MB Ageas Life được vinh danh Top 10 Thương hiệu tiêu biểu - Chất lượng Quốc gia

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  MB Ageas Life là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất lọt “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu - Chất lượng quốc gia” tại Lễ công bố Giải thưởng “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt” lần XI - năm 2024 .

Lễ công bố Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt 2024 và Thương hiệu tiêu biểu - Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2024 diễn vào ngày 24/08/2024 tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas lọt Top 10 Thương hiệu tiêu biểu – Chất lượng quốc gia

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas lọt Top 10 Thương hiệu tiêu biểu – Chất lượng quốc gia

Đây là giải thưởng quốc gia uy tín nhằm nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp phát triển bền vững và hướng tới chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Giải thưởng do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội (HATAP) phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức.

Bên cạnh 4 nguyên tắc chung để xét chọn giải thưởng, mỗi doanh nghiệp còn phải đáp ứng từng bộ tiêu chí riêng của các hạng mục đăng ký tham gia bình xét giải. Trải qua hơn 10 năm diễn ra, Giải thưởng “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt và Thương hiệu tiêu biểu - Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ chất lượng Quốc gia” đã quy tụ nhiều doanh nghiệp, thương hiệu trong nước có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, được người tiêu dùng tín nhiệm.

Tại buổi lễ công bố, công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã được vinh danh “Top 10 thương hiệu tiêu biểu - Chất lượng quốc gia”. Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của MB Ageas Life trong suốt hành trình 8 năm phát triển nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng an sinh - xã hội.

Định hướng đó được MB Ageas Life cụ thể hóa thông qua chiến lược phát triển hệ thống sản phẩm tối ưu giúp bảo vệ khách hàng toàn diện. Với tính sáng tạo và linh hoạt, các sản phẩm của MB Ageas Life đã đáp ứng được đa dạng phân khúc tài chính và nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng riêng biệt.

Luôn tích cực đi đầu trong hoạt động chuyển đổi số, MB Ageas Life tăng cường ứng dụng công nghệ 4.0 toàn diện để nâng cấp các sản phẩm bảo hiểm truyền thống, tiên phong mang tới thị trường những sản phẩm bảo hiểm số sáng tạo bắt kịp xu thế chuyển dịch công nghệ, kết hợp giữa bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ.

Phát huy lợi thế từ hệ sinh thái bền vững ngân hàng - bảo hiểm, MB Ageas Life cũng đặc biệt chú trọng sử dụng yếu tố công nghệ để tối ưu hành trình trải nghiệm của khách hàng về sản phẩm, quy trình giao dịch và dịch vụ chăm sóc hậu bán. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm của doanh nghiệp thông qua nhiều kênh phân phối như: Kênh Bancassurance, kênh đại lý truyền thống và kênh kỹ thuật số…

MB Ageas Life thực hiện nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mang tính cá nhân hóa thông qua nền tảng số giúp gia tăng trải nghiệm

MB Ageas Life thực hiện nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mang tính cá nhân hóa thông qua nền tảng số giúp gia tăng trải nghiệm

Song song với các mục tiêu kinh doanh, chiến lược phát triển bền vững của MB Ageas Life càng gây ấn tượng khi kết hợp hài hoà cùng chuỗi giá trị nhân văn được xây dựng qua các hoạt động vì cộng đồng.

Theo chia sẻ của đại diện MB Ageas Life, với thông điệp về hạnh phúc luôn nằm trong quỹ đạo vận hành, mọi hoạt động của doanh nghiệp luôn hướng đến việc đề ra sáng kiến và triển khai giải pháp nhằm mang đến hạnh phúc cho khách hàng.

Chính định hướng này đã trở thành nền tảng vững chắc để MB Ageas Life thúc đẩy nhiều hoạt động thiết thực như: đóng góp cho các quỹ thiện nguyện, ủng hộ người nghèo, tiếp sức trẻ em tới trường, các hoạt động thể thao hướng tới chăm sóc sức khoẻ và tinh thần cho cộng đồng…

Nhiều chiến dịch vì cộng đồng như “Hạnh phúc lành”, “Đồng hành là hạnh phúc” không chỉ mang lại tiếng vang lớn cho MB Ageas Life mà còn góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng, đưa doanh nghiệp trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu gia đình Việt.

Năng lực của doanh nghiệp cũng đã được minh chứng thông qua nhiều giải thưởng uy tín như “Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam 2023-2024” tại Lễ trao giải Rồng Vàng; “Chiến dịch Marketing của năm” tại Lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2024; “Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2023”; “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” ngành Bảo hiểm - Tài chính; và liên tiếp 4 năm vừa qua MB Ageas Life đều nằm trong “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu”, do Vietnam Report đánh giá và bình chọn.

Đọc thêm

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank
(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?
(PLVN) - Bền bỉ trong suốt 6 năm qua, VIB liên tục tiên phong áp dụng công nghệ vào chiếc thẻ ngân hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều chủ thẻ trông ngóng được trải nghiệm những tính năng mới ra mắt của thẻ VIB. Đây có thể xem là sự kỳ vọng về một chiếc thẻ đến từ tương lai.

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.