MB Ageas Life phát động chiến dịch “We Care - Quan tâm mỗi ngày”

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với mục tiêu khuyến khích mỗi cá nhân quan tâm tới bản thân, gia đình và cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống, ngày 13/8, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life (MB Ageas Life) chính thức phát động chiến dịch “We Care - Quan tâm mỗi ngày”.

Thông qua các hoạt động đầy ý nghĩa của chiến dịch, MB Ageas Life sẽ viết tiếp câu chuyện đầy cảm hứng sau hành trình 5 năm quan tâm và đồng hành cùng người Việt Nam.

MB Ageas Life phát động chiến dịch “We Care - Quan tâm mỗi ngày” ảnh 1

“We Care - Quan tâm mỗi ngày” bao gồm một chuỗi các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng như: Tổ chức giải chạy gây quỹ từ thiện “We care run over K” (tháng 6/2021), tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch (7/2021), Triển khai hoạt động “Quan tâm đẩy lùi Covid” (bắt đầu từ 8/2021), hoạt động hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư dự kiến triển khai vào Quý 4/2021.

Hành trình “Quan tâm mỗi ngày” đã khởi đầu với Giải chạy gây quỹ từ thiện “We Care Run over K 2021” diễn ra từ trung tuần tháng 6. Không chỉ nhấn mạnh “Quan tâm sức khỏe mỗi ngày để đẩy lùi bệnh ung thư” dành cho mỗi người, mỗi cá nhân, giải chạy còn trực tiếp hướng về các bệnh nhân ung thư.

Điều đặc biệt ở giải chạy này là với mỗi km các vận động viên chạy được, MB Ageas Life sẽ đóng góp 1.000 đồng vào Quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư. Giải chạy đã có gần 7.500 vận động viên tham gia với hơn 700 nghìn km đã hoàn thành và 300 triệu VNĐ được huy động cho Quỹ Ủng hộ bệnh nhân ung thư.

MB Ageas Life phát động chiến dịch “We Care - Quan tâm mỗi ngày” ảnh 2

Thông điệp “Quan tâm mỗi ngày” được phản ánh gần gũi và chân thực hơn qua câu chuyện cảm động về gia đình qua video “Những điều ta còn nhớ”. Video chính thức được phát hành tại kênh Youtube và Facebook fanpage của MB Ageas Life hôm nay 13/8/2021.

Ra mắt đồng thời với “Những điều ra còn nhớ” là Website và Logo WE CARE dành riêng cho chiến dịch Quan tâm mỗi ngày. Đây chính là nơi những hoạt động quan tâm đầy ý nghĩa trong suốt 5 năm qua của MB Ageas Life được ghi lại trọn vẹn và một hành trình mới hướng tới cộng đồng tiếp tục lan tỏa.

Hơn thế, trong bối cảnh dịch bệnh covid -19 diễn biến phức tạp, tại nhiều nơi trên toàn quốc, người dân không có điều kiện để tiếp cận các dịch vụ y tế và thiết bị y tế cơ bản, do đó bắt đầu từ tháng 8/2021, thông qua chương trình Quan tâm đẩy lùi Covid, MB Ageas Life hỗ trợ trực tiếp về dịch vụ y tế và thiết bị y tế đến người dân vùng dịch. Tổng giá trị quà tặng của Chương trình lên đến gần 2 tỷ VND.

MB Ageas Life phát động chiến dịch “We Care - Quan tâm mỗi ngày” ảnh 3

Hành trình Quan tâm mỗi ngày vào Quý 4/2021 cũng sẽ mang tới câu chuyện truyền cảm hứng của những bệnh nhân đang chiến đấu với căn bệnh ung thư. Chuỗi video Phóng sự về mỗi nhân vật thể hiện ý chí kiên cường vượt qua bệnh tật của mỗi người, với sự quan tâm và tình yêu thương của những người thân xung quanh mình.

Đại diện từ MB Ageas Life chia sẻ “Chúng tôi tin rằng “Quan tâm mỗi ngày” sẽ tạo ra một giá trị đặc biệt để giúp mỗi người sống ý nghĩa hơn qua từng khoảnh khắc. Hơn hết, sự kết nối giữa các cá nhân trong cộng đồng sẽ là nguồn động lực lớn lao để vượt qua các thách thức và kiến tạo thành công. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi muốn thông điệp “Quan tâm mỗi ngày” được lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng”.

