Mconnect - ứng dụng “săn” ưu đãi dành cho thuê bao MobiFone

Mconnect - ứng dụng “săn” ưu đãi dành cho thuê bao MobiFone
(PLVN) - Dùng dịch vụ mạng được ưu đãi ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức  khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng… Chuyện chỉ có với các thuê bao di động MobiFone.

Nhằm mang tới cho khách hàng cơ hội tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác liên kết của mình, nhà mạng MobiFone đã phát triển ứng dụng mConnect cung cấp các voucher điện tử giảm giá các dịch vụ tiêu dùng cho thuê bao MobiFone.

Ưu đãi đến 50%

mConnect được thiết kế cho 3 hệ điều hành Android, iOS và Window Phone dành cho smartphone. Khi cài đặt ứng dụng MobiFone mConnect, thuê bao của MobiFone trên toàn quốc sẽ liên tục được cập nhật những ưu đãi mới nhất từ những từ những đối tác liên kết tin cậy và chất lượng trong các lĩnh vực ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức  khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng… 

mConnect có các chương trình ưu đãi đến 50% từ hơn 150 thương hiệu, địa chỉ mua sắm uy tín, nên được nhiều tín đồ shopping yêu thích. Ngoài ưu đãi thường xuyên khi sử dụng ứng dụng MobiFone mConnect để tiêu dùng, khách hàng sẽ được hưởng các mức giảm giá đặc biệt, các chương trình khuyến mại dành riêng cho thuê bao MobiFone theo từng tháng.

Để sử dụng các tính năng của mConnect, điện thoại của người dùng cần kết nối mạng Internet. Nắm bắt được tâm lý nhiều khách hàng lo ngại sẽ tốn cước phí cho dịch vụ 3G, 4G nối mạng do việc ứng dụng thường xuyên cập nhật thông tin, MobiFone đã thiết lập cho phép mConnect miễn phí cước dịch vụ dữ liệu cho người dùng. Khi đó, khách hàng có thể tha hồ sử dụng mConnect để lướt shopping mà không phải lo đến chuyện mất thêm phí cho dịch vụ 3G, 4G.

Đại diện MobiFone cho biết: “Tổng Công ty Viễn thông MobiFone luôn quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng của mình, kịp thời cập nhật công nghệ và xu hướng tiêu dùng hiện đại để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Thông qua việc cung cấp miễn phí ứng dụng MobiFone mConnect cho khách hàng một lần nữa khẳng định chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho phục vụ, hy vọng rằng khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi mua sắm và tận hưởng cuộc sống cùng MobiFone”.

Chỉ có ở MobiFone

Trong khi hầu hết các nhà mạng di động tại Việt Nam hiện nay vẫn còn tư duy cạnh tranh về giá cước điện thoại và các dịch vụ dữ liệu thì MobiFone được xem là nhà mạng phá cách trong dịch vụ khách hàng. Đơn cử như, nhà mạng này đã đi tiên phong trong việc xây dựng chính sách khách hàng lâu năm, hay tiên phong phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới tiện ích cho thuê bao như My MobiFone, mConnect. 

Các thuê bao MobiFone đã không còn xa lạ với chuyện là những người đầu tiên được hưởng các lợi ích gia tăng từ các đối tác của nhà mạng này như sân golf phục vụ riêng, phòng khách hạng thương gia, đặt phòng khách sạn/du thuyền với giá rẻ…

Tương tự với mConnnect, người dùng gần như có sẵn các voucher mua sắm tại những thương hiệu bán hàng, cung cấp dịch vụ quen thuộc mà không phải mất công đi tìm kiếm, đi săn voucher hay thậm chí phải đi mua lại voucher từ người dùng, công ty khác. Họ chỉ cần là thuê bao MobiFone là có thể tải về và cài đặt ứng dụng mConnect hoàn toàn miễn phí.

