Vinalink Group khẳng định vị thế Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024

(PLM) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam - Vinalink Group vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024”. Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ sự kiện “Diễn đàn Kinh tế ASEAN và Lễ công bố ASEAN Award 2024” tổ chức trang trọng tại Singapore ngày 18/5/2024.
Vinalink Group khẳng định vị thế Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024

Khẳng định vị thế doanh nghiệp trên thị trường quốc tế

Diễn đàn Kinh tế ASEAN và Lễ công bố ASEAN Award 2024 do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam - ASEAN thuộc Trung ương Hội Nghiên cứu Khoa học Đông Nam Á, phối hợp với các đơn vị, cơ quan, hữu quan, Hiệp hội Singapore tổ chức.

Trong khuôn khổ sự kiện, vượt qua các ứng viên tiềm năng, đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, Vinalink Group vinh dự và tự hào khi là một trong số ít doanh nghiệp được xướng tên, trở thành Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024.

Giải thưởng này là minh chứng mạnh mẽ cho vị thế, uy tín cũng như chất lượng và hiệu quả sản phẩm vượt trội, vươn tầm quốc tế của Vinalink Group.

Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN cũng chính là cơ hội vàng để Vinalink Group quảng bá sản phẩm với các đối tác tiềm năng, đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ thảo dược Việt vươn ra thị trường Đông Nam Á.​

Vinalink Group vinh dự nhận Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024.

Vinalink Group vinh dự nhận Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024.

Theo tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, để lọt Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN, trước tiên, doanh nghiệp phải có đóng góp tích cực cho môi trường hòa bình, an ninh và ổn định khu vực, đồng thời đạt kết quả kinh doanh, sản xuất tăng trưởng trong 3 năm gần đây. Bên cạnh đó là các yếu tố về năng lực cạnh tranh, hội nhập bền vững, chiến lược phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập.

Bên cạnh đó, giải thưởng còn đề ra tiêu chí vô cùng quan trọng là doanh nghiệp phải đảm bảo phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, thúc đẩy ý thức cộng đồng và bản sắc ASEAN…

Ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông và ông Vũ Văn Minh – Phó Đại sứ, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore chụp ảnh lưu niệm với đại diện các doanh nghiệp đạt giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN.

Ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông và ông Vũ Văn Minh – Phó Đại sứ, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore chụp ảnh lưu niệm với đại diện các doanh nghiệp đạt giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN.

Đổi mới và sáng tạo không ngừng nghỉ

Với bề dày gần 19 năm hình thành và phát triển, Vinalink Group đã không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu trong khu vực và quốc tế. Phần thưởng cho những nỗ lực này là rất nhiều chứng nhận, giải thưởng, tiêu biểu như: Chứng nhận Hàng Việt tốt do người tiêu dùng bình chọn năm 2014, Huy chương vàng/Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng (12 năm liên tiếp), Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2023​ cùng rất nhiều giải thưởng cao quý khác.

Nghiên cứu, đổi mới sáng tạo trong sản phẩm, không ngừng nâng cao hiệu quả và chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu trọng tâm của Vinalink Group. Bên cạnh việc chú trọng tìm kiếm, phát triển các nguyên liệu thảo dược thuần Việt có giá trị cao, Vinalink Group không ngừng tìm kiếm những hoạt chất có hàm lượng khoa học công nghệ cao, chất lượng vượt trội, áp dụng công nghệ tiên tiến để mang lại hiệu quả tốt nhất cho sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Giai đoạn 2023 - 2024 được xem là hai năm thành công của Vinalink Group khi liên tục cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao, công nghệ vượt trội, trong đó phải kể đến là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vtopcan và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VsportGel. Cả hai sản phẩm này ra đời đều được người tiêu dùng đón nhận. Sự thành công trong nghiên cứu về nguyên liệu, đặc biệt được sản xuất dưới dạng hỗn dịch đã khiến Vtopcan và VsportGel tạo nên một thói quen tiêu dùng mới trong cộng đồng.

Năm 2024, Vinalink Group tiếp tục ghi dấu ấn khi cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Vxebra với bộ 05 sản phẩm Orico chuyên về chăm sóc da như một hành động tái khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường. Cả 05 sản phẩm đều đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi quy trình cũng như công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bộ mỹ phẩm Vxebra Orico của Vinalink Group.

Bộ mỹ phẩm Vxebra Orico của Vinalink Group.

Theo chia sẻ của Tổng Giám đốc, theo lộ trình, năm 2025 sẽ ra mắt thêm các sản phẩm chuyên sâu về các vấn đề da như mụn, nám, tàn nhang, lão hóa, vết nhăn. Năm 2026 sẽ tập trung cho ra đời các sản phẩm chuyên về trang điểm như son, phấn, kem nền, nước hoa. Từ năm 2026, công ty sẽ cơ bản hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm bên trong và bên ngoài để hiện thực hóa sứ mệnh giúp người Việt khỏe trong, đẹp ngoài, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của cộng đồng yêu thích làm đẹp Việt Nam.

Lấy chất lượng làm kim chỉ nam, sản phẩm của Vinalink Group phù hợp với người dùng ở nhiều lứa tuổi, giới tính, đáp ứng các tiêu chí: an toàn, hiệu quả, thành phần vượt trội, công nghệ độc quyền tiên tiến.

Tự hào là doanh nghiệp 100% thuần Việt, luôn thấu hiểu cơ địa và nhu cầu của người Việt, Vinalink Group vẫn không ngừng nỗ lực, hoàn thiện hơn nữa trong hành trình chăm sóc, phụng sự và nâng tầm sức khỏe người Việt, lan toả xu hướng sống xanh, tiêu dùng xanh, gìn giữ sự bền vững của môi trường đến cộng đồng.

Cùng chuyên mục