Mobifone giành 05 giải thưởng Stevie Awards

Mobifone giành 05 giải thưởng Stevie Awards
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã xuất sắc giành giải thưởng lớn với cả 05 sản phẩm tham dự Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế Thường niên (The International Business Awards – IBA) lần thứ 18.

Trong đó, nền tảng giáo dục trực tuyến MobiEdu Platform đoạt Giải Vàng (Gold Stevie Winner) tại hạng mục Giải pháp quản lý học tập. Đây là hệ thống nền tảng giáo dục xã hội hóa kết nối giữa người dạy và người học với 3 phân hệ: Cổng giáo dục trực tuyến video – mobiEdu mSkill; Giải pháp trường học đào tạo trực tuyến – mobiEdu mSchool Cloud; Cổng API giáo dục trên mạng MobiFone – mobiEdu mAPI, mobiEdu giúp duy trì việc học tập giữa nhà trường và học sinh thông qua mô hình học tập online với đường truyền và kết nối ổn định, thông suốt trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

Cùng với giải Vàng Gold Stevie Winner, năm 2021, mobiEdu cũng đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê do VINASA trao tặng và giải thưởng Vì sự phát triển giáo dục Thủ đô, cũng như được nhiều thư khen tặng của nhiều giáo viên, trường học trên khắp cả nước.

Đặc biệt, giải pháp trường học đào tạo trực tuyến mobiEdu mSchool tại địa chỉ https://mschool.mobiedu.vn/ được MobiFone hỗ trợ hoàn toàn miễn phí tới tất cả trường học và giáo viên trên cả nước trong thời gian dịch COVID-19.

Những thông tin cập nhật về điểm thi, điểm chuẩn trong kỳ thi THPT Quốc gia tại Việt Nam … được các học sinh cuối cấp dễ dàng tiếp cận nhanh chóng và miễn phí thông qua cổng thi thử đại học https://thithu.mobiedu.vn/ của mobiEdu.

Bên cạnh học sinh và giáo viên, dịch vụ tiếp cận rộng rãi mọi khách hàng ở nhiều lứa tuổi thông qua các khóa học online thiết thực như kỹ năng sống, ngoại ngữ, tin học văn phòng, kinh doanh, marketing … qua cổng giáo dục trực tuyến mSkill, cũng như kết nối người học tới các các sản phẩm giáo dục hàng đầu trong và ngoài nước thông qua cổng mAPI với mức học phí rất thấp, chỉ từ 2.000đ/ ngày.

Giải Bạc (Silver Stevie Winner) trao cho Hệ thống giám sát Điện thoại viên của MobiFone tại hạng mục Giải pháp Trí tuệ nhân tạo/ Học máy. Giải pháp do MobiFone nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ AI và Big Data trong tổng hợp và phân tích dữ liệu các cuộc gọi của tổng đài viên, giúp nâng cao khả năng quản trị và chất lượng chăm sóc khách hàng của MobiFone nói riêng và các doanh nghiệp với khách hàng nói chung.

Giải pháp MobiEdu của MobiFone được ngành giáo dục tại nhiều địa phương trên cả nước ứng dụng và đánh giá cao.

Giải pháp MobiEdu của MobiFone được ngành giáo dục tại nhiều địa phương trên cả nước ứng dụng và đánh giá cao.

Hệ thống hiện đang phân tích từ 5 đến 7 triệu cuộc gọi/ tháng với khả năng chuyển đổi giọng nói thành văn bản và tự động phân tích cảm xúc tích cực/ tiêu cực của mỗi cuộc gọi ứng dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP - Natural Language Processing).

Đây là giải pháp mang ý nghĩa then chốt của MobiFone trong việc chăm sóc khách hàng và là chìa khóa thành công của MobiFone - nhà mạng lớn với thị phần khách hàng luôn nằm trong TOP ARPU (doanh thu trung bình/thuê bao) cao nhất thị trường, nhiều năm liền được bình chọn là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

03 Giải Đồng của Giải thưởng IBA năm nay được trao cho MobiFone với các sản phẩm, dịch vụ: SmartData Gateway, Fintech (Fintech Platform), MobiWiFi.

SmartData Gateway là Giải pháp nâng cao và đa dạng hoá nền tảng, kênh bán hàng nhằm tăng hiệu quả bán hàng dịch vụ số. Là một cổng Data tập trung, hoạt động như một gateway trung gian kết nối người sử dụng cuối cùng, doanh nghiệp và MobiFone, SmartData Gateway cung cấp các giải pháp, dịch vụ đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng và sử dụng data theo từng mục đích khác nhau. Giải pháp thúc đẩy hiệu quả bán hàng và giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn trong việc tương tác với nhà mạng, giúp MobiFone duy trì và tăng trưởng doanh thu.

