Mastercard ra mắt liên doanh ẩm thực mới LUMA tại 1881 Heritage, địa danh mang tính biểu tượng tại trung tâm Hồng Kông

Mastercard ra mắt liên doanh ẩm thực mới LUMA tại 1881 Heritage, địa danh mang tính biểu tượng tại trung tâm Hồng Kông
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6 và chỉ dành riêng cho những chủ thẻ Mastercard, thực khách khi đến LUMA sẽ được thưởng thức một thực đơn trải nghiệm đa dạng hương vị, được thiết kế và thay đổi liên tục bởi đội ngũ đầu bếp tài năng từ LUBUDS.

Nền kinh tế Hồng Kông đang phục hồi mạnh mẽ, người dân tất bật với các kế hoạch gặp gỡ bạn bè và thành phố cũng bắt đầu đón du khách trở lại từ khắp nơi trên thế giới. Trong bối cảnh đó, Mastercard và LUBUDS, tập đoàn dịch vụ nhà hàng và đồ uống (F&B) nổi tiếng tại Hồng Kông, hôm nay đã công bố ra mắt nhà hàng LUMA với vị trí đắc địa tại 1881 Heritage, một địa danh lịch sử đã được chuyển đổi thành tổ hợp trung tâm văn hóa và mua sắm sang trọng nằm tại quận Tiêm Sa Chủy (Tsim Sha Tsui) sôi động.

Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6 và chỉ dành riêng cho những chủ thẻ Mastercard, thực khách khi đến LUMA sẽ được thưởng thức một thực đơn trải nghiệm đa dạng hương vị, được thiết kế và thay đổi liên tục bởi đội ngũ đầu bếp tài năng từ LUBUDS. Các đầu bếp là những bậc thầy trong lĩnh vực ẩm thực sẽ mang đến hương vị riêng biệt của các món ăn đặc trưng được yêu thích tại châu Á, Trung Quốc và châu Âu theo phong cách độc đáo của riêng họ.

Ông Raja Rajamannar, Giám đốc Marketing & Truyền thông của Mastercard, cho biết: “Tại Mastercard, chúng tôi cố gắng mang mọi người đến gần hơn với đam mê của mình và đến gần nhau hơn. Ẩm thực đưa chúng ta đến những vùng đất mới, mang tới những trải nghiệm khó quên khi được khám phá các nền văn hóa và vùng miền qua các hương vị khác nhau. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi được mở rộng dấu ấn ẩm thực của mình với LUMA tại Hồng Kông, mang đến những trải nghiệm thực sự đặc biệt cho chủ thẻ Mastercard từ khắp nơi trên thế giới”.

Tên gọi LUMA – kết hợp giữa LUBUDS và Mastercard – truyền cảm hứng và cũng dễ phát âm trong nhiều ngôn ngữ. Được lấy cảm hứng từ “luminous (phát sáng)”, LUMA mang ý nghĩa của ánh sáng, sự rạng rỡ và soi sáng. Tên gọi này thích hợp cho một địa điểm được thiết kế để tôn vinh sự khéo léo trong tay nghề của những đầu bếp bản địa người Hồng Kông, đồng thời chào đón nguồn năng lượng bùng nổ từ những đầu bếp khách mời tới làm việc, khởi đầu với đầu bếp sao Michelin Bjoern Alexander vào tháng 8 năm 2023.

Ông Louie Chung, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành, Tập đoàn LUBUDS, chia sẻ: “Kể từ khi thiết lập quan hệ hợp tác với Mastercard, chúng tôi rất vinh dự khi được chào đón nhiều chủ thẻ Mastercard đến với các nhà hàng của LUBUDS trên khắp Hồng Kông, để tận hưởng những đặc quyền thưởng thức ẩm thực đặc biệt, khám phá những điều bất ngờ và trải nghiệm ẩm thực vô giá. Mastercard và LUBUDS đều hết mình trong việc hỗ trợ nỗ lực phục hồi kinh tế và văn hóa của Hồng Kông, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của nền ẩm thực sôi nổi tại nơi đây. Với việc ra mắt LUMA, chúng tôi đang đưa quan hệ hợp tác giữa hai công ty lên một tầm cao mới, nhằm mang đến cho những người sành ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới nhiều trải nghiệm vượt xa kỳ vọng – những món ăn cao cấp nhất cùng với trải nghiệm mới lạ tại một địa điểm tuyệt vời”.

