MobiFone không ngừng nâng cao “chuẩn vàng” để chăm sóc khách hàng tốt nhất

MobiFone không ngừng nâng cao “chuẩn vàng” để chăm sóc khách hàng tốt nhất
(PLVN) - Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ khác biệt nhất, MobiFone đã thực hiện chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng” với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp, đáp ứng nhiều hơn nữa mong đợi của khách hàng.

Nhà mạng của sự quan tâm sâu sắc

Ngay khi nhấc máy gọi cho đường dây nóng của MobiFone để hỏi thông tin về việc đăng kí gói cước 4G, chị Hà (Hải Dương) đã nhận được sự trả lời từ nữ nhân viên tổng đài có chất giọng nhẹ nhàng, từ tốn. Vấn đề của chị sau đó đã được giải quyết chỉ trong vòng vài phút. Đó là những ấn tượng của chị Hà khi lần đầu tiên gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone.

Khi thị trường viễn thông vẫn còn đang trong giai đoạn tiếp cận người dùng, MobiFone đã nhanh chóng mở ngay phòng Chăm sóc khách hàng để có thể trực tiếp giải đáp, cung cấp thông tin và lắng nghe góp ý của người dùng về dịch vụ của nhà mạng. Tiếp sau đó là những năm tháng dài MobiFone không ngừng nỗ lực cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, các gói cước giá rẻ để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Mỗi nhân viên Chăm sóc khách hàng của MobiFone đều thuộc lòng những quy chuẩn về chăm sóc khách hàng của riêng nhà mạng. Tất cả các quy chuẩn này đều hướng đến chung một mục đích đó là làm hài lòng khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. “Đích thân xin lỗi khách hàng khi khách không hài lòng với dịch vụ của chúng ta dù chúng ta có lỗi hay không”. Những quy chuẩn luôn lấy khách hàng làm trung tâm này có lẽ là câu trả lời chính xác nhất cho sự gắn bó nhiều năm của hàng triệu khách hàng đang sử dụng MobiFone.

Sống đúng “chuẩn” thượng lưu với bạt ngàn ưu đãi từ MobiFone

Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi cách phục vụ nhẹ nhàng, lịch sự, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên, MobiFone còn triển khai những trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho các hội viên kết nối dài lâu của nhà mạng.  

Là hội viên lâu năm của MobiFone, khách hàng sẽ được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, sử dụng phòng chờ thương gia khi đi máy bay của hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), đồng thời được hưởng ưu đãi đặt phòng với giá hấp dẫn tại các khu nghỉ dưỡng, resort 4 sao và 5 sao trên cả nước. 

Hiện tại, MobiFone đang triển khai chương trình tặng đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để giúp khách hàng đổi thưởng vé máy bay của Vietnam Airlines. Ngoài việc được sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia, hội viên còn được giảm giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay, giảm giá đến 100.000 đồng/chuyến khi đặt dịch vụ đưa đón sân bay trên toàn quốc. Đặc biệt, những hội viên Kết nối dài lâu còn được ưu tiên tham gia trải nghiệm những dịch vụ mới ra mắt của MobiFone. 

Anh Hải (doanh nhân tại Hải Phòng) chia sẻ: “Măc dù có thể tự chi trả cho những chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ của tôi và gia đình, nhưng nhận được ưu đãi cho Hội viên lâu năm của MobiFone cũng khiến gia đình tôi tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong những dịp du lịch”.

Anh Dương, cũng là một khách hàng lâu năm của MobiFone cho biết: “Trong những chuyến công tác, tôi thường sử dụng phòng chờ thương gia ở sân bay cũng như nghỉ ngơi tại những resort sang trọng. Mức chi phí sau khi nhận được ưu đãi của MobiFone thực sự rất hợp lý. Cũng tại đó, tôi còn mời đối tác tham gia những trận golf để giao lưu mà không cần lo lắng đến việc thanh toán. Đặc quyền này của MobiFone không chỉ giúp tôi có thời gian công tác thoải mái mà còn tăng vị thế cũng như nâng cao hình ảnh của tôi trong mắt các đối tác.”. 

Hiện tại, nhà mạng MobiFone đã và đang tung ra chiến dịch chăm sóc tổng thể, được đồng bộ hóa các chương trình chăm sóc khách hàng thành một chương trình xuyên suốt, nhất quán, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tin cùng chuyên mục

Đội ngũ chuyên gia giám sát và ứng cứu tấn công mạng tại Vnetworkhttpswww. (Ảnh minh họa - Nguồn: Vnetwork.vn)

Xây dựng niềm tin trên không gian mạng

(PLVN) - Theo quy định mới có hiệu lực từ ngày 25/12, các nhà mạng Viettel, VNPT... phải triển khai giải pháp an toàn thông tin trên thiết bị mạng cung cấp tới hộ gia đình, tổ chức để bảo vệ người dùng ở mức cơ bản.

