MINISO “đổ bộ” vào Việt Nam

MINISO “đổ bộ” vào Việt Nam
(PLO) - Ngày 10/9/2016, thương hiệu MINISO đã chính thức khai trương 3 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, với sứ mệnh “Mang đến trải nghiệm mua sắm hạnh phúc” cho phần lớn người tiêu dùng. Tới cuối năm 2016, thương hiệu này dự kiến sẽ có 12 cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và 4 tỉnh thành, do công ty MINISO Việt Nam trực tiếp quản lý. 

Thương hiệu MINISO chính thức khai trương 3 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội: 53 Thái Hà (Đống Đa), số 2 Hàng Ngang (Hoàn Kiếm) và Tầng 1, Indochina Tower, 214 Xuân Thuỷ (Cầu Giấy). Nhân dịp khai trương, thương hiệu tiến hành một chiến dịch khuyến mại lớn với 5000 voucher mua sắm miễn phí cho người tiêu dùng Hà Nội. 

Đặc biệt, giới trẻ Hà thành sẽ có cơ hội trải nghiệm âm nhạc theo phong cách Electronic Dance Music tại hai sự kiện âm nhạc đặc sắc do MINISO tổ chức với thông điệp “Chúng tôi đang tạo ra một môi trường mua sắm hạnh phúc và mới mẻ, để khách hàng có thể trải nghiệm sự hạnh phúc, phong cách thời trang và lối sống lành mạnh”.

Cụ thể: Ngày hội âm nhạc đường phố với sự tham gia của ca sỹ Min, Đinh Mạnh Ninh, nhóm nhảy ST319, DJ King lady và trình diễn âm nhạc và thời trang diễn ra ngày 11/9/2016 tại tầng 1, Indochina tower, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy với sự tham gia của Tiên Tiên, Min, Oplus, ST319, DJ King Lady, MC Tú Linh.

Thành lập năm 2013, từ sự kết hợp của nhà thiết kế Nhật Bản Miyake Jyunya và nhà điều hành từ Trung Quốc, ông Ye Guofu – Chủ tịch Quỹ đầu tư SaiMan, MINISO đã sớm gia nhập câu lạc bộ thương hiệu tỷ đô. MINISO đã trở thành biểu tượng thành công mới tại Châu Á khi có tới 1.600 điểm bán tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ chỉ sau 3 năm phát triển. Tới cuối năm 2016, thương hiệu này dự kiến sẽ có 12 cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và 4 tỉnh thành, do công ty MINISO Việt Nam trực tiếp quản lý. 

Trong số hàng nghìn đầu sản phẩm của MINISO, hơn 50% có giá chỉ 2 USD (43.000 đồng). Thương hiệu cũng thực hiện chính sách một giá trên quy mô toàn cầu. Do phần thiết kế, sản xuất hoàn toàn do công ty quản lý nên việc giữ không tăng giá trong nhiều năm liền được đảm bảo.

“Trên thế giới chỉ có 10% người giàu có thể mua hàng mà không bao giờ phải nghĩ tới giá cả, MINISO muốn mang đến những sản phẩm có thương hiệu, chất lượng tốt, giá cả hợp lý để phục vụ 90% khách hàng còn lại trên thế giới.” ông Miyake Jyunya chia sẻ.

Toàn bộ 1600 cửa hàng của thương hiệu đều được thiết kế và thi công theo cùng 1 phong cách, 1 chất liệu nhập khẩu từ hãng để đảm bảo chất lượng thi công đồng nhất trên toàn cầu. “MINISO dự định sẽ nâng tổng số lượng cửa hàng trên toàn thế giới lên con số 6000 vào năm 2020”, ông Ye Guofu đồng sáng lập MINISO tiết lộ.

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).