Manulife Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá

Manulife Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá
(PLO) - Đầu Quý 2/2016, Manulife Việt Nam liên tiếp được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá, tiêu biểu là Bằng khen của Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm – Bộ Tài chính cho quá trình góp phần xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam. 

Công ty cũng vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2015 với danh hiệu “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất” lần thứ 7. Đồng thời, Manulife Việt Nam cũng được trao Danh hiệu “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng” dựa trên kết quả khảo sát do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng chế - Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam thực hiện.

Trước đó, kết quả khảo sát “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2015” do Nielsen và Anphabe thực hiện đã công bố Manulife Việt Nam là công ty có môi trường làm việc tốt thứ 2 trong ngành bảo hiểm.

Ông Paul Nguyễn – Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Các giải thưởng và danh hiệu danh giá này là kết quả của chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” được chúng tôi thực hiện một cách nhất quán. Chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất thông qua rất nhiều chương trình hành động cụ thể: đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển các kênh phân phối và ứng dụng công nghệ thông tin… Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp đến khách hàng sự bảo vệ toàn diện và phù hợp nhất, giúp họ an tâm với những quyết định tài chính quan trọng cho tương lai."

Được biết đến là một trong những công ty bảo hiểm có danh mục sản phẩm đa dạng với nhiều sự lựa chọn mới cho khách hàng, chính chiến lược phát triển sản phẩm bắt nguồn từ nhu cầu thực tế của khách hàng đã thực sự mang lại thành công cho Manulife Việt Nam.

Bên cạnh đó, công ty cũng luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ, mang đến khách hàng nhiều tiện ích mới và thuận tiện hơn trong giao dịch như Dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hàng tại các bệnh viện đối tác, rút ngắn thời gian giải quyết một số quyền lợi bảo hiểm xuống còn 30 phút, mở rộng hơn 1.000 điểm thu phí mới thông qua hệ thống thanh toán Payoo…

Manulife Việt Nam hiện cũng được xem là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Công ty đã giới thiệu đến khách hàng Trang thông tin trực tuyến dành cho Bên mua bảo hiểm – ManuConnect vào đầu năm nay, cho phép khách hàng tra cứu toàn bộ thông tin, lịch sử các giao dịch và thay đổi thông tin hợp đồng bảo hiểm. Công ty cũng ra mắt Manu-iPro, một công cụ hỗ trợ kinh doanh điện tử dành cho đội ngũ Đại lý và ngân hàng đối tác của Manulife Việt Nam.

Kết thúc 2015, Manulife Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng kỷ lục với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới năm 2015 đạt 1,68 nghìn tỷ đồng, tăng 69% so với năm trước. Cuối năm 2015, Manulife Việt Nam cũng quyết định tăng vốn điều lệ thêm 175 tỷ đồng, nâng tổng số vốn điều lệ tại Việt Nam lên gần 1,000 tỷ đồng. Điều này chứng minh cam kết phát triển lâu dài và bền vững của Manulife tại thị trường Việt Nam.

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.