Nền tảng cho du lịch ưu đãi và trải nghiệm vô giá
Dịch vụ Du lịch & Phong cách sống Mastercard
Giúp chủ thẻ lên kế hoạch cho những khoảnh khắc khó quên
Tình huống: Một chủ thẻ đã liên hệ với Dịch vụ Du lịch & Phong cách sống Mastercard để nhờ lên kế hoạch về một trải nghiệm du lịch bằng máy bay trực thăng khó quên cho cậu con trai bị bại não.
Phản hồi của Chủ thẻ: Chuyến đi có quá nhiều điều thú vị, tôi cũng không biết phải bắt đầu từ đâu. Rời sân bay São Paulo, con trai tôi được cơ trưởng và phi hành đoàn tiếp đón một cách đặc biệt. Đó như là một vinh dự đối với tôi, vừa ngọt ngào, vừa chân thành. Tôi thậm chí còn phải cố kìm nước mắt vì biết chuyện này có ý nghĩa thế nào với thằng bé. Chúng tôi tham gia chuyến du lịch bằng trực thăng (chuyến đi đó tuyệt vời lắm). Lúc về, bố con tôi nhìn thấy một gói quà trong phòng cùng với bức thư của Giám đốc Dịch vụ Phong cách sống. Khi mở gói quà ra, tôi đã không kìm được mà bật khóc khi thấy cuốn sách “Người đàn ông thích những chiếc hộp”, và rồi lại khóc khi đọc nó cho con trai. Đó không phải là một món quà ngẫu nhiên, mà đã được lựa chọn kĩ càng, một cách chu đáo và hào phóng, và giúp chuyến đi ấy có một cái kết ý nghĩa hơn. Khi tôi tưởng mọi chuyện đã xong, thì bên lễ tân khách sạn đã gọi và báo là có một gói quà nữa vừa tới, rồi họ mang nó lên cho tôi. Khi mở ra, tôi thấy bên trong là một chiếc mũ phi công. Con trai tôi thích nó lắm. Và thật may mắn là chúng tôi còn có thể xem lại những kí ức tuyệt đẹp này vì có hướng dẫn viên đi cùng giúp quay phim và chụp ảnh, lưu giữ lại mọi hoạt động.
Dịch vụ Du lịch & Phong cách sống Mastercard là cổng thông tin về đặt phòng và lên kế hoạch du lịch, giúp chủ thẻ World và World Elite tiếp cận với các dịch vụ đảm bảo, tiện nghi và nâng cấp độc quyền, bảo hiểm và dịch vụ trợ giúp đặc biệt 24/7 cùng ưu đãi tới từ các thương hiệu du lịch hàng đầu. Với nền kinh tế trải nghiệm đang ở thời điểm sôi động nhất, du khách có thể khơi lại niềm đam mê du lịch của mình thông qua Chương trình Cảm hứng, với các hướng dẫn độc quyền về du lịch trong thành phố tới từ các chuyên gia tại địa phương và tại các địa điểm yêu thích của các chủ thẻ khác. Để sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng, chương trình còn cung cấp dịch vụ WhatsApp, hiện đã được triển khai tại một số khu vực[i] trên thế giới, và tới cuối năm nay sẽ phủ sóng toàn cầu. Thông qua ứng dụng này, các thành viên có thể sử dụng điện thoại cá nhân để gửi tin nhắn tới các Quản lý phong cách sống nếu cần hỗ trợ hoặc cần tham vấn các thông tin về du lịch.
Với các đặc quyền chính như Đảm bảo giá khách sạn thấp nhất và Đảm bảo lưu trú khách sạn Mastercard, chủ thẻ có thể được hưởng những đêm nghỉ miễn phí và ưu đãi tại hơn 4.000 khách sạn 4 và 5 sao trên toàn thế giới. Sau khi đến nơi, du khách có thể đặt Những Trải Nghiệm Vô Giá chỉ có một lần trong đời để có một kì nghỉ trong mơ, tới các nhà hàng đoạt sao Michelin tại London và Paris, thăm khu trượt tuyết sang trọng tại quần đảo Blekinge của Thụy Điển, hay leo lên đỉnh Đài quan sát One World của Thành phố New York.
Các quan hệ đối tác du lịch mới và các chương trình cao cấp
Bên cạnh những trải nghiệm ưu đãi về Dịch vụ Du lịch & Phong cách sống Mastercard, Mastercard cũng đã xây dựng một số quan hệ đối tác mới nhằm mang lại những tiện ích giúp giảm bớt căng thẳng khi du lịch cũng như giới thiệu các hành trình thú vị hơn, cụ thể như sau:
· Tiện nghi: Trong trường hợp chuyến bay bị hoãn hay muốn thư giãn trong yên bình, chủ thẻ có thể sử dụng mạng lưới toàn cầu gồm hơn 1.100 phòng chờ sân bay. Gần đây, chúng tôi còn mở rộng với dịch vụ Thẻ thông hành hoãn chuyến bay Mastercard, hiện đã có sẵn tại mọi địa điểm trên thế giới[ii], nhằm giúp chủ thẻ có cơ hội sử dụng phòng chờ miễn phí trong trường hợp các chuyến bay có đủ điều kiện bị hoãn. Chúng tôi cũng mới ra mắt dịch vụ FastTrack ở Châu Âu để giúp du khách không phải xếp hàng, cũng như Thẻ Thông hành Du lịch Mastercard ở Canada để tránh cho các chủ thể không phải gặp phiền nhiễu khi tới sân bay.
