MobiFone ra mắt ứng dụng tích điểm tiêu dùng MyPoint

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - MyPoint là ứng dụng tích điểm chung với hệ sinh thái hơn 100 đối tác lớn. Tỷ lệ tích điểm lên đến 30% hứa hẹn là ngôi sao mới trong thị trường các ứng dụng mua sắm của người Việt.

Bán hàng không tiếp xúc – xu hướng lên ngôi

Sau dịch bệnh và giãn cách xã hội, nhu cầu mua sắm online và thanh toán không dùng tiền mặt tăng vọt. Khách hàng luôn muốn lựa chọn hình thức thanh toán tiện lợi nhất và đảm bảo an toàn cho bản thân cùng gia đình. Thanh toán không dùng tiền mặt cũng là hình thức được Nhà nước khuyến khích.

Những nhà bán hàng nhanh chóng thích nghi với trạng thái bình thường mới bằng cách tung ra các gói khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng, liên kết với các ứng dụng tích điểm. Thương mại điện tử chính là lĩnh vực vẫn tăng trưởng ngay trong mùa dịch. Nhiều cửa hàng kinh doanh truyền thống cũng rục rịch chuyển đổi mô hình, đẩy mạnh việc chuyển dịch lên online.

App tích điểm là mô hình thành công trên thế giới, giúp tăng trải nghiệm và ưu đãi mua hàng, từ đó giúp tăng doanh số và lợi nhuận. Khi sử dụng app tích điểm, cả người tiêu dùng lẫn nhà bán hàng đều hưởng lợi. Sự bùng nổ của các ứng dụng tích điểm là xu hướng tất yếu trong tiêu dùng tại Việt Nam và thế giới.

MobiFone ra mắt ứng dụng tích điểm tiêu dùng MyPoint ảnh 1

Các ứng dụng mua sắm online nở rộ trong bối cảnh bán hàng không tiếp xúc

Ở Việt Nam tuy có nhiều app tích điểm nhưng chưa có app tích điểm chung nào nổi bật với những tính năng tiện lợi. Mỗi ứng dụng tích điểm chỉ có giá trị tại từng cửa hàng/chuỗi cửa hàng khiến cho khách hàng gặp nhiều bất tiện khi mua sắm, tiêu dùng và không khai thác hết quyền lợi của mình. Người tiêu dùng rất cần một ứng dụng đa năng, nơi họ có thể tích điểm chung cho tất cả nhu cầu mua sắm của mình.

MobiFone hợp tác với ICOM và Paytech ra mắt Ứng dụng Tích điểm chung MyPoint

Theo một báo cáo của Harvard Business Reviews, chi phí để tìm kiếm một khách hàng mới thường cao hơn chi phí duy trì một khách hàng cũ từ 5 - 25%, đây là lý do khiến ngày càng có nhiều ông lớn mạnh tay đầu tư phát triển các ứng dụng tích điểm. MobiFone - mạng viễn thông hàng đầu Việt Nam cũng không đứng ngoài cuộc.

MyPoint được ra đời để thực hiện sứ mệnh tạo ra một cộng đồng điểm chung, nơi người dùng được tích một loại “điểm chung” khi tiêu dùng tại hệ thống các cửa hàng trong cộng đồng. Khách hàng có thể sử dụng điểm chung để đổi lấy các dịch vụ, ưu đãi hoặc khấu trừ trực tiếp trên hoá đơn tại các doanh nghiệp khác nhau trong hệ thống. Ứng dụng giúp giải quyết những vấn đề mà những app tích điểm khác chưa làm được.

MobiFone ra mắt ứng dụng tích điểm tiêu dùng MyPoint ảnh 2

Đối với các thương hiệu, MyPoint giúp tìm kiếm khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ, thúc đẩy doanh thu và lợi nhuận gia tăng. Các thương hiệu có thể tiếp cận và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình tới tệp khách hàng lớn hơn của hơn 100 thương hiệu khác trong hệ thống. Đây là điều có ý nghĩa rất lớn với những nhà bán hàng, những người gặp nhiều khó khăn vì đại dịch, người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu.

