MINISO “đổ bộ” vào Việt Nam

(PLO) - Ngày 10/9/2016, thương hiệu MINISO đã chính thức khai trương 3 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, với sứ mệnh “Mang đến trải nghiệm mua sắm hạnh phúc” cho phần lớn người tiêu dùng. Tới cuối năm 2016, thương hiệu này dự kiến sẽ có 12 cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và 4 tỉnh thành, do công ty MINISO Việt Nam trực tiếp quản lý. 
MINISO “đổ bộ” vào Việt Nam

Thương hiệu MINISO chính thức khai trương 3 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội: 53 Thái Hà (Đống Đa), số 2 Hàng Ngang (Hoàn Kiếm) và Tầng 1, Indochina Tower, 214 Xuân Thuỷ (Cầu Giấy). Nhân dịp khai trương, thương hiệu tiến hành một chiến dịch khuyến mại lớn với 5000 voucher mua sắm miễn phí cho người tiêu dùng Hà Nội. 

Đặc biệt, giới trẻ Hà thành sẽ có cơ hội trải nghiệm âm nhạc theo phong cách Electronic Dance Music tại hai sự kiện âm nhạc đặc sắc do MINISO tổ chức với thông điệp “Chúng tôi đang tạo ra một môi trường mua sắm hạnh phúc và mới mẻ, để khách hàng có thể trải nghiệm sự hạnh phúc, phong cách thời trang và lối sống lành mạnh”.

Cụ thể: Ngày hội âm nhạc đường phố với sự tham gia của ca sỹ Min, Đinh Mạnh Ninh, nhóm nhảy ST319, DJ King lady và trình diễn âm nhạc và thời trang diễn ra ngày 11/9/2016 tại tầng 1, Indochina tower, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy với sự tham gia của Tiên Tiên, Min, Oplus, ST319, DJ King Lady, MC Tú Linh.

Thành lập năm 2013, từ sự kết hợp của nhà thiết kế Nhật Bản Miyake Jyunya và nhà điều hành từ Trung Quốc, ông Ye Guofu – Chủ tịch Quỹ đầu tư SaiMan, MINISO đã sớm gia nhập câu lạc bộ thương hiệu tỷ đô. MINISO đã trở thành biểu tượng thành công mới tại Châu Á khi có tới 1.600 điểm bán tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ chỉ sau 3 năm phát triển. Tới cuối năm 2016, thương hiệu này dự kiến sẽ có 12 cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và 4 tỉnh thành, do công ty MINISO Việt Nam trực tiếp quản lý. 

Trong số hàng nghìn đầu sản phẩm của MINISO, hơn 50% có giá chỉ 2 USD (43.000 đồng). Thương hiệu cũng thực hiện chính sách một giá trên quy mô toàn cầu. Do phần thiết kế, sản xuất hoàn toàn do công ty quản lý nên việc giữ không tăng giá trong nhiều năm liền được đảm bảo.

“Trên thế giới chỉ có 10% người giàu có thể mua hàng mà không bao giờ phải nghĩ tới giá cả, MINISO muốn mang đến những sản phẩm có thương hiệu, chất lượng tốt, giá cả hợp lý để phục vụ 90% khách hàng còn lại trên thế giới.” ông Miyake Jyunya chia sẻ.

Toàn bộ 1600 cửa hàng của thương hiệu đều được thiết kế và thi công theo cùng 1 phong cách, 1 chất liệu nhập khẩu từ hãng để đảm bảo chất lượng thi công đồng nhất trên toàn cầu. “MINISO dự định sẽ nâng tổng số lượng cửa hàng trên toàn thế giới lên con số 6000 vào năm 2020”, ông Ye Guofu đồng sáng lập MINISO tiết lộ.

Minh Khang
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Mở Mobile Money - Nhận quà như ý

Mở Mobile Money - Nhận quà như ý
(PLVN) - Đồng hành cùng SEA Games 31, từ ngày 06/05 - 30/06/2022, VNPT Money tặng ngay ưu đãi 30.000đ cho tất cả khách hàng khi kích hoạt mới lần đầu tài khoản Mobile Money.

VinaPhone khuyến mại 50% gói trả sau chào mừng Sea Games 31

VinaPhone khuyến mại 50% gói trả sau chào mừng Sea Games 31
(PLVN) - Nằm trong chuỗi ưu đãi chào mừng Sea Games 31, từ 05/05 đến hết ngày 15/05/2022, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký trả sau – Giảm 50%” dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và thuê bao trả sau hiện chưa đăng ký gói.

