Mastercard tăng cường bảo vệ chống gian lận cho các doanh nghiệp thương mại điện tử

Mastercard tăng cường bảo vệ chống gian lận cho các doanh nghiệp thương mại điện tử bằng cách tích hợp giải pháp Vesta vào nền tảng Dịch vụ cổng thanh toán Mastercard (MPGS).
Mastercard tăng cường bảo vệ chống gian lận cho các doanh nghiệp thương mại điện tử bằng cách tích hợp giải pháp Vesta vào nền tảng Dịch vụ cổng thanh toán Mastercard (MPGS).
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Quan hệ hợp tác cung cấp cho khách hàng MPGS quyền truy cập vào các giải pháp Payment Guarantee™ (Đảm bảo thanh toán) và Bảo vệ thanh toán của Vesta. MPGS mang đến sự gia tăng về tỷ lệ chấp thuận giao dịch, doanh thu, và sự hài lòng của khách hàng

Với ước tính tổng thiệt hại mà các doanh nghiệp phải gánh chịu do gian lận trong thương mại điện tử trên toàn cầu là hơn 48 tỷ USD vào năm 2023, trong đó 22% thuộc khu vực châu Á, Mastercard vừa công bố mở rộng quan hệ đối tác với Vesta, công ty hàng đầu thế giới về chống gian lận thanh toán.

Dựa trên mối quan hệ cộng tác sẵn có về phát hiện gian lận thanh toán giữa hai đơn vị, Mastercard sẽ tích hợp giải pháp Payment Guarantee™(Đảm bảo thanh toán) và bảo vệ thanh toán của Vesta vào nền tảng dịch vụ cổng thanh toán Mastercard (MGPS).

Bắt đầu từ nửa cuối năm 2023, khách hàng của MPGS ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ được cấp quyền truy cập tùy chọn vào cả hai giải pháp chống gian lận, giúp bảo vệ toàn diện các giao dịch thương mại điện tử, đồng thời giảm toàn bộ chi phí thiệt hại do gian lận.

Với hơn 200 đối tác ngân hàng thanh toán trên toàn cầu và khả năng xử lý liền mạch các khoản thanh toán an toàn, bảo mật bằng hơn 170 loại tiền tệ trên hơn 30 phương thức thanh toán trực tuyến, trực tiếp hoặc trên ứng dụng, MPGS là nền tảng thanh toán đa kênh mạnh mẽ cho phép các doanh nghiệp - lớn và nhỏ - dễ dàng chấp nhận thanh toán từ mọi nơi trên thế giới, giúp họ phát triển và mở rộng sang các thị trường mới.

Ông Sandeep Malhotra, Phó Chủ tịch Điều hành, Bộ phận Sản phẩm & Đổi mới sáng tạo, Khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard cho biết: “Nhằm cung cấp cho khách hàng của MPGS khả năng chống gian lận chắc chắn và tối ưu nhất hiện có, Mastercard cam kết duy trì quan hệ đối tác chiến lược với các nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy nhất trong ngành thanh toán, công nghệ và bảo mật - như Vesta. Thông qua giải pháp có một không hai này, kết hợp quy mô và phạm vi tiếp cận của MPGS với khả năng chống gian lận ưu việt của Vesta trong một sản phẩm duy nhất, các doanh nghiệp có thể an tâm, đồng thời có thể tiết kiệm thời gian khi các giao dịch thương mại điện tử được bảo vệ hoàn toàn khỏi gian lận và rủi ro tài chính”.

Với giải pháp Payment Assurance™, các giao dịch được đảm bảo 100% chống lại các hình thức gian lận. Điều này có nghĩa là nếu một đơn đặt hàng gian lận được công cụ chấm điểm rủi ro nghiêm ngặt của Vesta chấp thuận thanh toán, Vesta sẽ chịu toàn bộ chi phí của giao dịch đó. Bằng cách loại bỏ rủi ro và trách nhiệm pháp lý của doanh nghiệp đối với các khoản bồi hoàn gian lận, thiệt hại vì gian lận của các doanh nghiệp này sẽ giảm xuống bằng 0, cho phép họ tập trung vào phát triển hoạt động kinh doanh trực tuyến thay vì lo lắng về việc cố gắng tự ngăn chặn các vụ lừa đảo, gian lận.

