trong nước và quốc tế. Sự kiện tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới, khẳng định vị thế của Thành phố điểm đến Ocean City với chuỗi lễ hội đẳng cấp, đồng thời nâng tầm trải nghiệm cho cư dân và du khách.

Hành trình 37 năm khẳng định vị thế, vinh danh thương hiệu quốc gia

Agribank vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất.
(PLVN) - Hơn ba thập kỷ không ngừng đổi mới và phát triển, Agribank đã trở thành trụ cột quan trọng của ngành tài chính - ngân hàng Việt Nam. Từ sứ mệnh tiên phong vì “Tam nông” đến những bước tiến mạnh mẽ trong chuyển đổi số và hội nhập quốc tế, Agribank đã ghi dấu ấn với hàng loạt giải thưởng danh giá, từ đó tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong hành trình phát triển bền vững.

Khatoco ra mắt thương hiệu thịt đà điểu VietOstrich

Khai trương cửa hàng thịt đà điểu VietOstrich.
(PLVN) - Ngày 25/3, Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đã ra mắt thương hiệu thịt đà điểu VietOstrich và khai trương 2 cửa hàng thịt đà điểu VietOstrich ở TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), gồm: Cửa hàng tại số 23 đường Nguyễn Thị Định (phường Phước Long) và Cửa hàng tại Kiot 7 đường Mai Xuân Thưởng (phường Vĩnh Hải).

T&T Group khởi công dự án khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế

T&T Group khởi công dự án khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế
(PLVN) - Ngày 25/3/2025, Công ty TNHH Vĩnh Thiện Đà Nẵng (thành viên của Tập đoàn T&T Group) khởi công khách sạn – trung tâm thương mại -  trung tâm hội nghị tại Dự án Khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ, phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Vị trí Vista Residence Da Nang có gì đặc biệt?

Vị trí Vista Residence Da Nang có gì đặc biệt?
(PLVN) - Nằm giữa trung tâm Đà Nẵng, Vista Residence Da Nang kết nối trọn vẹn với hệ thống tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu lưu trú, giải trí, đầu tư. Khi quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, dự án này gần như là cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm Hải Châu.

MB vươn lên top 168 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu, định giá thương hiệu gần 1,6 tỷ USD

MB vươn lên top 168 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu, định giá thương hiệu gần 1,6 tỷ USD
(PLVN) -  Theo báo cáo mới nhất của Brand Finance, giá trị thương hiệu của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đạt gần 1,6 tỷ USD, tăng 59 bậc lên vị trí 168 trong Top 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu năm 2025. Với tốc độ tăng trưởng vượt bậc, MB trở thành ngân hàng có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất ngành tại Việt Nam, gấp 5 lần so với năm 2020.

Đài hoá thân Thanh Bình: Siết chặt quản lý, minh bạch thông tin, vì quyền lợi khách hàng

Thân nhân "nhà đám" đang lựa chọn các gói dịch vụ tại Cty Thanh Bình.
(PLVN) - Chủ tịch UBND xã Mỹ Thuận (TP Nam Định, tỉnh Nam Định) khẳng định, thời gian vừa qua, chính quyền địa phương không tiếp nhận đơn thư phản ánh liên quan đến tình hình an ninh trật tự tại Đài hoá thân Thanh Bình và không để xảy ra tình hình mất an ninh trật tự khu vực này. Công ty Cổ phần Thanh Bình An Lạc Viên đã hỗ trợ tiểu, quách cho một số gia đình nghèo khi thực hiện dịch vụ hoả táng...

Vedan kỷ niệm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh bằng nhiều hoạt động sôi nổi

Đoàn viên Vedan viếng thăm và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Long Thành, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với các anh hùng đã hy sinh vì Tổ quốc.
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi hưởng ứng Tháng Thanh niên và 94 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2025) của tuổi trẻ cả nước, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp Huyện Đoàn Long Thành tổ chức Hội trại truyền thống dành cho khoảng 60 đoàn viên, thanh niên đang làm việc ở Đại gia đình Vedan Việt Nam.

Tài khoản Siêu Lợi Suất của VIB được vinh danh là 'Tài khoản mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng năm 2025'

Tài khoản Siêu Lợi Suất của VIB được vinh danh là 'Tài khoản mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng năm 2025'
(PLVN) - Sau một thời gian ngắn ra mắt, tài khoản Siêu Lợi Suất của Ngân hàng Quốc Tế ( VIB ) đã chinh phục hàng trăm ngàn người dùng bởi mức sinh lời mỗi ngày tốt nhất hiện nay, từ 2,5 đến 4,3%/năm. Chính vì vậy, Siêu Lợi Suất của VIB đã xuất sắc nhận về danh hiệu "Tài khoản mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng năm 2025" do Global Brands Magazine trao tặng.

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các Vận động viên xuất sắc Việt Nam trong năm 2025

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các Vận động viên xuất sắc Việt Nam trong năm 2025
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng trong năm 2025 cho các vận động viên và vận động viên người khuyết tật xuất sắc tại Lễ Ký Kết với Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) và Ủy Ban Paralympic Việt Nam (VPA) tại Hà Nội.