Cạm bẫy “cộng tác viên online”

Chị Nguyễn Thị H trình báo vụ việc cho cơ quan công an.
(PLVN) -  Mặc dù không còn mới, nhưng trong thời gian gần đây, các hoạt động lừa đảo núp bóng tuyển cộng tác viên bán hàng, cộng tác viên đăng bài online lại tiếp tục nở rộ. Một công việc khá dễ dàng và tưởng như ăn chắc khiến không ít người “mắc bẫy”.

Sẽ chấm dứt tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật!

Hoa hậu M.P.T và H.G trong một video quảng cáo thực phẩm chức năng với công dụng giảm cân. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Trước thực trạng nghệ sĩ quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, Bộ Y tế đề nghị Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

“One-stop bank” và hệ sinh thái tài chính đa tiện ích cho khách hàng cá nhân

“One-stop bank” và hệ sinh thái tài chính đa tiện ích cho khách hàng cá nhân
(PLVN) - Trong cuộc đua chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ ở các ngân hàng, mô hình “one-stop bank” - một điểm đến, đa dịch vụ được xem là hướng đi mới giúp ngân hàng có lợi thế lớn khi khách hàng cá nhân có thể sử dụng cả hệ sinh thái tài chính được thiết kế riêng từ sản phẩm tiền gửi, thanh toán, vay vốn…

Gửi tiết kiệm vẫn là kênh đầu tư hiệu quả và an toàn

Gửi tiết kiệm vẫn là kênh đầu tư hiệu quả và an toàn
(PLVN) -  Gửi tiết kiệm là một kênh đầu tư chưa bao giờ bớt hấp dẫn với những người có khoản tiền nhàn rỗi. Người dùng có thể ngồi tại nhà gửi tiết kiệm online hoặc tới quầy, … đều được hưởng những mức lãi suất ưu đãi và chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Người dùng Việt đã có thể mở thẻ thực trong thế giới ảo

Người dùng Việt đã có thể mở thẻ thực trong thế giới ảo
(PLVN) -  Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa thông báo mở rộng hệ sinh thái mở thẻ trên môi trường thực tế ảo Bizverse World, mang đến cho người dùng Việt trải nghiệm mở thẻ tín dụng thực trong một thế giới ảo mà mọi người thường thấy trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.

Sacombank tiên phong ra mắt thẻ quốc tế tích hợp 1 chip tại Việt Nam

Sacombank tiên phong ra mắt thẻ quốc tế tích hợp 1 chip tại Việt Nam
(PLVN) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, Sacombank kết hợp với Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard cho ra mắt thẻ Sacombank Mastercard Only One - dòng thẻ quốc tế công nghệ cao lưu trữ thông tin thẻ tín dụng và thẻ thanh toán trên cùng một con chip được gắn trên cùng một chiếc thẻ với nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội.

Bộ Y tế cảnh báo về sản phẩm “K6F2 Kmuravir”

Cảnh báo về sản phẩm K6F2 Kmuravir® điều trị COVID-19 - Ảnh: Cục An toàn thực phẩm
(PLVN) - Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, đảm bảo quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng, Cục ATTP cảnh báo để người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm “K6K2 thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kmuravir”.

Khác biệt với hệ sinh thái số dành cho khách hàng doanh nghiệp

Ảnh minh họa
(PLVN) - Những giải pháp số hóa toàn diện của Techcombank giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, gia tăng “sức khỏe” tài chính để vững vàng vượt qua thách thức của đại dịch COVID-19. Khởi đầu năm Nhâm Dần, ngân hàng này còn dành tặng nhiều ưu đãi, lì xì may mắn để cùng doanh nghiệp đón một năm mới hanh thông.

Übank - Ứng dụng ngân hàng số mới có gì hấp dẫn?

Ứng dụng ngân hàng số Übank by VPBank chính thức ra mắt.
(PLVN) - Cuộc đua ngân hàng số vừa xuất hiện thêm một nhân tố mới hứa hẹn không chỉ mang đến những trải nghiệm đột phá cho khách hàng mà còn giúp tài khoản khách hàng sinh lời trên các hoạt động, giao dịch với mức lãi suất hấp dẫn.

“Bí kíp” đổ xăng tiết kiệm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Tình trạng “móc túi ngầm” từ các cây xăng không còn hiếm gặp. Vì vậy, làm thế nào để vừa tiết kiệm vừa vừa tránh gian lận trong mỗi lần đổ xăng?

Mẹo gửi tiết kiệm hiệu quả

Tìm hiểu kỹ các hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng sẽ giúp khách hàng hưởng lợi nhiều nhất.
(PLVN) - Chia nhiều sổ tiết kiệm, lựa chọn gói tiết kiệm phù hợp, tránh tất toán trước hạn, tranh thủ chương trình ưu đãi giúp thu lãi nhiều nhất có thể.