MobiFone đặc biệt quan tâm đến quyền lợi của những khách hàng thân thiết qua MyPoint

MobiFone đặc biệt quan tâm đến quyền lợi của những khách hàng thân thiết qua MyPoint
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - MobiFone tập trung đẩy mạnh việc mang lại nhiều quyền lợi với chương trình khách hàng thân thiết qua ứng dụng MyPoint.

MobiFone luôn tối ưu quyền lợi khách hàng để đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục của thị trường

Trong thời đại 4.0, người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn, chỉ cần vài cú chạm trên điện thoại là đã có thể mua được món đồ họ cần. Cũng chính vì thế mà tiêu chuẩn của người tiêu dùng ngày một cao hơn, khó tính hơn trong những lựa chọn. Ngành viễn thông cũng không tránh khỏi sự biến động mạnh của thị trường. Để đứng vững và trở thành nhà mạng hàng đầu như hiện nay, MobiFone đã luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi và trải nghiệm tốt nhất.

Ứng dụng MyPoint được MobiFone cho ra mắt với sứ mệnh đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất. Đây là ứng dụng tích điểm chung, sử dụng một loại điểm duy nhất cho mọi giao dịch mua sắm, tiêu dùng với nhiều ưu đãi đa dạng cho nhiều lĩnh vực.

Chỉ chưa đầy một năm ra mắt, MyPoint đã có hơn 500.000 người dùng, hợp tác với hơn 100 thương hiệu lớn thuộc nhiều lĩnh vực như: thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada), ẩm thực (Thai Deli, Bác Tôm), thời trang (Coolmate, Owen), làm đẹp, (TheFaceShop, DHC), điện tử (Samsung), gia dụng (Sunhouse), thể thao (California Fitness), du lịch (Agoda, Vntrip),…

MyPoint đã đem đến những lợi ích gì cho người tiêu dùng MobiFone?

Chỉ trong năm 2022, MyPoint đã giúp khách hàng tiết kiệm tới hàng chục tỷ đồng khi mua sắm bằng việc hoàn giá trị cho hơn 2 triệu đơn hàng với tổng giá trị tới 100 tỷ đồng. Con số này sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh trong tương lai.

MyPoint đem đến cho khách hàng sự tiện lợi chưa từng có khi sử dụng một loại điểm chung duy nhất cho mọi nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của mình, từ ăn uống, thể thao, du lịch, giải trí đến việc mua sắm những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu. Trong khi nhiều nhà bán lẻ đã tự phát triển app tích điểm của riêng mình thì MyPoint có một lợi thế cực lớn khi tích điểm trên nhiều hệ thống khác nhau, từ các sàn thương mại điện tử hàng đầu ở Việt Nam đến những thương hiệu lớn.

Khách hàng có thể làm gì với MyPoint?

Thuê bao MobiFone sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền từ nhà mạng như khuyến mãi nạp thẻ 50% hàng tháng, hoàn tiền 1% cho mọi giao dịch nạp thẻ, tích điểm tới 30% giá trị đơn hàng.

Điểm tích được có thể đổi voucher với ưu đãi lên tới 60%, có cơ hội nhận những ưu đãi miễn phí 0Đ từ nhiều thương hiệu như chuỗi cà phê Highlands, California Fitness, bTaskee, Nagakawa,…

MyPoint liên tục tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo khách hàng cứ tải app là có quà, không cần mất nhiều công sức, thời gian săn sale. Nhân dịp đầu xuân Quý Mãi, MyPoint đang triển khai chương trình Đăng ký MyPoint nhận lộc vàng 9999 dành cho tất cả khách hàng lần đầu sử dụng MyPoint.

Giải thưởng lớn nhất là 1 chỉ vàng với tổng giá trị lên tới 2 tỷ đồng. Ngay sau khi tải và đăng ký MyPoint thành công, khách hàng sẽ nhận ngẫu nhiên một trong ba phần quà sau: 20.000 VNĐ vào tài khoản khuyến mại, 2GB data, combo voucher hot. Đồng thời, mỗi khách hàng sẽ nhận thêm 01 mã dự thưởng tham gia quay số may mắn Lộc vàng 9999 gồm các giải thưởng: 1 chỉ vàng 24K 9999 từ PNJ, 99.999 điểm MyPoint, 9.999 điểm MyPoint. MobiFone đảm bảo 100% khách hàng mới đều có quà. Chương trình dành cho thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều và chưa từng đăng ký MyPoint trước thời điểm diễn ra chương trình khuyến mại.

Chương trình diễn ra từ ngày 17/2 đến hết ngày 31/3 với nhiều phần quà hấp dẫn, tham gia càng sớm, cơ hội trúng lớn càng cao.

Tải app và tham gia chương trình ưu đãi hấp dẫn của MyPoint tại đây: https://bit.ly/DKMCHwebsiteMBF

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Sự kiện vừa diễn ra hôm 11/4 tại Nha Trang
(PLVN) - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.

Làm sao để tội phạm mạng không 'leo thang'?

Nhiều cuộc tấn công mã hóa tống tiền đã xảy ra. (Ảnh minh họa: PV)
(PLVN) - Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT cho biết, thời gian gần đây, đã có một số hệ thống thông tin của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam bị sự cố tấn công ransomware (mã hóa tống tiền), gây gián đoạn hoạt động và thiệt hại về vật chất, hình ảnh của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cũng như hoạt động bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành thực hiện nhấn nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh An Giang. (Ảnh: PV)
(PLVN) - VNPT An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang mới tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang (Checkin An Giang) phục vụ nhu cầu tìm hiểu về du lịch An Giang của người dân và du khách.

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.