Manulife Việt Nam tăng trưởng kỷ lục với mức 69% trong năm 2015

Manulife Việt Nam tăng trưởng kỷ lục với mức 69% trong năm 2015
(PLO) - Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 3 trên thị trường vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh năm 2015. Theo đó, doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới năm 2015 đạt 1,68 nghìn tỷ đồng, tăng 69% so với năm trước; tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 4,51 nghìn tỷ đồng, tăng 39%; tổng tài sản quản lý tính đến cuối năm 2015 đạt 13,2 nghìn tỷ, tăng 24% so với năm 2014.

Mạng lưới khách hàng của Manulife Việt Nam cũng được mở rộng trong năm 2015 khi lực lượng tư vấn tài chính chuyên nghiệp của Công ty phát triển lên 20.100 người, tăng 19%. Công ty cũng mở mới 9 văn phòng, nâng tổng số lên 45 văn phòng trên phạm vi toàn quốc.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Năm 2015 là một năm phát triển mạnh mẽ của Manulife Việt Nam với rất nhiều hoạt động nổi bật như hợp tác độc quyền 10 năm với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn, triển khai kênh Tiếp thị trực tiếp và Bán hàng qua điện thoại.

Chúng tôi cũng giới thiệu đến khách hàng giải pháp tài chính 3 trong 1 “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” dành cho gia đình. Trên đà phát triển này, chúng tôi sẽ tiếp tục giúp khách hàng đưa ra những quyết định tài chính quan trọng với việc giới thiệu các giải pháp tài chính mới liên quan đến sức khỏe, tài chính và các vấn đề toàn diện của cuộc sống thông qua các kênh phân phối đa dạng của công ty”.

Trong năm 2015, Manulife Việt Nam đã bổ sung mức dự phòng nghiệp vụ thêm 600 tỷ đồng nhằm tăng cường khả năng thanh khoản của các hợp đồng bảo hiểm trước tình trạng lãi suất thị trường liên tục giảm. Nếu không có phần bổ sung dự phòng trên, lợi nhuận của công ty sẽ gấp đôi so với năm 2014.

Trong Quý 4/2015, Manulife Việt Nam cũng đã tăng vốn điều lệ thêm 175 tỷ đồng như một cam kết của công ty đối với thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.