MAP Life và NCB triển khai sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ liên kết chung “Gia đình là nhà”

MAP Life và NCB triển khai sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ liên kết chung “Gia đình là nhà”
(PLO) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (“MAP Life”) và Ngân hàng TMCP Quốc Dân (“NCB”) vừa phối hợp tổ chức lễ ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Gia Đình Là Nhà”. 

“Gia Đình Là Nhà” là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung được MAP Life thiết kế với mục tiêu cao nhất là “giúp khách hàng thực hiện ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống” thông qua việc đáp ứng các nhu cầu thường xuyên thay đổi trong cuộc đời như tích lũy tài chính, chi phí học tập cho con, du lịch, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu. 

Khách hàng tham gia sản phẩm “Gia Đình Là Nhà” sẽ được hưởng quyền lợi tạm ứng và rút tiền khi có nhu cầu về tài chính, chủ động lựa chọn ngày đáo hạn hợp đồng hay thay đổi số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân kể từ năm thứ 5 của hợp đồng đồng thời linh hoạt với mức phí bảo hiểm đóng thêm.

Sản phẩm “Gia Đình Là Nhà” có các đặc điểm nổi bật, đó là kênh đầu tư an toàn với lãi suất cam kết giúp khách hàng tích lũy nguồn tài chính ổn định cho nhu cầu học tập của con trẻ, chăm lo sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm khoản thưởng duy trì hợp đồng sau mỗi 4 năm hợp đồng với tỉ lệ tăng dần lên đến 30%. 

Tham gia sản phẩm này, khách hàng còn có quyền lợi miễn phí rút tiền từ tài khoản đóng thêm; Được bảo hiểm lên đến 500% số tiền bảo hiểm cho rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn; Được mở rộng quyền lợi bảo vệ cho cả gia đình với các sản phẩm bổ trợ mua kèm do MAP Life cung cấp. 

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, từ ngày 10/11/2018 đến hết ngày 20/01/2019, MAP Life sẽ triển khai chương trình khuyến mại “Gia Đình Là Nhà – Nhận quà công nghệ” với nhiều phần quà công nghệ hấp dẫn như: đồng hồ thông minh thời thượng, loa Bluetooth sành điệu, pin dự phòng hiện đại, đèn bàn sành điệu dành cho khách hàng tham gia mới hợp đồng bảo hiểm “Gia Đình Là Nhà” với phí bảo hiểm thực thu tối thiểu 5 (năm) triệu đồng. 

Chương trình được triển khai tại tất cả các điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Quốc Dân trên toàn quốc. 

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.