Với sự kiện này, cơ hội sở hữu một chiếc điện thoại dòng cao cấp đối với khách hàng của MobiFone sẽ gần hơn bao giờ hết. Thiết kế mạnh mẽ và khoáng đạt của Samsung Galaxy S8/S8 Plus trở nên hoàn chỉnh trong sự kết hợp với các gói cước của MobiFone. Dựa trên những đo lường và phân tích khoa học về mức tiêu dùng, MobiFone đã thiết kế hai gói cước Galaxy/Combo để xây dựng nên một tổ hợp phong phú với mỗi gói cước là 06 sự lựa chọn cho khách hàng.
Theo đó, khách hàng là thuê bao trả sau hòa mạng mới hay thuê bao hiện hữu đều được hưởng những quyền lợi lớn nhất về thoại, tin nhắn và data, đặc biệt cơ hội sở hữu điện thoại Samsung Galaxy S8/S8 Plus với giá thấp hơn từ 2,6 - 11,3 triệu đồng cho mỗi sản phẩm.
Đơn cử như với gói COMBO 4 của MobiFone, chỉ cần trả 749.000 đồng/tháng cho gói cước trong vòng 1 năm, quý khách hàng được hưởng những ưu đãi cực lớn với 600 phút gọi nội mạng, 200 phút gọi liên mạng, 8GB data 3G/4G, 200SMS mỗi tháng, và đặc biệt nhất là quyền lợi mua điện thoại Samsung Galaxy S8 với giá chỉ 11.990.000đ; hoặc mua Samsung Galaxy S8 Plus với giá 13.990.000đ, thấp hơn gần 7 triệu đồng/sản phẩm so với cách mua thông thường. Mức kí quỹ khiêm tốn 4.700.000 đồng của khách hàng sẽ được MobiFone hoàn lại sau 12 tháng sử dụng. Khách hàng hội viên Vàng, Kim cương của MobiFone được hoàn toàn miễn mức ký quỹ của chương trình.
MobiFone cung cấp đầy đủ các phiên bản máy, đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt cùng các chính sách bảo hành của hãng. Khách hàng có thể trực tiếp đến các cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc để trải nghiệm sản phẩm “Bộ đôi hoàn hảo”.
Là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong triển khai hình thức bán máy kèm gói cước, MobiFone đã hợp tác với các đối tác tên tuổi trên thế giới để đưa đến tay người tiêu dùng Việt Nam mức giá ưu đãi đến mức “bình dân” cho những sản phẩm công nghệ hàng đầu.
Phát biểu về chương trình, ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Sự kiện ra mắt “Bộ đôi hoàn hảo” lần này tiếp tục khẳng định sự tham gia ngày càng tích cực, hiệu quả của MobiFone vào thị trường phân phối bán lẻ - vốn là một trong bốn lĩnh vực then chốt của MobiFone: Viễn thông - CNTT, Truyền hình, Phân phối & Bán lẻ, Đa dịch vụ. Đây là một cam kết tiếp theo của MobiFone trong việc sử dụng những thế mạnh của nhà mạng để hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng được sở hữu những sản phẩm đầu cuối chất lượng cao với chi phí thấp nhất. MobiFone luôn mong muốn được kết nối những giá trị của công nghệ mới với mỗi con người, nhằm khơi dậy những tiềm năng to lớn, chuẩn bị tâm thế nắm bắt những cơ hội của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và xu thế Internet vạn vật đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu”.