Media Mart nỗ lực “Không ngừng phát triển vì khách hàng”

Media Mart nỗ lực “Không ngừng phát triển vì khách hàng”
(PLO) -  Việc phản ánh khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm là điều khó tránh khỏi đối với một siêu thị lớn. Tuy nhiên, bằng thái độ cầu thị, Media Mart đã luôn kịp thời giải quyết, khắc phục những sự cố khách hàng gặp phải. Qua đó, khẳng định sự uy tín và chuyên nghiệp của siêu thị điện máy này.

Mới đây, trường hợp của anh N.T (Hải Dương) cho biết gia đình anh vừa rồi có mua 2 chiếc điều hòa Sharp: 12000BTU và 9000BTU tại siêu thị điện máy Media Mart Nguyễn Chí Thanh. 

Với lý do Media Mart là một hệ thống siêu thị lớn, giá cả phải chăng, cùng những phản hồi tích cực từ phía những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của Media Mart, anh đã quyết định lựa chọn siêu thị điện máy này.

“Tôi có yêu cầu lắp đặt tại nhà ở Chí Linh, Hải Dương (cách Hà Nội 95km) và ngay khi nhận được thông tin đơn hàng, nhân viên của Media Mart đã bố trí xe để tiến hành giao lắp ngay trong ngày khiến tôi rất hài lòng nhưng vì quãng đường xa nên đến tận tối nhân viên kỹ thuật mới hoàn thiện việc lắp đặt cho gia đình ” – anh T. cho biết.

Sau 1 thời gian sử dụng, điều hòa nhà anh rơi vào tình trạng không làm mát được. Ngay sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, MediaMart đã nhanh chóng cử nhân viên kỹ thuật từ Hà Nội về Hải Dương (đi 95km) để kiểm tra và xác định nguyên nhân là nhà anh T có trát lại tường nhưng không dịch chuyển điều hòa, ảnh hưởng tới ống đồng dẫn đến dò gas, theo quy định điều hòa sẽ không được nạp gas miễn phí.

“Tuy nhiên, MediaMart vẫn thực hiện vệ sinh sản phẩm và nạp gas miễn phí đồng thời gửi lời xin lỗi mong khách hàng thông cảm. Điều này làm tôi rất ấn tượng với dịch vụ hậu mãi, bảo hành cũng như sự chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng tại đây” – anh T cho biết thêm.

Theo tìm hiểu của PV, bà Phạm Thị Thu Hà – đại diện hệ thống siêu thị điện máy Media Mart khẳng định : “Các sản phẩm bán ra tại MediaMart đều là sản phẩm chính hãng và được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành của hãng. MediaMart cũng liên tục phối hợp với hãng tổ chức đào tạo, nâng cao tay nghề cho nhân viên kỹ thuật, lắp đặt; cũng như hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng của mình” 

“Để phục vụ tốt hơn nữa tất cả Qúy khách hàng, Media Mart đã và đang lên kế hoạch đưa vào vận hành siêu thị mới tại Phú Thọ, Hải Dương.. và các tỉnh thành phố trọng điểm khác. Qua đó, sẽ rút ngắn thời gian giao lắp, bảo hành, sửa chữa tại nhà đối với khách hàng tại các tỉnh thành ”- Bà Hà chia sẻ thêm.

Trong khi nhiều siêu thị bị khách hang “tố” vì chế độ chăm sóc khách hàng kém thì có thể nói, Media Mart đang là siêu thị tiên phong để giải quyết những vấn đề trên và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025
(PLVN) - Nhà máy Thủy điện Quảng Trị (NMTĐ Quảng Trị) đang thực hiện kế hoạch tích nước để phục vụ tưới tiêu và phát điện năm 2025. Việc này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ, khoa học giữa các cơ quan chức năng và Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) để đảm bảo sử dụng nguồn nước hiệu quả, tránh tình trạng thiếu nước vào mùa khô, đồng thời kiểm soát ngập lụt trong mùa mưa.

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.

Áp lực, nóng trong người khi ngày chạy deadline đêm săn sale mùa tết

Áp lực, nóng trong người khi ngày chạy deadline đêm săn sale mùa tết
Tháng 12 là cao điểm chạy deadline, đây cũng là lúc người trẻ tăng tốc mua sắm khi các doanh nghiệp, cửa hàng tung ra các chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm. Ngày cuống cuồng chạy việc, tối thức đêm săn sale khiến không ít bạn trẻ nóng trong người vì thiếu ngủ hay ăn uống thất thường.

Tích cóp đón Tết, bí quyết gửi tiết kiệm sinh lời tối đa

Tích cóp đón Tết, bí quyết gửi tiết kiệm sinh lời tối đa
(PLVN) -  Tiết kiệm online đã trở nên phổ biến nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. Với vài thao tác trên điện thoại, bạn đã có thể chủ động tận dụng số tiền nhàn rỗi để sinh lời mà không lo ngại các thủ tục phức tạp. Đặc biệt các chương trình khuyến mại hấp dẫn của ngân hàng đang là cơ hội “vàng” vừa giúp bạn có một hình thức đầu tư ổn định vừa nhận được những phần quà tri ân giá trị.