MobiFone gia nhập đường đua chuyển đổi số thông qua ứng dụng MyPoint

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Người dùng MyPoint có thể linh hoạt tích điểm thông qua các hành vi: đăng kí gói cước, nạp thẻ điện thoại, mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử thông qua ứng dụng.

Năm thứ 31 hoạt động trên thị trường viễn thông, MobiFone tiếp tục bám sát mục tiêu bứt phá chuyển mình từ một doanh nghiệp viễn thông truyền thống sang một doanh nghiệp số vững mạnh. Để làm được điều đó, MobiFone trong thời gian qua đã ra mắt và nâng cấp nhiều sản phẩm/ dịch vụ trong đa dạng lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực Không gian số nhằm nâng cao và hoàn thiện đời sống số của khách hàng.

Nổi bật trong số đó phải kể đến MyPoint - ứng dụng ưu việt nằm trong hệ sinh thái số của MobiFone được ra mắt vào năm 2021. MyPoint là ứng dụng miễn phí, giúp tích điểm tiêu dùng thông minh góp phần tăng tốc chuyển đổi số qua tiêu dùng nhanh. MyPoint đem đến giải pháp tích lũy tiêu dùng thông minh, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm vừa mua sắm vừa tích điểm đổi ưu đãi bất kể mọi lúc, mọi nơi với đa dạng mặt hàng trên thiết bị điện tử thông minh.

MyPoint ra mắt đã giải quyết được hầu hết các vấn đề tồn đọng mà mua sắm truyền thống gặp phải như xếp hàng đông đúc, giá cả chênh lệch, thiếu thông tin sản phẩm… Với MyPoint, người dùng có thể dễ dàng thanh toán đơn hàng trong tích tắc chỉ với một thao tác chạm trên màn hình, giúp tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm, tối ưu giá cả nhanh gọn. Tính năng tích điểm tiêu dùng cũng chính là lý do giúp MyPoint vô cùng được giới trẻ yêu thích.

MyPoint cho phép khách hàng tích điểm khi thực hiện các giao dịch tiêu dùng. Số điểm này sau đó có thể sử dụng để trực tiếp trừ vào hóa đơn mua hàng hoặc đổi điểm lấy ưu đãi như voucher, deal hot hay các khuyến mãi hấp dẫn khác. Không chỉ áp dụng tích điểm cho riêng các sản phẩm/ dịch vụ của MobiFone, MyPoint còn đem đến cho khách hàng quyền lợi tích điểm khi mua sắm nhiều sản phẩm từ các doanh nghiệp đối tác của MobiFone - kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bán lẻ, tiêu dùng, ẩm thực, vận tải, du lịch, khách sạn,...

Tính năng tích điểm chung của MyPoint được áp dụng cho tất cả các Merchant, có nghĩa là người dùng không chỉ nhận điểm thưởng từ việc mua sắm tại một cửa hàng, một thương hiệu cụ thể mà còn có thể tích điểm khi mua sắm, sử dụng dịch vụ ở bất kỳ đâu trong hệ sinh thái của MyPoint. Điều này tạo ra sự linh hoạt và thuận tiện cho người dùng, giúp khách hàng không bị ràng buộc vào một cửa hàng, một thương hiệu cụ thể mới được tích điểm.

Chương trình tặng quà hấp dẫn cho ‘bạn mới’ của MyPoint.

Chương trình tặng quà hấp dẫn cho ‘bạn mới’ của MyPoint.

Hè này, MyPoint tung chương trình tặng quà hấp dẫn cho ‘bạn mới’ nhằm khuyến khích khách hàng chuyển đổi số, mua sắm thông minh nhận hoàn điểm dễ dàng. Từ nay cho đến hết 31/7/2024, người dùng đăng kí mới MyPoint qua SMS, website hoặc tải app trên điện thoại sẽ được nhận một trong những phần quà giá trị: 2GB data, 20.000 đồng nạp tiền vào tài khoản khuyến mại, một phần quà ngẫu nhiên từ các thương hiệu nổi tiếng trong mạng lưới đối tác của MyPoint và vô vàn mã giảm giá hấp dẫn cho các dịch vụ mua sắm, du lịch, giải trí.

