MobiFone không ngừng nâng cao “chuẩn vàng” để chăm sóc khách hàng tốt nhất

MobiFone không ngừng nâng cao “chuẩn vàng” để chăm sóc khách hàng tốt nhất
(PLVN) - Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ khác biệt nhất, MobiFone đã thực hiện chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng” với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp, đáp ứng nhiều hơn nữa mong đợi của khách hàng.

Nhà mạng của sự quan tâm sâu sắc

Ngay khi nhấc máy gọi cho đường dây nóng của MobiFone để hỏi thông tin về việc đăng kí gói cước 4G, chị Hà (Hải Dương) đã nhận được sự trả lời từ nữ nhân viên tổng đài có chất giọng nhẹ nhàng, từ tốn. Vấn đề của chị sau đó đã được giải quyết chỉ trong vòng vài phút. Đó là những ấn tượng của chị Hà khi lần đầu tiên gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone.

Khi thị trường viễn thông vẫn còn đang trong giai đoạn tiếp cận người dùng, MobiFone đã nhanh chóng mở ngay phòng Chăm sóc khách hàng để có thể trực tiếp giải đáp, cung cấp thông tin và lắng nghe góp ý của người dùng về dịch vụ của nhà mạng. Tiếp sau đó là những năm tháng dài MobiFone không ngừng nỗ lực cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, các gói cước giá rẻ để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Mỗi nhân viên Chăm sóc khách hàng của MobiFone đều thuộc lòng những quy chuẩn về chăm sóc khách hàng của riêng nhà mạng. Tất cả các quy chuẩn này đều hướng đến chung một mục đích đó là làm hài lòng khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. “Đích thân xin lỗi khách hàng khi khách không hài lòng với dịch vụ của chúng ta dù chúng ta có lỗi hay không”. Những quy chuẩn luôn lấy khách hàng làm trung tâm này có lẽ là câu trả lời chính xác nhất cho sự gắn bó nhiều năm của hàng triệu khách hàng đang sử dụng MobiFone.

Sống đúng “chuẩn” thượng lưu với bạt ngàn ưu đãi từ MobiFone

Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi cách phục vụ nhẹ nhàng, lịch sự, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên, MobiFone còn triển khai những trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho các hội viên kết nối dài lâu của nhà mạng.  

Là hội viên lâu năm của MobiFone, khách hàng sẽ được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, sử dụng phòng chờ thương gia khi đi máy bay của hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), đồng thời được hưởng ưu đãi đặt phòng với giá hấp dẫn tại các khu nghỉ dưỡng, resort 4 sao và 5 sao trên cả nước. 

Hiện tại, MobiFone đang triển khai chương trình tặng đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để giúp khách hàng đổi thưởng vé máy bay của Vietnam Airlines. Ngoài việc được sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia, hội viên còn được giảm giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay, giảm giá đến 100.000 đồng/chuyến khi đặt dịch vụ đưa đón sân bay trên toàn quốc. Đặc biệt, những hội viên Kết nối dài lâu còn được ưu tiên tham gia trải nghiệm những dịch vụ mới ra mắt của MobiFone. 

Anh Hải (doanh nhân tại Hải Phòng) chia sẻ: “Măc dù có thể tự chi trả cho những chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ của tôi và gia đình, nhưng nhận được ưu đãi cho Hội viên lâu năm của MobiFone cũng khiến gia đình tôi tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong những dịp du lịch”.

Anh Dương, cũng là một khách hàng lâu năm của MobiFone cho biết: “Trong những chuyến công tác, tôi thường sử dụng phòng chờ thương gia ở sân bay cũng như nghỉ ngơi tại những resort sang trọng. Mức chi phí sau khi nhận được ưu đãi của MobiFone thực sự rất hợp lý. Cũng tại đó, tôi còn mời đối tác tham gia những trận golf để giao lưu mà không cần lo lắng đến việc thanh toán. Đặc quyền này của MobiFone không chỉ giúp tôi có thời gian công tác thoải mái mà còn tăng vị thế cũng như nâng cao hình ảnh của tôi trong mắt các đối tác.”. 

