MobiFone đón đầu xu hướng chăm sóc khách hàng thời đại công nghệ số

(PLO) - Thiết lập mạng lưới hàng ngàn ưu đãi chỉ thông qua ứng dụng, tối ưu các hình thức quản lý tài khoản thuê bao qua công nghệ số,… cho thấy sự nhanh nhạy của MobiFone trong các xu hướng chăm sóc khách hàng dự báo sẽ “bùng nổ” trong những năm tới
MobiFone đón đầu xu hướng chăm sóc khách hàng thời đại công nghệ số

Trong những năm trở lại đây, cùng với sự chuyển mình mạnh mẽ của thị trường viễn thông – công nghệ thông tin tại Việt Nam, các doanh nghiệp viễn thông trong nước bên cạnh việc dịch chuyển từ “nhà mạng” sang “nhà cung cấp dịch vụ” để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong cung ứng sản phẩm – dịch vụ thì chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ số được coi là xu hướng được các doanh nghiệp này bắt đầu triển khai để thu hút khách hàng.

Dễ dàng nhận thấy hàng loạt các ứng dụng mới ra đời để hỗ trợ khách hàng chọn mua sản phẩm, giải đáp thắc mắc, thanh toán trực tuyến hay nhận quà trực tuyến. Điều này làm cho các phương pháp chăm sóc truyền thống trở nên lỗi thời, giờ đây khách hàng có thể hoàn toàn sử dụng nhiều dịch vụ ở nhiều nơi… chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.

Không nằm ngoài xu hướng đó, MobiFone được xem là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc áp dụng công nghệ số trong các chương trình chăm sóc khách hàng thông qua chiến dịch chăm sóc toàn diện Care360 với mục tiêu để khách hàng được tận hưởng và trải nghiệm đầy đủ nhất những tiện ích trong tất cả các lĩnh vực từ ẩm thực, mua sắm cho đến các dịch vụ cao cấp như nghỉ dưỡng, chơi golf…

Theo đó, MobiFone là nhà mạng đầu tiên phát triển các ứng dụng tiện ích hỗ trợ khách hàng như ứng dụng My MobiFone quản lý tài khoản, đăng ký hoặc hủy các dịch vụ về viễn thông; hay thay vì sử dụng các tấm voucher giảm giá như trước đây, khách hàng MobiFone có thể nhận được hàng trăm các ưu đãi giảm giá bằng vouchet điện tử từ các đối tác liên kết của doanh nghiệp này trên toàn quốc; ngay cả đến việc nạp thẻ thông thường cũng được hỗ trợ qua quét mã QR code nhanh hơn, tiện lợi hơn bằng app MobiFone Next…

Tương tự với các hình thức thanh toán hay tặng quà cũng được MobiFone áp dụng tiên phong trên thị trường. Theo đó, các chương trình tặng quà tặng hiện vật đều cho phép khách hàng lựa chọn quà tặng theo các nhu cầu thực tế của bản thần trên hệ thống quà tặng online từ năm 2012. Đối với mảng thanh toán cước phí, khách hàng của MobiFone không chỉ thanh toán dễ dàng qua các ứng dụng hay các đối tác ngân hàng liên kết mà MobiFone còn triển khai hệ thống thanh toán/ nạp tiền tự động định kỳ giúp khách hàng chủ động và linh hoạt hơn trong thanh toán cước phí, khách hàng cũng có thể nâng hạn mức sử dụng trong nước và khi chuyển vùng quốc tế.

Bên cạnh đó, trong chiến dịch Care360, các hoạt động hợp tác với các đối tác trên toàn quốc để gia tăng quyền lợi cho khách hàng cũng được doanh nghiệp này tăng cường đẩy mạnh. Tính đến thời điểm hiện tại, các dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP của MobiFone vẫn dẫn đầu trên thị trường viễn thông – công nghệ thông tin với hệ thống phòng chờ thương gia rộng nhất tại các sân bay, áp dụng không giới hạn số lần sử dụng, hệ thống phục vụ riêng hội viên và khách hàng cao cấp tại hơn 22 sân golf lớn nhỏ trên toàn quốc; hệ thống resort, khách sạn, du thuyền đẳng cấp dành cho khách hàng là hội viên Kết nối dài lâu...

Với các lợi thế trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chiến dịch Care360 của MobiFone hứa hẹn không chỉ hâm nóng thị trường, tạo ra sự cạnh tranh tối ưu lợi ích khách hàng mà còn mang đến “làn gió mới” trong các chương trình chăm sóc khách hàng khác trên thị trường.

PV
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Facebook ra mắt kính thông minh làm 'nổi sóng' mối lo về quyền riêng tư

Cơ quan giám sát quyền riêng tư của Ireland và Italy báo động về kính thông minh mới của Facebook (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Ủy viên Quyền riêng tư về Dữ liệu Ireland (DPC) đã bày tỏ lo ngại về kính thông minh mới do Facebook hợp tác với Ray-Ban sản xuất, cho biết họ đã hỏi gã khổng lồ công nghệ liệu thiết bị có thể thông báo chính xác cho những người đang bị quay phim bằng loại kính này hay không.