Sau đó mở ứng dụng lên và lướt web “dạo chợ” xem các sản phẩm, dịch vụ từ các thương hiệu là đối tác của MobiFone cung cấp. Tất nhiên kèm theo đó luôn là các voucher giảm giá chỉ dành riêng cho thuê bao MobiFone. Thích sản phẩm hay dịch vụ nào, khách hàng chỉ việc kích chọn và mua sắm một cách vô cùng dễ dàng nhưng lại rất uy tín và chất lượng.

Sở dĩ, MobiFone có được những sự kết nối uy tín với các đối tác chất lượng là nhờ họ đã có kinh nghiệm tác chiến lược cùng đối tác ngoại từ những năm 90 của thế kỷ trước. Qua đó, MobiFone đã tiếp thu mô hình quản trị hiện đại của quốc tế trong đó có dịch vụ chăm sóc khách hàng theo hướng mở. Điều này đã giúp MobiFone có một tư duy chăm sóc khách hàng không chỉ sớm mà còn tương đối khác biệt so với các đối thủ còn khác trên thị trường.

Được biết đến là một trong số ít doanh nghiệp có mô hình quản trị hiện đại, hiệu quả nhờ kế thừa kinh nghiệm từ mô hình hợp tác với đối tác Comvik - tập đoàn viễn thông dày dạn kinh nghiệm của Thụy Điển. Trong suốt quá trình phát triển, MobiFone luôn đứng top đầu trong số những doanh nghiệp Nhà nước về nộp ngân sách và có tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu cao nhất và có nhiều đóng góp cho xã hội.

Tin cùng chuyên mục

VNPT Money nhận chứng chỉ bảo mật PCI-DSS cấp độ cao nhất

VNPT Money nhận chứng chỉ bảo mật PCI-DSS cấp độ cao nhất

(PLVN) -  Vượt qua 12 nhóm tiêu chuẩn nghiêm ngặt về bảo mật, hệ sinh thái tài chính số VNPT Money của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức nhận chứng chỉ quốc tế về bảo mật PCI DSS 3.2.1 Level 1 - cấp độ cao nhất theo tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS do Tập đoàn CMC cấp.

Đọc thêm

Ra mắt Trung tâm điều hành thông minh An Giang

Nghi thức ra mắt Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh An Giang. Ảnh: angiang.gov.vn
(PLVN) - Ngày 20/6/2022, UBND tỉnh An Giang phối hợp Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức lễ ra mắt và đưa vào vận hành thử nghiệm Trung tâm điều hành thông minh (IOC) tỉnh An Giang.

MobiFone góp phần đẩy mạnh phát triển hợp đồng điện tử tại Việt Nam

Đại diện các đơn vị công bố Trục phát triển hợp đồng điện tử Việt Nam (www.CeCA.gov.vn)
(PLVN) -  Sáng 16/06/2022, tại trụ sở Bộ Công Thương đã diễn ra Hội nghị Phát triển hợp đồng điện tử tại Việt Nam - Triển khai Nghị định 85/2021/NĐ-CP, đồng thời công bố Trục phát triển hợp đồng điện tử Việt Nam (www.CeCA.gov.vn). Ông Dư Thái Hùng - Giám đốc Trung tâm Trung tâm Công nghệ thông tin vinh dự đại diện MobiFone tham gia Hội nghị lần này.

VNPT Money đồng hành cùng chiến lược thanh toán không dùng tiền mặt quốc gia

Người dân quan tâm tìm hiểu sản phẩm Mobile Money của VNPT bên lề Hội thảo - triển lãm "Chuyển đổi số để hướng tới xã hội không dùng tiền mặt"
(PLVN) - Tại Hội thảo - triển lãm với chủ đề "Chuyển đổi số để hướng tới xã hội không dùng tiền mặt" nằm trong chuỗi các hoạt động Ngày không tiền mặt 2022, lãnh đạo Tập đoàn VNPT đã phân tích và chia sẻ thiết thực từ góc nhìn của một doanh nghiệp tiên phong luôn đồng hành cùng Chính phủ trong quá trình chuyển đổi số quốc gia.