S. H
Cùng chuyên mục
20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC

20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC

(PLVN) - Nằm trong chuỗi sự kiện ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn FLC, chiến dịch “Những màu xanh 20” được triển khai trên quy mô lớn với 20.000 cây giống đã được phủ xanh khắp các dự án, quần thể của FLC tại nhiều tỉnh thành cả nước.

Đọc thêm

Hòa Phát nộp ngân sách 8.100 tỷ trong 9 tháng, vượt xa số nộp cả năm 2020

Hòa Phát tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng.
(PLVN) - Trong 9 tháng năm 2021, Tập đoàn Hòa Phát đã đóng góp vào ngân sách Nhà nước 8.106 tỷ đồng, cao hơn 11% so với số nộp cả năm 2020. Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Hà Giang, Bình Dương là những địa bàn Hòa Phát đóng góp nhiều nhất, bao gồm cả thuế hải quan và thuế nội địa các loại.

Vinh danh 10 doanh nhân truyền cảm hứng năm 2021

Gặp mặt tọa đàm tại Nhà hát Hoà Bình
(PLVN) -  Nhân kỷ niệm 17 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2021) sáng ngày 10/10/2021, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức trực tuyến chương trình Gặp Mặt các doanh nhân TP HCM và Hà Nội với chủ đề “Họ đã sống như thế”.

Quỹ từ thiện Kim Oanh trao 11.000 túi an sinh cho người dân vùng dịch

Quỹ từ thiện Kim Oanh trao 11.000 túi an sinh cho người dân vùng dịch
Từ ngày 6 đến ngày 8.10, qua Báo Thanh Niên, Quỹ từ thiện Kim Oanh tiếp tục trao tặng hơn 11.000 túi an sinh, trị giá hơn 3 tỉ đồng  cho những hoàn cảnh khó khăn, công nhân, người lao động tự do mất việc làm do ảnh hưởng dịch Covid-19 ở các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh.

Hòa Phát lọt Top 15 Công ty thép vốn hóa lớn nhất thế giới

Hòa Phát lọt Top 15 Công ty thép vốn hóa lớn nhất thế giới.
(PLVN) - Hãng dữ liệu của Anh quốc Refinitiv Eikon (tiền thân là Thomson Reuters Data) vừa công bố Top 30 công ty thép vốn hóa lớn nhất thế giới. Tập đoàn Hòa Phát (HPG) đứng thứ 15 trong danh sách này với mức vốn hóa 11 tỷ đô la Mỹ, lớn hơn vốn hóa của Tập đoàn Thép hàng đầu Nhật Bản là JFE Holdings.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc: Viết tiếp truyền thống tuổi 52

Niềm vui trẻ thơ ngày điện lưới quốc gia về bản.
(PLVN) - Gắn bó cùng với sự phát triển của ngành điện lực cách mạng Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) qua bao thăng trầm lịch sử, những cán bộ, công nhân viên EVNNPC đã và đang để lại biết bao dấu ấn trên chặng đường phát triển của ngành kinh tế công nghiệp điện lực cũng như sự phát triển cùng đất nước.

Phạm Đình Đoàn: Doanh nhân “lắm chữ, nhiều tài”

Ông Phạm Đình Đoàn, Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái
(PLVN) -  Doanh nhân Phạm Đình Đoàn là một trong những người khai phá và đặt nền móng cho mô hình bán lẻ hiện đại, với ước mơ quốc tế hóa và liên kết hệ thống phân phối Việt Nam đủ sức cạnh tranh với nước ngoài. Ông còn là một nhà khoa học đam mê khám phá và học hỏi thành công từ những bài học kinh doanh trong nước cũng như quốc tế.

Tetra Pak đầu tư mở rộng nhà máy, khẳng định niềm tin vào phục hồi kinh tế của Việt Nam sau đại dịch

Nhà máy sản xuất vật liệu đóng gói tiên tiến trị giá 120 triệu euro của Tetra Pak tại tỉnh Bình Dương.
(PLVN) - Ngày 16/9/2021, Công ty Tetra Pak công bố sẽ đầu tư thêm 5 triệu euro cho nhà máy sản xuất vỏ hộp giấy trị giá 120 triệu euro của doanh nghiệp Thụy Điển này tại tỉnh Bình Dương, tái khẳng định niềm tin vào sự phục hồi kinh tế của Việt Nam sau đại dịch COVID-19 cũng như cam kết không ngừng hỗ trợ các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống.