MobiFone: thuê bao 3 năm đã được coi là khách lâu năm

MobiFone: thuê bao 3 năm đã được coi là khách lâu năm
(PLO) - Chẳng phải đợi tới 10 năm, chỉ hòa mạng 3 năm, khách hàng đã trở thành thuê bao lâu năm của MobiFone. Không chủ động đăng kí kết nối dài lâu, thuê bao cũng không hề bị nhà mạng bỏ quên khi có vô vàn chương trình, quà tặng khác.

Tiên phong tạo ra chuẩn mực chăm sóc khách hàng

Nhắc tới MobiFone, người ta nhớ ngay tới cụm “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”. Có được điều này chính là nhờ dấu ấn tiên phong tạo ra những chuẩn mực chăm sóc khách hàng của MobiFone trên thị trường viễn thông suốt hơn 20 năm qua.

Việc hợp tác với nhà mạng kì cựu của Thụy Điển là Comvik ngay từ những năm 90 đem lại cho MobiFone lợi thế rõ rệt so với các đối thủ khác bởi nhờ đó, MobiFone tiếp thu được văn hóa doanh nghiệp, tư duy kinh doanh và chăm sóc khách hàng hiện đại theo kiểu phương Tây.

Khi thị trường còn chưa định hình về công tác chăm sóc khách hàng, MobiFone đã lập một phòng chăm sóc khách hàng riêng biệt, phục vụ việc giải đáp thắc mắc và chăm chút cho mối liên hệ giữa thuê bao và nhà mạng.

Giữa lúc thị trường bùng nổ bằng cạnh tranh khuyến mãi, các thuê bao đời đầu của MobiFone ung dung vào phòng chờ hạng thương gia, hoặc đặt sân golf phục vụ riêng, thậm chí là đặt phòng khách sạn/resort/du thuyền với giá siêu ưu đãi… nhờ tấm thẻ hội viên lâu năm MobiFone. 

Khi các thuê bao trả trước đang bị lôi kéo bởi khuyến mãi khủng 100% thì những thuê bao trả sau MobiFone ngạc nhiên khi lần đầu tiên được nhà mạng tặng quà sinh nhật và cảm thấy  “à thì ra người cũ không bị bỏ quên”. Đại diện nhà mạng cho biết, suốt gần 20 thực hiện chương trình chúc mừng sinh nhật, họ nhận được nhiều phản hồi rất tốt từ khách hàng. Đã có cả những bức thư cảm ơn của khách hàng làm tại các đại sứ quán Mỹ, Tiệp… 

Không chỉ vậy, thuê bao trả sau của MobiFone còn là những người đầu tiên được tích điểm đổi quà, cước phí, được tặng vé nhạc hội và được nhà mạng trao cho vô số các quyền lợi khác. 

Theo đánh giá của các chuyên gia viễn thông: MobiFone chính là nhân tố thúc đẩy cuộc đua chăm sóc khách hàng quyết liệt trên thị trường viễn thông và nhờ đó khách hàng ngày càng hưởng lợi nhiều hơn nữa.

Khi chăm sóc khách hàng đã được tất cả các nhà mạng chăm chút thì dấu ấn của MobiFone nằm ở sự “tùy biến” linh hoạt theo nhu cầu của người dùng.

Minh chứng cho điều này rõ nét nhất là chiến dịch chăm sóc khách hàng toàn diện Care360 mà MobiFone vừa triển khai trong năm 2017. Care360 tập trung vào yếu tố chăm sóc dựa trên nhu cầu cá nhân thực tế của từng khách hàng. Cùng với đó, các chương trình hỗ trợ khách hàng như chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng cho khách hàng Kết nối dài lâu, tặng quyền lợi phòng chờ thương gia cho các khách hàng VIP,… cùng với hàng loạt ứng dụng tiện ích như mConnect, My MobiFone, MobiFone Next… hướng tới các nhóm đối tượng khác nhau đã tạo nên một vòng tròn 360 độ trong chăm sóc khách hàng của MobiFone.

Bên cạnh đó, MobiFone còn tiên phong “trao quyền” cho người dùng với dịch vụ M090, giúp họ tự tạo cho mình các gói cước chuyên biệt, chính xác theo nhu cầu sử dụng thực tế hoặc theo số tiền khách hàng muốn chi trả cước di động theo chu kỳ (ngày, tuần, tháng). 

Gia tăng quyền lợi cho khách lâu năm

Và để không bỏ qua bất cứ khách hàng nào đã đồng hành cùng nhà mạng trong suốt một chặng đường dài, mới đây, MobiFone vừa hiệu chỉnh chương trình chăm sóc khách hàng lâu năm. Từ đây, các khách hàng hòa mạng từ 3 năm trở lên và các khách hàng có mức cước cao từ 3 năm trở lên, không là hội viên của chương trình Kết nối dài lâu đều được MobiFone tặng gói thoại, data miễn phí hoặc quà tặng tri ân.

Tổng đài MobiFone sẽ gửi tin nhắn hướng dẫn nhận quà tới từng thuê bao đủ điều kiện. Sau khi nhận được tin nhắn hướng dẫn từ MobiFone, khách hàng sẽ nhắn tin phản hồi đến đầu số 9237 để lựa chọn sản phẩm. Khách hàng sử dụng dịch vụ càng lâu sẽ nhận được ưu đãi càng lớn. Với những khách hàng có mức cước cao từ 500.000 đồng/tháng và từ 800.000 đồng/tháng trở lên, khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng hiện vật và thẻ Hội viên kết nối dài lâu tới địa chỉ của khách hàng.

 Đại diện MobiFone cho biết: “Việc hiệu chỉnh chương trình chăm sóc khách hàng lâu năm giúp MobiFone không bỏ quên chăm sóc bất cứ thuê bao nào. Các ưu đãi được cá nhân hóa tương ứng với từng năm hòa mạng của thuê bao và được đa dạng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng trong thời đại 4.0”.

Theo nghiên cứu của Econsultancy trong năm 2017, 86% khách hàng sẽ chi nhiều hơn nếu được chăm sóc tốt hơn. Và đến năm 2020 chăm sóc khách hàng sẽ vượt qua giá cả và sản phẩm trở thành yếu tố quyết định lựa chọn tiêu dùng của thị trường. 

Trong bối cảnh đó, cùng với việc diện phủ sóng, công nghệ của các mạng đã tương đương nhau, yếu tố quyết định khách hàng lựa chọn dịch vụ của nhà mạng nào sẽ phụ thuộc vào chế độ chăm sóc khách hàng, trải nghiệm dịch vụ của nhà mạng đó.

Như vậy, nhà mạng nào hiểu khách hàng hơn, nắm bắt xu hướng nhanh nhạy hơn, tinh tế hơn và chăm sóc khách hàng “có tâm” hơn sẽ “ăn điểm” hơn.

Tin cùng chuyên mục

Đội ngũ chuyên gia giám sát và ứng cứu tấn công mạng tại Vnetworkhttpswww. (Ảnh minh họa - Nguồn: Vnetwork.vn)

Xây dựng niềm tin trên không gian mạng

(PLVN) - Theo quy định mới có hiệu lực từ ngày 25/12, các nhà mạng Viettel, VNPT... phải triển khai giải pháp an toàn thông tin trên thiết bị mạng cung cấp tới hộ gia đình, tổ chức để bảo vệ người dùng ở mức cơ bản.

Đọc thêm

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo
(PLVN) - Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa phát đi cảnh báo rằng tội phạm đang tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện các chiêu trò lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi. Từ các vụ lừa đảo tình cảm, đầu tư đến các chiêu trò tuyển dụng giả mạo, AI đang giúp kẻ gian tạo ra các nội dung có độ chân thực cao, khiến nhiều người dễ dàng sập bẫy.

Công nghệ AI: Cầu nối tiềm năng giúp người khuyết tật hòa nhập

Một người khiếm thị đang sử dụng phiên bản AI của Be My Eyes để gọi taxi. (Ảnh: OpenAI/Be My Eyes)
(PLVN) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần khẳng định vai trò trong việc thúc đẩy quyền lợi của người khuyết tật bằng cách đáp ứng các nhu cầu cá nhân và mở rộng khả năng sống độc lập. Các hệ thống hỗ trợ dựa trên AI mang đến nhiều tiện ích như nhận diện chuyển động mắt, nhận diện giọng nói và xác định tuyến đường dễ tiếp cận. Những công cụ này không chỉ cải thiện khả năng di chuyển cá nhân mà còn giúp người khuyết tật tiếp cận thông tin, giáo dục và thị trường lao động.

