Hội viên kết nối dài lâu cũng bị “móc túi”
Anh Nguyễn Bá Khánh bức xúc phản ánh sự việc |
Tuy nhiên, 10h sáng hôm sau, anh Khánh gọi điện cho bạn bè thì nhận được trả lời tự động của hệ thống là thuê bao quý khách chưa thanh toán cước phí nên không thể thực hiện được cuộc gọi. Bức xúc, nhưng không biết làm cách nào nên anh Khánh đành mua thêm 1 thẻ cào mệnh giá 200 nghìn để nạp vào và đã gọi được.
Anh Khánh bức xúc, găy gắt “Như vậy tôi phải mất oan thêm 200 nghìn chỉ sau một đêm ngủ dậy, tổng cộng mất 700 nghìn nạp vào thì mới gọi được. trong khi cước phí của tôi chỉ có 505.000đ. Mà tôi lại là khách hàng rất lâu năm của Mobifone, hàng tháng tiền cước phí của tôi ít nhất cũng phải là 500 nghìn và đang sử dụng thẻ hội viên kết nối dài lâu để hưởng các ưu đãi của Mobifone(Thẻ Titan Mobifone).
Thực ra 200 nghìn chẳng là bao nhiêu nhưng cách làm của Mobifone làm cho tôi quá bức xúc, chẳng khác nào “móc túi” của khách hàng. Nếu sau khi tôi nạp thẻ 200 nghìn cuối cùng mà báo lỗi tiếp mà tôi không gọi được thì đã đành, đằng này nạp xong và được hệ thống báo là đã nạp thẻ thành công, và hệ thống đã mở chiều gọi đi, ngay sau đó tôi cũng gọi điện được ngay. Chẳng có lý do gì mà 10h sáng hôm sau (17/11) tôi lại bị chặn chiều gọi đi với lí do chưa thanh toán cước phí? Khó có thể chấp nhận kiểu “móc túi” của hệ thống tính cước Mobifone. Anh Khánh cho biết thêm.
Hệ thống tính cước có “vấn đề”?
Ngay lúc đó anh Khánh có gọi đến tổng đài của Mobifone để phản ánh và được nhân viên tổng đài có xin lỗi và yêu cầu anh Khánh phải giữ lại các cuống thẻ cào để đối chiếu và sẽ xem lại trường hợp của anh. “Nạp tiền thành công rồi thì tôi vứt thẻ cào đi chứ giữ lại làm gì, nếu không nạp được thì tôi mới giữ lại để nạp lại chứ? Tôi dùng bao nhiêu năm điện thoại và thường xuyên nạp thẻ thanh toán cước, rất quen thao tác nạp thẻ rồi, chẳng lẽ tôi lại không biết, không thể nhầm lẫn được? Nếu bị lỗi hệ thống và không nạp được thì tại sao tôi lại gọi được sau khi nạp?” Anh Khánh bức xúc hỏi lại nhân viên tổng đài và nhân viên tổng đài nói sẽ ghi nhận thông tin và giải quyết.
10 phút sau, nhân viên tổng đài của Mobifone gọi lại cho anh Khánh và nói rằng, đẫ kiểm tra và hệ thống có chặn chiều gọi đi vào lúc 00h 55p ngày 17/11, còn việc phải nạp thêm thẻ và “mất” 200 nghìn, sẽ kiểm tra lại và thông báo cho anh Khánh sau khi có thông tin.