Nền tảng hỗ trợ phát triển các dịch vụ Fintech (Fintech Platform) do MobiFone phát triển phục vụ kinh doanh các dịch vụ tài chính trên nền tảng viễn thông. Nền tảng giúp phân tích, đánh giá nhu cầu của khách hàng, qua đó nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng và đưa ra các kịch bản tài chính phù hợp với từng đối tượng khách hàng, giảm thiểu rủi ro nợ xấu… theo cách mã hóa và bảo mật đảm bảo quy định về an toàn thông tin.

Nền tảng giúp tạo ra chuỗi giá trị giữa các tổ chức tín dụng/Ngân hàng - Nhà mạng viễn thông – Khách hàng, tạo ra những đột phá trong lĩnh vực tài chính. Trong năm 2021, Nền tảng Fintech Platform vinh dự nhận 02 giải thưởng Sao Khuê trong lĩnh vực Viễn thông và FinTech – Ngân hàng – Bảo hiểm…

MobiEdu kết nối thầy cô và học trò tại nhiều trường học trong dịch COVID-19.

MobiEdu kết nối thầy cô và học trò tại nhiều trường học trong dịch COVID-19.

MobiWiFi là một trong những dịch vụ mới của MobiFone, kết hợp bởi 3 Dịch vụ Viễn thông - Internet Băng thông rộng - Dịch vụ tích hợp Truyền hình, được sử dụng trên các thiết bị MobiWifi. Đây là một trong những giải pháp phổ cập internet băng thông rộng gia đình, sử dụng mạng 4G dựa trên công nghệ WTTx, không chỉ cung cấp ở thành thị mà còn cho các vùng nông thôn, hải đảo...

Ra mắt vào ngày 11 tháng 5 năm 2020, sau gần 1 năm cung cấp, dịch vụ đã cho kết quả khả quan: góp phần cung cấp đường truyền internet cho 10.000 hộ gia đình, đạt 10,9 tỷ doanh thu dịch vụ, 5 tỷ doanh thu thiết bị (tính đến tháng 3/2021). MobiWifi là giải pháp và sản phẩm mang tính chiến lược của MobiFone khi thâm nhập vào thị trường.

Chia sẻ về sự kiện này, đại diện MobiFone cho biết: “05 giải thưởng lớn mang đến cho MobiFone niềm vui và tự hào trước sự ghi nhận mang tầm quốc tế đối với những sản phẩm, giải pháp Make in Vietnam, Make in MobiFone. Thực hiện định hướng và chủ trương của Chính phủ, Bộ TT&TT, MobiFone đã tạo dựng những nền tảng hạ tầng số, dịch vụ số, giúp duy trì và ổn định chất lượng cuộc sống trong bối cảnh đại dịch COVID-19 gây ra nhiều xáo trộn.

Cùng với các giải thưởng CNTT và chuyển đổi số uy tín mà MobiFone đã liên tiếp đạt được trong thời gian vừa qua, Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế sẽ khích lệ MobiFone không ngừng nỗ lực, mở ra những hướng đi mới, đưa đến các sản phẩm, dịch vụ mới mang hàm lượng công nghệ cao ra thị trường, góp phần kiến tạo xã hội số, nền kinh tế số góp phần tích cực vào cuộc chiến chống COVID-19 và phát triển kinh tế xã hội theo định hướng của Chính phủ”.

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards -IBA) là giải thưởng kinh doanh uy tín hàng đầu trên thế giới. IBA năm 2021 đã nhận được hơn 3.700 đề cử từ các tổ chức thuộc mọi quy mô từ các tổ chức ở 63 quốc gia và vùng lãnh thổ và trong hầu hết mọi lĩnh vực, tranh giải trong nhiều hạng mục, bao gồm Công ty của năm, Chiến dịch tiếp thị của năm, Sản phẩm hoặc dịch vụ mới tốt nhất của năm, Công ty khởi nghiệp của Năm, Chương trình Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp của Năm, và Người Điều hành của Năm… Cuộc thi năm nay cũng có riêng một số hạng mục để ghi nhận phản ứng và nỗ lực của các tổ chức và cá nhân đối với đại dịch COVID-19.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Sự kiện vừa diễn ra hôm 11/4 tại Nha Trang
(PLVN) - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.

Làm sao để tội phạm mạng không 'leo thang'?

Nhiều cuộc tấn công mã hóa tống tiền đã xảy ra. (Ảnh minh họa: PV)
(PLVN) - Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT cho biết, thời gian gần đây, đã có một số hệ thống thông tin của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam bị sự cố tấn công ransomware (mã hóa tống tiền), gây gián đoạn hoạt động và thiệt hại về vật chất, hình ảnh của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cũng như hoạt động bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành thực hiện nhấn nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh An Giang. (Ảnh: PV)
(PLVN) - VNPT An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang mới tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang (Checkin An Giang) phục vụ nhu cầu tìm hiểu về du lịch An Giang của người dân và du khách.

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.