Robot côn trùng của Trung Quốc nhanh hơn gián

Robot côn trùng của Trung Quốc nhanh hơn gián (Ảnh: China Daily)
(PLVN) - Một nhóm nghiên cứu tại Trung Quốc đã phát triển thành công một robot côn trùng có tốc độ di chuyển nhanh hơn gián và khả năng ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực, từ cứu hộ thảm họa đến kiểm tra thiết bị cơ khí.

10 doanh nghiệp Ý giới thiệu công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

10 doanh nghiệp Ý giới thiệu công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024
(PLVN) - Từ ngày 19-22/12 tại Sân bay Gia Lâm, TP Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024. Tham gia chương trình, gian hàng của Thương vụ Ý tại Việt Nam hứa hẹn thu hút đông đảo khách tham quan với sự hiện diện của 10 doanh nghiệp hàng đầu giới thiệu các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực quân sự và an ninh.

Hoàn thiện thể chế khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo: Sẽ đột phá trong kỷ nguyên mới

Những sản phẩm KHCN Quảng Bình. (Ảnh: MOST)
(PLVN) - Trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, cần tăng cường nghiên cứu, đề xuất các cơ chế, chính sách khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo (KH,CN&ĐMST) mang tính đặc thù, giải pháp đột phá, vượt trội để kịp thời giải quyết các vấn đề cấp bách, trọng điểm của quốc gia.

Tọa đàm 'An toàn thông tin trong kỷ nguyên số': Bàn giải pháp bảo vệ thông tin cho cá nhân, doanh nghiệp

An toàn, an ninh mạng là tiền đề, động lực để DN Việt phát triển sản phẩm, giải pháp. (Ảnh: N.Linh)
(PLVN) - Hôm nay (27/11), tại Khách sạn Mường Thanh (TP HCM), Báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) tổ chức Tọa đàm “An toàn thông tin trong kỷ nguyên số”. Báo PLVN ghi nhận một số ý kiến về thực trạng an toàn thông tin (ATTT) trong nền kinh tế số và những giải pháp nhằm bảo vệ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp (DN)… khi tham gia vào nền tảng này.

Sản phẩm protein từ men vi sinh giành giải Nhất Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia

Chung kết Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia.
(PLVN) - Trong khuôn khổ Techfest Việt Nam 2024, sáng 26/11, Vòng Chung kết Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia đã diễn ra tại TP Hải Phòng. Kết quả chung cuộc, YEAST ERA đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân của Cuộc thi, đội đoạt giải nhì và giải ba lần lượt là ENFARM và TUBUDD

Cảnh báo Hacker Nga tấn công WiFi từ xa bằng kỹ thuật mới

Cảnh báo Hacker Nga tấn công WiFi từ xa bằng kỹ thuật mới (Ảnh: TechSpot)
(PLVN) - Các tin tặc Nga đã phát triển một kỹ thuật tấn công mạng tinh vi, cho phép chúng xâm nhập vào mạng WiFi của mục tiêu từ xa mà không cần tiếp cận trực tiếp. Kỹ thuật này, được gọi là "tấn công láng giềng gần nhất", đang gióng lên hồi chuông cảnh báo về an ninh mạng.

Robot hình người của Trung Quốc nâng được 16kg mỗi tay

Robot hình người Trung Quốc mới nâng được 16kg mỗi tay. (Ảnh: Shanghai Kepler Robotics)
(PLVN) - Shanghai Kepler Robotics của Trung Quốc đang gây chú ý với dòng robot hình người Forerunner tiên tiến. Mẫu robot mới nhất, Forerunner K2, với khả năng nâng vật nặng đáng kinh ngạc và trí tuệ nhân tạo vượt trội, hứa hẹn sẽ sớm có mặt tại các nhà máy, kho bãi và nhiều lĩnh vực khác.