Giấy đi đường nhận diện bằng mã QR-Code: Công nghệ góp phần chống dịch

Giấy đi đường nhận diện bằng mã QR-Code: Công nghệ góp phần chống dịch
(PLVN) -  Sau một tuần triển khai cấp Giấy đi đường trực tuyến bằng mã QR-Code, đã có hơn 11.000 người dân, người lao động và doanh nghiệp đăng ký thông qua địa chỉ website: congan.baclieu.gov.vn/wcatbl/giaydiduong. Điều này góp phần hạn chế tối đa việc tập trung đông người tại trụ sở UBND các xã, phường, thị trấn, đảm bảo an toàn phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ triển khai công tác 'Chuyển đổi số' tới toàn thể CBCNV

Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác vận hành nhà máy
(PLVN) - Thực hiện chủ đề năm 2021: “Chuyển đổi số trong Tập đoàn điện lực Quốc gia Việt Nam”, trong 9 tháng đầu năm Công ty đã triển khai các nội dung như thành lập Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số và Ứng dụng công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ.

Thúc đẩy phát triển Mạng lưới cán bộ trẻ ngành Nước Việt Nam - Úc

Lãnh đạo trẻ ngành nước Việt Nam - Úc tham dự diễn đàn trực tuyến.
(PLVN) - Sáng 15/9, tại Diễn đàn Lãnh đạo trẻ ngành Nước được tổ chức trong khuôn khổ “Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Úc 2021”, các cán bộ trẻ đã chia sẻ những thách thức về cơ chế, chính sách và kỹ thuật mà ngành nước một số nước Đông Nam Á, Nepal và Úc đang đối mặt, cũng như đề xuất các giải pháp và cơ hội hợp tác trong tương lai.

BIDV ủng hộ 25 tỷ đồng chung tay thực hiện chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Phó Thống đốc thường trực NHNN Đào Minh Tú, đại diện Ngành ngân hàng trao tặng 100.000 máy tính cho Chương trình “Sóng và máy tính cho em”.
(PLVN) - Số kinh phí trên được Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam (BIDV) công bố tại Lễ phát động Chương trình “Sóng và máy tính cho em” - một chương trình nhân văn hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ nhằm trang bị công cụ học tập trực tuyến cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương đang thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg.  

Hàn Quốc phạt Google gần 177 triệu USD

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Ủy ban Thương mại Công bằng Hàn Quốc (KFTC) đã phạt Google 207 tỷ won (176,64 triệu USD), với lý do tập đoàn công nghệ Mỹ này đã lạm dụng vị thế thống lĩnh nhằm gây ảnh hưởng tới sự cạnh tranh trên thị trường hệ điều hành (OS) di động, Yonhap đưa tin ngày 14/9.

Gắn camera quét mã QR tại các chốt kiểm soát

Khuyến khích người dân kiểm tra cài đặt mã QR cá nhân trước ở nhà, tránh tình trạng đến chốt mới bắt đầu khai báo.
(PLVN) -  Đây là giải pháp mang lại nhiều lợi ích hơn trong việc kiểm soát tại các chốt trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Với thời gian khoảng 3 giây, việc kiểm tra không gây ra ùn ứ, hạn chế tiếp xúc gần, xác định nhân thân người lưu thông, tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Thí điểm cấp mã QR để người dân 'vùng xanh' ra đường

Ứng dụng khai báo y tế điện tử của TP HCM (Y tế HCM).
(PLVN) - Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM vừa có văn bản đề nghị Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao, UBND Quận 7, huyện Củ Chi, huyện Cần Giờ phối hợp triển khai thí điểm ứng dụng “Y tế HCM” để kiểm soát người dân tham gia hoạt động sản xuất, kinh doanh an toàn.

MobiFone chung tay cung cấp 'Sóng và máy tính cho em'

Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Viễn thông MobiFone Nguyễn Mạnh Thắng phát biểu tại Lễ phát động ủng hộ chương trình "Sóng và máy tính cho em".
(PLVN) - Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã tổ chức sự kiện hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Chính phủ phát động, Bộ TT&TT, Bộ Giáo dục & Đào tạo chủ trì và phối hợp thực hiện.

Lãnh đạo doanh nghiệp U&I, VNDIRECT, FPT chia sẻ kinh nghiệm quản trị, kinh doanh trong đại dịch

Lãnh đạo doanh nghiệp U&I, VNDIRECT, FPT chia sẻ kinh nghiệm quản trị, kinh doanh trong đại dịch
(PLVN) - Với mong muốn cùng lãnh đạo các doanh nghiệp tìm ra giải pháp vượt qua khó khăn trong bối cảnh hiện tại, Viện Quản trị và Công nghệ FSB phối hợp cùng các chuyên gia Tập đoàn FPT, tổ chức chuỗi chương trình đào tạo – tọa đàm với chủ đề "Vaccine cho doanh nghiệp – Từ sống sót đến thịnh vượng".

Lấy công nghệ làm nền tảng trong phòng chống dịch

Người dân được đo thân nhiệt và khai báo y tế khi đi qua chốt kiểm soát đặt tại TX Phổ Yên, Thái Nguyên.
(PLVN) - Để góp phần thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh COVID - 19 hiệu quả, vừa duy trì sản xuất kinh doanh, đảm bảo an sinh xã hội trong tình hình mới, Thái Nguyên đã đưa ra nhiều phương án quyết liệt chống dịch, trong đó có việc lấy công nghệ làm nền tảng để chiến đấu với đại dịch.