Các ‘bạn mới’ của MyPoint chỉ cần tải ứng dụng miễn phí trên AppStore hoặc CHPlay hoặc đăng ký tại website: https://bit.ly/baoMyPoint. Cứ đăng ký là quà về ví, tải MyPoint ngay hôm nay để nhận quà với ưu đãi hoàn 30% điểm với hơn 300+ thương hiệu nổi tiếng.

Tích hợp MyPoint vào hệ sinh thái thông minh My MobiFone là một bước tiến quan trọng trong việc thực hiện phương châm “Giữ vững viễn thông - Tấn công không gian số” của Tổng công ty. Điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi cho người dùng mà còn giúp MobiFone mở rộng quy mô kinh doanh, đa dạng hóa lĩnh vực hoạt động trên môi trường không gian số.

Đọc thêm

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) về cho MB

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) về cho MB
(PLVN) -  Ngày 17/10/2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức nhận Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) trở thành một thành viên mới. Đây là dấu mốc quan trọng của MB trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập, mang lại cơ hội mở rộng hoạt động, triển khai các mô hình kinh doanh mới cho MB và OceanBank, đồng thời đảm bảo an toàn hệ thống, đảm bảo quyền lợi khách hàng của OceanBank và góp phần ổn định kinh tế vĩ mô.

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024
(PLVN) - Ngày 16/10, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức Lễ công bố, vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024. Tập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh xuất sắc 2024. Đây là lần thứ 13 liên tiếp Hòa Phát có mặt trong bảng vinh danh này.

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp
(PLVN) - Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, lễ Vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Award (APEA) đã xướng tên Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) với giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award), đánh dấu lần thứ năm liên tiếp công ty giành giải thưởng này. Bà Elena Butarova, Tổng Giám đốc BIDV MetLife đại diện công ty lên nhận giải thưởng.

Hiệu quả từ chuyển đổi số của EVNHANOI

Hiệu quả từ chuyển đổi số của EVNHANOI
(PLVN) - Trong những năm qua, việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.

Kho cảng LNG trung tâm: Những lợi ích vượt trội

Việt Nam mới chỉ có duy nhất kho cảng trung tâm LNG Thị Vải 1 triệu tấn/năm của PV GAS. (Ảnh: PVN)
(PLVN) - Để tối ưu nguồn lực, tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp cho rằng nên triển khai xây dựng các kho cảng LNG theo mô hình kho cảng trung tâm (LNG Hub) để cung cấp nhiên liệu cho các nhà máy điện và công nghiệp xung quanh khu vực thay vì xây dựng từng kho cảng riêng biệt gắn với mỗi dự án điện sử dụng LNG.

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia
(PLVN) -  Agribank là ngân hàng thương mại luôn đi đầu trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Định hướng trong thời gian tới, Agribank xác định mục tiêu phát triển bền vững, trở thành ngân hàng hiện đại, đóng góp tích cực thực hiện hiệu quả chiến lược phát triển ngành Ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất, được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững ở Việt Nam

Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất, được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững ở Việt Nam
(PLVN) - Trong Bảng xếp hạng 100 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2024 vừa được Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp được công chúng đánh giá cao nhất về phát triển bền vững.

Vedan Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế với danh hiệu 'Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024'

Phó Giám đốc Hà Thị Hòa Bình, Đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam.
(PLVN) -  Vừa qua, Lễ vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024” đã được tổ chức tại trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Một lần nữa, công ty Vedan Việt Nam đã xuất sắc ghi danh trong giải thưởng này với 2 sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên, đánh dấu cột mốc 8 năm liên tiếp sản phẩm Vegadro và 9 năm liền sản phẩm Vedafeed được vinh danh trong chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”.

Khám phá Series Card Education của VIB – Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng

Khám phá Series Card Education của VIB – Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng
(PLVN) - VIB chính thức giới thiệu Series Card Education – chuỗi video tiết lộ những bí quyết giúp bạn tối ưu mọi lợi ích từ thẻ tín dụng. Đây là lần đầu tiên đội ngũ phát triển thẻ hàng đầu của VIB trực tiếp chia sẻ các mẹo chi tiêu và quản lý thẻ sao cho hiệu quả nhất. Những thông tin giá trị này chỉ có trong chuỗi video này và được thiết kế riêng cho bạn – người đang muốn tận dụng tối đa chiếc thẻ tín dụng trong tay mình.

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới
(PLVN) -  Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu phiên bản màu mới cho mẫu xe phân khối lớn Gold Wing 2024 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá trên 1,2 tỷ đồng