MobiAgri- bắt nhịp Chuyển đổi số nông nghiệp

MobiAgri- bắt nhịp Chuyển đổi số nông nghiệp
(PLVN) - Là doanh nghiệp tiên phong trong Chương trình “Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” lĩnh vực nông nghiệp, tháng 1 năm 2022 Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho ra mắt dịch vụ Nền tảng Nông nghiệp thông minh mobiAgri.

FPT Software và Landing AI phát triển gói giải pháp trong vận hành nhà máy thông minh

Hợp tác giữa FPT Software và Landing AI phát triển gói giải pháp kiểm định trực quan cho nhà máy thông minh.
(PLVN) - Landing AI - Công ty tiên phong lĩnh vực thị giác máy và trí tuệ nhân tạo tại Silicon Valley được thành lập bởi Tiến sĩ Andrew NG - chuyên gia hàng đầu thế giới về AI, vừa hợp tác chiến lược với FPT Software (Công ty thành viên của Tập đoàn FPT) triển khai giải pháp kiểm định thông minh bằng hình ảnh trong các ngành công nghiệp, nhà máy sản xuất.

FPT sát cánh cùng quốc gia, doanh nghiệp đột phá kinh tế số

Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2022 (Vietnam - ASIA DX Summit 2022) diễn ra trong 2 ngày 25-26/5 tại Hà Nội.
(PLVN) - Tham dự sự kiện Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2022 (Vietnam - ASIA DX Summit 2022), Tập đoàn FPT đã trình diễn hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện Made by FPT đang góp phần thúc đẩy mạnh mẽ tiến trình chuyển đổi số thành công tại nhiều tỉnh thành địa phương, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

VNPT và Cisco hợp tác phát triển các giải pháp kết nối thế hệ mới cho doanh nghiệp

Ông Sanjay Kaul, Chủ tịch phụ trách Hoạt động kinh doanh giải pháp dành cho nhà cung cấp dịch vụ của Cisco Systems, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương và ông Huỳnh Quang Liêm, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT trao đổi Biên bản ghi nhớ. Ảnh: Nhật Bắc
(PLVN) -  Ngày 17/5/2022, tại San Francisco, Hoa Kỳ, với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Minh Chính, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty Cisco vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (Memorandum of Understanding - MoU ) về hợp tác thiết kế và đưa ra thị trường gói giải pháp chuyển đổi số linh hoạt, phù hợp đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi số của mọi doanh nghiệp.

VNPT hỗ trợ doanh nghiệp SMEs chuyển đổi số

Doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm, chủ động lựa chọn và tích hợp các dịch vụ, giải pháp số phù hợp với nhu cầu khi đến với oneSME.
(PLVN) - Thấu hiểu doanh nghiệp có phát triển, có vượt qua được khó khăn thì nền kinh tế chung mới phát triển mạnh mẽ, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã và đang cùng đồng hành với các doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số với nhiều chương trình, chính sách cụ thể.

VNPT Cloud được cấp chứng chỉ quốc tế ISO 27017 về Kiểm soát an toàn thông tin cho các dịch vụ điện toán đám mây

Hệ thống máy chủ IDC của VNPT đạt tiêu chuẩn Tier III.
(PLVN) - Với việc hoàn tất đánh giá và được cấp chứng chỉ danh giá ISO 272017 (ISO/IEC 27017:2015) về Kiểm soát an toàn thông tin cho các dịch vụ điện toán đám mây, VNPT Cloud hiện là một trong những nhà cung cấp hiếm hoi được thừa nhận đủ năng lực đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ tiện lợi, an toàn bậc nhất tại thị trường Việt Nam.

Cẩn trọng trước khi quét mã QR

Ảnh minh họa
(PLVN) - Với các loại mối đe dọa mạng mới được dự đoán sẽ gia tăng vào năm 2022, người dùng nên cảnh giác về những rủi ro liên quan và cẩn trọng trước khi thực hiện quét mã QR.