MobiFone bị khách hàng tố “móc túi” 200 nghìn chỉ trong một đêm

Thẻ hội viên kết nối dài lâu để hưởng các ưu đãi của Mobifone(Thẻ Titan Mobifone)
Thẻ hội viên kết nối dài lâu để hưởng các ưu đãi của Mobifone(Thẻ Titan Mobifone)
(PLO) - Mua 2 thẻ cào 200 nghìn và 1 thẻ 100 nghìn của Mobifone để thanh toán tiền cước phí, sau khi nạp xong 300 nghìn và nạp tiếp thẻ có mệnh giá 200 nghìn thì hệ thống báo lỗi. Sau khi nạp lại thành công và gọi được, sáng hôm sau chủ thuê bao được hệ thống của Mobifone thông báo chưa thanh toán cước phí và tiếp tục chặn chiều gọi đi của khách hàng.

Hội viên kết nối dài lâu cũng bị “móc túi”

Anh Nguyễn Bá Khánh ở B2, 520 Ngọc Khánh bức xúc cho biết, ngày 16/11 do bận công việc nên chưa kịp thanh toán cước phí tháng 10 là 505.000 nghìn và bị hệ thống của Mobifone chặn chiều gọi đi sau 0h ngày 17/11. Anh Khánh có mua 3 thẻ cào của Mobifone, trong đó 2 thẻ có mệnh giá 200 nghìn và một thẻ 100 nghìn, để nạp tiền thanh toán cước phí. Sau khi nạp thành công 300 nghìn và nạp tiếp thẻ có mệnh giá 200 nghìn thì hệ thống báo lỗi, anh Khánh tiếp tục nạp lại và thành công. Khi nạp thành công xong, hệ thống tự động mở hai chiều và anh Khánh có gọi cho em gái vào lúc 0h44 phút ngày 17/11 để nói chuyện công việc, rồi đi ngủ.
Anh Nguyễn Bá Khánh bức xúc phản ánh sự việc
Anh Nguyễn Bá Khánh bức xúc phản ánh sự việc 

Tuy nhiên, 10h sáng hôm sau, anh Khánh gọi điện cho bạn bè thì nhận được trả lời tự động của hệ thống là thuê bao quý khách chưa thanh toán cước phí nên không thể thực hiện được cuộc gọi. Bức xúc, nhưng không biết làm cách nào nên anh Khánh đành mua thêm 1 thẻ cào mệnh giá 200 nghìn để nạp vào và đã gọi được.

Anh Khánh bức xúc, găy gắt “Như vậy tôi phải mất oan thêm 200 nghìn chỉ sau một đêm ngủ dậy, tổng cộng mất 700 nghìn nạp vào thì mới gọi được. trong khi cước phí của tôi chỉ có 505.000đ. Mà tôi lại là khách hàng rất lâu năm của Mobifone, hàng tháng tiền cước phí của tôi ít nhất cũng phải là 500 nghìn và đang sử dụng thẻ hội viên kết nối dài lâu để hưởng các ưu đãi của Mobifone(Thẻ Titan Mobifone).

Thực ra 200 nghìn chẳng là bao nhiêu nhưng cách làm của Mobifone làm cho tôi quá bức xúc, chẳng khác nào “móc túi” của khách hàng. Nếu sau khi tôi nạp thẻ 200 nghìn cuối cùng mà báo lỗi tiếp mà tôi không gọi được thì đã đành, đằng này nạp xong và được hệ thống báo là đã nạp thẻ thành công, và hệ thống đã mở chiều gọi đi, ngay sau đó tôi cũng gọi điện được ngay. Chẳng có lý do gì mà 10h sáng hôm sau (17/11) tôi lại bị chặn chiều gọi đi với lí do chưa thanh toán cước phí? Khó có thể chấp nhận kiểu “móc túi” của hệ thống tính cước Mobifone. Anh Khánh cho biết thêm.

Hệ thống tính cước có “vấn đề”?

Ngay lúc đó anh Khánh có gọi đến tổng đài của Mobifone để phản ánh và được nhân viên tổng đài có xin lỗi và yêu cầu anh Khánh phải giữ lại các cuống thẻ cào để đối chiếu và sẽ xem lại trường hợp của anh. “Nạp tiền thành công rồi thì tôi vứt thẻ cào đi chứ giữ lại làm gì, nếu không nạp được thì tôi mới giữ lại để nạp lại chứ? Tôi dùng bao nhiêu năm điện thoại và thường xuyên nạp thẻ thanh toán cước, rất quen thao tác nạp thẻ rồi, chẳng lẽ tôi lại không biết, không thể nhầm lẫn được? Nếu bị lỗi hệ thống và không nạp được thì tại sao tôi lại gọi được sau khi nạp?” Anh Khánh bức xúc hỏi lại nhân viên tổng đài và nhân viên tổng đài nói sẽ ghi nhận thông tin và giải quyết.

10 phút sau, nhân viên tổng đài của Mobifone gọi lại cho anh Khánh và nói rằng, đẫ kiểm tra và hệ thống có chặn chiều gọi đi vào lúc 00h 55p ngày 17/11, còn việc phải nạp thêm thẻ và “mất” 200 nghìn, sẽ kiểm tra lại và thông báo cho anh Khánh sau khi có thông tin.

“Rõ ràng trước đó máy của tôi đã bị chặn chiều gọi đi, sau khi nạp thẻ thì tôi đã gọi được, trong danh sách gọi đi của tôi có cuộc gọi là 00h 44p thế nhưng tổng đài của Mobifone lại thông báo chặn cuộc gọi của tôi vào lúc 00h55p là như thế nào?”.Anh Khánh gay gắt.
Báo PLVN sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này...
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...
Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).