Từ thời điểm khách hàng chọn "Đặt hàng" cho đến khi xác nhận đơn hàng cuối cùng, Payment Guarantee™ sẽ phân tích một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác hàng nghìn tín hiệu riêng lẻ trong suốt quá trình đặt hàng của người dùng nhằm phát hiện ra các hình thức gian lận, đồng thời tăng cường chấp thuận cho các giao dịch thương mại trực tuyến hợp pháp, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

“Chúng tôi cam kết: Mọi giao dịch được chấp thuận đều được Vesta đảm bảo bồi hoàn gian lận 100%. Nếu chúng tôi sai, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm. Chúng tôi rất vui khi có thể giúp tất cả khách hàng của MPGS cũng như các doanh nghiệp tập trung vào việc tăng doanh số bán hàng, thay vì phải lo sợ về các hành vi gian lận,” ông Shabab Muhaddes, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc điều hành Khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Vesta cho biết.

Tin cùng chuyên mục

Gắn biển 2 công trình chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Gắn biển 2 công trình chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PLVN) -  Ngày 9/10, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức gắn biển  chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) cho 2 công trình "Lắp bổ sung T3 Trạm biến áp 110kV E1.25 Mỹ Đình" và công trình "Đường dây và Trạm biến áp 110kV Kim Chung" của đã được gắn biển .

Đọc thêm

Diana Unicharm trao tặng khăn lau xua muỗi cho người dân 6 tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão, lũ

Ms. Yukiko Matsumura – Giám đốc Marketing Người tiêu dùng Diana Unicharm trao tặng ủng hộ tới Vụ sức khỏe Bà mẹ - trẻ em Bộ Y tế.
(PLVN) - Với mong muốn chung tay cùng ngành Y Tế triển khai các phương án phòng, chống dịch sốt xuất huyết sau bão số 3, Diana Unicharm đã phối hợp với Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế phát tặng 36.000 gói khăn lau xua muỗi Bobby Antimos cho người dân vùng bão lũ tại 6 tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng nặng nề gồm: Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Tuyên Quang, Quảng Ninh và Bắc Giang.

BIDV ủng hộ 100 tỷ đồng chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát

Ông Lê Ngọc Lâm - Tổng giám đốc BIDV - đã trao tặng tượng trưng số tiền 100 tỷ đồng.
(PLVN) - Tại “Chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước” với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi” do Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức. Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam (BIDV) đã đóng góp 100 tỷ đồng để chung tay cùng ngành ngân hàng ủng hộ số tiền 1.000 tỷ đồng nhằm thực hiện chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa này.

Phòng cháy chữa cháy ở Nhà máy lọc dầu Dung Quất đảm bảo an toàn mức cao nhất

Phòng cháy chữa cháy ở Nhà máy lọc dầu Dung Quất đảm bảo an toàn mức cao nhất
(PLVN) - Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) luôn tuân thủ thực hiện nghiêm túc các quy định và chính sách của Nhà nước về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất. Với những điểm sáng trong công tác PCCC, công tác an toàn NMLD Dung Quất luôn được đảm bảo ở mức độ cao nhất.

Dai-ichi Life Việt Nam liên tiếp 4 năm đạt hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards

Dai-ichi Life Việt Nam liên tiếp 4 năm đạt hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á (Enterprise Asia) vinh danh hai giải thưởng lớn “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award) tại Lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 diễn ra vào ngày 3/10/2024 tại Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh.

BIDV ưu đãi đặc biệt từ sự kết hợp với CASSO

BIDV ưu đãi đặc biệt từ sự kết hợp với CASSO
(PLVN) - BIDV đã chính thức triển khai dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh BIDV VA Billing - dịch vụ ngân hàng tích hợp dựa trên công nghệ Open API dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ kết nối của Casso (Payos) với nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn.

Đón mùa lễ hội cuối năm với thêm nhiều lựa chọn bay Vietjet đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia, Đài Loan (Trung Quốc)…

Đón mùa lễ hội cuối năm với thêm nhiều lựa chọn bay Vietjet đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia, Đài Loan (Trung Quốc)…
(PLVN) -  Đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách trong mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở bán vé trên các đường bay mới kết nối TP. Hồ Chí Minh với Đài Nam (Đài Loan, Trung Quốc) và Hà Nội với Kuala Lumpur (Malaysia), đồng thời tăng chuyến trên nhiều đường bay quốc tế và dành tặng hành khách chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dịp ngày đôi 10/10.