MetLife bổ nhiệm Tổng Giám đốc BIDV MetLife tại Việt Nam

MetLife bổ nhiệm Tổng Giám đốc BIDV MetLife tại Việt Nam
(PLO) - Ngày 06/7, MetLife thông báo bổ nhiệm ông Gaurav Sharma làm Tổng Giám đốc của công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife tại Việt Nam. 

Ông Sharma sẽ làm việc trực tiếp tại Hà Nội, báo cáo cho Hội đồng Thành viên của BIDV MetLife và cho bà Nirmala Menon, Giám đốc phụ trách các thị trường mới, MetLife Châu Á. Việc bổ nhiệm này đang trong thời gian hoàn tất các thủ tục phê duyệt theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Ông Sharma gia nhập Tập đoàn MetLife từ tháng 5/2007 và đã nắm giữ các vị trí quan trọng tại liên doanh bảo hiểm PNM MetLife tại Ấn Độ. Trước khi được cử sang Việt Nam, ông Sharma là Giám đốc Nghiệp vụ Bảo hiểm phụ trách toàn bộ các thị trường mới của MetLife Châu Á, và đã từng tham gia trực tiếp vào quá trình xây dựng và thành lập liên doanh BIDV MetLife tại Việt Nam.

Bà Nirmala Menon, Giám đốc Phụ trách các thị trường mới tại MetLife châu Á, đưa ra nhận định về quyết định bổ nhiệm này như sau “Tôi rất vui mừng ông Gaurav Sharma đã đồng ý đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc của liên doanh tại Việt Nam.Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm, Gaurav đã xây dựng được danh tiếng của mình trong lĩnh vực nghiệp vụ bảo hiểm, có khả năng lãnh đạo tốt và luôn cam kết đạt được các mục tiêu đề ra. Gaurav sẽ đảm đương tốt trọng trách phát huy sức mạnh tổng hợp của BIDV và MetLife để nắm bắt cơ hội phát triển của thị trường Việt Nam khi mà chúng tôi hướng tới tăng cường khả năng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm đáp ứng nhu cầu đang gia tăng của thị trường”

Ông Sharma có bằng Thạc sỹ về Luật Kinh doanh (Đại học Luật Quốc gia, Ấn Độ) và là Thành viên, Viện Quản lý Bảo hiểm Nhân thọ (FLMI). Ông cũng đã hoàn thành khóa đào tạo về Quản lý Cao cấp tại Học Viện Quản lý Ấn Độ, Bangalore.

Tập đoàn MetLife, Inc. (NYSE: MET), với hàng loạt công ty con và công ty trực thuộc, là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1868, Tập đoàn MetLife là đơn vị cung cấp bảo hiểm toàn cầu với các sản phẩm niên kim, các chương trình phúc lợi dành cho nhân viên, và dịch vụ quản lý tài sản. Với gần 100 triệu khách hàng, MetLife hiện đang hoạt động trên gần 50 quốc gia và nắm vị trí dẫn đầu tại các thị trường Nhật Bản, Mỹ La tinh, châu Á, châu Âu và Trung Đông.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.