MobiFone ra mắt ứng dụng tích điểm tiêu dùng MyPoint

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - MyPoint là ứng dụng tích điểm chung với hệ sinh thái hơn 100 đối tác lớn. Tỷ lệ tích điểm lên đến 30% hứa hẹn là ngôi sao mới trong thị trường các ứng dụng mua sắm của người Việt.

Bán hàng không tiếp xúc – xu hướng lên ngôi

Sau dịch bệnh và giãn cách xã hội, nhu cầu mua sắm online và thanh toán không dùng tiền mặt tăng vọt. Khách hàng luôn muốn lựa chọn hình thức thanh toán tiện lợi nhất và đảm bảo an toàn cho bản thân cùng gia đình. Thanh toán không dùng tiền mặt cũng là hình thức được Nhà nước khuyến khích.

Những nhà bán hàng nhanh chóng thích nghi với trạng thái bình thường mới bằng cách tung ra các gói khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng, liên kết với các ứng dụng tích điểm. Thương mại điện tử chính là lĩnh vực vẫn tăng trưởng ngay trong mùa dịch. Nhiều cửa hàng kinh doanh truyền thống cũng rục rịch chuyển đổi mô hình, đẩy mạnh việc chuyển dịch lên online.

App tích điểm là mô hình thành công trên thế giới, giúp tăng trải nghiệm và ưu đãi mua hàng, từ đó giúp tăng doanh số và lợi nhuận. Khi sử dụng app tích điểm, cả người tiêu dùng lẫn nhà bán hàng đều hưởng lợi. Sự bùng nổ của các ứng dụng tích điểm là xu hướng tất yếu trong tiêu dùng tại Việt Nam và thế giới.

Các ứng dụng mua sắm online nở rộ trong bối cảnh bán hàng không tiếp xúc

Ở Việt Nam tuy có nhiều app tích điểm nhưng chưa có app tích điểm chung nào nổi bật với những tính năng tiện lợi. Mỗi ứng dụng tích điểm chỉ có giá trị tại từng cửa hàng/chuỗi cửa hàng khiến cho khách hàng gặp nhiều bất tiện khi mua sắm, tiêu dùng và không khai thác hết quyền lợi của mình. Người tiêu dùng rất cần một ứng dụng đa năng, nơi họ có thể tích điểm chung cho tất cả nhu cầu mua sắm của mình.

MobiFone hợp tác với ICOM và Paytech ra mắt Ứng dụng Tích điểm chung MyPoint

Theo một báo cáo của Harvard Business Reviews, chi phí để tìm kiếm một khách hàng mới thường cao hơn chi phí duy trì một khách hàng cũ từ 5 - 25%, đây là lý do khiến ngày càng có nhiều ông lớn mạnh tay đầu tư phát triển các ứng dụng tích điểm. MobiFone - mạng viễn thông hàng đầu Việt Nam cũng không đứng ngoài cuộc.

MyPoint được ra đời để thực hiện sứ mệnh tạo ra một cộng đồng điểm chung, nơi người dùng được tích một loại “điểm chung” khi tiêu dùng tại hệ thống các cửa hàng trong cộng đồng. Khách hàng có thể sử dụng điểm chung để đổi lấy các dịch vụ, ưu đãi hoặc khấu trừ trực tiếp trên hoá đơn tại các doanh nghiệp khác nhau trong hệ thống. Ứng dụng giúp giải quyết những vấn đề mà những app tích điểm khác chưa làm được.

Đối với các thương hiệu, MyPoint giúp tìm kiếm khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ, thúc đẩy doanh thu và lợi nhuận gia tăng. Các thương hiệu có thể tiếp cận và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình tới tệp khách hàng lớn hơn của hơn 100 thương hiệu khác trong hệ thống. Đây là điều có ý nghĩa rất lớn với những nhà bán hàng, những người gặp nhiều khó khăn vì đại dịch, người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu.

Với tư cách một trong ba nhà đồng sáng lập ứng dụng, MobiFone sẽ đồng hành cùng MyPoint và các đối tác thương hiệu mở rộng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, đem những ưu đãi và những trải nghiệm tốt hơn không chỉ cho các thuê bao MobiFone mà sẽ mang đến lợi ích cho tất cả các thuê bao của các mạng khác trên thị trường.

