MB Ageas Life 2 năm liền nhận giải thưởng Dịch vụ Tài chính Việt Nam tiêu biểu

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) vừa được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Sản phẩm Dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” tại chương trình Giải thưởng dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2022, do Tập đoàn dữ liệu Quốc tế (IDG) tổ chức vào ngày 17/6/2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp công ty nhận giải thưởng uy tín này.

Với chiến lược chuyển dịch số, đổi mới sản phẩm nhằm gia tăng tối ưu trải nghiệm khách hàng, trong những năm gần đây, MB Ageas Life đã đầu tư tập trung vào việc phát triển những sản phẩm bảo hiểm số, đáp ứng nhu cầu bảo hiểm trực tuyến, giao dịch nhanh và tiện lợi của khách hàng.

Ông Đỗ Tuấn Anh, Chủ tịch Ủy ban điều hành, Phó tổng Giám đốc MB Ageas Life cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng và quyết tâm tạo ra những thay đổi mạnh mẽ về chuyển dịch số, kịp thời chuyển đổi trước nhu cầu của thị trường sau dịch COVID-19. Thông qua việc thành lập Khối Số và Giải pháp Sản phẩm từ cuối năm 2021, MB Ageas Life sẽ hiện thực hóa chiến lược, đầu tư bài bản, hệ thống và tập trung phát triển về nguồn lực cho công nghệ. Đây sẽ là ưu tiên số một của chúng tôi trong giai đoạn này, ứng dụng công nghệ trong chiến lược số hóa sản phẩm, quy trình vận hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng… nhằm mang lại kết quả chuyển đổi số toàn viện và vượt trội cho MB Ageas Life”.

Đặc biệt, vừa qua, MB Ageas Life đã triển khai thành công các sản phẩm dành riêng cho kênh phân phối số, lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam: Sản phẩm Top-up insurance: bảo hiểm sức khỏe trên chi tiêu thẻ tín dụng và Sản phẩm Liên kết đầu tư phân phối trên ứng dụng di động.

MB Ageas Life 2 năm liền nhận giải thưởng Dịch vụ Tài chính Việt Nam tiêu biểu ảnh 1

Đại diện MB Ageas Life - ông Đỗ Tuấn Anh – Chủ tịch Ủy ban Điều hành, Phó Tổng Giám đốc MB Ageas Life nhận giải thưởng.

Theo đó, MB Ageas Life là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ liên kết đầu tư phân phối trên nền tảng ứng dụng di động. Với quy trình thẩm định đơn giản, thủ tục tự động, khách hàng chỉ mất 3 phút để mua thành công một hợp đồng bảo hiểm liên kết đầu tư. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng các gói sản phẩm đơn giản, phù hợp với nhu cầu bảo vệ và khả năng tài chính đa dạng của khách hàng.

Sản phẩm Top-up insurance cho phép khách hàng được gia tăng giá trị bảo hiểm theo các hoạt động thường ngày, giúp bảo vệ khỏi các rủi ro thường gặp trong cuộc sống (sức khỏe và bệnh ung thư). Cụ thể với chương trình MB Ageas Life triển khai với Ngân hàng Quân đôi (MB Bank), khách hàng sẽ được gia tăng giá trị bảo hiểm dựa theo giao dịch thanh toán của thẻ tín dụng quốc tế, chi tiêu thẻ tín dụng càng nhiều, giá trị bảo vệ được nhận lại càng cao. Quy trình thẩm định tự động cho phép khách hàng được tham gia chương trình ngay lập tức sau khi đã đáp ứng điều kiện của chương trình.

Là đơn vị tiên phong mang tới thị trường những sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, bắt kịp xu thế 4.0, MB Ageas Life đã vinh dự được Hội đồng bình chọn Giải thưởng Dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2022 trao giải “Công ty Bảo hiểm nhân thọ có Sản phẩm Dịch vụ sáng tao tiêu biểu”. Đây là năm thứ 2 MB Ageas Life được vinh danh trong hạng mục này, cho thấy thương hiệu của MB Ageas Life đã và đang ngày càng tạo dựng lòng tin, có uy tín với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.

Gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ năm 2016, MB Ageas Life được kế thừa những thế mạnh khác biệt so với thị trường, đó là: uy tín từ thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank), kinh nghiệm chuyên gia từ Tập đoàn bảo hiểm quốc tế Ageas (Bỉ) và đẳng cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp từ Muang Thai Life (Thái Lan). Những thế mạnh này là kiềng ba chân vững chắc để MB Ageas Life có thể dần chinh phục được trái tim khách hàng Việt Nam.