Với tư cách một trong ba nhà đồng sáng lập ứng dụng, MobiFone sẽ đồng hành cùng MyPoint và các đối tác thương hiệu mở rộng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, đem những ưu đãi và những trải nghiệm tốt hơn không chỉ cho các thuê bao MobiFone mà sẽ mang đến lợi ích cho tất cả các thuê bao của các mạng khác trên thị trường.

MyPoint có nhiều tiềm năng trở thành ngôi sao mới trong thị trường ứng dụng tiêu dùng

MyPoint được phát triển bởi MobiFone và các công ty công nghệ hàng đầu nên có độ uy tín cao, ngay khi vừa ra mắt MyPoint đã thu hút hơn 100 thương hiệu nổi tiếng hợp tác, bao phủ hầu hết mọi lĩnh vực của đời sống như thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,...), nhà hàng ăn uống (Lotteria, Highlands, Bác Tôm, Thái Deli,...), làm đẹp (DHC, TheFaceshop, Beautybox,...), thời trang (Coolmate, Aristino, Venuco,...), giải trí (CGV), giáo dục (ELSA Speak, Apax, Edumall,...) và nhiều lĩnh vực đa dạng khác.

MyPoint vẫn đang tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đồng thời giúp các nhà bán hàng tăng doanh số. Khi sử dụng MyPoint, nhà bán hàng có thể thu hút thêm lượng khách hàng mới và giữ chân những khách hàng cũ. Các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng của các doanh nghiệp khác trong hệ thống, và đem đến nhiều lợi ích hơn cho các khách hàng trung thành của mình.

MobiFone ra mắt ứng dụng tích điểm tiêu dùng MyPoint ảnh 3

Khi mua sắm qua MyPoint khách hàng được tích điểm đến 30% tại 100+ thương hiệu

Khi mua sắm qua ứng dụng MyPoint, người tiêu dùng hưởng lợi khi được tích điểm lên đến 30%. So với các hệ thống tích điểm khác, điểm chung MyPoint tiện lợi đa năng hơn khi được chấp nhận tại nhiều thương hiệu khác nhau trong hệ thống. Điểm tích được có thể trừ vào hóa đơn khi mua sắm hoặc sử dụng các sản phẩm dịch vụ, đổi voucher, deal hot, quà tặng, nạp thẻ điện thoại,... Tích càng nhiều, tiêu càng sướng.

Ra mắt MyPoint - MobiFone Dành Tặng 10 Tỷ Đồng Ưu Đãi cho khách hàng tải MyPoint

MobiFone dành tặng những ưu đãi độc quyền cho thuê bao mạng MobiFone đăng ký sử dụng MyPoint. Chỉ với 2 bước tải và đăng ký tài khoản cực đơn giản, khách hàng sẽ được tặng ngay gói quà trị giá 200.000đ, có giá trị sử dụng tại mạng lưới hơn 100 thương hiệu nổi tiếng.

Khách hàng còn có cơ hội nhận giải thưởng lên 1.500.000đ với chương trình “Giới thiệu bạn hay, Nhận ngay tiền triệu”. Phần quà mỗi ngày lên đến 250.000đ dành cho những khách hàng tích cực giới thiệu bạn bè nhất. Cả người giới thiệu và người được mời đều có cơ hội nhận quà từ MyPoint.

Đặc biệt, khách hàng MobiFone còn được hưởng ưu đãi Ngày vàng nạp thẻ hàng tháng với khuyến mại 25% giá trị thẻ nạp độc quyền trên ứng dụng MyPoint. Mọi giao dịch nạp thẻ trả trước hay thanh toán cước trả sau của khách hàng đều được tích 1% điểm MyPoint, với mọi hình thức nạp tiền (thẻ cào, ví điện tử, ứng dụng ngân hàng,...)