MyPoint có nhiều tiềm năng trở thành ngôi sao mới trong thị trường ứng dụng tiêu dùng

MyPoint được phát triển bởi MobiFone và các công ty công nghệ hàng đầu nên có độ uy tín cao, ngay khi vừa ra mắt MyPoint đã thu hút hơn 100 thương hiệu nổi tiếng hợp tác, bao phủ hầu hết mọi lĩnh vực của đời sống như thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,...), nhà hàng ăn uống (Lotteria, Highlands, Bác Tôm, Thái Deli,...), làm đẹp (DHC, TheFaceshop, Beautybox,...), thời trang (Coolmate, Aristino, Venuco,...), giải trí (CGV), giáo dục (ELSA Speak, Apax, Edumall,...) và nhiều lĩnh vực đa dạng khác.

MyPoint vẫn đang tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đồng thời giúp các nhà bán hàng tăng doanh số. Khi sử dụng MyPoint, nhà bán hàng có thể thu hút thêm lượng khách hàng mới và giữ chân những khách hàng cũ. Các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng của các doanh nghiệp khác trong hệ thống, và đem đến nhiều lợi ích hơn cho các khách hàng trung thành của mình.

Khi mua sắm qua MyPoint khách hàng được tích điểm đến 30% tại 100+ thương hiệu

Khi mua sắm qua ứng dụng MyPoint, người tiêu dùng hưởng lợi khi được tích điểm lên đến 30%. So với các hệ thống tích điểm khác, điểm chung MyPoint tiện lợi đa năng hơn khi được chấp nhận tại nhiều thương hiệu khác nhau trong hệ thống. Điểm tích được có thể trừ vào hóa đơn khi mua sắm hoặc sử dụng các sản phẩm dịch vụ, đổi voucher, deal hot, quà tặng, nạp thẻ điện thoại,... Tích càng nhiều, tiêu càng sướng.

Ra mắt MyPoint - MobiFone Dành Tặng 10 Tỷ Đồng Ưu Đãi cho khách hàng tải MyPoint

MobiFone dành tặng những ưu đãi độc quyền cho thuê bao mạng MobiFone đăng ký sử dụng MyPoint. Chỉ với 2 bước tải và đăng ký tài khoản cực đơn giản, khách hàng sẽ được tặng ngay gói quà trị giá 200.000đ, có giá trị sử dụng tại mạng lưới hơn 100 thương hiệu nổi tiếng.

Khách hàng còn có cơ hội nhận giải thưởng lên 1.500.000đ với chương trình “Giới thiệu bạn hay, Nhận ngay tiền triệu”. Phần quà mỗi ngày lên đến 250.000đ dành cho những khách hàng tích cực giới thiệu bạn bè nhất. Cả người giới thiệu và người được mời đều có cơ hội nhận quà từ MyPoint.

Đặc biệt, khách hàng MobiFone còn được hưởng ưu đãi Ngày vàng nạp thẻ hàng tháng với khuyến mại 25% giá trị thẻ nạp độc quyền trên ứng dụng MyPoint. Mọi giao dịch nạp thẻ trả trước hay thanh toán cước trả sau của khách hàng đều được tích 1% điểm MyPoint, với mọi hình thức nạp tiền (thẻ cào, ví điện tử, ứng dụng ngân hàng,...)

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: https://bit.ly/dt-nhan-450K-MyPoint. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12/2021. Tải ứng dụng và hoàn thành đăng ký chi trong 1 phút để hưởng loạt ưu đãi khủng từ MobiFone. Chương trình ưu đãi có thể kết thúc trước thời hạn sau khi hết số lượng quà tặng.

My Point là ứng dụng tích điểm đa năng do MobiFone, ICOM và PayTech đồng sáng lập, với sứ mệnh tạo ra một cộng đồng điểm chung, giúp người dùng dễ dàng tích và sử dụng điểm tại tất cả các đối tác liên kết trong hệ sinh thái.

Với sự đồng hành của MobiFone, ứng dụng MyPoint mang lại cho khách hàng vô vàn tiện ích như trừ tiền trực tiếp trên hóa đơn khi tiêu dùng, đổi voucher, thẻ nạp điện thoại cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn khác.

Tải ngay ứng dụng và bắt đầu tích điểm đến 30% tại các 100+ đối tác của MyPoint

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).