Công ty cũng vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2015 với danh hiệu “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất” lần thứ 7. Đồng thời, Manulife Việt Nam cũng được trao Danh hiệu “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng” dựa trên kết quả khảo sát do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng chế - Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam thực hiện.
Trước đó, kết quả khảo sát “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2015” do Nielsen và Anphabe thực hiện đã công bố Manulife Việt Nam là công ty có môi trường làm việc tốt thứ 2 trong ngành bảo hiểm.
Ông Paul Nguyễn – Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Các giải thưởng và danh hiệu danh giá này là kết quả của chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” được chúng tôi thực hiện một cách nhất quán. Chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất thông qua rất nhiều chương trình hành động cụ thể: đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển các kênh phân phối và ứng dụng công nghệ thông tin… Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp đến khách hàng sự bảo vệ toàn diện và phù hợp nhất, giúp họ an tâm với những quyết định tài chính quan trọng cho tương lai."
Được biết đến là một trong những công ty bảo hiểm có danh mục sản phẩm đa dạng với nhiều sự lựa chọn mới cho khách hàng, chính chiến lược phát triển sản phẩm bắt nguồn từ nhu cầu thực tế của khách hàng đã thực sự mang lại thành công cho Manulife Việt Nam.
Bên cạnh đó, công ty cũng luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ, mang đến khách hàng nhiều tiện ích mới và thuận tiện hơn trong giao dịch như Dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hàng tại các bệnh viện đối tác, rút ngắn thời gian giải quyết một số quyền lợi bảo hiểm xuống còn 30 phút, mở rộng hơn 1.000 điểm thu phí mới thông qua hệ thống thanh toán Payoo…
Manulife Việt Nam hiện cũng được xem là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Công ty đã giới thiệu đến khách hàng Trang thông tin trực tuyến dành cho Bên mua bảo hiểm – ManuConnect vào đầu năm nay, cho phép khách hàng tra cứu toàn bộ thông tin, lịch sử các giao dịch và thay đổi thông tin hợp đồng bảo hiểm. Công ty cũng ra mắt Manu-iPro, một công cụ hỗ trợ kinh doanh điện tử dành cho đội ngũ Đại lý và ngân hàng đối tác của Manulife Việt Nam.
Kết thúc 2015, Manulife Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng kỷ lục với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới năm 2015 đạt 1,68 nghìn tỷ đồng, tăng 69% so với năm trước. Cuối năm 2015, Manulife Việt Nam cũng quyết định tăng vốn điều lệ thêm 175 tỷ đồng, nâng tổng số vốn điều lệ tại Việt Nam lên gần 1,000 tỷ đồng. Điều này chứng minh cam kết phát triển lâu dài và bền vững của Manulife tại thị trường Việt Nam.