Đọc thêm

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo
(PLVN) - Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa phát đi cảnh báo rằng tội phạm đang tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện các chiêu trò lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi. Từ các vụ lừa đảo tình cảm, đầu tư đến các chiêu trò tuyển dụng giả mạo, AI đang giúp kẻ gian tạo ra các nội dung có độ chân thực cao, khiến nhiều người dễ dàng sập bẫy.

Công nghệ AI: Cầu nối tiềm năng giúp người khuyết tật hòa nhập

Một người khiếm thị đang sử dụng phiên bản AI của Be My Eyes để gọi taxi. (Ảnh: OpenAI/Be My Eyes)
(PLVN) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần khẳng định vai trò trong việc thúc đẩy quyền lợi của người khuyết tật bằng cách đáp ứng các nhu cầu cá nhân và mở rộng khả năng sống độc lập. Các hệ thống hỗ trợ dựa trên AI mang đến nhiều tiện ích như nhận diện chuyển động mắt, nhận diện giọng nói và xác định tuyến đường dễ tiếp cận. Những công cụ này không chỉ cải thiện khả năng di chuyển cá nhân mà còn giúp người khuyết tật tiếp cận thông tin, giáo dục và thị trường lao động.

Robot côn trùng của Trung Quốc nhanh hơn gián

Robot côn trùng của Trung Quốc nhanh hơn gián (Ảnh: China Daily)
(PLVN) - Một nhóm nghiên cứu tại Trung Quốc đã phát triển thành công một robot côn trùng có tốc độ di chuyển nhanh hơn gián và khả năng ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực, từ cứu hộ thảm họa đến kiểm tra thiết bị cơ khí.

10 doanh nghiệp Ý giới thiệu công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

10 doanh nghiệp Ý giới thiệu công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024
(PLVN) - Từ ngày 19-22/12 tại Sân bay Gia Lâm, TP Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024. Tham gia chương trình, gian hàng của Thương vụ Ý tại Việt Nam hứa hẹn thu hút đông đảo khách tham quan với sự hiện diện của 10 doanh nghiệp hàng đầu giới thiệu các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực quân sự và an ninh.

Hoàn thiện thể chế khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo: Sẽ đột phá trong kỷ nguyên mới

Những sản phẩm KHCN Quảng Bình. (Ảnh: MOST)
(PLVN) - Trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, cần tăng cường nghiên cứu, đề xuất các cơ chế, chính sách khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo (KH,CN&ĐMST) mang tính đặc thù, giải pháp đột phá, vượt trội để kịp thời giải quyết các vấn đề cấp bách, trọng điểm của quốc gia.

Tọa đàm 'An toàn thông tin trong kỷ nguyên số': Bàn giải pháp bảo vệ thông tin cho cá nhân, doanh nghiệp

An toàn, an ninh mạng là tiền đề, động lực để DN Việt phát triển sản phẩm, giải pháp. (Ảnh: N.Linh)
(PLVN) - Hôm nay (27/11), tại Khách sạn Mường Thanh (TP HCM), Báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) tổ chức Tọa đàm “An toàn thông tin trong kỷ nguyên số”. Báo PLVN ghi nhận một số ý kiến về thực trạng an toàn thông tin (ATTT) trong nền kinh tế số và những giải pháp nhằm bảo vệ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp (DN)… khi tham gia vào nền tảng này.

Sản phẩm protein từ men vi sinh giành giải Nhất Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia

Chung kết Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia.
(PLVN) - Trong khuôn khổ Techfest Việt Nam 2024, sáng 26/11, Vòng Chung kết Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia đã diễn ra tại TP Hải Phòng. Kết quả chung cuộc, YEAST ERA đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân của Cuộc thi, đội đoạt giải nhì và giải ba lần lượt là ENFARM và TUBUDD

Cảnh báo Hacker Nga tấn công WiFi từ xa bằng kỹ thuật mới

Cảnh báo Hacker Nga tấn công WiFi từ xa bằng kỹ thuật mới (Ảnh: TechSpot)
(PLVN) - Các tin tặc Nga đã phát triển một kỹ thuật tấn công mạng tinh vi, cho phép chúng xâm nhập vào mạng WiFi của mục tiêu từ xa mà không cần tiếp cận trực tiếp. Kỹ thuật này, được gọi là "tấn công láng giềng gần nhất", đang gióng lên hồi chuông cảnh báo về an ninh mạng.

Robot hình người của Trung Quốc nâng được 16kg mỗi tay

Robot hình người Trung Quốc mới nâng được 16kg mỗi tay. (Ảnh: Shanghai Kepler Robotics)
(PLVN) - Shanghai Kepler Robotics của Trung Quốc đang gây chú ý với dòng robot hình người Forerunner tiên tiến. Mẫu robot mới nhất, Forerunner K2, với khả năng nâng vật nặng đáng kinh ngạc và trí tuệ nhân tạo vượt trội, hứa hẹn sẽ sớm có mặt tại các nhà máy, kho bãi và nhiều lĩnh vực khác.