S. H
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

MSB và bước tiến số hoá

MSB và bước tiến số hoá
(PLVN) - Sớm nắm bắt xu hướng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) định hướng việc đẩy mạnh số hóa là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh tổng thể. Đặc biệt, trong năm 2021, MSB có bước đầu tư lớn và bài bản vào 2 dự án quan trọng là Nhà máy số (Digital Factory) và Hiện đại hóa hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking). Đây được coi là động lực duy trì mức độ tăng trưởng 30%/năm của nhà băng.

Ngành Luật - Luật kinh tế: Tiềm năng phát triển lớn trong tương lai

Ngành Luật - Luật kinh tế: Tiềm năng phát triển lớn trong tương lai
(PLVN) - Trong đợt tuyển sinh năm 2022, ngành Luật kinh tế là một trong những ngành học được nhiều thí sinh quan tâm hơn cả. Trong đó, "Học gì? Làm gì? Tương lai thế nào?" là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất khi các bạn tìm hiểu về ngành học đầy tiềm năng này tại Đại học Thành Đô.

BIDV dành gần 3 tỷ đồng hỗ trợ 112 trẻ em mồ côi do dịch COVID-19

BIDV dành gần 3 tỷ đồng hỗ trợ 112 trẻ em mồ côi do dịch COVID-19
(PLVN) - Công đoàn Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam (BIDV) vừa phối hợp với Sở LĐ TB&XH các tỉnh/thành phố và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ cho 112 cháu mồ côi do dịch COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng từ nguồn kinh phí Quỹ Xã hội công đoàn do người lao động BIDV đóng góp.

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng “Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” của Chính phủ

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng “Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” của Chính phủ
(PLVN) - Vừa qua, tại “Lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ, tài trợ Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” do Bộ Công an tổ chức , Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ủng hộ Quỹ 5 tỷ đồng với mong muốn sát cánh cùng Đảng, Nhà nước, các cơ quan, ban, ngành và lực lượng Công an nhân dân trong cuộc chiến phòng, chống tội phạm.

F88 được trao chứng chỉ Vàng về Bảo vệ Khách hàng

F88 được trao chứng chỉ Vàng về Bảo vệ Khách hàng
Đáp ứng 7 tiêu chí khắt khe mà tổ chức Smart Campaign (Mỹ) đề ra, một lần nữa, F88 nhận được chứng chỉ vàng về việc Bảo vệ khách hàng (Client Protection Certificate - CPC). Đây là lần thứ 2, F88 nhận được vinh dự này.

Sacombank thêm số Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7

Sacombank thêm số Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7
(PLVN) - Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trung tâm, từ hôm nay, Sacombank chính thức đưa vào phục vụ thêm số Hotline mới 1800 5858 88 bên cạnh hai số Hotline đang áp dụng là 1900 5555 88 (dành cho tất cả khách hàng) và 1800 5858 23 (chỉ dành cho khách hàng VIP). Việc thay đổi này nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong bối cảnh chuyển đổi số cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày một tối ưu.

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm
(PLVN) -  Trong kỷ nguyên mới 2019–2023, Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt (HOSE: PDR) định hướng phát triển chuyên nghiệp, bền vững và hiệu quả. Doanh nghiệp đang có những bước chuyển mình trong việc tái cơ cấu danh mục đầu tư để đảm bảo cho mục tiêu này.

Home Credit công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2021

Home Credit công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2021
(PLVN) - Báo cáo nêu bật những bước tiến của Home Credit trong việc đem lại lợi ích về tài chính toàn diện dưới sự dẫn dắt của chuyển đổi số, được xây dựng dựa trên lịch sử hoạt động có trách nhiệm của công ty…

PVI tạm ứng bồi thường cho chủ xe trong vụ tai nạn ở Ninh Bình

Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ trao tạm ứng bồi thường nhanh chóng, kịp thời.
(PLVN) -Ngày 21/6, Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ đã trao số tiền tạm ứng bồi thường 270 triệu đồng cho ông Hoàng Đình Hoàn – chủ phương tiện 37B-028.06 (xe gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại tỉnh Ninh Bình) tại trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 37-06D, tỉnh Nghệ An.