Khu phức hợp LUMA có nhiều không gian như phòng ăn trang nhã, riêng tư, có sức chứa lên đến 60 người, quầy bar phục vụ cocktail, không gian nghệ thuật đặc trưng và ban công thoáng mát có thể ngắm đường chân trời tuyệt đẹp của Hồng Kông.

Bà Helena Chen, Giám đốc điều hành của Mastercard tại Hồng Kông & Ma Cao, nhận định: “Với vai trò cộng sự, Mastercard và LUBUDS có chung sự đam mê dành cho việc thiết kế và mang đến những trải nghiệm vô giá cho khách hàng. Tại thời điểm phần lớn (69%) người tiêu dùng trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương ưu tiên giá trị trải nghiệm hơn tài sản vật chất[1], và thực khách ở Hồng Kông đang giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi của các nhà hàng, vốn đã đạt 88% so với Quý 1 năm 2019[2], đây là chính là thời điểm phù hợp nhất cho sự ra mắt của LUMA”.

Việc ra mắt LUMA ngày hôm nay đánh dấu giai đoạn hai trong quan hệ hợp tác giữa Mastercard và LUBUDS, đơn vị điều hành gần 50 nhà hàng bao gồm một số nhà hàng từng đoạt giải thưởng như ODDS, MIÁN, YUE, và The Steak Room. Đầu năm nay, Mastercard và LUBUDS đã công bố quan hệ hợp tác mới giữa hai bên nhằm mang đến những trải nghiệm vô giá và đặc quyền thưởng thức ẩm thực dành riêng cho chủ thẻ Mastercard tại các nhà hàng của LUBUDS trên khắp Hồng Kông. Thông tin tham khảo về Trải nghiệm Vô giá, Ưu đãi Vô giá và Đổi thưởng Du lịch Mastercard có tại Phụ lục 1.

LUMA cũng là kế hoạch mở rộng mới nhất trong chiến lược toàn cầu của Mastercard nhằm tạo ra những kết nối sâu sắc hơn, đáng nhớ hơn cho người tiêu dùng thông qua trải nghiệm thương hiệu đa giác quan. Bằng cách khai thác cả năm giác quan – thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác và vị giác – Mastercard tăng cường gắn kết với người tiêu dùng khi kết nối các đam mê, như giải trí, âm nhạc, du lịch, nghệ thuật, hoạt động từ thiện và môi trường.

Trong lĩnh vực ẩm thực, LUMA được ra mắt sau khi Mastercard khai trương các nhà hàng tại Rome (Ý), thành phố Mexico (Mexico) và São Paulo (Brazil). Vào năm 2022, chỉ một năm sau khi ra mắt, Notiê Priceless ở São Paulo đã được VEJA São Paulo Comer & Beber vinh danh giải thưởng Nhà hàng xuất sắc nhất Brazil. Đầu bếp Onildo Rocha, bếp trưởng của nhà hàng, đã giành giải Đầu bếp của năm.

Trải nghiệm LUMA

Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6 năm 2023, chủ thẻ Mastercard có thể đặt bàn trực tuyến tại LUMA, qua OpenRice.com hoặc gọi đến hotline (+852) 3988-0088. Để đặt bàn và thưởng thức trải nghiệm vô giá tại LUMA, vui lòng truy cập priceless.com/hk.

LUMA mở cửa từ thứ hai đến Chủ nhật. Nhà hàng sẽ ngừng nhận đơn 30 phút trước khi kết thúc dịch vụ.

· Bữa trưa: 12:00-15:00

· Trà chiều: 15:00-18:00

· Bữa tối: 18:00-23:00

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.