Theo đó, khách hàng là thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều trên mạng MobiFone (trừ thuê bao Fast Connect) thực hiện thành công việc cập nhật thông tin thuê bao trên ứng dụng My MobiFone trong thời gian từ ngày 21/6 – 24/6/2018 sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp đầu tiên (10% vào tài khoản nội mạng, 10% vào tài khoản liên mạng) khi nạp thẻ trong ngày 27/6/2018.
Chương trình khuyến mại này áp dụng cho 1 thẻ nạp đầu tiên, không giới hạn mệnh giá nạp và áp dụng cho cả các mệnh giá lẻ. Các thuê bao thuộc đối tượng được hưởng khuyến mại này sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ MobiFone. Trường hợp thuê bao tham gia chương trình này đồng thời được hưởng khuyến mại của chương trình nạp thẻ khác, thuê bao sẽ được hưởng khuyến mại của một chương trình có ưu đãi tốt hơn.
Nguồn ảnh: MobiFone |
Chia sẻ về chương trình này, đại diện MobiFone cho biết: “MobiFone luôn mong muốn không có bất cứ khách hàng nào gặp phiền hà khi bị cắt liên lạc nên đã và đang tích cực triển khai các phương án hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin thuê bao. Ứng dụng My MobiFone sẽ là lựa chọn hữu ích giúp các khách hàng của MobiFone có thể cập nhật thông tin thuê bao của mình ở mọi lúc, mọi nơi với thao tác cực kỳ đơn giản, nhanh chóng mà không cần vất vả đến tận cửa hàng trong những ngày hè nóng bức như thế này. MobiFone mong muốn quý khách hàng chủ động cập nhật thông tin thuê bao theo đúng thời hạn quy định để đảm bảo quyền lợi và luôn giữ được liên lạc thông suốt, ổn định.”
Đăng ký thông tin thuê bao theo Nghị định số 49/2017/NĐ-CP là chủ đề nóng được dư luận quan tâm trong nhiều ngày qua. Người dùng nháo nhác giục nhau đi đăng ký thông tin, còn các điểm cung cấp dịch vụ của các nhà mạng thì liên tục phải đối mặt với tình trạng đông nghẹt khách hàng xếp hàng chờ bổ sung thông tin thuê bao vì lo ngại sẽ bị khóa sim, mất liên lạc.
Đến thời điểm hiện tại, các nhà mạng lớn đều đã lên tiếng khẳng định sẽ nghiêm túc triển khai thực hiện việc chặn liên lạc đối với một số thuê bao chưa bổ sung thông tin theo quy định.
Hiểu được tâm lý và nỗi lo của khách hàng, nhà mạng MobiFone đã đưa ra nhiều phương án hỗ trợ linh hoạt để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của mình. Các khách hàng của MobiFone có thể dành thời gian cập nhật thông tin thuê bao của mình theo 1 trong 3 cách sau:
Cách 1: Cập nhật qua ứng dụng My MobiFone
Quý khách hàng có thể tải ứng dụng và tự đăng ký thông qua thiết bị di động.
Chi tiết như sau:
Bước 1: Tải ứng dụng My MobiFone
Trên App Store (với thiết bị dùng hệ điều hành iOS):
https://itunes.apple.com/vn/app/my-mobifone/id719320091?l=vi&mt=8
Trên cửa hàng Google Play (với thiết bị dùng hệ điều hành Android): https://play.google.com/store/apps/details?id=vms.com.vn.mymobifone
Bước 2: Quý khách đăng nhập ứng dụng My MobiFone đã được cài đặt trên máy của Quý khách và vào mục “Cá nhân”, chọn “Cập nhật thông tin”.
Nếu khách hàng không thuộc đối tượng bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao trong đợt này sẽ nhận được thông báo: “MobiFone trân trọng thông báo, thuê bao Quý khách không thuộc danh sách cập nhật thông tin đợt này. Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của MobiFone”.
Nếu khách hàng thuộc đối tượng cập nhật, bổ sung thông tin thuê bao sẽ tiếp tục thực hiện Bước 3.
Bước 3: Thực hiện cập nhật thông tin:
– Thực hiện cập nhật thông tin: Họ và tên, Ngày sinh, Giới tính, Quốc tịch, Tỉnh/Thành, Quận/Huyện, Phường/Xã, Địa chỉ, thông tin giấy tờ (Loại giấy tờ, nơi cấp, ngày cấp, số giấy tờ), thông tin ảnh giấy tờ (mặt trước, mặt sau, ảnh chân dung).
– Khách hàng cam kết và Ký xác nhận trên màn hình ứng dụng.
– Ấn nút “Cập nhật” (Khách hàng đã hoàn thành gửi thông tin cập nhật và chờ phê duyệt).
MobiFone sẽ kiểm tra thông tin, hồ sơ quý khách cập nhật và sẽ thông tin tới số thuê bao trong thời gian sớm nhất.
Cách 2: Cập nhật qua website:
Các khách hàng nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin có thể chủ động cập nhật thông tin qua website www.mobifone.vn
Chi tiết như sau:
Bước 1: Quý khách truy cập vào mục “Hỗ trợ khách hàng” phía dưới cùng bên phải màn hình, chọn mục “Đăng ký thông tin” (dành cho khách hàng)” hoặc truy cập trực tiếp tại đường link: https://dktt.mobifone.vn
Bước 2: Thực hiện đăng nhập:
Mục “Số điện thoại”: Nhập số thuê bao.
Mục “Mật khẩu”: Nhập mật khẩu trong nội dung tin nhắn SMS đã gửi tới số thuê bao.
Sau khi khách hàng hoàn thành cập nhật thông tin sẽ được thông báo trên màn hình với nội dung: “Thông tin của quý khách đã được tiếp nhận và xử lý. MobiFone sẽ thông báo khi hoàn thành cập nhật. Trân trọng cảm ơn!”
Cách 3: Đăng ký trực tiếp tại cửa hàng
Quý khách sẽ được hướng dẫn chi tiết khi đến đăng ký thông tin tại các cửa hàng, đại lý của MobiFone. Thời gian phục vụ tại hệ thống cửa hàng, đại lý chính thức của MobiFone là từ 8h đến 21h hàng ngày.
Mọi thông tin liên quan đến việc bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao, Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại website chính thức của MobiFone: www.mobifone.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001090 hoặc 9090 để được MobiFone hỗ trợ kịp thời.