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: https://bit.ly/dt-nhan-450K-MyPoint. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12/2021. Tải ứng dụng và hoàn thành đăng ký chi trong 1 phút để hưởng loạt ưu đãi khủng từ MobiFone. Chương trình ưu đãi có thể kết thúc trước thời hạn sau khi hết số lượng quà tặng.

My Point là ứng dụng tích điểm đa năng do MobiFone, ICOM và PayTech đồng sáng lập, với sứ mệnh tạo ra một cộng đồng điểm chung, giúp người dùng dễ dàng tích và sử dụng điểm tại tất cả các đối tác liên kết trong hệ sinh thái.

Với sự đồng hành của MobiFone, ứng dụng MyPoint mang lại cho khách hàng vô vàn tiện ích như trừ tiền trực tiếp trên hóa đơn khi tiêu dùng, đổi voucher, thẻ nạp điện thoại cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn khác.

Tải ngay ứng dụng và bắt đầu tích điểm đến 30% tại các 100+ đối tác của MyPoint

Thu Hà
Cùng chuyên mục
Cảng Chu Lai - cửa ngõ giao thương hàng hóa lớn tại miền Trung.

Thilogi phát triển dịch vụ logistics xuất khẩu nông sản với sản lượng lớn

(PLVN) - Những năm gần đây, nhu cầu xuất khẩu nông sản của Việt Nam gia tăng đáng kể, tuy nhiên hoạt động xuất khẩu gặp không ít trở ngại, trong đó có tình trạng đứt gãy chuỗi cung ứng logistics. Để góp phần khắc phục điểm yếu này, Công ty Giao nhận - Vận chuyển quốc tế THILOGI đã phát triển dịch vụ logistics trọn gói phục vụ xuất khẩu với sản lượng lớn, giúp nâng cao chất lượng và năng lực cạnh tranh của nông sản trên thị trường thế giới.

Đọc thêm

Khi cabin thang máy là những tác phẩm nghệ thuật

Cabin thang máy với các sắc màu tươi mới đang là xu hướng thịnh hành trên thế giới.
(PLVN) - Thang máy gia đình đang trở thành một sản phẩm phổ biến tại Việt Nam. Nhiều gia chủ hiện nay coi thang máy là một "tác phẩm nghệ thuật", là điểm nhấn cho tổng thể kiến trúc của cả ngôi nhà.

Lựa chọn thang máy theo phong thủy

Vị trí đặt thang máy là yếu tố kiến trúc và phong thủy quan trọng trong các công trình hiện đại.
(PLVN) - Tại Việt Nam và các nước phương Đông, phong thủy là yếu tố được quan tâm đặc biệt khi thiết kế, xây dựng một ngôi nhà. Mọi bộ phận trong ngôi nhà đều được tính toán, bố trí theo phong thủy và thang máy cũng không phải là ngoại lệ.

Bộ sưu tập thang máy theo chủ đề - dấu ấn khác biệt của FUJIALPHA

Bộ sưu tập Phong thủy ngũ hành của FUJIALPHA mang đến những nguồn năng lượng tích cực .
(PLVN) - Là thương hiệu “Thang máy của Kiến trúc sư”, FUJIALPHA luôn coi mỗi thiết kế thang máy là một tác phẩm nghệ thuật. Hãng thang máy Việt Nam đang gây tiếng vang mạnh mẽ nhờ các bộ sưu tập thiết kế thang máy theo chủ đề được ra mắt thị trường trong những tháng cuối năm 2021.

Miễn phí 2 dịch vụ trên VCB Digibank

Vietcombank miễn phí chuyển tiền cho mọi cá nhân, không yêu cầu số dư tối thiểu như trước đây.
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) vừa công bố sẽ miễn phí duy trì dịch vụ và phí chuyển tiền trên ứng dụng VCB Digibank, kể từ ngày 1/1/2022 tới đây.

Wedding Land ưu đãi 11% khi mua trang sức cưới

Thương hiệu Wedding Land ưu đãi tới 11% cho khách hàng mua Trang sức cưới.
(PLVN) - Từ ngày 18/12 – 31/12/2021, như một món quà dành tặng các cặp đôi về chung một nhà sau một năm đầy biến động của dịch COVID 19, Thương hiệu Wedding Land gửi tới “tân lang tân nương” ưu đãi tới 11% khi mua Trang sức cưới dịp cuối năm.