· Kết nối: Đây là tiện ích được ra mắt lần đầu tại Châu Á - Thái Bình Dương, sau đó được mở rộng ra các khu vực khác trong cùng năm đó. Với tiện ích này, một số chủ thẻ hiện có quyền truy cập vào gói dữ liệu chuyển vùng toàn cầu miễn phí tại hơn 200 điểm đến, với chiết khấu 15% cho chủ thẻ Mastercard khi nạp tiền qua Flexiroam.
· Chăm sóc: Chủ thẻ có thể chọn nhận thông báo theo thời gian thực và được cập nhật về các yêu cầu và hạn chế COVID, bao gồm địa điểm và phí xét nghiệm qua Sitata.
· Tiện lợi: Có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi, website mycardbenefits.com mới ra mắt là nền tảng bảo hiểm kỹ thuật số giúp chủ thẻ Mastercard có thể xem ngay - và xử lý liền mạch - các yêu cầu bồi thường những gói bảo hiểm có trong thẻ của họ - chẳng hạn như thuê xe, hành lý thất lạc, điện thoại di động và hủy chuyến.
· Thưởng tiền mặt: Mua sắm và nhận phần thưởng bằng tiền mặt với Phần thưởng Du lịch Mastercard tại hàng trăm cửa hàng bán lẻ tại 19 điểm đến, cùng với hàng nghìn ưu đãi trực tuyến giúp quý khách hàng tiết kiệm theo một cách đặc biệt.
Ông Matthew Driver, Phó chủ tịch Điều hành và Giám đốc Dịch vụ của Mastercard tại châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: “Đại dịch có thể đã làm thay đổi cách mọi người trên thế giới du lịch, nhưng không thể thay đổi khát vọng muốn có những trải nghiệm vô giá. Thêm vào đó, du khách muốn cảm thấy được kết nối và bảo vệ trong mỗi hành trình. Bằng cách nâng cấp toàn diện bộ giải pháp cho khách hàng thân thiết, Mastercard mong muốn được hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng trở lại với du lịch một cách suôn sẻ, mang lại sự quan tâm và tiện lợi trong mọi hoạt động, bao gồm lập kế hoạch du lịch, đặt phòng, di chuyển hoặc trải nghiệm tại điểm đến”.
Bên cạnh việc phục vụ trực tiếp chủ thẻ, Mastercard còn giúp các chính phủ, doanh nghiệp và nhãn hàng nắm được những thay đổi trong xu hướng và sở thích của người tiêu dùng, để từ đó thiết kế và thử nghiệm các chương trình và ưu đãi mới. Thông qua việc phân tích, sự am hiểu về thị trường, cùng các giải pháp tiếp thị và chiến lược thu hút người tiêu dùng, các dịch vụ của Mastercard sẽ cung cấp cho khách hàng của mình những gì họ cần để chào đón du khách quay trở lại. Gần đây nhất, Trung tâm Đổi mới Du lịch ở Tây Ban Nha đã được thành lập để phát triển các sản phẩm và giải pháp đặc thù nhằm đóng góp cho sự trở lại bền vững và toàn diện của du lịch thông qua đổi mới, nghiên cứu và hợp tác trên toàn hệ sinh thái.
Các chủ thẻ World và World Elite có thể đăng ký làm thành viên của Dịch vụ Du lịch & Phong cách sống Mastercard tại đây.
Về Mastercard (NYSE:MA)
Mastercard là công ty đa quốc gia cung cấp dịch vụ và công nghệ thanh toán. Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối và tạo sức mạnh cho một nền kinh tế kỹ thuật số toàn diện, mang lại lợi ích cho mọi người, ở mọi nơi bằng cách thực hiện các giao dịch an toàn, đơn giản, thông minh và dễ dàng tiếp cận. Sử dụng dữ liệu và kết nối an toàn, quan hệ đối tác và niềm đam mê, các sáng kiến và giải pháp của chúng tôi giúp các cá nhân, tổ chức tài chính, chính phủ và doanh nghiệp nhận ra tiềm năng lớn nhất của họ. Chỉ số đạo đức DQ thúc đẩy văn hóa và mọi việc chúng tôi thực hiện trong và ngoài công ty. Với các kết nối trên hơn 210 quốc gia và vùng lãnh thổ, Mastercard đang xây dựng một thế giới bền vững, mở ra những tiềm năng vô giá cho tất cả mọi người.