Mở đầu chuỗi dịch vụ của Sunshine Group, S’cafe Palace lộng lẫy ngày khai trương

Mở đầu chuỗi dịch vụ của Sunshine Group, S’cafe Palace lộng lẫy ngày khai trương
(PLVN) - Sáng ngày 22/3, tại tòa nhà Sunshine Palace (ngõ 13 Lĩnh Nam, Hoàng Mai) đã chính thức diễn ra lễ khai trương S’cafe, một trong những cửa hiệu mở đầu cho chuỗi dịch vụ của Tập đoàn Sunshine hướng tới cư dân của mình và khu vực lân cận.

S’cafe nằm trong khuôn viên dự án Sunshine Palace của Tập đoàn Sunshine, tọa lạc tại địa chỉ ngõ 13, Lĩnh Nam, khu vực Hoàng Mai, Hà Nội. Với mục tiêu tạo dựng một hệ sinh thái hoàn thiện nhất, phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân, đây là một trong chuỗi các tiện ích, dịch vụ của Tập đoàn Sunshine trong toàn quốc mà S’cafe Sunshine Palace là cửa hiệu mở đầu.

Buổi khai trương diễn ra trang trọng, thân mật với sự có mặt của hàng trăm khách hàng và những người quan tâm tới sự kiện. Đặc biệt là sự xuất hiện của chàng ca sĩ đang “gây bão” thời gian gần đây – Đức Phúc. Quán quân của The Voice 2015 đã gửi tới khán giả những ca khúc sôi động cùng vũ điệu bắt mắt làm khuấy động cả khán phòng.

Mở đầu chuỗi dịch vụ của Sunshine Group, S’cafe Palace lộng lẫy ngày khai trương - Ảnh 1.

Đức Phúc gửi tới khán giả ca khúc sôi động và vũ đạo bắt mắt.

Bằng tất cả tâm huyết và đam mê, S’cafe ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng một địa chỉ thưởng thức cà phê sang trọng và đẳng cấp, với không gian trang nhã, đậm chất tân cổ điển lãng mạn, những thức uống hảo hạng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra, hình thức thanh toán bằng ví điện tử bắt kịp xu hướng công nghệ thời thượng 4.0 được áp dụng sẽ giúp các khách hàng tiện lợi, dễ dàng hơn trong việc thanh toán.

Với 2 tông màu trắng, nâu đơn giản mà sang trọng, lịch lãm cùng những họa tiết hoa văn tinh tế, S’cafe phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, từ những người đi đơn lẻ đến những nhóm bạn hay cặp đôi. Khách hàng tới đây có thể ngồi trên chiếc bàn đơn nhâm nhi thưởng thức cà phê một mình, cũng có thể tìm cho mình một góc để nhỏ to tâm sự…

Mở đầu chuỗi dịch vụ của Sunshine Group, S’cafe Palace lộng lẫy ngày khai trương - Ảnh 2.

Sử dụng 2 tông màu trắng, nâu chủ đạo, S’cafe mang đến cho thực khách một không gian ấm cúng và sang trọng.

Mở đầu chuỗi dịch vụ của Sunshine Group, S’cafe Palace lộng lẫy ngày khai trương - Ảnh 3.

Bố trí không gian quán khá đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ cá nhân đến nhóm đông người.

Mở đầu chuỗi dịch vụ của Sunshine Group, S’cafe Palace lộng lẫy ngày khai trương - Ảnh 4.

Với cách thiết kế lịch lãm, sang trọng, S-café hứa hẹn sẽ trở thành chốn gặp gỡ, hẹn hò của nhiều đối tượng khách hàng.

Không chỉ chinh phục khách hàng bằng không gian yên bình, sang trọng, S’cafe khiến thực khách phải mê đắm nhờ menu đồ uống cực kì hấp dẫn và đa dạng. Tiêu chí đầu tiên mà cửa hàng chú trọng chính là quy trình chế biến đúng tiêu chuẩn sạch – ngon và an toàn thực phẩm. Những ly cà phê cầu kì, tỉ mỉ, trình bày đẹp mắt vừa khiến khách hàng trầm trồ về hương vị hoàn hảo, hợp với khẩu vị người Việt, vừa gật gù hài lòng với hình thức hấp dẫn.

Mở đầu chuỗi dịch vụ của Sunshine Group, S’cafe Palace lộng lẫy ngày khai trương - Ảnh 5.

S – Café hứa hẹn là một điểm dừng chân thú vị, được nhiều khách hàng yêu thích.

Theo thông tin mà chúng tôi có được, chủ nhân của chuỗi cửa hàng S’café là Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 – Hoa hậu Ngọc Duyên. Cô hiện đang là TGĐ của công ty TNHH dịch vụ S’café.

Đọc thêm

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao
(PLVN) -  Để khai thác tối đa lợi thế tự nhiên và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủy sản địa phương, tỉnh Cà Mau đang đẩy mạnh mô hình nuôi tôm rừng sinh thái. Mô hình này không chỉ mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhờ các doanh nghiệp cam kết thu mua sản phẩm với giá cao hơn thị trường từ 10% đến 20%, mà còn hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Đặt đồ ăn online và nguy cơ tiềm ẩn

Còn tồn tại nhiều rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm khi người tiêu dùng đặt thức ăn qua ứng dụng online. (Ảnh minh họa - baochinhphu.vn)
(PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.