Các tiêu chí lựa chọn máy lọc nước phù hợp

Các tiêu chí lựa chọn máy lọc nước phù hợp
(PLVN) - Sự cần thiết của máy lọc nước gia dụng để bảo vệ sức khỏe cả gia đình thì không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên, như thế nào mới là một chiếc máy lọc nước thực sự tốt vẫn là điều nhiều người băn khoăn bởi hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường.

Những ngộ nhận thường gặp khi chọn mua máy lọc nước

Những ngộ nhận thường gặp khi chọn mua máy lọc nước
(PLVN) - Một chiếc máy lọc nước sẽ ở bên gia đình bạn nhiều năm trời và chăm sóc sức khỏe các thành viên hàng ngày. Vì thế, trước khi quyết định chọn mua loại nào, hãy tìm hiểu thật kỹ, dành nhiều công sức khi lựa chọn thiết bị gia dụng quan trọng này để tránh khỏi những lầm tưởng mà nhiều người thường gặp.

Hé lộ điểm check-in đẹp trụy tim trong mùa noel này

Hé lộ điểm check-in đẹp trụy tim trong mùa noel này
(PLVN) - Giáng sinh này, cư dân Ecopark và khách du lịch sẽ được trải nghiệm mùa giáng sinh ngọt ngào nhất Việt Nam với: Ngôi làng kẹo ngọt cổ tích, cây thông kẹo ngọt khổng lồ, rừng thông đỏ, ngôi làng khinh khí cầu và hộp quà thần kỳ.

Nutifood khai trương chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng tại TP Hồ Chí Minh

Khách hàng đến mua sắm tại Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood bất ngờ vì được thăm khám, tư vấn dinh dưỡng miễn phí bởi các bác sĩ hàng đầu của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP Hồ Chí Minh
(PLVN) - Ngày 10/12/2021, Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi nhà dinh dưỡng tại các quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án trọng điểm mà Nutifood triển khai trong năm nay với mong muốn mang các sản phẩm, thức uống thơm ngon, bổ dưỡng đến gần hơn với khách hàng.

Cùng Pacific Petro chống hàng giả - hàng nhái, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

Logo bản quyền của Pacific Petro được in sắc nét, rõ ràng trên các sản phẩm của Công ty.
(PLVN) - Hiện nay, tình trạng sử dụng trái phép nhãn hiệu đã được bảo hộ tại Việt Nam vẫn còn xảy ra rất nhiều . Điển hình, Công ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Dầu khí Thái Bình Dương (Pacific Petro) , gần đây đã phát hiện nhiều doanh nghiệp kinh doanh khí đốt hóa lỏng (LPG) khác đang sử dụng hình ảnh , thương hiệu trái phép của đơn vị.  

Tưng bừng sinh nhật 28 năm: SHB tri ân khách hàng 28.000 quà tặng

Giao dịch khách hàng tại SHB.
(PLVN) - Nhân dịp sinh nhật, từ ngày 12/11/2021 đến 12/01/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “28 năm – Phụng sự từ Tâm, Tri ân khách hàng”. Hơn 28.000 quà tặng và ưu đãi hấp dẫn được SHB đặc biệt dành tặng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng dự án nâng cao sức khỏe người Việt

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng dự án nâng cao sức khỏe người Việt.
(PLVN) - Lười vận động là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến giảm tuổi thọ ở mọi lứa tuổi, đồng thời làm tăng nguy cơ bệnh không lây nhiễm như tim mạch, ung thư và tiểu đường. Việt Nam hiện nay vẫn thuộc nhóm các nước có tỷ lệ người tham gia vận động thấp, do vậy việc khuyến khích người dân siêng tập thể dục mỗi ngày có ý nghĩa rất lớn trong việc góp phần cải thiện sức khỏe cộng đồng.