Mastercard tăng cường bảo vệ chống gian lận cho các doanh nghiệp thương mại điện tử

Mastercard tăng cường bảo vệ chống gian lận cho các doanh nghiệp thương mại điện tử bằng cách tích hợp giải pháp Vesta vào nền tảng Dịch vụ cổng thanh toán Mastercard (MPGS).
Mastercard tăng cường bảo vệ chống gian lận cho các doanh nghiệp thương mại điện tử bằng cách tích hợp giải pháp Vesta vào nền tảng Dịch vụ cổng thanh toán Mastercard (MPGS).
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Quan hệ hợp tác cung cấp cho khách hàng MPGS quyền truy cập vào các giải pháp Payment Guarantee™ (Đảm bảo thanh toán) và Bảo vệ thanh toán của Vesta. MPGS mang đến sự gia tăng về tỷ lệ chấp thuận giao dịch, doanh thu, và sự hài lòng của khách hàng

Với ước tính tổng thiệt hại mà các doanh nghiệp phải gánh chịu do gian lận trong thương mại điện tử trên toàn cầu là hơn 48 tỷ USD vào năm 2023, trong đó 22% thuộc khu vực châu Á, Mastercard vừa công bố mở rộng quan hệ đối tác với Vesta, công ty hàng đầu thế giới về chống gian lận thanh toán.

Dựa trên mối quan hệ cộng tác sẵn có về phát hiện gian lận thanh toán giữa hai đơn vị, Mastercard sẽ tích hợp giải pháp Payment Guarantee™(Đảm bảo thanh toán) và bảo vệ thanh toán của Vesta vào nền tảng dịch vụ cổng thanh toán Mastercard (MGPS).

Bắt đầu từ nửa cuối năm 2023, khách hàng của MPGS ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ được cấp quyền truy cập tùy chọn vào cả hai giải pháp chống gian lận, giúp bảo vệ toàn diện các giao dịch thương mại điện tử, đồng thời giảm toàn bộ chi phí thiệt hại do gian lận.

Với hơn 200 đối tác ngân hàng thanh toán trên toàn cầu và khả năng xử lý liền mạch các khoản thanh toán an toàn, bảo mật bằng hơn 170 loại tiền tệ trên hơn 30 phương thức thanh toán trực tuyến, trực tiếp hoặc trên ứng dụng, MPGS là nền tảng thanh toán đa kênh mạnh mẽ cho phép các doanh nghiệp - lớn và nhỏ - dễ dàng chấp nhận thanh toán từ mọi nơi trên thế giới, giúp họ phát triển và mở rộng sang các thị trường mới.

Ông Sandeep Malhotra, Phó Chủ tịch Điều hành, Bộ phận Sản phẩm & Đổi mới sáng tạo, Khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard cho biết: “Nhằm cung cấp cho khách hàng của MPGS khả năng chống gian lận chắc chắn và tối ưu nhất hiện có, Mastercard cam kết duy trì quan hệ đối tác chiến lược với các nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy nhất trong ngành thanh toán, công nghệ và bảo mật - như Vesta. Thông qua giải pháp có một không hai này, kết hợp quy mô và phạm vi tiếp cận của MPGS với khả năng chống gian lận ưu việt của Vesta trong một sản phẩm duy nhất, các doanh nghiệp có thể an tâm, đồng thời có thể tiết kiệm thời gian khi các giao dịch thương mại điện tử được bảo vệ hoàn toàn khỏi gian lận và rủi ro tài chính”.

Với giải pháp Payment Assurance™, các giao dịch được đảm bảo 100% chống lại các hình thức gian lận. Điều này có nghĩa là nếu một đơn đặt hàng gian lận được công cụ chấm điểm rủi ro nghiêm ngặt của Vesta chấp thuận thanh toán, Vesta sẽ chịu toàn bộ chi phí của giao dịch đó. Bằng cách loại bỏ rủi ro và trách nhiệm pháp lý của doanh nghiệp đối với các khoản bồi hoàn gian lận, thiệt hại vì gian lận của các doanh nghiệp này sẽ giảm xuống bằng 0, cho phép họ tập trung vào phát triển hoạt động kinh doanh trực tuyến thay vì lo lắng về việc cố gắng tự ngăn chặn các vụ lừa đảo, gian lận.

Từ thời điểm khách hàng chọn "Đặt hàng" cho đến khi xác nhận đơn hàng cuối cùng, Payment Guarantee™ sẽ phân tích một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác hàng nghìn tín hiệu riêng lẻ trong suốt quá trình đặt hàng của người dùng nhằm phát hiện ra các hình thức gian lận, đồng thời tăng cường chấp thuận cho các giao dịch thương mại trực tuyến hợp pháp, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

“Chúng tôi cam kết: Mọi giao dịch được chấp thuận đều được Vesta đảm bảo bồi hoàn gian lận 100%. Nếu chúng tôi sai, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm. Chúng tôi rất vui khi có thể giúp tất cả khách hàng của MPGS cũng như các doanh nghiệp tập trung vào việc tăng doanh số bán hàng, thay vì phải lo sợ về các hành vi gian lận,” ông Shabab Muhaddes, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc điều hành Khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Vesta cho biết.

Tin cùng chuyên mục

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Đọc thêm

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.

Nhiệt điện Quảng Ninh sản xuất gần 2 tỷ kWh điện trong quý 1/2024

Hội nghị công tác phát điện mùa khô năm 2024.
(PLVN) - Tính đến hết ngày 31/3/2024, Công ty Cổ Phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã sản xuất 1,965 tỷ kWh, đạt 101.7% kế hoạch quý, sản lượng điện thương phẩm 1,796 tỷ kWh, đạt 102,1% kế hoạch quý. Mức sản lượng điện sản xuất quý 1/2024 bằng 108,34% so với cùng kỳ năm 2023.