Hiện tại, nhà mạng MobiFone đã và đang tung ra chiến dịch chăm sóc tổng thể, được đồng bộ hóa các chương trình chăm sóc khách hàng thành một chương trình xuyên suốt, nhất quán, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

Trợ lý số Manus AI ra mắt tại trung quốc, gây xôn xao giới công nghệ

Hình minh họa
(PLVN) - Trung Quốc vừa cho ra mắt một trợ lý số sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) được quảng bá có khả năng hoạt động độc lập mà không cần con người can thiệp, tạo ra những phản ứng trái chiều trong giới công nghệ. Một số chuyên gia bày tỏ sự lo ngại, trong khi những người khác lại tỏ ra thất vọng với sản phẩm này.

Hệ thống pin lớn nhất Châu âu đi vào hoạt động, có thể cung cấp điện cho toàn bộ Scotland trong hai giờ

Zenobē bắt đầu vận hành thương mại nhà máy pin Blackhillock ở Scotland. (Ảnh: Interesting Engineering)
(PLVN) - Tập đoàn Zenobē, một trong những đơn vị hàng đầu của Vương Quốc Anh trong lĩnh vực lưu trữ năng lượng bằng pin, vừa chính thức vận hành thương mại hệ thống pin Blackhillock tại Scotland. Đây được xem là cơ sở lưu trữ pin lớn nhất châu Âu, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc tích hợp năng lượng tái tạo và ổn định lưới điện.

Google phát triển chip Taara truyền internet bằng ánh sáng

Chip Taara (Ảnh: Interesting Engineering)
(PLVN) - Google vừa tiết lộ thêm thông tin về chip Taara – công nghệ truyền tải internet tốc độ cao bằng ánh sáng, hứa hẹn đạt tốc độ lên đến 20Gbps. Với khả năng loại bỏ hoàn toàn dây cáp, con chip này có thể thay đổi cách con người kết nối và sử dụng internet trong tương lai.

Trí tuệ nhân tạo đang thay đổi diện mạo ngành y tế Trung Quốc

Hình ảnh AI minh họa
(PLVN) - Các bệnh viện trên khắp Trung Quốc đang dần tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào thực tiễn lâm sàng, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực y tế. Điều này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị mà còn mở ra triển vọng mới trong việc chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu bệnh nhân.

oneSME - 'Chìa khóa mở cánh cổng' chuyển đổi số của doanh nghiệp

Sàn thương mại điện tử oneSME do VNPT phát triển đang thỏa mãn phần nào “cơn khát” công nghệ số của cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.
(PLVN) - Sàn thương mại điện tử oneSME – nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ do VNPT nghiên cứu và triển khai ứng dụng trong thực tiễn đã sớm thỏa mãn phần nào “cơn khát” công nghệ số của cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) Việt Nam thời điểm Nghị quyết 57-NQ/TW đang triển khai thực hiện sâu rộng.

Apple đầu tư hơn 500 tỷ USD vào Mỹ

Apple đầu tư hơn 500 tỷ USD vào Mỹ
(PLVN) - Apple vừa công bố kế hoạch đầu tư lớn nhất trong lịch sử của hãng, với tổng mức đầu tư hơn 500 tỷ USD tại Mỹ trong vòng bốn năm tới.

Elon Musk ra mắt chatbot AI “siêu thông minh” Grok 3

Tỷ phú Elon Musk
(PLVN) - Ngày 18/02, tỷ phú Elon Musk đã chính thức công bố Grok 3, phiên bản mới nhất của chatbot do công ty trí tuệ nhân tạo xAI phát triển. Với tham vọng cạnh tranh trực tiếp với ChatGPT của OpenAI và DeepSeek đến từ Trung Quốc, Musk tuyên bố Grok 3 là một “AI siêu thông minh”, có khả năng suy luận mạnh mẽ hơn gấp 10 lần so với phiên bản trước đó.

Khoa học công nghệ đang thay đổi thế giới

Cuộc đua AI tại Trung Quốc đang mở rộng mạnh mẽ, không chỉ dừng lại ở DeepSeek mà còn có Zhipu AI và nhiều công ty khác. (Ảnh: SCMP)
(PLVN) - Những năm gần đây, sự tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) đã định hình lại cách con người tương tác với công nghệ và thế giới xung quanh. Hai trong số những phát triển nổi bật nhất là ChatGPT của OpenAI và DeepSeek, một startup AI đến từ Trung Quốc. Cả hai mô hình AI này đều minh chứng cho sức mạnh của khoa học và công nghệ trong việc định hình thế giới - một kỷ nguyên mới, nơi AI không chỉ hỗ trợ mà còn thay đổi cách sống và làm việc.